รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

แป้งถูกและดี 4 ตัวที่ต้องลองให้ได้!!!

1 พ.ย. 2562  |  1491   3  

สวัสดีค่า ทุกคน วันนี้เรากลับมากับกระทู้รีวิวเปิดกรุอีกแล้ว หลังจากที่ห่างหายไปค่อนข้างนานมากๆ 55555 วันนี้เราจะมาเปิดกรุแป้งอัดแข็งผสมรองพื้น ราคาดีๆ ที่ชอบใช้ มาทั้งตัวที่ใช้อยู่แล้ว และตัวที่พึ่งได้ใช้ จะเป็นยังไงเดี๋ยวเราไปอ่านกันเลยค่ะ 

 

SKIN DETAIL 
หน้ามันเป็นสิวง่าย มันหนักบริเวณทีโซน มีรอยดำจากสิว ช่วงข้างแก้ม แพ้ง่าย
เรามาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่ะ เนื่องจากว่าเป็นตัวที่ได้มาสุดเยยยย

Lin Super Perfect Powder Foundation SPF10 PA+ 

เป็นแป้งอัดแขงผสมรองพื้น ที่มี

เป็นสูตรปกปิดพิเศษ ลดเลือนรอย
ทาแล้วสบายผิวไม่เนียนคล้ำระหว่างวัน
มีส่วนผสมช่วยป้องกันรังสี UV SPF 10 PA+
และถ้าสาวๆคนไหนกลัวว่าแบบใช้แล้วจะแพ้รึเปล่า อ่านตรงนี้เลยค่า

สารสกัดจากดอกคาโมมายด์ที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายแบบเราๆ
สารควบคุมความมัน วิตามิน E กันน้ำ กันเหงื่อ
อ่านรวมๆ แล้วคือเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ที่ต้องการปกปิดมากกก ที่สำคัญเจ้าของเดียวกับแป้งเจ้านาง บอกเลยว่าใช้ยังไงก็รอด ก็เวิร์คมากกกกก เหมาะกับอากาศประเทศเราสุด ที่สำคัญตัวนี้ผลิตโดยนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง ปลอดภัย หายห่วงเลยค่ะ

สีที่ซินได้มาคือสีเบอร์ 01 ขาวอมชมพู เปิดมาตลับจะเป็นสีชมพู มีลวดลายดอกไม้ น่ารักสุดๆ 

เปิดตลับออกมามีกระจก และแยกชั้นระหว่างพลัฟและตัวแป้ง อันนี้โดนมาก เพราะตัว function ต่างๆตอบโจทย์สุด แยกมาให้เพื่อจะได้ไม่เกิดแบคทีเรียตอนเก็บพลัฟ และมีพลาสติคคุมตรงแป้งมาให้อีกค่า ตรงกระจกก็มีพลาสติคซึ่งแกะออกใช้งานได้เลยค่ะ

เนื้อมีความเนียนละเอียด ถึงจะเป็นสีเบอร์ 1 แต่ว่าก็ไม่ได้ขาววอก จนใช้ไม่ได้ ถือว่าเหมาะกับอันเดอร์คนไทยที่มีผิวขาว-ปานกลาง มีกลิ่นหอมจากดอกไม้อ่อนๆ ไม่หอมฉุน สดชื่นมากเว่อร์
ความรู้สึกหลังใช้ : ชอบตรงที่เนื้อเค้าเนียนละเอียด ซินรู้สึกว่าทาง่าย ทาแล้วสบายหน้า ที่สำคัญไม่เกิดอาการแพ้หรือผดผื่นขึ้น อันนี้ก็ผ่านแล้วค่ะ555 นอกจากนั้นเรื่องสีก็คือเข้ากับผิวซินได้ดี กลืนมากกกกก เรื่องความปกปิดนั้นต้องให้เลย ปกปิดได้ดีมากกกกกก อย่างซินมีรอยสิวเยอะก็จะชอบใช้แปรงอันเล็กๆ แล้วก็กลบไปรอยสิว คือกริบมากกกกก ให้ 10/10 ไปเลยค่า

ตัวที่ 2 คือ Blur & Matte Pressed powder

ตัวนี้จะเป็นแป้งเบลอรูขุมขนที่จะ ช่วยให้หน้าเราเนียนกริ๊บสุดๆ ให้ลุคแมทและยังช่วยควบคุมความมัน ที่สำคัญกันน้ำ และติดทนนานถึง 8 ชม แม่เจ้า เหมาะกับอาการประเทศไทยเราสุดๆ ตัวนี้จะ 
กันน้ำและติด ทนนาน
มี vitamin E ช่วยเพิ่มความนุ่มชุ่มชื น และปกป้องผิวจาก อนุมูลอิสระ
มีสารกันแดด SPF 20 + PA +++
ตัวนี้ซินใช้สีเบอร์ 02 นะคะ สีจะเป็นผิวขาว-ขาวปานกลางและเหลือง เนื้อจะมีความเนียนและกริบ ปกปิดขั้นสุดมากๆ 

ความรู้สึกหลังใช้ : ดีงามมาก เนียนกริบแต่ไม่ดูหนา ไม่ดูโป๊ะ สาวๆรูขุมขนกว้างคือต้องมีแล้ว มั้ย ต้องเลิฟแล้วป้ะ แล้วแค่ แพคเกจจิ้งก็น่ารัก หวานแหววมากกกก แล้วราคาคือ 199 ถูกมากกกกก แต่ว่าขอติที่สีเค้าแอบไม่ตรงสีผิวซินหน่อยๆ เบอร์ 1 ก็คือขาวไปเลย เบอร์ 2 ก็คือเข้มกว่าผิวซินไปนิสสส แอบหมองๆ แต่เรื่องอื่นให้เต็มค่ะ หักแค่สีเนาะ 9.5/10

ตัวที่ 3 Smooto Unicorn BB Powder









 

 

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

-
แป้งผสมรองพื้น เนื้อบางเบา สบายผิว

-
ปกปิด เรียบเนียน

-
ควบคุมความมนัยาวนาน 12 ชม.

-
กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน

ตัวแพคเกจจิ้งสีฟ้าสดใส ไม่เล็กไม่ใหญ่เกิน พกพาสะดวก มีกระจกไว้ส่องไม่ต้องพกกระจกอันเล็กเลย น้ำหนักเบา ในตลับมีพัฟที่ใช้งานได้จริง และมีพลาสติคกันมาไว้ให้ด้วย ดีงามค่ะ ถือว่าผ่านในเรื่องของไซส์และแพคเกจจิ้ง



 

 

 

 

 

 

สีที่เราซื้อมาคือเบอร์ #02 เป็นสีที่เหมาะสีผิวคนไทย เนื้อค่อนข้างเนียนและละเอียดมากเลยทีเดียวค่ะ



 

 

 

ความรู้สึกหลังใช้ : จะเห็นได้ในรูปว่าเนื้อเนียนมากๆชอบที่เหมาะกะผิวคนไทย ทาแล้วไม่เทาเลยค่ะ ในเรื่องของการปกปิดนั้นทำได้ดีมากๆ ลองใช้ในวันที่ไม่ใช้คอนซีลเลอร์ก็คือยังเนียนกริบมาก ใช้กับ DD CREAM ของเขายิ่งเนียนเลยค่ะ อีกอย่างคือคุมมันได้ดีมาก ตอนดึกๆมาเช็คหน้ายังไม่มันเลยค่ะ ชอบมากกก คุมมันได้ดีมากจริงๆ ชอบความหน้าผ่องๆใสๆระหว่างคือไม่มีดรอปเลย ชอบมากกกก ตัวนี้ก็ 10/10 ค่ะ

 

ตัวที่ 4 Pony Effect cover fit powder foundation



จิงๆตัวนี้ไม่ถือว่าราคาถูก แต่เราได้มาตอนจัดโปรคือเหลือประมาณ 3-4 ร้อยนิดๆ เอาจิงๆก็ถูกมากกกกก หน้าตาแพคเกจจิ้งสวยงาม หรูหรา มากค่ะ เค้าเคลอว่าคุมมัน ผ่อง เนียน เนื้อละเอียด



 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ความรู้สึกหลัวใช้ : ผ่องมากกกจิงๆ เนียนละเอียด หน้าคือเนียนแบบสาวเกาหลีเลยนะ แต่ว่าเค้าไม่ได้คุมมันขนาดนั้น แต่ปลื้มที่เค้าเนื้อเบาบาง เนียนละเอียด เนื้อแพงมากๆ ชอบมากเหมือนกันค่า ให้ 8.5/10 ละกัน หยิบใช้น้อยสุด จะใช้วันที่รองพื้นหนักแล้ว จะปัดตัวนี้บางๆค่ะ

สรุปแล้วคือ ขอเทคะแนนให้กับ LIN COSMETICS เพราะฉะนั้นแป้งที่เราจะหยิบใช้วันนี้คือ



 

 

แท่น แท๊นนนน




3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

2 พ.ย. 2562 เวลา 17:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบใจจร้า

5 พ.ย. 2562 เวลา 0:28 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน