ระหว่างวัน ใต้ตาตกร่อง ใช่ไหม? ต้องแก้ยังไง มาดูกัน!!

22 ส.ค. 2562  |  3560   6  

สวัสดีค่ะ พบกับเจ้อีกแล้วเด้ออออ   เจ้ขอมาแบบสั้น ๆ คือแบบว่าช่วงเน้น่ะ

เจ้ติดซีรีย์หนักมากก.........ตาเลยคล้ำดำเป็นหมีแพนด้าโลด หืออ ๆๆๆ  แต่.....ก็บ่ย้านจ้า

เพราะเจ้มีเคล็บลับดี ๆ มาฝากจ้า มาเริ่มกันเลยเด้อ

 

3 ชิ้นปัง ๆ มีแค่นี้ คือ รอดจ้า กลบใต้ตาดำได้แน่นนอน

 

1.TARTE Tarteist™ Quick Dry Matte Lip Paint  6ml  ราคา 920 บาท

เฉดสีเป็นสีแดงสด  สีแดงสดจะทำให้ใต้ตาปรับสีให้ใต้ตาสว่างขึ้น  เจ้จึงเลือกใช้สีนี้แหละมาช่วยในการกลบใต้ตาจ้า  

 

2. L.A.Girl PRO.Conceal HD ปริมาณ 8กรัมราคา250บาท 

 

เป็นคอนซีลเลอร์ในตำนานที่ดังมากกก

มาจากทวีปอเมริกาเลยจ้า บล็อคเกอร์รีวิวกันให้ควั่ก!  คุณสมบัติ คือ เนื้อไม่หนา เกลี่ยง่าย ปกปิดสุดยอด เอาอยู่ทุกความแพนด้าจ๊ะ  ที่หนึ่งในใจเจ้เลย ไม่เปลี่ยนใจ 

3.แป้งฝุ่น Chaonang เจ้านาง Diamond Translucent Powder 6.5g ราคา 319 บาท   

ขั้นสุดท้ายในการกลบแพนด้าให้อยู่หมัด!
เจ้เลยจัด
แป้งฝุ่นเจ้านาง มาเลยจ้า!! เพราะทางแบรนด์เคลมมาว่า เป็นแป้งที่มีเนื้อละเอียดบางเบาโปร่งผิว ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น แถมมีการกระจายแสงของเพชร (Diamond Powder) ทำให้ช่วยอำพรางริ้วรอยได้ดี ควบคุมความมันยาวนานถึง 12 ชม. ด้วยเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น (Jellification) ที่ทำให้เนื้อแป้งติดผิวได้ดีขึ้น และยังมีตัวช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นไปในตัวอีกด้วย Hyaluronic Acid และ PCA Group ที่เป็นอนุพันธ์จากกรดอะมิโนซึ่งเป็น Natural Moisturizing ด้วยยยย   

แต่งหน้าช่วง 10.00 น.

ตอน 17.00 น.

สุดยอดดดดด!! สัมผัสได้ถึงการนอนเต็มอิ่มแบบ 10 ช.ม. ทั้งที่นอนแค่ 3 ช.ม.จ๊ะ อิอิ ประทับใจกับความเรียบเนียนไม่ตกร่อง ดีสุด ๆ!!

สาว ๆ คนไหนที่ใต้ตาแพนด้ามาก ๆ หรือนอนน้อยจนตาล้า เจ้แนะนำวิธีนี้นะคะ เอาอยู่ทุกลุคทุกสไตล์ เสริมความมั่นใจให้สาว ๆ ทุกคนได้ ไม่ต้องกลัวใครจะสงสัยว่าเราติดซีรี่ย์นะคะ เฟอร์เฟ็คเว่อรรรร์!!

 

สังเกตุได้ว่าใต้ตาไม่ตกร่อง และยังดูสว่างไม่ดรอป สาว ๆ สามารถนำวิธีนี้ไปใช้ได้นะคะ หรือสาว ๆ คนไหนมีวิธีอื่น ยังไงช่วยแชร์มาบอกกันนะคะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน ขอบคุณค่ะ

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

อูย กริบมากเลยค่ะ ตอนแรกเห็นสีแดงแอบน่ากลัว

23 ส.ค. 2562 เวลา 7:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

23 ส.ค. 2562 เวลา 8:35 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

24 ส.ค. 2562 เวลา 9:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

24 ส.ค. 2562 เวลา 9:41 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนค่ะ

24 ส.ค. 2562 เวลา 9:59 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล