ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisex

Review+ลองใช้มาสคาร่า Seaffer’s

11 มิ.ย. 2561  |  2893   1  
สวัสดีน้าสาวๆทุกคนน หลังจากที่ห่างหายกันไปกับการเขียนรีวิว วันนี้เราก็จะมาในหมวดหมู่ของเมคอัพ ซึ่งเรื่องที่จะมาพูดถึงวันนี้ก็จะเกี่ยวกับตา สิ่งที่แนนเลือกมาพูดถึงในกระทู้นี้ก็คือมาสคาร่านั่นเองง จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปดูกันเล้ยยย หน้าตากล่องก็จะเป็นประมาณนี้เลย แพคเกจสีดำตัดกับตัวหนังสือสีเงิน ดูเรียบแต่แพงมาก มาดูที่หัวแปรงกันบ้างดีกว่า ขนปรงมีความเล็ก สั้นและถี่มาก คิดว่าน่าจะเหมาะเลยกับการซอกซอนเข้าไปให้ลึกถีงโคนขนตา แล้วก็น่าจะเวิร์คสำหรับการปัดขนตาล่าง แต่ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งของนางเลยก็คือ แปรงของนางสามารถหักงอได้ค่าทุกคนน อันนี้จะทำให้การปัดของเราง่ายขึ้นเพราะมันจะเข้ากับรูปหน้าเราไม่ต้องกลัวว่าปัดแล้วจะเลอะตรงจมูกอีกต่อไปป แต่ก่อนเราเป็นบ่อยมากก คือแบบแต่งหน้ามาแบบอย่างเป๊ะคือดีหมด พอปัดมาสคาร่าเท่านั้นล่ะ ถ้าเลอะนี่คือพัง!ต่อไปมาดูกันดีกว่าว่าผลลัพธ์จากการใช้นางเป็นอย่างไร

Before
ก่อนปัดจะสังเกตได้ว่าตาดูโล้นมากๆ เป็นอาหมวยเลย5555

After
หลังปัดแล้วจะให้ลุคที่ดูซอฟๆบางเบา ตาดูหวานขึ้น ดูเป็นคนมีตาที่น่ามองแล้ว เย้>< 

 ต่อไปเราจะมาให้คะแนนเจ้าตัวนี้กันบ้างดีกว่า 

 -เรื่องแพคเกจ ดูดีใช้ได้เลย ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป สามารถพกพาใส่กระเป๋าเครื่องสำอางค์ได้แบบไม่ต้องเปลืองเนื้อที่เยอะ ให้ 5/5 

-เรื่องแปรง ชอบตรงที่แปรงสามารถหักให้เข้า หรือรับกับรูปหน้าของเราได้อะ คือนางทำออกมาแล้วสามารถใช้ได้จริง ไม่ใช่ของก๊องแก๊งอะ ให้5/5 

 -สี และเนื้อสัมผัส มีความดำ ชัด พิกเมนต์แน่น แต่เสียอย่างเดียวนางแห้งไวไปหน่อยย เวลาจะปัดเลยต้องจุ่มหลายรอบหน่อย 4/5  

-กลิ่น มีกลิ่นค่อนข้างแรง พอเปิดออกมานี่อื้อหือ แรงใช้ได้ แต่ว่าพอปัดไปแล้วกลิ่นจะไม่ได้ติดอยู่นะ ก็จะมลายหายไปกับอากาศ แต่ตอนก่อนทานี่อาจต้องทำใจก่อนนิดนึง 3/5 

 -ความรู้สึกที่ได้ใช้ นางให้ความบางเบา ปัดไปแล้วไม่เป็นก้อน ช่วยให้ขนตาแผ่กระจายได้ดี ขนตาไม่ตกและไม่ไหลเยิ้ม ไม่แพนด้าระหว่างวัน 5/5 

 -เรื่องการล้างหรือเช็ดออก ล้างออกง่าย ไม่จำเป็นต้องขยี้ตาแรงๆแค่เช็ดด้วยคลีนซิ่งก็หลุดออกมาเป็นแผ่นแล้ว ไม่ทำให้แสบตาหรือระคายเคืองด้วยนะ 5/5

สรุปโดยรวมๆแล้วคือชอบหมดเลย จะเอาไว้ใช้แต่งหน้าลุคเบาๆ ซอฟต์ๆeveryday look ก็ได้หมด ยังไววันนี้แนนต้องขอลาไปก่อนแล้ว ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้กันน้า วันนี้แนนไปก่อนแล้วว บ๊ายบายยย

1 ความคิดเห็น

What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 77711 โฟมล้างหน้าคุมมัน 2024 ลดสิว ผิวไม่เมือก!ใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล