Bio Essence BN Top
กิจกรรม

อัปเดตไอเทมของรางวัล Redeem เดือนเมษายน ขนแบรนด์ตัวแม่ตัวมัมมาเพียบ!

2,300
7 เม.ย. 2566


สวัสดีค่าา ยินดีต้อนรับเข้าสู่เดือนเมษายนที่ขอตะโกนดัง ๆ ว่า ร้อนนนน!! แบบสุดใจไปเลย แดดแรง ๆ แบบนี้แน่นอนว่า *Cosmenet มีไอเทมกันแดดมาเป็นของรางวัล Redeem ด้วยน้าา และนอกจากนี้ก็ยังมีสกินแคร์เริ่ช ๆ ตัวแม่ตัวมัมมาให้เลือก Redeem อีกเพียบ! จะมีอะไรบ้างมาดูกันเล้ยยย



CeraVe Blemish Control Gel



ตัวนี้น้องเขามาใหม่เลยค่ะ เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวสำหรับคนที่มีผิวหน้าเป็นสิวง่าย ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ด้านเนื้อของเค้าจะเป็นแบบเจลใสเนื้อบางเบา มีส่วนผสมของ AHA ฟื้นฟูให้ผิวเรียบเนียน, 2% BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิว นอกจากนี้ยังมี Niacinamide ช่วยปลอบประโลมผิว และ Ceremides 1,3,6-11 ช่วยเสริมเกราะปกป้องให้ผิวแข็งแรง


ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,990 Pt.




CeraVe Blemish Control Cleanser



คลีนเซอร์จาก CeraVe ตัวนี้ช่วยขจัดความมันส่วนเกิน ช่วยลดสิวได้อย่างอ่อนโยน ที่ทางเราชอบม๊ากก เพราะใช้ล้างหน้าแล้วหน้าไม่แห้งตึงเลยค่ะ รู้สึกว่ายังคงความชุ่มชื้นได้ดี และเค้ายังมีส่วนผสม 2% Salicylic Acid และ Niacinamide ที่จะช่วยเสริมปราการปกป้องผิวให้แข็งแรงด้วย Ceramides ที่จำเป็นต่อผิวถึง 3 ชนิด ทำให้ผิวของเรานุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีด้วยค่ะ


ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,690 Pt.




Nars Orgasm Thrills Lip & Cheek Set



Orgasm Set สีชมพูพีชที่มาพร้อมกับบลัชออนและลิปบาล์ม เซตนี้บอกเลยว่าเป็นสียอดฮิตที่ต้องมี! เพราะแค่ปัดบลัชออนให้แก้มดูมีความชมพูระเรื่อและทาลิปบาล์มอ่อน ๆ ให้ริมฝีปากดูชุ่มชื้นสุขภาพดี แค่นี้ก็รอดเลยจ้าา นอกจาก 2 สิงนี้ อีกสิ่งหนึ่งที่มาในเซตคือแปลงปัดบลัชออนค่ะ เรียกว่าเป็นคอมพลีทเซตที่ต้องแลกอย่างแน่นอน


ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 6,590 Pt.




ELIXIR Enriched Wrinkle Cream



ครีมลดเลือนปัญหาริ้วรอยแบบปัง ๆ จาก Elixir ใครที่เริ่มมีปัญหาริ้วรอยร่องแก้ม หางตา หรือริ้วรอยเล็ก ๆ เหมาะมากที่จะเริ่มใช้น้องคนนี้ค่ะ ตัวนี้มีส่วนผสมของเรตินอลบริสุทธิ์ที่เข้าไปแก้ไขเรื่องริ้วรอยและความย่อนคล้อยของผิวหน้าได้อย่างเฉพาะจุดเลย โดยเค้าเคลมว่าสามารถเห็นผลภายใน 9 สัปดาห์หลังการใช้ด้วยน้า ใครที่แลกไปแล้วก็อย่าลืมถ่าย Before / After แล้วมารีวิวผู้ใช้จริงในเว็บด้วยนะคะ


ใช้คะแนนลกของรางวัลเพียง : 8,190 Pt.




ELIXIR Design Time Serum



ตัวถัดมาจากแบรนด์ Elixer อีกเช่นกันค่ะ สำหรับตัวนี้จะเป็นเซรั่มกระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวกระจ่างใสเปล่งปลั่ง และเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว หมดปัญหาเรื่องผิวแห้งที่นำมาสู่ผิวที่หย่อยคล้อย นอกจากนี้เค้ายังเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิวอีกด้วยค่ะ เนื้อเซรั่มของเค้าเวลาที่ทาจะนุ่มลื่นแนบไปกับผิว ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ และซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย บอกเลยว่าน่าใช้มาก ๆ ควรค่าแก่การแลกรีดีมสุด ๆ 


ใช้คะแนนลกของรางวัลเพียง : 6,990 Pt.




ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Gel SPF50+ PA++++



ร้อนแบบนี้ต้องหากันแดดดี ๆ สักตัว นี่เลย ANESSA เท่านั้นค่าา กันแดดเนื้อบางเบา ทาแล้วสบายผิวสุดด ไม่มีคำว่าเหนอะหนะ เนื้อกันแดดของเค้าเป็นแบบเจลใช้แล้วซึมไว แห้งเร็ว เวลาโดนแดดแล้วมีเหงื่อคือไม่เป็นคราบเลยค่ะ นอกจากปกป้องผิวจากแสงแดดแล้วยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงผิวที่กร้านแดดอีกด้วยนะ


 ใช้คะแนนลกของรางวัลเพียง : 950 Pt.





ANESSA Brightening UV Gel N SPF50+/PA++++



กันแดดเนื้อเจลเพื่อผิวกระจ่างใส ยับยั่งการเกิดเม็ดสี ป้องกันการเกิดจุดด่างดำ สูตรอ่อนโยน สามารถใช้ได้ทุกวัน กันน้ำกันเหงื่อ นอกจากจะเป็นกันแดดแล้วยังสามารถใช้เป็นโทนอัพได้เลยค่ะ แถมยังช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นละอองที่ผิวต้องเผชิญในแต่ละวันได้อีกด้วย สภาพอากาศร้อนและฝุ่นเยอะแบบนี้บอกเลยว่าของมันต้องมีค่ะ!


ใช้คะแนนลกของรางวัลเพียง : 950 Pt.




La Roche Posay Pure Niacinamide 10



เซรั่มที่บตบก.ต่างพากันรีวิวเยอะมากก โดยเซรั่ม Pure Niacinamide 10 ตัวนี้ ช่วยในเรื่องของการลดเรือนรอยดำจากสิวที่ฝังลึกจากต้นตอ และป้องกันการเกิดใหม่ของรอยดำได้อีกด้วย ใครที่กังวลเรื่องรอยสิวอยู่ล่ะก็อยากให้ลองตัวนี้มาก ๆ เพราะรีวิวหลายคนบอกว่าใช้ดีจริง แต่ใช้แล้วเห็นผลยังไงอย่าลืมมาแบ่งปันรีวิวใน *Cosmenet ด้วยน้าา 


ใช้คะแนนลกของรางวัลเพียง : 4,750 Pt.



D Program Acne Care Emulsion



อิมัลชั่นที่อยากจะขอป้ายยาเป็นอย่างมาก เป็นสูตรสีส้มที่เหมาะกับคนที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย มีผิวมัน หรือผู้ที่มีผิวที่ไม่เรียบเนียน เนื้ออิมัลชั่นเป็นแบบ แอรี่ สมูธ คือมีความบางเบาซึมซาบเข้าสู่ผิวได้แบบรวดเร็ว ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวได่อย่างยาวนานถึง 8 ชม. แถมยังช่วยปรับสภาพผิวที่ไม่เรียบเนียนให้แลดูอิ่มน้ำชุ่มชื้นขึ้น


ใช้คะแนนลกของรางวัลเพียง : 3,290 Pt.




D Program Essence In Cleansing Foam



โฟมล้างหนึ่งสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ตัวเนื้อคุชชั่นโฟมหนานุ่มเพื่อลดการเสียดสีระหว่างผิวหน้าของเรา ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกพร้อมทั้งขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดโดยไม่มีสิ่งสกปรกตกค้างไว้ที่ผิวซึ่งจะก่อให้เกิดสิวได้ หลังล้างแล้วไม่รู้สึกแห้งตึงเลยค่ะ ช่วยคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ดี ทำให้รู้สึกสดชื่นหลังล้างหน้าแบบสุด ๆ 


ใช้คะแนนลกของรางวัลเพียง : 1,950 Pt.




D Program Skin Repair Cream


 


มอยส์เจอร์ไรเซอร์ครีมที่เหมาะมาก ๆ สำหรับคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายระคายเคืองอยู่บ่อย ๆ โดยเฉพาะช่วงนี้ฝุ่น PM2.5 เยอะมาก ๆ ทำให้คนที่ผิวอ่อนแอเริ่มมีปัญหาผิวแพ้ฝุ่น มอยส์เจอร์ไรเซอร์ครีมจะตรงเข้าบำรุงผิวให้ดูแข็งแรงขึ้นใน 3 วัน คงความชุ่มชื้นแลพเพิ่ม Beauty Microbiome ให้ผิว ปลอบประโลมผิวแพ้ง่ายด้วย Active ingredients Dipotassium glycyrrhizate ฟื้นบำรุงความหยาบกร้านและรอยแดงจากความแห้งกร้านให้ดีขึ้นได้ 



ใช้คะแนนลกของรางวัลเพียง : 4,180 Pt.




Shiseido Vital Perfection Uplifting and Firming Cream



ปิดท้ายของ Redeem ตัวแม่ตัวมัมอย่างครีมลดเลือนริ้วรอยที่ช่วยยกกระชับผิวหน้าและรูขุมขนเหมาะกับสาว ๆ วัย 30+ ที่ผิวขาดความยืดหยุ่น สีผิวซีดเหลือง มีจุดด่างดำ และริ้วรอยร่องลึกต่าง ๆ ช่วยดูแลปัญหาผิวและเพื่อประสิทธิภาพ Lift Firm Bright ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ โดยเขาเคลมว่าหลังการใช้จะทำให้ผิวรู้สึกแน่นกระชับและกระจ่างใสขึ้นใน 4 สัปดาห์  และผิวดูกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัดใน 1 สัปดาห์* คุณสมบัติคือปังไม่ไหว! แบบนี้ต้องใช้พ้อยท์แลกซะแล้วว



ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 12,800 Pt.


อยากแลกของ Redeem แต่คะแนนไม่พอต้องทำยังไง?
แล้วตามไปเล่นเว็บเพื่อรับคะแนนแบบจุก ๆ กันเลยค่าา

-----
อ่านสิทธิประโยชน์ดี ๆ สำหรับสาวชาว*Cosmenet
แล้วมาสมัครเป็นสมาชิกที่เว็บกันเถอะ !



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
14 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 14
'>
5 พ.ค. 2566 เวลา 2:22 น.
ความคิดเห็นที่ 13
5 พ.ค. 2566 เวลา 2:21 น.
ความคิดเห็นที่ 12
/<
5 พ.ค. 2566 เวลา 2:17 น.
ความคิดเห็นที่ 11
/<
5 พ.ค. 2566 เวลา 2:16 น.
ความคิดเห็นที่ 10
/<
5 พ.ค. 2566 เวลา 2:15 น.
ความคิดเห็นที่ 9
/<
5 พ.ค. 2566 เวลา 2:14 น.
ความคิดเห็นที่ 8
5 พ.ค. 2566 เวลา 2:13 น.
ความคิดเห็นที่ 7
/
5 พ.ค. 2566 เวลา 2:11 น.
ความคิดเห็นที่ 6
5 พ.ค. 2566 เวลา 2:11 น.
ความคิดเห็นที่ 5
aaaaaaaaaaaaaaa
5 พ.ค. 2566 เวลา 2:10 น.
ความคิดเห็นที่ 4
aaaaaaaaaaaaaaaaa
5 พ.ค. 2566 เวลา 2:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ไม่ทันเลย ขนาดว่าแอบจ้องทุกวัน ><
21 เม.ย. 2566 เวลา 9:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่าา แต่รบกวนช่วยเอามาลงอีกนะคะ พอดีจะแลกแต่แลกไม่เคยทันเลย
13 เม.ย. 2566 เวลา 16:56 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ของรางวัลจึิ้งมากกก กระเป๋าจ่อยมากกก เจอกันเดือนหน้าค่า
10 เม.ย. 2566 เวลา 3:08 น.