อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

Swatch : XOXO Poppin’ Soft Matte Lipstick

29 เม.ย. 2563  |  563   4  

Swatch : XOXO Poppin’ Soft Matte Lipstick

 

       สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีลิปสติกตัวใหม่ล่าสุดจาก XOXO มาแนะนำค่ะ ก่อนอื่นคือจะบอกว่าตอนนี้กำลังเห่อมาก เนื้อและสีดีมาก แพคเกจจิ้งก็น่ารักมากอีกเช่นกันค่ะ วันนี้จะมาสวอชให้เพื่อนดูทั้งหมด 4 สีนะคะ จะเป็นสีอะไรนั้น ไปดูกันเล้ยยยยยยยยย

 

 

 

 

“แค่เห็นแพคเกจจิ้งของซองที่บรรจุลลิปแล้วก็ทนไม่ไหวแล้วค่ะ น่ารักมากกกกก ตอนได้มาแรกๆไม่กล้าแกะเลย”

 

 

 

 

“ตัวลิปก็จะเป็นแบบสี่เหลี่ยมนะคะ ขนาดกำลังดี เป็นสีชมพูพีชๆพาสเทล น่ารักมาก แพคเกจจิ้งคือดีงามจริงๆค่ะ ส่วนตัวปลอกลิปไม่หลุดออกง่ายนะคะสามารถพกใส่กระเป๋าโดยไม่ต้องงกังวลว่าจะเลอะเลย”

 

 

 

 

“ทรงของหัวลิปสติกมนๆคล้ายไข่ เราว่าเป็นทรงที่ทาง่ายมากค่ะ ไม่ค่อยเลอะออกนอกปาก”

 

 

“สวอชที่แขนให้ดูกันทั้ง 4 สีเลยค่ะ จะเป็นสี 03 , 04 , 06 , 11 ค่ะ มีใครเล็งสีไหนอยู่มั้ยเอ่ย ^^”

 

03      Deep Pink

          เป็นสีที่ออกไปทางชมพูอมแดงหน่อยๆ มีความติดน้ำตาลนิดๆ เหมาะกับวันที่อยากรู้สึกหวานๆ หรือเป็นทางการหน่อยแต่ก็ยังมีความสดใสอยู่

 

04      Honey Toast

          จะเป็นสีส้มอมน้ำตาล สีนี้จะออกส้มมากกว่าเบอร์06นะคะ ทาแล้วดูเป็นคนลึกลับ น่าค้นหา สีนี้เชื่อว่าต้องเป็นอีกสีที่ขายดีแน่ๆค่ะ คนผิวสองสีทาแล้วปังแน่นอน

 

06       That’s My Hearth 

          หวีดสีนี้มากกกกก >< เป็นแดงที่ติดส้มและน้ำตาลหน่อยๆ ทาแล้วดูสดใสมาก รอดทุกสีผิวเลย ขับผิวมากทาแล้วดูหน้าขาวสุดๆ

 

11      So Red 

          ตอนปาดครั้งแรกได้แต่ร้องอื้อหือออ ไม่เคยเจอสีแบบนี้มาก่อนเลย สีสวยมากกกกก เป็นชมพูอมแดง ที่ติดชมพูมากกว่าแดงอะ งงปะ555555 ให้ลุคแซ่บๆ ไฟลุกก็ได้หรือจะสดใสก็ได้ ดีย์!




ความรู้สึกที่ใช้

          เป็นลิสติกเนื้อแมท แต่ทาแล้วก็ไม่ได้หนักปากขนาดนั้น ใครปากแห้งจริงๆก็ใช้ได้นะคะ แต่ถ้าลงลิปมันก่อนก็จะทาได้สมูทมากขึ้นค่ะ เนื้อลิปตอนปาดลงไปบนปากก็จะแนบสนิทไปกับปากเลย ไม่มีความรู้สึกหนาๆเคลือบๆอยู่บนปาก

 

 

ความติดทน

          จะบอกว่าตอนที่สวอชในรูปต้องใช้ Remover เช็ดออกนะคะ ใช้ทิชชู่ธรรมดาเช็ดออกไม่หมด เช็ดจนปากจะแตกก็ออกไม่หมด 5555555 กินข้าวกินน้ำก็จะมีเหลือบนปากอยู่ประมาณ 70% ค่ะ ราคาและ



สถานที่จำหน่าย

ราคา 289 บาทเท่านั้น สามารถหาซื้อได้ที่ เค้าท์เตอร์ XOXO เลยค่ะ

หรือจะสั่งใน Facebook page : XOXO Makup Thailand


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

สีสวยค่ะ

29 เม.ย. 2563 เวลา 16:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

29 เม.ย. 2563 เวลา 22:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

30 เม.ย. 2563 เวลา 11:20 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล