รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
กิจกรรม

Redeem เดือนกรกฎาคม รวมไอเทมใช้ดีรับครึ่งปีหลัง พ้อยท์สั่นไม่ไหวแน้วว~

2,021
7 ก.ค. 2566
Redeem ประจำเดือนกรกฎาคม

ต้อนรับครึ่งปีหลังกันด้วยไอเทมใช้ดี มีแต้มกรุบกริบก็แลกได้แล้วค่าา ขนมาทั้งครีมกันแดดทั้งหน้าและตัว แบบจัดเต็มเท่านั้นยังไม่พอ มีสกินแคร์บำรุงผิวให้ใสกิ๊งมาฝากเพื่อน ๆ กันด้วย มาล้อมวงเกียมตัวให้พร้อม เพราะน้อง ๆ เค้าน่าแลกสุบ ๆ ใครช้าระวังจะไม่ทันเน้ออออ

MizuMi Hya Acne Repair Serum


MizuMi Hya Acne Repair Serum

อยากผิวฟูต้อนรับเดือนกรกฎาต้องมาทางนี้เลยจ้าา เซรั่มไฮยาหลอดนี้เข้มข้นด้วย 15% ไฮยาลูรอนเกรดฟิลเลอร์ โมเลกุล 7 ขนาด กักเก็บน้ำให้ผิวฟูเด้งเนียนตาละมุนเว่อร์ ผิวแห้งหยาบกร้านต้องลองเลย ใครที่มีริ้วรอยตื้น ๆ ก็ช่วยให้จางลงได้ด้วย อีกทั้งยังมีเซราไมด์ช่วยให้ผิวแข็งแรง พร้อมเบต้ากลูแคนปลอบประโลมผิว และ BHA ลดสิวผลัดเซลล์ผิว สลายการอุดตัน งานนี้งานผิวดีอยู่ไม่ไกลละค่าา

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 730 Pt.



MizuMi UV Acne Matte Serum


MizuMi UV Acne Matte Serum

เซรั่มกันแดดเนื้อบางเบาสบายผิว เพราะเค้าใช้ Water-Encapsulated Hybrid UV Filters เป็นสารกันแดดที่ดือ เนื้อสัมผัสบางเบาแต่ปกป้องผิวได้ดีจาก UVA/UVB มีค่า SPF 50+ PA++++ ปกป้องผิวยาวนานกว่า 10 ชั่วโมง เหมาะกับคนผิวมันและคนที่มีปัญหาสิวมั่ก ทาแล้วแต่งหน้าต่อได้เมคอัพไม่เยิ้มไม่หยา มีส่วนประกอบของ 1% Salicylic Acid และ Tea Tree Extract ลดสิวอุดตัน และ Acnebiome ลดโอกาสเกิดสิวใหม่ด้วยจ้า


ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 730 Pt.



Banana Boat Aqua Sensitive Skin UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++


Banana Boat Aqua Sensitive Skin UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++

หนึ่งในครีมกันแดดสูตร Sensitive Skin สำหรับผิวแพ้ง่ายที่หลายคนชื่นชอบ เค้าอ่อนโยนต่อผิวและน้องปะการังในท้องทะเลด้วยจ้า ทาไปทะเลได้ไม่ติด ♥ ค่าการป้องกันแสงแดด SPF50+ PA++++ ถือว่าเริ่ดเลยแหละ เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว มี Hyaluronic Acid & Moisturizing ให้ผิวชุ่มชื้น แถมช่วยล็อกเมคอัพติดทน อะ ดีงามขนาดนี้ต้องแลกแล้วมั้ย


ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,300 Pt.




Banana Boat Simply Protect Aqua Long Wearing Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++


Banana Boat Simply Protect Aqua Long Wearing Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++

มาต่อกันอีกสูตรค่า กับ Banana Boat แถบสีฟ้าสูตรกิจกรรมกลางแจ้ง ปกป้องผิวจากแสงแดดได้นาน เหมาะกับสายแอดเวนเจอร์ทำกิจกรรมจัด ๆ เพราะเค้ากันน้ำ กันเหงื่อได้ดี เนื้อบางเบาไม่หนักผิว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ปกป้องผิวได้ทั้ง UVA/UVB SPF50+ PA++++ และมี Hyaluronic Acid เติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยแหละ ใครต้องเผชิญแสงแดดจัด ๆ ต้องลองเล้ย

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,210 Pt.




Banana Boat Clear UltraMist Sport Coolzone Sunscreen SPF50+ PA++++


Banana Boat Clear UltraMist Sport Coolzone Sunscreen SPF50+ PA++++

หน้าเป๊ะแล้ว ขยับมาผิวกายกันบ้างค่า ยังคงอยู่กับ Banana Boat ตัวนี้เป็นสเปรย์กันแดดใช้งานง่าย บางเบา ถูกใจสายสปอร์ต ฉีดแล้วเย็นสบายผิว เติมความสดชื่นพร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วย SPF50+ PA++++ ปกป้องผิวจาก UVA/UVB ลดอาการผิวไหม้แดดไปในตัว เค้ากันน้ำ กันเหงื่อได้ดีสามารถใช้ได้ทั้งหน้าและตัวนะคะ สำหรับผิวหน้าแนะนำให้ฉีดใส่มือแล้วค่อยทาจะได้ไม่ฟุ้งเข้าตาและปากน้าา

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 2,320 Pt.



Banana Boat Sport Ultra Sunscreen SPF50 PA+++


Banana Boat Sport Ultra Sunscreen SPF50 PA+++

ใครมองหาไอเทมกันแดดตัวแบบจัดเต็ม สู้แดดแล้วผิวไม่คล้ำ ไม่หมอง ต้องลองตัวนี้ค่า โลชั่นกันแดดที่เน้นการปกป้องผิวจากรังสี UVA เป็นพิเศษเลย เหมาะสำหรับคนที่ต้องออกกำลังกายกลางแจ้งไม่ว่าจะทางน้ำ ทางบกก็ตอบโจทย์ สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ดี ปกป้องผิวยาวนานเต็มที่กว่า 80 นาทีเลยแหละ ตัวนี้เนื้อค่อนข้างเข้มข้น เอาไว้ทาตอนต้องเจอแดดแบบเต็มพิกัดคือดีงาม~

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,230 Pt.



Banana Boat Aloe Vera Gel


Banana Boat Aloe Vera Gel

ปิดท้าย Banana Boat กันค่า ไอเทม Calm ผิว ปลอบประโลมผิวที่เผชิญแดดให้เย็นลง ลดอาการไหม้แดดหลังเจอแดดจัด ๆ แล้วกลัวผิวเบิร์น แสบผิว ตัวนี้ช่วยได้ เค้ายังช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เนื้อเป็นแบบเจลทาง่าย ไม่เหนอะหนะ มีส่วนผสมจากว่านหางจระเข้และวิตามินอี บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน บอกลาผิวแสบแดงได้เลย

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,250 Pt.



Mistine Aqua Base Ultra Protection Matte & Light Facial Sunscreen Pro SPF50+ PA++++


Mistine Aqua Base Ultra Protection Matte & Light Facial Sunscreen Pro SPF50+ PA++++

ขอเอาโลชั่นกันแดดอีกตัวที่น่าลองมาให้เพื่อน ๆ แลกกันค่า ครีมกันแดด Mistine หลอดนี้เค้าใส่สารกันแดดมาหลายตัว ทำให้ประสิทธิภาพกันแดดทำได้ดีมากกกก มีเทคโนโลยี Aquamatte Technology ปกป้องผิวจากรังสียูวีไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัย เนื้อไม่เหนอะผิว ทาไปตอนแรกจะมีความขาวนิดนึง แต่พอเค้าซึมไปแล้วก็ไม่ทำให้หน้าลอยแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังก็ใส่สารบำรุงอื่น ๆ มาด้วยค่ะ

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,820 Pt.




GARNIER Light Complete Vitamin C Booster Serum


GARNIER Light Complete Vitamin C Booster Serum

อยากหน้าใสต้องแลกแล้วมั้ย ไอเทมเพื่อผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดดำและรอยสิวได้ไวเว่อร์! เค้ามีสารสกัดยูซุเลมอนปรับผิวใสเห็นผลได้ใน 3 วัน เนื้อเซรั่มไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นบูสเตอร์เซรั่มเข้มข้น แต่ไม่ทำให้ผิวบางลงเลย ใครมีปัญหารอยสิวเยอะ ๆ ต้องโดน เตรียมพอยท์ให้พร้อมแล้วมารับน้องไปเล้ยย อิอิ

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,260 Pt.



GARNIER Skin Naturals Micellar Cleansing Water Vitamin C


GARNIER Skin Naturals Micellar Cleansing Water Vitamin C

ผิวใสไม่ไหวแน้ว~ ด้วยคลีนซิ่งวอเตอร์วิตามินซีขวดนี้ เช็ดทำความสะอาดผิวได้แม้รอบดวงตาและริมฝีปาก เหมาะกับชาวผิวหมองคล้ำ แพ้ง่าย พร้อมปรับผิวกระจ่างใสไปในตัวด้วย เนื้อสัมผัสเป็นน้ำบางเบาผิว เช็ดเมคอัพได้สะอาดเกลี้ยง ไม่ต้องออกแรงเยอะเลย

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,150 Pt.




อยากแลกของ Redeem แต่คะแนนไม่พอต้องทำยังไง?
แล้วตามไปเล่นเว็บเพื่อรับคะแนนแบบจุก ๆ กันเลยค่าา


-----
อ่านสิทธิประโยชน์ดี ๆ สำหรับสาวชาว*Cosmenet
แล้วมาสมัครเป็นสมาชิกที่เว็บกันเถอะ !

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
หมดเร็วมาก T^T ปักรอต่อไปค่ะ
10 ก.ค. 2566 เวลา 9:30 น.