รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

แป้งอะไร ไม่ได้อยู่ในตลับ แต่อยู่ในพัฟ อะ งงเด้ๆ

2 เม.ย. 2561  |  1208   8  
ฮัลโหลลลลล ทู้กกกคน กลับมาเจอกันอีกแล้วว วันนี้นิคกี้มีรีวิวแป้งที่ไม่ธรรมดา เพราะมันเป็นแป้งที่อยู่ในพัฟ อะ งงมั๊ย ไม่ต้องงง เพราะนิคงงให้แล้ว 555 เจ้าแป้งตัวนี้เป็นกระแสดังมากนะ เพื่อไม่ให้ตกเทรนด์เรามาทำความรู้จักกับแป้งในพัฟมาร์รี่มีกันเถอะ


นี่ น่าตากล่องเค้าเป็นแบบนี้นะคะSkin Tint MaryMe Powder in Puff แป้งในพัฟMaryme ตัวนี้มันใช้ยังไง? ใช้แล้วเป็นยังไง? แป้งในพัฟมาร์รี่มีดีไหม? หลายๆคนคงได้ยินและผ่านตามาบ้างแล้วว่าเจ้าแป้งตัวนี้เป็นนวัตกรรมใหม่ ลิขสิทธิ์จากเกาหลีเชียวนะ


มองดูข้างนอกแพ็กเกจก็เหมือนแป้งตลับทั่วไป แต่เปิดมาข้างในไม่เหมือนนะจ๊ะ ไม่เหมือนยังไง? ก็ดูสิคะ แป้งหายไปไหนอะ ตลับสะอาดกิ๊กๆเลย ก็เพราะว่าเนื้อแป้งเค้าอยู่ในตลับไง เริ่ดตรงนี้ ไม่ต้องกลัวแป้งหก ไม่ต้องกลัวฟุ้งกระจาย!!!


แล้วใช้ไงอะ? 555 ไม่ต้อง งง แค่ตบเบาๆบนหน้า เนื้อแป้งก็ออกมาแล้ว ไม่เชื่อหรอ? อะดู


นี่งายยย เค้าบอกแล้ว แค่ตบเบาๆเนื้อแป้งก็ออกมา ไม่ฟุ้งกระจาย ไม่หกเลอะเทอะเสื้อผ้าด้วย ดีงามมากๆ


ทีนี้เรามาพูดถึงเนื้อแป้งกันบ้าง เนื้อแป้งจะเปนลักษณะโปร่งแสง ใช้ได้ทุกสีผิว คือทาไปแล้วไม่วอก ไม่ลอย แต่เค้าจะช่วยปรับสีผิวให้สว่างและเบลรูขุมขนให้เรียบเนียนขึ้น แถมยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ แล้วตัวพัฟเป็นแบบ Anti-bacteria ไม่ต้องกลัวสกปรก


มาดูเปรียบเทียบ ด้านที่ใช้ก็จะดูผิวสว่างขึ้นและเรียบเนียนขึ้น แป้งตัวนี้ให้การปกปิดปานกลาง เพราะฉะนั้นใครมีรอยสิวก็ควรกลบซะก่อน คือแป้งนี้จะโชว์ความใสของผิวเป็นหลัก คือให้ผิวดูละมุนขึ้น นิคชอบความละมุนของพัฟและเนื้อแป้งมากๆ เนื้อแป้งลื่นละมุนดี


แป้งตัวนี้สามารถทาทับเมคอัพเพื่อเซ็ทเมคอัพให้ติดทนตลอดวันไม่มันเยิ้มได้ ใช้หลังลงรองพื้นเลยก็ได้ หรือจะใช้ลงหลังแต่งหน้าเสร็จแล้วก็ได้


ขอบคุณที่รับชมค่ะ



8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
wow
2 เม.ย. 2561 เวลา 11:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้
2 เม.ย. 2561 เวลา 11:38 น.
ความคิดเห็นที่ 3
คุณนิซื้อจากไหนเหรอคะ นางมีความน่าสอยตามมาก
2 เม.ย. 2561 เวลา 17:20 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ใจ​จร้าา
2 เม.ย. 2561 เวลา 21:40 น.
ความคิดเห็นที่ 5
มีความน่าใช้ค่ะ
2 เม.ย. 2561 เวลา 21:47 น.
ความคิดเห็นที่ 6
@Pakbung ตอนนี้เค้ามีขายทางออนไลน์ที่เพจเค้าอย่างเดียวน่ะค่ะ
3 เม.ย. 2561 เวลา 11:32 น.
ความคิดเห็นที่ 7
@nicki_chicha ขอบคุณมากนะคะ
5 เม.ย. 2561 เวลา 13:26 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล