คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

รีวิวแต่งหน้าทั้งหน้าด้วยเครื่องสำอาง 8 ชิ้นจาก Wetnwild

2 ก.ค. 2562  |  2188   5  

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ วันนี้เมปามาพร้อมกับเครื่องสำอางจากแบรนด์ Wet n Wild ซึ่งทางแบรนด์เขาได้ส่งเครื่องสำอางมาทั้งหมด 8 ชิ้นด้วยกัน มาตั้งแต่คุชชั่นยันลิปสติกกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่า แต่งกันแบบครบทั้งลุคได้เลยทีเดียว

เอาเป็นว่าเรามาเริ่มรีวิวตัวแรกกันเลยดีกว่า...

Wet n Wild Mega Cushion Foundation ราคา 490 บาท

สำหรับคุชชั่นตัวนี้จะมาพร้อมกับตลับน่ารักๆ น้ำหนักไม่หนักเกินไป มีพัฟแถมมาด้วย

ตัวเนื้อคุชชั่นจะมี SPF เนื้อเบาไม่หนักหน้า ทาแล้วมีความ dewy ปกปิดได้ดี ตาแพนด้าเอาอยู่ ถือว่าถูกใจสาย glow อย่างเรา ใครที่หน้ามันแนะนำให้เซ็ตแป้งฝุ่นเพื่อความทนนานมากยิ่งขึ้นจ้า

สี light ivory จะเหมาะกับผิวขาว

สี nude beige จะเหมาะกับผิวขาวเหลืองที่ค่อนไปทางแทนๆ แบบเรา

Wet n Wild Megaglo Highlighting Powder ราคา 390 บาท

ไฮไลท์ตัวดัง สีโรสโกลด์ที่ปัดแล้วไม่บ้ง เพราะสีเหมาะกับชาวเอเชียแบบเราๆ แถมเนื้อเนียนละเอียดและแวววาวมาก ตัวนี้เป็นตัวที่ใช้หมดแล้วต้องเติมเพิ่ม!! ปัดแล้วเล่นแสงเว่อออ

โปรดสังเกตความวาวบนหน้าน้อง ><

Wet n Wild Color Icon Ombre Blush Fard Ombre ราคา 390

เป็นบลัชออนที่มีความไล่สี ซื้อตลับเดียวเหมือนได้ 3 สี เราเอามาใช้เป็นอายแชโดว์ด้วย สีปัดง่าย เนื้อดี สีพีชสวย ปัดแล้วดูสวยสุขภาพดี แบบไม่พยายาม เป็นสีที่ปัดแรงๆ ก็ไม่เป็นตูดลิง 555+

Wet n Wild Ultimate Brow Kit E963 ราคา 249 บาท

เป็นเซ็ตเขียนคิ้วที่ครบมาก มีสีฝุ่น 2 สี กับ setting wax มาพร้อมกับแปรงเขียนคิ้วอันเล็กที่ใช้งานได้จริง จิกสีติดมาก กับแหนบน่ารักๆ สำหรับดึงขนคิ้ว

สีฝุ่น 2 จะเป็นสีน้ำตาลอ่อน + สีน้ำตาลเข้ม ส่วนใหญ่เราจะใช้สีน้ำตาลอ่อนมากกว่า แล้วค่อยเอาสีเข้มๆ แซม ตัวเนื้อสีจิ้มนิดเดียวแล้วสามารถเกลี่ยได้ทั้งคิ้วเลย เนื้อแน่นดี

ส่วน setting wax เราชอบเอามาใช้ปัดขนคิ้วให้อยู่กับที่ แต่ blogger บางคนก็บอกว่าทา wax ลงไปก่อน แล้วค่อยลงสีฝุ่น ก็จะทำให้สีฝุ่นติดทนงานมากยิ่งขึ้น ตรงนี้แล้วแต่จะใช้เลย multipurpose มาก

Wet n Wild Color Icon Kohl Eyeliner Pencil ราคา 119 บาท

น้องคนนี้เขามีความยาวเท่าหน้าของเรา ซื้อทีเดียวใช้ได้นานมาก เป็นอายไลเนอร์สีดำแบบดินสอ เนื้อนุ่ม เขียนง่าย ดำสนิท เป็นเนื้อที่สามารถ blend ด้วยแปรงแต่งหน้าให้ฟุ้งๆ ได้ง่าย

Wet n Wild Max Fanatic Mascara ราคา 299 บาท

เป็นมาสคาร่าที่มีด้ามปัด 2 ด้านไม่เหมือนกัน ด้านแรกเป็นด้านซี่เล็กๆ อีกด้านจะมีความเหมือนหวี ปัดแล้วไม่เป็นก้อน เท่าที่ใช้มาไม่ลงมาเป็นแพนด้า ถ้าอยากปัดแบบเด้งๆ แนะนำให้ปัดด้านธรรมดาก่อน แล้วปัดซ้ำด้วยด้านหวี ขนตาก็จะสะพรึงสมใจเลยจ้ะ...

ด้านซ้ายปัด 2 ครั้ง ด้านขวาปัดครั้งเดียว

Wet n Wild Mega Slick Lip Gloss ราคา 139 บาท

เป็นลิปกลอสสีแดง ที่สามารถทาแบบ ombre ก็ดี ทาเต็มปากให้ดูอวบอิ่มก็ได้ เป็นกลอสที่มีความวาวแต่ทาแล้วไม่เยิ้มเกินปากตอนหลัง

สำหรับชิ้นสุดท้าย เป็นตัวที่เราชอบใช้อยู่แล้ว เลยอยากจะเอามารีวิวด้วย.. ^^

Wet n Wild Photo Focus Dewy Face Primer

เป็นไพร์มเมอร์ที่ช่วยเบลอรูขุมขน ทาบนหน้าแล้วหน้าจะดูวาวๆ เล่นแสงเล่นไฟดี ทำให้ลงรองพื้นแล้วผิวดูอิ่มน้ำมากยิ่งขึ้น

เพื่อนๆ คนไหนที่อยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติม หรือ ต้องการไปลองของจริงก็ไปได้เลยที่

เคาเตอร์ Wet n Wild, Eveandboy, The Mall, Central, Robinson, Watson, Big C, Boots, Tops,Tsuruha, MatsuKiyo ห้างโตคิว มาบุญครอง, ห้างไดอาน่า, Beautrium ,Stardust Shop, Hej ,Konvy ,Looksi

สั่งซื้อทางระบบ Line@ ได้ที่ https://line.me/R/ti/p/%40bvn2823k

หรือ Web Site : https://www.wetnwildthailand.com/

แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่า...


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

thanks

3 ก.ค. 2562 เวลา 7:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

3 ก.ค. 2562 เวลา 7:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

3 ก.ค. 2562 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

3 ก.ค. 2562 เวลา 11:15 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล