Bio Essence BN Top

รวมฮิตลิปซองเซเว่น ที่ใช้แล้วชอบ

31 มี.ค. 2563  |  2456   3  

สวัสดีค่ะทุกคน มุกเองจ้าาา

วันนี้มารวบรวมลิปซองเซเว่น ที่มุกใช้แล้วรู้สึกชอบ คัดมาแบบเน้นๆ

ที่สำคัญหาซื้อกันได้ง่าย ราคาสบายกระเป๋าจ้า

มาเริ่มกันที่อันแรก NAMI MAKE UP PRO SEOUL CHIC MOISTURE MATTE LIP & CHEEK สี 01 และ สี 02 เป็นลิป เนื้อแมตต์ 3 in 1 ใช้ได้ทั้งริมฝีปาก แก้ม และเปลือกตา ซึ่งลิปของเค้าอุดมด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจาก Shea Butter และวิตามินอี ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง เป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน ไม่แห้งเป็นขุยระหว่างวันจ้า

ความรู้สึกหลังใช้ : เม็ดสีของเค้าชัดมาก ปาดทีเดียวสีแน่น กลบสีปากได้เนียนดีจ้า เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่องปาก ถึงจะเป็นเนื้อแมตต์แต่รู้สึกว่าเบาสบายบาง

อันที่ 2 SIS2SIS LIP&CHEEK CREAMY TINT สี 03 เป็นลิปสติกเนื้อครีมมี่ทินท์ในรูปแบบซอง สามารถใช้ได้ทั้งริมฝีปาก และแก้ม มาพร้อมแปรงกำมะหยี่ในซอง วาดปากได้รูป เกลี่ยได้เรียบเนียน และสามารถใช้แต้มแทนบลัชออนได้จ้า

ความรู้สึกหลังใช้ : ค่อนข้างเกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ไม่ตึงปาก ทาลงไปแล้วรู้สึกสบายปากมากๆ ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลยจ้า

มาต่อกันอันที่ 3 Ustar Hoshio Funny Cheeky Kisses สี 01 เป็นลิปทินท์แมทท์ครีมเนื้อกำมะหยี่ นุ่มละมุน พร้อมบำรุงไม่ให้ริมฝีปากหมองคล้ำ และเพิ่มความชุ่มชื้น

ความรู้สึกหลังใช้ : ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่ตึงปาก มีกลิ่นคล้ายๆน้ำแดงมะนาวโซดาจ้า พูดแล้วหิว 5555

มาถึงลิปอันสุดท้าย Beauti Cute Lip eye cheek สี 03 เป็นลิปทาได้ทั้งตาแก้มปาก ซองเล็กพกพาสะดวกดีจ้า

ความรู้สึกหลังใช้ : เกลี่ยง่าย สีสวย แต่รู้สึกเนื้อเค้ายังแห้งไปหน่อย เวลาทาต้องทาลิปมันก่อนจ้า

ทั้ง 4 แบรนด์นี้ ราคาเท่ากันหมดเลยจ้า ซองละ 49 บาท

เป็นราคาที่นักเรียนก็สามารถซื้อใช้ได้ และซองนึงสามารใช้ได้เป็นเดือนเลย แถมเอาสีมาผสมกันได้ตามใจชอบ

ใครใช้ลิปซองแบรนด์ไหนมาเม้ามอยกันได้น้าาา

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมรีวิวนะคะ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

31 มี.ค. 2563 เวลา 18:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

1 เม.ย. 2563 เวลา 10:08 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล