12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับ

แชร์เทคนิคลงรองพื้นให้ติดทนทั้งวัน ในราคาแสนถูก

23 ม.ค. 2563  |  626   4  

How To Makeup No Makeup

เปลี่ยนลุคหน้าบ้านๆให้เป็นลุคผิวสวยสุขภาพดีภายใน5นาที

     สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้มี่มากับการชาเลนตัวเองในหัวข้อ เปลี่ยนลุคหน้าบ้านๆให้เป็นลุคผิวสวยสุขภาพดี ภายใน5นาที และสามารถอยู่ติดทนนานได้ตลอดทั้ง โดยลงงานผิวแค่2ชิ้นกับเครื่องสำอางเพียง4ชิ้นเท่านั้น *จะเปลี่ยนได้จริงมั้ยไปดูกันเลยค่ะ

 

     เริ่มด้วยบำรุงผิวหน้าก่อน ถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่ขาดไม่ได้เลย วันนี้มี่ลงบำรุงด้วย Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel(เจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% + เลมอนเข้นข้น)

     เป็นการกู้หน้าโทรม ที่เลือกใช้เพราะหาซื้อง่ายใน 7-ELEVEN ทุกสาขา เหมาะสําหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายเพราะ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์  ,Paraben และซิลิโคน ราคามิตรภาพซองละ 49 บาทเท่านั้นเอง  ซึ่งเราอยากแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองตรงที่เค้าสามารถเข้าช่วยฟื้นบํารุงผิวที่อ่อนแออย่างเร่งด่วน คืนความเด้ง นุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ําให้ผิว บํารุงให้ผิวดูสว่าง กระจ่างใส รูขุมขนกระชับ และช่วยควบคุมความมัน

     และยังสามารถใช้พอกหน้าได้อีกด้วย ซึ่งจะฟื้นฟูบำรุงผิว ปลอบประโลมผิวที่ถูกแสงแดดทำร้าย พร้อมผสานคุณค่าสารสกัดเลมอนเข้มข้น วิตามินบี3 อัลฟ่า อาร์บูติน ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยน บำรุงให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใส

     ความรู้สึกหลังใช้ ผิวนุ่ม เด้ง ชุ่มชื้นขึ้นเพราะได้รับการบำรุงที่ดี

หลังใช้เป็นประจำจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน ผิวหน้าที่กระจ่างใสขึ้น รูขุมขนที่กระชับมากขึ้น

 

     ถ้าใครเคยซื้อ Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel (เจลว่านหางจรเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5%) หรือผ่านตาแล้วจะเห็นว่าถูกวางคู่กับ Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel (เจลวิตามินซี) เป็นอีกไอเทมที่อยากแนะนำแต่ไว้ครั้งหน้าๆจะมาจัดเต็มเฉพาะตัวนี้ให้นะคะ

     คร่าวๆก่อนเลย เจลวิตามินซีจะช่วยเรื่องจุดด่างดํา รอยสิวให้ดูจางลง

ผิวดูสว่าง กระจ่างใส ลดความหมองคล้ำใต้ตา และพวกเรื่องริ้วรอยอะไรประมาณนี้ค่ะ

 

ต่อด้วยงานผิวใครจะลง CC หรือ BB ก็ได้แล้วแต่เพื่อนจะถนัดเลย

     ส่วนของมี่ลงเป็น Make Up Pro BB Wet To Powder

(แป้งพัฟ BB เนื้อครีม) เพราะอยากล็อกMakeupให้ติดทนนานตลอดทั้งวัน

     Make Up Pro BB Wet To Powder (แป้งพัฟ BB เนื้อครีม) พร้อมปกปิดทุกปัญหาผิว โดยเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่ทา ตอบโจทย์สําหรับสาวๆที่มีปัญหาผิวหน้ามัน หรือสาวๆที่ชื่นชอบการแต่งหน้าสไตส์แมตต์ แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว กันน้ำ กันเหงื่อ กันแดด ปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB ด้วยค่า SPF 35 PA++ ลักษณะเนื้อครีมมีสีเนื้อ เป็นเนื้อแป้งพัฟ เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย สบายผิว ไม่เป็นคราบ ล็อคผิวเป๊ะ ตลอดวัน

     ความรู้สึกหลังใช้ คือสัมผัสได้ถึงความสบายผิวไม่หนักหน้า ปกปิดได้ระดับนึง คุมมันใครที่ชอบอะไรแมตต์ๆ BBตัวนี่คือเหมาะมาก ใช้ได้กับทุกเฉดสีผิว BBเนื้อแป้งพัฟจะปรับเข้ากับสีผิวเราเอง แนะนำให้แตะครั้งละน้อยๆแล้วค่อยเติมจนกว่าจะพอใจ ใครที่กังวลเรื่องการแพ้ หมดกังวลได้เลยเพราะเป็นสูตรอ่อนโยน มีขนาด7 กรัม ราคา 49 บาท หาซื้อที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาเลยค่ะ

 

ไปต่อด้วยขั้นตอนการแต่งหน้าใช้เครื่องสำอางแค่4ชิ้นเท่านั้น 

ได้แก่ อายแชโดว์ , ดินสอเขียนคิ้ว , บรัชออน , มาสคาร่า

อายแชโดว์ Too Faced Shake Your Palm Palms สี Suns Out Buns Out ปัดให้ทั่วเปลือกตาบนและหางขอบตาล่างจนถึงกึ่งกลางขอบตาล่าง

ดินสอเขียนคิ้ว NYX Eyebrow Auto Pencil สี Brown ควรเลือกสีให้ตรงกับสีผมและไม่ควรเขียดจนเข้มเกินไป

บรัชออน Valen Princess สี Rose ผสมชิมเมอร์ซึ่งไม่จำเป็นต้องปัดไฮไลท์เพิ่ม

มาสคาร่า เทคนิคการปัดมาสคาร่าให้หนาและงอนยาวจะต้องดัดขนตาก่อนทุกครั้ง เวลาปัดรอให้อีกข้างแห้งก่อนแล้วค่อยปัดซ้ำ ทำแบบนี้จนกว่าจะได้ความยาวที่พอใจ

 

แค่นี้เป็นก็เสร็จเรียบร้อย 5นาทีเนี่ยคือเหลือๆเลยใช่ไหมละคะ

การที่ผิวหน้าได้รับการบำรุงและลงรองพื้นผิวก่อนแต่งหน้าได้ดีนั้น จะช่วยทำให้เราสามารถแต่งหน้าติดทนนานได้ตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังทำให้การแต่งหน้าเป็นเรื่องง่ายและสนุกมากขึ้นเลยนะคะ

หวังว่าเพื่อนๆคงชอบไม่มากก็น้อย ยังไงใครมีเทคนิคอะไรในการแต่งหน้าอีกก็

คอมเม้นมาคุยกันได้นะคะ สำหรับวันนี้มี่ขอตัวลาไปก่อนค่ะ สวัสดีค่ะ


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

24 ม.ค. 2563 เวลา 0:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

24 ม.ค. 2563 เวลา 3:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

24 ม.ค. 2563 เวลา 10:05 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Embryolisse เปิดตัวไลน์กันแดดส้มไฮบริดตัวใหม่ พร้อมยกทัพคอลแลบชาวแก๊ง “The Pie in The Sky”ทำความรู้จัก “ฮอร์โมนเลปติน” ฮอร์โมนความอิ่มที่เป็นสาเหตุของความอ้วนอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล