อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

ตาสองชั้นแต่หลบใน กรีดตายังไงดี

17 ม.ค. 2561  |  581   3  
ตาสองชั้นหลบในเนี่ยมักจะูบวมและมีชั้นตาที่ไม่ชัดเจน เวลากรีดอายไลเนอร์ก็มักจะทำให้ดูตาดุเกินไป เราจึงต้องมีทริคในการเขียนให้ตาสองชั้นหลบในสวยคมขึ้นได้ แต่ยังดูเป็นธรรมชาติอีกด้วยค่ะ

เทคนิคเราจะต้องมีอายไลเนอร์ดินสอสีน้ำตาลเพื่อให้เขียนได้คมสวยแต่ไม่เข้มเกินไป เริ่มด้วยการเขียนให้ชิดขอบตามากที่สุด จากนั้นลากเส้นยาวเลยหางตามาประมาณ 3 มม. แล้วกลับมาถมช่องว่างระหว่างขนตาให้เต็ม ส่วนสำคัญคือทำให้เส้นดูเป็นเส้นขอบตาธรรมชาติที่คมเข้มขึ้นมาเท่านั้น ไม่ให้เห็นเป็นเส้นอายไลนเนอร์นั่นเองค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะ แค่นี้สาวตาหลบในก็มีดวงตาที่คมเข้มขึ้นมาได้เพียงใช้อายไลเนอร์ถูกและดีสักแท่ง แต่ไม่ดูดุแถมยังจับไม่ได้อีกค่ะว่าเขียนตา

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ช่วยได้เยอะเลยคร้าบบบบ
19 ม.ค. 2561 เวลา 10:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
"กรีดอายเนี่ยเป็นงานหินสำหรับเราที่สู๊ดดดด กรีดไปกรีดมาไม่เท่ากัน เลอะระหว่างวันไปอีก เฮ้อ..สุดท้ายก็ยอมทุบกระปุกไปทำตาสองชั้น เลือกหมอที่ดีที่สุดและวิธีที่ดีที่สุดไปอี๊ก ของเราทำที่เออเบินคลินิก หมอใช้ไมโครเลเซอร์กรีดชั้นตา แล้วก็เย็บด้วยไหมล่องหน รอยแผลแทบมองไม่เห็นเลยค่ะ หายเร็วมากกกยังไงก็เป็น กลจ.ให้สาวๆชั้นตาหลบในทุกคนน๊าา ถ้าพอจะมีกำลังหน่อยก็ให้หมอช่วยเถอะค่ะ เจ็บนิดหน่อยแต่จบ"
14 ก.พ. 2561 เวลา 17:04 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกอาซาอิ คืออะไร? 7 ประโยชน์ของอาซาอิเบอร์รี่ Superfood! ที่สายเฮลตี้ต้องรู้คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 ลิปมันกันแดด ยี่ห้อไหนดี มี SPF กันรังสี UV ปกป้องปากคล้ำแห้งลอกดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล