Bio Essence BN Top

Review<< ทดสอบlips removerแบรนด์ไหนลบลิปสติกได้แบบสะใจ ที่สาวๆชอบทาลิปสติกไม่ควรพลาด

24 ก.ย. 2560  |  4987   4  

สวัสดีค่ะ สาวๆ Cosmenet  วันนี้เอาใจสาวๆที่ชอบทาลิปสติก แต่งหน้าหนักๆกันหน่อย หลายๆคนคงจะเป็นเหมือนกันที่เวลาเราทาลิปสติกที่ติดแน่นๆ ทนๆ แล้ว มักจะล้างออกเช็ดออกยากมากกกก เวลาออกไปข้างนอกเกิดอยากเปลี่ยนสีกะทันหันก็ไม่ได้ เพราะเช็ดออกยาก แถมยังเลอะ วันนี้เราจะมาทดสอบ ลิปรีมูฟเวอร์กันว่า แบรนด์ไหนดี แบรนด์ไหนโดน จะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลย
สำหรับวันนี้ ที่ฟ้าเลือกมาก็จะเป็นแบรนด์ที่หาซื้อได้ง่ายตามท้องตลาด มาทดสอบกันมีอยู่ห้าแบรนด์ด้วยกัน จะมีอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

1. Maybelline Eye+lips Make up Remover เป็นEye+lips Make up Remover ที่มาในรูปแบบน้ำ ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ของเขา จะมาในรูปแบบของน้ำสองชั้นสีฟ้าและสีใส เวลาใช้ต้องเขย่าให้ตัวผลิตภัณฑ์เช้าด้วยกัน ข้อดี เช็ดเครื่องสำอางออกง่าย แค่ถูไม่กี่ครั้งก็สะอาดหมดจด ใช้ง่าย ข้อเสีย หากใช้สำหรับการลบลิปสติกที่ติดแน่นจะควบคุมพื้นที่ที่จะเช็ดได้ยาก ไม่สะดวกกับการลบลิปสติกระหว่างวัน มีน้ำหนักค่อนข้างมากหากซื้อขวดใหญ่ เสี่ยงหกเลอะกระเป๋า คะแนน 8.5/10
2. Biore Perfect Cleansing Water Smooth Bright Skin มาในรูปแบบน้ำสีใสๆ ใช้ง่าย ข้อดี เป็นคลีนซิ่งสูตรอ่อนโยน ข้อเสีย เช็ดลิปสติกเนื้อแมทออกได้ค่อนข้างยาก เนื่องจากเป็นคลีนซิ่งสูตรอ่อนโยน คะแนน 7.5/10
3. Sixtory Lip Oil Remover เป็นลิปรีมูฟเวอร์แบบแท่ง กะทัดรัดเหมาะสำหรับพกพา หากต้องการเปลี่ยนสีลิประหว่างวัน แท่งคล้ายลิปมัน เป็นแท่งใสใส ใช้ง่าย
ข้อดี ใช้ง่าย พกพาสะดวกเนื่องจากแท่งเล็กน้ำหนักเบากว่าคลีนซิ่งแบบน้ำ เหมาะแก่การพกในระหว่างวันที่ต้องการเปลี่ยนสีลิปสติก ลบสีลิปสติกเนื้อแมทช์ออกได้ง่าย แค่ทาลงไปบนริมฝีปากแล้วใช้ทิชชู่หรือสำลีเช็ดออกได้อย่างหมดจดเลย ข้อเสีย แท่งเล็ก อาจจะหมดเร็วเกินไป คะแนน 9.5/10
4. Misumi Eye & lip /aqua – touch Remover เป็นMake up Remover ในรูปแบบน้ำ สามารถสลายเมคอัพกันน้ำได้ดี ข้อดี เช็ดสีลิปสติกออกง่าย มีความอ่อนโยน ข้อเสีย ยังทิ้งคราบลิปสติก ต้องเช็ดซ้ำๆหลายๆครั้ง คะแนน 8/10
5. Urban Decay MeltDow Makeup Remover เป็นลิปรีมูฟเวอแบบแท่งคล้ายๆลิปมัน ใช้ง่าย พกพาสะดวก ข้อดี เป็นลิปรีมูฟเวอร์ในแบบแท่ง พบพาสะดวกน้ำหนักเบา ลบลิปสติกออกจากรมฝีปากได้ง่ายเพียงแค่ทาแล้วชิทิชชู่หรือสำลีเช็ด ข้อเสีย ถ้าเป็นลิปสติกที่มีเนื้อสีติดทน อาจจะต้องทาผลิตภัณฑ์ลงไปเยอะ ทำให้หมดเร็ว คะแนน 9/10

มาทดลองเทียบประสิทธิภาพในการเช็ดลิปสติกของแต่ละตัวกันดู โดยฟ้าจะเลือกทาลิปสติกเนื้อแมทสีแน่นติดทน แล้วมาทดสอบกันดูว่าในการเช็ด 1 ครั้ง รีมูฟเวอร์ตัวไหนจะมีสีลิปสติกติดอยู่น้อยกว่ากัน

เรียงลำดับจากรีมูฟเวอร์ที่มีลิปสติกติดอยู่น้อยที่สุด


สรุปได้ดังนี้ Sixtory Lip Oil Remover >> Urban Decay MeltDow Makeup Remover>> Maybelline Eye+lips Make up Remover >> Misumi Eye & lip /aqua – touch Remover >> Biore Perfect Cleansing Water Smooth Bright Skin
รีมูฟเวอร์แต่ละตัวต่างก็มีคุณสมบัติและจุดเด่นแตกต่างกัน ชอบตัวไหนก็สามารถไปตามหาได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือจะเสิร์ชตามชื่อผลิตภัณฑ์ได้เลยค่ะ
แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ ไม่เคยลองแบบแท่งเลย ไว้ต้องลองบ้างแล้วค่ะ
24 ก.ย. 2560 เวลา 18:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2
แบบแท่งน่าสนใจมากคะ ไม่เคยลองเลย 
25 ก.ย. 2560 เวลา 12:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
3 ต.ค. 2560 เวลา 16:55 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล