รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Review วิธีง่ายๆ!!! ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นและสุขภาพดี จาก Cetaphil Moisturizing Cream

1 ต.ค. 2560  |  2172   2  

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้แนนอยากมาแชร์เรื่องของ “สุขภาพผิวที่ดีค่า” แนนเชื่อว่าผู้หญิงทุกๆคน อยากได้สุขภาพผิวที่ดี (Skin Health) กันอย่างแน่นอน
 “แม้ว่าเราจะมีสภาพผิวที่แตกต่างกัน แต่ใครๆก็สามารถมีสุขภาพผิวที่ดีได้ค่ะ โดยผ่านไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพกาย
และสุขภาพจิต และการดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน”
นอกจากนี้สุขภาพผิวที่ดีนั้น ไม่ใช่แค่เรื่องของการมีผิวที่ขาว หรือขาวซีด
 แต่จริงๆแล้ว สุขภาพผิวที่ดีจะต้องเริ่มต้นจากการมีผิวที่ชุ่มชื้นค่ะหากผิวมีความชุ่มชื้นแล้วสิ่งที่ตามมา คือ ผิวก็จะแข็งแรง (สามารถผลัดเซลล์ผิวได้ดี) ผิวจึงไม่หมองคล้ำ แห้งกร้าน เมื่อสัมผัสผิวแล้วจะมีความเนียนนุ่ม แลดูกระจ่างใส


วันนี้อยากจะมาแชร์ผลิตภัณฑ์ที่จะมาตอบโจทย์ของการมีผิวที่สุขภาพดี คือ
Cetaphil Moisturizing CreamCetaphil เป็นแบรนด์เวชสำอางที่มีคุณสมบัติอ่อนโยนใช้ได้ทุกสภาพผิว 
แม้ผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย “เราเชื่อว่าสุขภาพผิวที่ดี (Skin Health) ที่ดีเริ่มจากการมีผิวที่ชุ่มชื้น”


Cetaพphil Moisturizing Cream สามารถช่วยกักเก็บชุ่มชื้นของผิวไว้ได้นาน เพราะ ส่วนผสมของ Emollients และ Humectants สารให้ความชุ่มชื้น ที่มีความสามารถสูง ในการนำความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิว และสารปกป้องผิว ที่สามารถป้องกันการสูญเสียน้ำของผิวได้ดีให้ผิวมีชุ่มชื้นเนียนนุ่มยาวนาน และ มีความอ่อนโยนต่อผิว เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และลาโนลิน ซึ่งเป็นสารที่ก่อให้เกิดสิว ที่สำคัญ Cetaphil Moisturizing Cream ได้ผ่านการวิจัยแล้วว่า สามารถใช้ควบคู่ในการรักษาโรคผื่น, ภูมิแพ้, ผิวหนังอักเสบ เพื่อผลที่ดีขึ้น สาวๆที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ใช้ได้หายห่วงค่ะและยังสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย


ด้านข้างกล่องมีฉลากภาษาไทยเพื่อความเข้าใจยิ่งขึ้น



ผลิตภันฑ์ Cetaphil Moisturizing Cream มีด้วยกัน 2ขนาด คือ แบบหลอดและแบบกระปุก ในที่นี้แนนเลือกแบบหลอดมาใช้ค่ะ ซึ่งจะเป็นฝาหมุนแล้วบีบอกกมา





เนื้อครีมมีสีขาว บีบออกมามีความคงตัว และมีความเข้มข้นมาก เนื้อครีมช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไม่ให้ผิวสูญเสียน้ำ


หลังจากที่ได้ลองกับหลังมือ เนื้อครีม เกลี่ยง่ายมาก ลื่นไปกับผิว อีกทั้งยังซึมง่ายไม่ทิ้งคราบสีขาวไว้เลยค่ะ และรู้สึกถึงความชุ่มชื้นของผิว



Cetaphil Moisturizing Cream นี้สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายค่ะ แต่โดยส่วนตัวแล้ว ชอบทาบนผิวหน้า เพราะว่าแนนเป็นคนผิวแห้ง หลังจากที่ได้ลองใช้ แนนรู้สึกว่า ไม่มีความเหนียวเหนอะแต่ได้ความชุ่มชื้นของผิว หลังตื่นนอนมีความสดใสของใบหน้า (เมื่อแนนผิวแห้ง แล้วเจอสภาพอากาศเย็นเวลานาน ผิวแนนจะค่อยๆแห้งและหมองคล้ำไปเลย)นอกจากนี้แต่งหน้าแล้วทำให้เมคอัพติดทน และริ้วรอยที่เกิดจากการตกร่องของแป้ง หรือรองพื้นแทบจะไม่มีเลยCetaphil Moisturizing Cream ดูแลผิว แนนให้มีความชุ่มชื้นและอ่อนโยน



เพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ที่ boots, watsons, Gourmet Market, Ucare ร้านค้าและร้านขายยาชั้นนำทั่วไป 
หรือที่ Lazada ค่ะ

สำหรับวันนี้แนนลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ในรีวิวหน้าค่ะ สวัสดีค่าาาาา


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เราก็ชอบ แก้แพ้ได้ดีมากค่ะ
12 ต.ค. 2560 เวลา 22:58 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล