Bio Essence BN Top

[ Review ] :: NYX TOTAL CONTROL MESH CUSHION และไอเท็มเด็ด ใหม่ล่าสุด

12 พ.ค. 2561  |  16802   2  
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ขอจัดเต็มกับการรีวิวไอเท็มเด็ดหน่อยแล้วกัน บอกก่อนเลยนะรีวิวนี้ "โนว์สปอนเซอร์" เด้อ!! ไปตำมาเอง ตังตัวเองล้วนๆ เรื่องของเรื่องคือวันที่ไปโดนมา ไม่ได้ตั้งใจไปซื้อหรอก พอดีน้องสาวฝากซื้อ ก็เอ้อ!! มั่นใจตั้งแต่ยังไม่เดินเข้าไปว่า วันนี้ชั้นจะไม่เสียเงินแน่นอน แต่.......
พี่ BA ถามว่าน้องไม่เอาด้วยหรอคะ มีสีให้เลือกเยอะนะ จากนั้นก็เหมือนโดนป้ายยา ตั้งแต่นางลองลงบนหน้าให้ โอ้ยยย....พูดเลยว่ายาแรงมาก ฮ่าๆๆ แต่งไปแต่งมา ลองไปลองมา โดนมาสามสิ่ง!!! สาวผิวสองสี สาวผิวแทนมาเกาะติดเลย มันเป๊ะสำหรับสาวผิวแทนมากจริงๆ ไม่เสียดายเงินที่โดนป้ายยามาเลย กลับมาบ้านลองแต่งใหม่ก็ยังสวยเหมือนที่ BA แต่งให้เน้อ ไม่ได้อยู่ที่ฝีมือเลยจริงๆ มันอยู่ที่ไอเท็มมันเด็ดจริง ป๊ะ....!! ไปดูกัน..ตัวแรกก็เริ่มที่ต้นเหตุของการเสียทรัพย์ครั้งนี้เลยแล้วกัน คุชชั่นตัวใหม่ล่าสุดของ NYX ปกติแจนก็ไม่ค่อยอินกับการในคุชชั่นหรอก เพราะเรื่องของเฉดสีบ้าง เรื่องการปกปิดไม่ถึงบ้าง แต่ NYX TOTAL CONTROL MESH CUSHION FOUNDATION (แจนใช้เบอร์ 08) นางดี ยอมใจเลย...
เค้ามีให้เลือกตั้ง 10 เฉดสี ไม่ว่าจะสาวผิวขาวสุด ไปจนถึงผิวสองสี อันเดอร์โทนก็จะมีทั้งเหลือง ทั้งชมพูค่ะ ไปเลือกกันได้เลย แต่แจนว่าถ้าสาวผิวเข้มมากๆอาจจะสีไม่ถึงเท่าไหร่ ได้แค่เข้มกว่าแจนสักเฉดสองเฉดเท่านั้นเด้อ
มาดูในเรื่องของแพกเกจจิ้งกันก่อนเนอะ!- แพกเกจจิ้งเป็นตลับเงา สีดำค่ะ ข้อเสียตรงนี้ก็จะเลอะเทอะง่ายหน่อย อย่างเช่นรอยนิ้วมือเป็นต้น แต่ก็ไม่ได้มีผลต่อการใช้งานจ้า- เปิดมาด้านในก็จะมีกระจก และก็พัฟมาให้ค่ะ พัฟดีเลยนะตัวเธอ เกลี่ยเนียนดี ไม่กินเนื้อคุชชั่น- ครั้งแรกที่แกะพลาสติกออกมาคือเนื้อคุชชั่นเยอะมากเว่อร์ ถึงกับไหลออกมาเลอะเทอะรอบๆตลับด้านในกันเลยทีเดียว (อันนี้ยังไม่ได้เคยใส่กระเป๋าไปไหนมาไหน เลยยังตอบไม่ได้ว่าจะเลอะออกมาข้างนอกไหม ฮ่าๆๆ)
เรื่องของเนื้อคุชชั่นคือดีย์....เป็นเนื้อที่บางเบา ไม่หนักหน้า สบายหน้ามากๆ เกือบจะเป็นฟินิชชิ่งแบบแป้งเลยแหละ ถ้าสาวๆหน้าแห้งใช้ก็ลงเมคอัพพ้อยท์ต่อได้เลย หรือถ้าใครเป็นสาวหน้ามันก็เซ็ตแป้งฝุ่นได้จ้า เรื่องของการปกปิด สามารถปกปิดได้ดีงามเลยทีเดียว ทั้งรอยดำรอยแดง ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ ไม่ดรอปในระหว่างวัน ยอมรับเลยว่านางดี...
มาต่อกันที่ตัวที่สองที่ไปตำมาเลย ก็จะเป็น NYX OMBRE BLUSH สี NUDE TO ME เป็นสีที่เข้ากั๊นน...เข้ากันกับสาวผิวแทน สาวผิวขาวก็สามารถใช้ได้นะ แต่สาวผิวแทนคือลงตัวมากๆ อารมณ์เหมือนผิวโกลว์บ่มแดดเลย

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
คุชชั่นน่าใช้ เราชอบ Soft Matte Lip Cream มากๆเลย
14 พ.ค. 2561 เวลา 11:41 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล