รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

HOW TO “ I am purple “ สีม่วงฉ่ำๆโนวช้ำนะจ๊ะ

10 มี.ค. 2561  |  2472   7  
สีม่วงเป็นสีที่ผู้หญิงอย่างเรา ๆ เวลาแต่งทีไรจะโดนล้อโดนแซวตลอดด ว่าโดนซ้อมมาหรือว่าไปมีเรื่องมา 
แต่วันนี้เรามีคำตอบในการแต่งสีม่วงให้ฉ่ำโนวช้ำมาให้แต่งตามกันกับฮาวทูในวันนี้ค่า

Step 1
FACE STEP 1 :ขั้นตอนสเต็ปแรก นันขอโปะเจ้าตัวIllamasqua skin base foundation ก่อนเลย ตอนนี้สิวขึ้นเพราะเป็นประจำเดือน จะเป็นสิวรอยแดงเยอะมาก แต่คือตัวนี้ตัวเดียวถือว่าอยู่เลยจ้ะคุณจ๋า คือเริ่ดจริง
STEP 2
FACE STEP 2:ขั้นตอนของคิ้วมงกุฎของหน้าจ้านันใช้Illamasqua sculpting powder duo นันเป็ฯคนมีคิ้วและขนคิ้วที่หนาอยุ่แล้ว ลุคนี้นันเลยเลือกวาดโครงละระบายให้เป็นทรงก็พอ เพราะแค่เก็บทรง เราจะไปหนักที่ตาและปากแทน
STEP 3
STEP 3: นันเริ่มทาตาด้วย Illamasqua powder eye shadow สีSUPERSTITIOUS เราเริ่มบลอคตาก่อนให้มีความเงาเพราะเจ้าตัวนี้มี Shimmer อยากบอกว่าชอบมากวิบวับระยิบระยับถูกใจสุดอะไรสุดเม็ดสีคือชัดเจนมากเกลี่ยได้ง่ายทำให้ตาเรามีมิติค่ะ
STEP 4
STEP 4:ต่อมาเป็น Bobbi brown long wear gel eyeliner สีดำสนิทแบบชอบนะคะเนื้อเจลลื่นเขียนง่าย ใช้สีดำ เป็นสีดำสนิทเลย แต่มีเลอะระหว่างวันเพราะหน้านันค่อนข้างมันถ้าใครหน้ามีความมัน แนะนำอย่าทาเยอะ ให้เกลี่ยดีดีนะคะใช้eye primer จะช่วยได้ค่า
STEP 5
STEP 5: ลิปแท่งเดียวอยู่ค่ะซิสสส นันใช้ลิปIllamasqua Antimatter Lipstick สีEnergy เนื้อครีมแมท สีสวยคมชัด ติดทนนาน กลบสีปากได้อย่างดีเลยสำหรับสาวสาวที่มีปัญหาเรื่องสีปากแบบนัน จากสเต็ปที่แล้วเราบลอคตาไปไว้แล้ว เราเอาลิปที่เราจะทาปากมาทาตากันไปเลยค้า เกลี่ยให้เนียนผสมเข้ากับสีในตอนแรกที่เราบลอคเอาไว้กันเลยค้า ทาตาเส้จแล้ว เราเริ่มมาทาปากกันต่อเลยค่ะสาว ๆ ทาให้เต็มริมฝีปาก เพื่อให้ดูอวบอิ่ม
STEP 6
STEP 6:สเต็ปสุดท้ายอย่าลืมเฉดดิ้งหน้า และไฮไลท์จมูกกันเชียวนะสาวๆ เพื่อมิติของหน้าเรา จากสเต็ปก่อนหน้านี้ที่นันใช้เจ้าตัวIllamasqua sculpting powder duo มาระบายโครงคิ้วตอนนี้นางจะมาเฉดดิ้งหน้าตีกรอบให้เข้าที่เข้าทางกันไปเลยจ๊ะ โบทอกก็โบทอก ตอนนี้เฉดแรงจนหน้าตอบไปเลยจ้ะ
STEP 7
STEP 7สำหรับคนที่อยากเพิ่มลูกเล่น สีม่วงอาจจะเป็นดวงดาวกาแลคซี่ก็เป็นได้ เราก็เพิ่มดาวหลากสีเข้าไป มีความเก๋และความสวยงามเข้าไปอีกจ้า อย่าลืมไปเล่นกันได้นะคะ
สำหรับลุคในวันนี้ I am purpleสีม่วงฉ่ำๆโนวช้ำนะจ๊ะนันหวังว่าจะถูกใจเพื่อน ๆ กันนะคะ สำหรับใครที่ชอบสีม่วงแบบนัน และปีนี้ 2018 สีม่วงกำลังมาแรง เราก็มาฟาดหน้ากันไปเล้ยค้า ใครไม่ฟาดแต่เราฟาด ลุยค่ะ

ใครตามไม่ทันไปดูในคลิปอีกรอบได้เลย วิดีโอรวมภาพแต่งลุคนี้ นันเอามาลองทำให้เพื่อนๆ ดูง่ายๆ แบบรวดเดียวจบเลยค่ะ


หากเพื่อนๆ ชอบและสนุกกับฮาวทูของนันไว้คราวหน้า นันจะมาแชร์ฮาวทูเริ่ด ๆ แต่งตามง่าย ๆ แบบนี้อีกนะคะ ไว้เจอกันน้า

ติดตามนันได้ช่องทาง
Facebook : https://www.facebook.com/zarinya.zadjanurukkul
Instagram : _zarinya_ 

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
สวยมากๆค่ะ ขอบคุณนะคะ ไว้จะลองไปแต่งตาม
10 มี.ค. 2561 เวลา 23:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สวยคะ
11 มี.ค. 2561 เวลา 0:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สวยดีค่ะ อยากแต่งได้แบบนี้บ้าง แต่ไม่กล้าพอ อิอิ
11 มี.ค. 2561 เวลา 16:27 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณนะคะ
12 มี.ค. 2561 เวลา 11:49 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
12 มี.ค. 2561 เวลา 12:02 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Realbingbing ลองแต่งดูนะค้า สีสันแปลกใหม่ อิอิ
21 มี.ค. 2561 เวลา 2:49 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล