รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

เลือกไม่ถูก..เอาอะไรดี...เจี๊ยบชี้เป้าคร่าาาา

19 มิ.ย. 2560  |  279   3  

สวัสดีค่ะสาวๆวันนี้เจี๊ยบขอมาแชร์...สำหรับสาวๆที่กำลังเลือกสองจิตสองใจอยู่นะค่ะว่ากำลังจะควักเงินซื้อพาเลทตาซักอันแต่เลือกไม่ถูกเอาซะเลยว่าTarteหรือNaked2หรือNYXดีอันหลังนี่ราคาเบาสุดเลยค่ะไปดูกันเลยค่ะสำหรับการสวอซสีที่เจี๊ยบลองสวอซให้ดูนะค่ะเอาไว้พอเป็นข้อมูลในการตัดสินใจซื้อค่ะ...

สีสวยมากๆเลยใช่มั้ยค่ะ..พาเลทสามตัวนี้เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบแต่งหน้าโทนสีสุภาพหรือโทนสีอุ่นๆแต่งไปได้ทุกลุคหรือใช้ในชีวิตประจำวันได้ตลอดค่ะ....


สีแน่นสีสวยยยยย....
ตลับมันเขรอะมากค่ะเจี๊ยบซื้อนานนนนมากแย้วววว
สีสวยมากนะค่ะ

น้องเล็กค่ะNYXตัวนี้ราคาเบาสุดค่ะราคาประมาณ300กว่าบาทสีของน้องนั้นจะเป็นสีค่อนข้างน้ำตาลส้มม่วงอ่อนๆบ้างนะค่ะเนื้อสีจะแมทหมดทุกตัวค่ะไม่มีชิมเมอร์เลยใครชอบแต่งแบบน้ำตาลๆไม่ต้องการวิ้งวาวประการใดงบน้อยก็น้องคนนี้เลยค่ะ..แต่น้องจะร่วงเยอะเหมือนกันนะค่ะต้องเคาะดีๆค่ะ......


น้องคนกลางล่ะกันนะค่ะ..มาใหม่เลยเรียกน้องคนกลางTarte  in bloomสีนั้นบอกเลยมีทั้งชิมเมอร์ที่สวยมากๆๆๆสีแมทกะสวย..แถมถ้าดมใกล้ๆมีกลิ่นหอมอ่ะหรือเจี๊ยบจมูกดีอิอิ....ราคาแพงอยู่นะค่ะตัวนี้2,000++++บาทแต่ตอนนี้เป็นตัวโปรดของเจี๊ยบไปแล้วค่ะเพราะความที่สีนางนั้นสีชัดมาก....สวยด้วย....อิอิ......


พี่คนกลางNaked2พี่คนนี้เป็นตำนานมานานมากใช่มั้ยค่ะคิดว่าตอนนั้นสาวๆคงคลั่งพี่คนนี้เอามากๆใช่มั้ยค่ะเจี๊ยบเช่นกัน..เนื้อสีพี่คนนี้นั้นมีทั้งแมทและชิมเมอร์เนื้อสีดีค่ะมีสีดำไว้ทำสโมกกี้ในวันที่อยากเป็นสาวร็อก..ราคาประมาณ1,500-1,600บาทนะค่ะตอนนี้...เนื้ออาจจะร่วงบ้าง...
เค้าจะให้มาพร้อมกับแปรงนะค่ะแต่เจี๊ยบแอบทำหายแล้วข้อเสียอีกอันนึงคือตัวแพคเก็จที่บรรจุสีจะร่วงอ่ะค่ะทำให้หล่นแตกง่ะ....แต่คงไม่เกี่ยวกับเนื้อสีคร้าาาา...
สาวๆเอาไปเป็นข้อมูลในการตัดสินใจเอานะคร่าาวันนี้เจี๊ยบขอรีวิวเพียงแค่นี้นะคร่าาาหวังว่าจะเป็นประโยชน์นะค่ะ..ฝากกดติดตามเจี๊ยบได้ในเพจ Jeab99Makeup นะคร้าาา...ByeBye...




3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Tarte สีสวย ชอบเลยค่ะ
19 มิ.ย. 2560 เวลา 20:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สวย
8 พ.ย. 2560 เวลา 12:37 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล