Bio Essence BN Top

บลัชออนสุดคาวาอี้กับ Cathy Doll x Hello Kitty

2 มี.ค. 2563  |  1553   8  

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ Cosmenet ทุกคน วันนี้มีของคอลเลคชั่นพิเศษมาแนะนำ แค่เห็นแพคเกจก็ร้องว้าววแล้ว ทำเอาแฟนคลับ Hello Kitty เจ้าแมวเหมียวสุดน่ารักกระเป๋าเงินสั่นรัวๆ กันไป รวมถึงตัวเราเองด้วยเลยจัดไปเลยค่ะ อยากลองให้รู้ว่าแพคเกจจะน่ารัก แล้วตัวผลิตภัณฑ์จะเลิศด้วยไหม มาดูกันค่ะ





 

น้องคิดตี้คนนี้คือบลัชออนในคอลเลคชันพิเศษต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่ผ่านมาโดยใช้ชื่อว่า

♥ Cathy Doll Hello Kitty Cotton Blusher♥

ซึ่งเป็นหนึ่งในคอลเลคชันใหญ่ของ Cathy Doll x Hello Kitty ที่ออกมาหลายตัวด้วยกันมีทั้งแป้งอัดแข็ง ลิปสติก ครีมทามือ บลัชออน รวมถึงลิปจิ้มจุ่มแบบซองให้สาวกคิดตี้ร้องกรี๊ดกร๊าดให้เลือกซื้อกันแบบแน่นอน 

บลัชออนในคอลเลคชันนี้ Cathy Doll มีหลายสีให้เลือกนะคะ มีทั้งเนื้อด้าน (Matte) และเนื้อชิมเมอร์ให้เลือกใช้กันทั้งหมด 4 สี แต่ที่เราเลือกซื้อมาจะเป็นเนื้อชิมเมอร์ เพราะส่วนตัวติดการปัดแก้มแบบได้ลุคโกลวๆ เลยไม่ชอบใช้เนื้อแมตซักเท่าไหร่ค่ะ

 




สีที่ไปโดนมาคือสี #02 Frozen Peach 

ออกแนวชมพูพีช ไม่เข้มหรือไม่อ่อนเกินไป คิดว่าเหมาะกับสีผิวขาวเหลืองแบบเรา ปัดแล้วดูเลือดฝาดสุขภาพดีค่ะ  

มาดูกันชัดๆ เลยค่ะว่าสวอชกับมือแล้วสีชัดขนาดไหน



 

 

พอได้ปัดกับแก้มจริงๆ บอกได้เลยว่าน้องเค้าเลิศอยู่นะคะ ปัดง่าย สีชัดติดทนมาก ตอนแรกคิดว่าสีคงจะไม่ชัด ที่ไหนได้ปัดแค่นิดเดียวสีก็ชัดเข้มแล้วค่ะ ต้องยั้งมือนิดนึงเวลาปัด เนื้อฝุ่นเนียนละเอียดมาก ติดทนด้วยนะคะ

 



Finish Look เรียบร้อยแล้ว ส่วนตัวชอบสีนี้มากค่ะ คิดว่าสามารถปัดได้ในทุกโอกาส น่ารักมากจริงๆ ค่ะ

สนนราคาบลัชนี้ แค่ 189 บาทเองค่ะ ราคาถูก แพคเกจน่ารัก คุ้มค่า คุ้มราคาจริงๆ เราสั่งซื้อใน Cathy Doll Official ของ Shopee สะดวกสบายส่งตรงถึงบ้านเลยค่ะ มีค่าส่งนิดหน่อยแต่ดีกว่าออกไปตามหาซื้อที่ร้านค่ะ

หวังว่ารีวิวครั้งนี้จะถูกใจเพื่อนๆ นะคะ ถ้ามีของดีของถูกมาอีกเมื่อไหร่จะมาเขียนแนะนำอีกค่ะ

ขอบคุณที่ติดตามอ่านนะคะ ไว้เจอกันกระทู้หน้าค่ะ 

 


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

3 มี.ค. 2563 เวลา 8:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

3 มี.ค. 2563 เวลา 9:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

3 มี.ค. 2563 เวลา 14:07 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

3 มี.ค. 2563 เวลา 14:19 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

3 มี.ค. 2563 เวลา 14:25 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

4 มี.ค. 2563 เวลา 8:18 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

4 มี.ค. 2563 เวลา 11:56 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล