Bio Essence BN Top

REVIEW : รองพื้นผสมกันแดด “SPELL CC CREAM” จิ๋วแต่แจ๋ว!

19 มิ.ย. 2562  |  924   5  

REVIEW : รองพื้นผสมกันแดด “SPELL CC CREAM” จิ๋วแต่แจ๋ว!

 

สวัสดีค่าทุกคนนนนน! หายหน้าหายตาไปนานมากๆ อยากมาอัพเดตไอเท็มดีๆ ให้ทุกคนจะแย่ แต่ชีวิตนศ.ปี 4 ไม่ปรานีน้องเลย วันนี้ก็ขอมาไถ่โทษด้วยการสรรหาไอเท็มเด็ดๆ มาบอกต่อเพื่อนๆ กันอีกเช่นเคย ไอเท็มเด็ดที่ว่านั่นก็คือ “SPELL CC CREAM”  นางเป็นผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ “Nnk” หรือที่หลายคนอาจรู้จักกันในชื่อแบรนด์ “น้องนะคะ” นั่นเอง

CC Cream ตัวนี้เป็นรองพื้นที่ผสมกันแดด ปกป้องผิวสวยๆ ของเราด้วย SPF50+ PA+++ โอ้วแม่เจ้าบวกๆๆ เยอะไปหมด เจ้า CC ตัวนี้จะเน้นนวัตกรรมแคปซูลคัลเลอร์ ก็คือเนื้อครีมของนางจะเป็นสีขาว แต่ๆๆ อย่าเพิ่งกังวลกันไปนะคะว่าใช้แล้วหน้าจะเทามั้ย?? ใช้แล้วหน้าจะลอยมั้ย?? เพราะเนื้อครีมเป็นสีขาว ขอบอกเลยว่าไม่ต้องกลัวนะค๊า! เพราะถึงตัวเนื้อครีมจะเป็นสีขาว แต่พอเราได้ลองทา ทำการวอร์มเนื้อครีม เกลี่ยๆ กับผิวเราไปเรื่อยๆ นางจะซึมเข้าผิว และปรับตัวให้เข้ากับสีผิวของเราไปเอง ไม่เทา ไม่ลอยแน่นอน ดูได้จากภาพ Before/After ด้านล่างได้เลย

**และนี่คือเนื้อครีมชัดๆ เด้อพี่จ๋า สังเกตกันดีๆ นะคะว่าสีของแขนต่างกัน ในส่วนของด้านขวาเราได้ทำการเกลี่ยเนื้อครีมแล้ว**

 

เอาล่ะค่า!! หลังจากลงน้อง spell cc cream ไปแล้ว ตัวนี้เกลี่ยไม่ยากนะคะซึมไวด้วย เพื่อนๆ เห็นกันมั้ยว่าสีผิวมันสว่างขึ้น แถมยังปกปิดรอยสิวด้วย ถ้าสังเกตดีๆ ภาพก่อนทาจะมีรอยสิวที่คาง และใต้จมูกอยู่ แล้วเราก็ทา cc ที่คอด้วยนะ ถ้ามองกันดีๆ จะเห็นว่าสีต่างกันจริงๆ นี่ลงแค่ spell cc cream ไปขั้นตอนเดียวเองนะเนี้ย แป้งเปิ้งอะไรยังไม่ได้ลงเลย จะมีก็แค่ลงคอลซิลเลอร์กลบใต้ตานิดหน่อย ไม่งั้นตายแน่ๆ5555 ส่วนสาวๆ คนไหนเป็นกังวลเรื่องหน้ามันระหว่างวัน ก็หายห่วงได้เลยค่า น้อง cc ตัวนี้นอกจากจะกันแดดแล้ว ยังมีคุณสมบัติช่วยควบคุมความมันอีกด้วยน้า

 

 

อู้วววๆๆๆ ชะแว้ปไปเปลี่ยนเสื้ออีกตามเคย555555 ดูดู๊ดู! จากผีกลายเป็นคนภายในไม่กี่นาทีเท่านั้น ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากลองซื้อมาใช้ดูก็สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ใกล้บ้านเลย แค่ซองละ 39 บาทเอง ถูกกว่านี้ไม่มีอีกล๊าววว!!  อะถ้าใครขี้เกียจเดินไปซื้อที่เซเว่น ก็สั่งซื้อได้ที่ เพจ Nnk Nonhnaka หรือจะซื้อผ่านทาง Line @nnknongnaka  ก็ได้เหมือนกันค้าบ รอบหน้าจะพยามมาอัพเดตให้ถี่ๆ กว่านี้ ขอบคุณสำหรับคนที่เข้ามาดู และเข้ามาคอมเมนต์ด้วยนะค้าบบ จุ้บๆๆ !!อย่าลืมไปสอย spell cc cream มาใช้กันเด้อ!!


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

20 มิ.ย. 2562 เวลา 9:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

20 มิ.ย. 2562 เวลา 9:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

20 มิ.ย. 2562 เวลา 10:16 น.
ความคิดเห็นที่ 4

thanks

20 มิ.ย. 2562 เวลา 13:47 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล