รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

How to makeup แต่งหน้าโทนส้มอิฐ

26 ก.พ. 2563  |  525   3  

ฮัลโหลลลลลลล ทุกโค้นนนนน ♡

วันนี้มุกจะพาทุกคนมา How to makeup แต่งหน้าโทนส้มอิฐกันค่า ต้องบอกก่อนเลยว่านี่เป็นกระทู้แรกของการทำ How toเลยนะ ละก็เป็นลุคการแต่งหน้าที่มุกไม่เคยแต่งมากก่อนด้วย ส่วนตัวแต่งหน้าไม่ค่อยจะเป็นด้วย ละปกติแล้วจะแต่งโทนชมพูไปไหนมาไหนก็ชมพูหน้าเดิมๆเลย

ว่าแต่จะออกมาเป็นยังไงน้าาาไปดูกันเลยค่า

- S T E P 1 -

การที่เราจะมีผิวหน้าที่ดี เครื่องสำอางติดทน ต้องอย่าลืมบำรุงผิวหน้ากันนะคะ วันนี้มุกเลือกใช้ครีมบำรุงของ NAMI Aloe – Lemon Bringhtening Gel เจลอโลสกัดเย็น + เลมอนเข้มข้น ตัวนี้จะเป็นตัวโปรดของมุกเลย เพื่อนๆจะเห็นในหลายๆกระทู้ว่ามุกใช้บ่อยมาก เป็นครีมบำรุง ตัวเป็นเนื้อเจลใสๆสีเหลืองอ่อนๆ มีเม็ดบีทด้วย ใช้ทาเป็นประจำช่วยให้ผิวเด้ง นุ่ม ชุ่มชื่น ฉ่ำน้ำ และยังควบคุมความมันบนใบหน้าอีกด้วย

- S T E P 2 -

หลังจากลงสกินแคร์แล้วก็มาต่อด้วยรองพื้นและแป้งกันเลยรองพื้นก็เป็นตัวเดิมของ nami ซองขาวที่มุกเคยรีวิวไปหลายครั้งมาก นี่ก็เป็นรองพื้นตัวโปรดอีกตัวเลยที่ขาดไม่ได้ เบื้องหลังการแต่งหน้าลงกระทู้ทั้งหมดก็ได้นางนี่แหละ ต่อด้วยลงคอนซีลเลอร์มุกใช้ COLLECTION Lasting Perfection Concealer เบอร์ 2 แล้วปัดด้วยแป้งฝุ่นของ COVERMARK FINISHING POWDER S JQ No.2 ที่เหมาะกับผิวขาวเหลือง ปัดเบาๆให้แป้งเซตไปกับรองพื้น ทำให้ไม่หนักหน้า

- S T E P 3 -

ต่อด้วยการเขียนคิ้วเริ่มวาดโครงคิ้วก่อนและค่อยๆระบายดินสอลงในกรอบให้ทั่ว แล้วใช้ด้านแปรงเกลี่ยให้เข้ากัน ตัวน้ีมุกใช้ดินสอเขียนคิ้วของ Crayon Diamond Cut Pencil & Cushion Brow อันนี้ได้มาตอนเดินผ่านละเห็นลดราคาพอดี 555555 เขียนง่ายนะ ดินสอหัวแบนหมุนได้ และมีแปรงปัดด้วย

-S T E P 4 -

ขั้นตอนนี้ลง Eyeshadow ของ Dikalu Coco Venus Eyeshadow มุกลงสีอ่อนให้ทั่วทั้งเปลือกตา แล้วลงสีที่มีชิมเมอร์กลางตาอีกที ตัวนี้มีทั้งหมด 35 สี คุ้มมาก ราคาร้อยกว่าบาทเอง อันนี้เพื่อนให้มาก็ลองใช้เลยจ้า สีติดทนมากกกกกก

- S T E P 5 -

ปัดขนตาด้วย Maybelline Volum' Express The Hypercurl Mascara ฝาสีชมพู คิดว่าหลายคนต้องเคยมีรุ่นนี้ครอบครองแน่ๆ เพราะทางแบรนด์เองก็เคลมว่าเป็นรุ่นที่ขายดีอันดับ 1 แถมราคาถูกด้วย แล้วก็มาปัดแก้มด้วย Oh my blush เบอร์ 1 ตัวนี้เม็ดสีแน่นมากๆ แนะนำให้ปัดเบาๆนะคะ ไม่งั้นแก้มนี่จะเหมือนไปเล่นงิ้วเลยนะ ไปสอยมาตอนราคาเหลือไม่ถึงร้อย ช่วงนี้ยุคประหยัด เราก็ต้องแต่งหน้าแบบประหยัดด้วยนะ จะได้ไม่ตกเทรนนนน

- S T E P 6 -

มาถึง STEP สุดท้ายลงเรามางัดดั้งกันหน่อย มุกใช้ 4U2 Celebrity Shade & Highlight ตลับเดียวมีทั้งเฉดดิ้งและไฮไลท์ คุ้มมาก ราคาก็อยู่ที่หลักร้อย จำได้ว่าไม่แพง เฉด โทนสีน้ำตาลก็มาไล้ดั้งอันน้อยนิดของเราให้ดูโด่งขึ้น ส่วนสีขาวก็ไล้สันจมูกไปค่ะ ลงเบาๆพอน้าาาาา แค่ให้ดูมีมิติ เท่านี้ก็จะมีดั้งแล้วเด้ออออ

หน้าสวยแล้ว ปากซีดก็ไม่ไหวปะ วันนี้มุกขอเลือก Nami Make Up Pro Seoul Girls Creamy Matte Lip&Cheek เบอร์ 05 สีนี้ใช้ประจำแล้วที่เลือกมาก็เข้ากับลุคแต่งหน้าในวันนี้พอดี ตัวลิปมุกจะทาให้ทั่วทั้งบริเวณริมฝีปาก ไม่ไล่สี อยากให้ลุควันนี้ออกมาสวยคมมากกว่าแบ๊วๆ ทาแล้วสีจะออกมาแบบในภาพเลย อันนี้แต่ละคนจะทาได้สีที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับสีของปากเราด้วยนะจ๊ะะะะ

Finish look แต่งหน้าโทนส้มอิฐครั้งแรกของมุกและเป็นกระทู้แรกของการทำ How toด้วย เป็นยังไงบ้างคะ ชอบกันมั้ยเอ่ย ยังไงมุกก็ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆที่ติดตามจนจบนะค้าากระทู้นี้ตั้งใจเขียนมากๆ ครั้งหน้า เพื่อนๆอยากให้มุกเขียนกระทู้แบบไหนลองแนะนำเข้ามากันได้เลยนะคะ หรือถ้ามุกมี Item ตัวไหนที่น่าสนใจอีกจะมารีวิวให้เพื่อนๆดูกันนะคะ ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บั๊ยบายค่าาาา


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

26 ก.พ. 2563 เวลา 13:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

4 พ.ค. 2563 เวลา 10:27 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล