11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

หลงรัก Foundation

28 ก.ย. 2561  |  588   3  
             ฮาโหลวันนี้มาพบกันอีกแล้ว วันนี้พลอยจะมาพูดถึงเรื่องความสวยความงาม การหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่พลอยชื่นชอบและหลงรักมากฝากทุกคน บอกก่อนเลยว่าพลอยเป็นนางแบบถ่ายรูปนะและแบบว่าพลอยต้องออกไปถ่ายรูปกลางแดดบ่อยมากๆ และตากล้องชอบเรียกให้ไปถ่ายรูปกลางแดดในช่วงเวลา บ่ายโมงไป และแดดช่วงบ่ายโมงคือโหดร้ายมาก (T^T) ตัวที่พลอยจะมาแนะนำสาวๆในวันนี้ บอกก่อนนะว่าตัวนี้พลอยชอบมาก เพราะเค้าจะไม่ทำให้หน้าของเราหมองและสีผิวหน้าดรอประหว่างวัน สามารถคุมมันได้เป็นอย่างดี
          ตัวที่พลอยหลงรักที่สุด ก็คือนี้เลย Beauty Buffet Zoom Zoom Foundation SPF 35 PA++ ตัวนี้บอกเลยเป็นซองที่แจ๋วมากเพราะตัวนี้เป็นรองพื้นที่ผสมสารป้องกันแดดที่มีค่าป้องกันแสงแดดถึง SPF 35 PA++ พร้อมและยังเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าด้วยสารสกัดจาก Cinderella Care บอกได้เลยว่าตัวนี้เค้าจะช่วยปรับสภาพให้ผิวดูเรียบเนียนน่าสัมผัสขึ้น ซองหนึ่งมีปริมาณ 7 กรัม (บอกก่อนเลยนะว่าปริมาณ 7 กรัมนี้สามารถใช้ซองนึงได้เกือบ 5 วันเลยละ)
            เนื้อครีมรองพื้นของ Beauty Buffet Zoom Zoom Foundation จะเป็นเนื้อครีมสีเนื้อแต่พอเกลี่ยเค้าจะซึมลงไปเลยเหมือนเนื้อแป้ง และที่เด่นเลยคือเนื้อสีจะกลืนไปกับสีผิวหน้าเราเลย และเนื้อครีมเค้าบางเบามากไม่หนักผิว ดีงามมาก >////< ตัวนี้สามารถปกป้องจุดด่าวดำบนใบหน้าได้อย่างดี พร้อมช่วยปรับสีผิวเราให้ดูสว่างขึ้นอีก 1 ระดับ (อันนี้ขนาดลงเนื้อครีมลงบนฝ่ามือยังเนียนขนาดนี้เลย)
            โอเคเลย !! เดี๋ยวพลอยมาลงกับผิวหน้าพลอยให้ทุกคนดูไปพร้อมกันเลย ว่าจะเนียนได้อีกขนาดไหน
.
.
.


ภาพเปรียบเทียบ
ทาครึ่งหน้าแค่ฝั่งด้านซ้ายเห็นเลยว่า ก่อน-หลัง ต่างกันชัดเจนไม่ว่าจะเป็นเรื่องการปกปิดรอยสิวรอยด่างดำในตอนแรกได้อย่างชัดเจน
               เนื้อครีมรองพื้นสามารถปกปิดได้อย่างดี และสีผิวไม่ได้โดดจนเดินไป บอกเลยว่าเหมาะกับทุกสีผิวแน่นอนแล้วเค้ายังคุมมันระหว่างวันได้ดี และพลอยชอบมากตรงที่พอโดนแดดหนักๆ ผิวหน้าเราไม่หมอง ไม่ดรอประหว่างวัน บอกเลยว่าจะวิ่งถ่ายรูปกลางแดดแค่ไหนก็ไม่ต้องห่วงเพราะ ไม่มัน ไม่เหยิ้ม ไม่ดรอป
ระหว่างวัน

                 เราควรที่จะทาเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำก่อนแต่งหน้านะ พอเราทาตัว Zoom Zoom Foundation ตัวนี้แล้วก็สามารถที่จะลงการแต่งหน้าต่อได้เลยปกติ เพราะไม่เป็นคราบแน่นอน ที่สำคัญคุมมันระหว่างวันไม่มีเหยิ้มได้แน่นอน โอเคมาดูกันตอนนี้เป็นเวลาที่พลอยแต่งหน้าเสร็จเดี๋ยวมาดูกันว่าทั้งวันตัว บิวตี้ บุฟเฟ่ต์ ซูม ซูม ฟาวเดชั่น ตัวนี้เค้าอยู่จริงไหมมาไปพร้อมกันเลย

                โอเคค่ะ วันนี้เป็นไงบ้างกับ Beauty Buffet Zoom Zoom Foundation SPF 35PA++ ตัวนี้ บอกเลยว่าสำหรับใครที่ไม่ชอบลงอะไรหลายๆตัว พลอยขอแนะนำเป็นตัวนี้เลย บอกเลยว่าซองเดียวเอาอยู่ ไม่ว่าจะกันแดดระหว่างวัน และเรื่องการปรับสภาพผิว ตัวนี้เค้าเอาอยู่จริงๆ อย่าลืมไปหาซื้อกันเลยแหละ วันนี้พลอยขอลาไปก่อนนะค่ะแล้วมาพบกันรอบหน้าจะเป็นอะไรอย่าลืมกดติดตามกันไว้นะ fb:somsiri theptampan , ig:ploymheesiri ❤

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ดีงามมากค่ะ

28 ก.ย. 2561 เวลา 14:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ลองหามาใช้ดูนะ ^^
28 ก.ย. 2561 เวลา 14:29 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล