Bio Essence BN Top

เคล็ดลับเปลี่ยนหน้าโทรม ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ด้วยเจลแตงกวา><

13 พ.ค. 2561  |  2474   1  

Hello สาวๆ วันนี้มีเคล็ดลับดีๆจะมาบอกต่อกันทุ๊กคนนนนเนื่องจากว่าช่วงนี้นั้นเป็นช่วงใกล้ไฟนอลของเรา อาจารย์ก็จะพร้อมใจกันสั่งงานให้ส่งก่อนไฟนอลกันหมด ทางเราก็ต้องปั่นงานสิคะทำงานตั้งแต่เช้ายันดึกดื่นจนเราก็ได้เจอกับปัญหาใหญ่คือหน้าโทรมจ้าเนื่องจากผิวขาดน้ำพักผ่อนน้อย ไม่มีเวลาดูแลตัวเองเท่าที่ควรสิ่งที่ตามมาก็คือปัญหาผิวทั้งหลายแหล่ ที่ประดังประเดเข้ามากันอย่างไม่มีใครยอมใครเลยเชียว มีทั้งปัญหาผิวหน้าแห้งลอก เป็นรอยแดง แถมหน้ายังมีผดผื่นขึ้นมาอีกด้วยย แงงงT_______T 

 แต่..... 
 แต่.....  
แต่ว่า! เราเป็นผู้หญิงเราก็จะไม่ยอมปล่อยให้ตัวเองหน้าโทรมเป็นแน่แท้ ก็ต้องกลับมาดูแลบำรุงผิวกันยกใหญ่เลยสิคะงานนี้ ซึ่งสิ่งที่เราจะเอามาบอกต่อกับทุกคนวันนี้ก็คือ เจลเซรั่มแตงกวา ซึ่งใครๆก็คงจะรู้จักและคุ้นเคยอยู่กับผักชนิดนี้อยู่แล้วล่ะ ว่านางนั้นมีสรรพคุณโดดเด่นยังไง อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะ ว่าเรามีเคล็ดลับยังไงในการกู้หน้าพังของเราให้กลับคืนมา ป่ะตามไปดูกันเลยยยย 


 เจลตัวนี้จะมีชื่อว่า Cucumber moisturizing gel เจลบำรุงผิวแตงกวา+อโลเวร่า


ซองด้านหน้าก็จะเป็นเหมือนครีมซองในเซเว่นที่เคยเห็นกันอยู่ทั่วไป


ส่วนด้านหลังซองจะเป็นพวกส่วนผสมต่างๆ แล้วก็มี 10 เคล็ดลับสำหรับผิวด้วย ว่าครีมซองตัวนี้นั้นสามารถทำอะไรได้บ้าง


มาดูเนื้อเจลกันบ้างดีกว่า เป็นเจลใสๆธรรมดาเลยสีออกเขียวใสๆอะ กลิ่นหอมนะ ไม่ใช่กลิ่นออกแตงกวาแบบแรงๆอะคิดว่าหลายคนคงโอเคเลยแหละส่วนตัวตอนเราใช้ ช่วงตอนที่หน้าพังมาใหม่ๆเราหยุดใช้ครีมทุกอย่างเลยเพราะตอนนั้นรู้สึกผิวอ่อนแอมาก เราจะใช้ตัวนี้ทาพอกหน้าทุกวันเช้า-เย็น ทาแค่ตัวเดียวเท่านั้น แล้วก็พยายามไม่ออกไปโดนแดดหรือไม่ออกไปเจอมลภาวะข้างนอก เพราะอยู่ในช่วงพักฟื้นหน้า

ความรู้สึกตอนที่ใช้ ตัวนี้จะเป็นเจลแบบใสๆซึมง่ายไม่ค่อยเหนอะหน้าเท่าไหร่นัก ตอนทาลงไปจะรู้สึกเย็นๆที่ผิว ส่วนตัวชอบเอาไปแช่ตู้เย็น เสร็จแล้วค่อยเอามามาส์กหน้าทิ้งไว้ก่อนนอน แต่ตัวนี้นอกจากจะใช้กับผิวหน้าได้แล้วยังใช้กับผิวกายได้ด้วยนะ เราจะใช้นางผสมกับครีมทาผิวที่เราใช้อยู่ประจำ เพราะว่านางเป็นพืชตระกูลเย็นแล้วแถมยังมีอโลเวร่าผสมอยู่ด้วยอีก นางจะช่วยทำให้ผิวที่แห้งจากการโดนแดดรู้สึกดีขึ้น ไม่รู้สึกแสบผิว


อันนี้คือผลลัพธ์ที่ได้หลังจากที่เราใช้นางกู้หน้าโทรมๆจากการนอนดึกตื่นเช้าของเราผ่านไป1อาทิตย์ รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้น แต่งหน้าติดง่ายขึ้นด้วย


เราชอบใช้นางเป็นตัวสกินแคร์บำรุงผิวก่อนลงเครื่องสำอางค์หรือครีมกันแดดตัวอื่นๆ รู้สึกหน้าไม่ค่อยเยิ้มระหว่างวัน เมคอัพก็ติดทนในระดับหนึ่ง


ละนี่ก็คือ Finish Look หลังจากที่เราได้ลงสกินแคร์ตัวนี้ก่อนแต่งหน้า ตอนนี้เราได้กลับมาแต่งหน้าใช้พวกเครื่องสำอางค์ได้ตามปกติแล้ว เย้ หวังว่าทุกคนจะชอบกระทู้นี้กันน้า เอาไว้มีเรื่องราวอะไรจะมาเล่ามาอัพเดตให้ฟังกันอีกคราวหน้าเด้ออ วันนี้ไปก่อนแล้วว บ๊ายบายยย~

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล