รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิวบลัชออน Mistine 4 Stunning Blusher

10 ส.ค. 2562  |  4320   10  

สวัสดีทุกคนกันอีกครั้งนะคะ ออยมีไอเท็มน่าสนใจมาฝากทุกคนอีกแล้วจ้า รอบนี้จะเป็นบลัชออนที่คิดว่าคุ้มสำหรับการแต่งหน้ามากๆ เพราะใน 1 ตลับมีตั้ง 4 เฉดสีที่สามารถแต่งได้แทบเกือบครบทั้งหน้าเลยอ่ะ เฮ้ยยย คือเริ่ดจริงแถมราคาดีงามด้วย เลยเอามารีวิวให้ทุกคนได้ชมกันค่า

แนะนำกันก่อนกับ Mistine 4 Stunning Blusher (มิสทีน โฟร์ สตันนิ่ง บลัชเชอร์)
บลัชออนใหม่ล่าสุดของมิสทีน มี 4 เฉดสีใน 1 ตลับ มีทั้งเนื้อแมทและชิมเมอร์ เม็ดสีแน่นและสีชัดดี เนื้อเนียนละเอียด ส่วนแพคเกจสำหรับออยโดยรวมโอเค อาจจะดูบอบบางไปนิดนึงตรงฝาที่ดูจะแตกง่ายไปสักหน่อย ในตลับเป็นได้ทั้งบลัชออน คอนทัวร์และไฮไลท์ ถ้าไปเที่ยวหรือพกใส่กระเป๋าเติมระหว่างวันคือดีแบบไม่ต้องพกไปหลายชิ้นให้รกกระเป๋าเลย

เนื้อแมทท์ : ด้านสีชมพูใช้เป็นบลัชออน สีสวยมาก พอปัดแล้วแก้มดูเป็นธรรมชาติ สีไม่โดดไป เหมาะกับทุกสีผิวเลย
หรือด้านโทนสีน้ำตาลก็ไม่เข้มหรืออ่อนไป เฉดสีกำลังดี ใช้เป็นคอนทัวร์บริเวณกรอบหน้าและสันจมูกงี้
เนื้อชิมเมอร์ : ชิมเมอร์ด้านสีส้มวิ้งๆ สีสวยมากกก จะเอาไว้ปัดหน้าแก้มให้ลุคแบบผิวบ่มแดดแบบสุขภาพดีกรุบกริบ และด้านสีขาวมุกเอาไว้ปัดเป็นไฮไลท์เพิ่มมิติให้กับหน้ามากขึ้นค่ะ

ออยเอาวิธีปัดเล็กๆ น้อยๆ มากฝากด้วยจ้า ปัดและลงคอนทัวร์ยังไงให้ดูเป็นธรรมชาติไม่โป๊ะจนหน้าดำและเป็นตูดลิง วิธีนี้ออยแต่งประจำทำให้หน้าดูเด็กด้วย อิอิ

การลงคอนทัวร์ออยจะเริ่มจากบริเวณกรอบหน้าอย่างช่วงกรามและหน้าผาก ส่วนสันจมูก มือใหม่ทั้งหลายออยขอแนะนำว่าให้ใช้แปรงอย่าใช้มือไม่งั้นจะเป็นคราบเอาได้นะจ๊ะ เตือน! สำคัญมากเวลาปัดบลัชออน อยากให้ทุกคนปัดจากอ่อนค่อยๆ ไล่ไปเข้มทีละนิด เวลาออยปัดเองจะปัดให้สูงนิดนึงจนเกือบถึงช่วงหางตาและจะไม่ปัดรอบแก้มทั้งหมดค่ะ ส่วนไฮไลท์ลงบริเวณโหนกแก้มและโหนกคิ้ว เพิ่มเงานิดหน่อยตรงจมูกเบาๆ


หัวยุ่งไปหน่อย 555 พอแต่งเสร็จก็จะได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติแบบนี้ ไม่ดูเยอะจนเกินไป แต่อาจจะไม่ต้องลงไฮไลท์เยอะแบบออยก็ได้นะ ลงบางๆ ให้หน้าดูเป็นธรรมชาติจะได้ดูดีตลอดทั้งวันนะจ๊ะ
สำหรับพาเลทนี้ถือว่าคุ้มและคุณภาพดีทีเดียว ออยชอบด้านแมทมากๆ แต่งออกมาสวยกำลังดี แต่ด้านชิมเมอร์แอบมี Fall Out เล็กน้อยแต่ไม่ได้เยอะจนน่ากลัว ปัดแล้วผิวดูสุขภาพดีวิ้งเว่อร์ แพคเกจอย่างที่บอกไปคือฝาตลับที่ดูบอบบางแต่ก็ถือว่าสมกับราคานะ

ถ้าใครอยากลองก็สามารถหาซื้อตามร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปได้เลย แนะนำมากๆค่ะตัวนี้ เพราะมันคุ้มจริงๆ ราคาก็ไม่แพงด้วย ตลับละ 159 บาท ถูกแบบยั่วเงินในกระเป๋ามากๆ
สำหรับวันนี้ก็ขอลากันไปก่อนนะคะ ครั้งหน้าจะมีรีวิวอะไรมาฝาก รอติดตามกันได้เลยค่า


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

10 ส.ค. 2562 เวลา 7:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

 

10 ส.ค. 2562 เวลา 10:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3

 ขอบคุณค่ะ

10 ส.ค. 2562 เวลา 10:55 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

10 ส.ค. 2562 เวลา 13:05 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

10 ส.ค. 2562 เวลา 14:46 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

10 ส.ค. 2562 เวลา 16:43 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

10 ส.ค. 2562 เวลา 18:42 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ดีงามคะ

10 ส.ค. 2562 เวลา 20:39 น.
ความคิดเห็นที่ 9

ขอบคุณค่ะ

11 ส.ค. 2562 เวลา 10:23 น.
What's new
รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้ตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนาน10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล