รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
กิจกรรม

ไอเทม Redeem เดือนสิงหาคม คัดมาแบบจุก ๆ Point พร้อมมั้ยไปแลกกันเล้ยย

4,349
5 ส.ค. 2565

มาแล้วพี่จ๋าาาา Redeem เดือนสิงหาคมยกขบวนของรางวัลมาให้แลกมากมายหลายหมวด สาว ๆ ชาว *Cosmenet เตรียมตัวให้พร้อม! นำพ้อยท์สะสมมาแลกรับกันแบบจุก ๆ แต่ของรางวัลจะมีอะไรเด็ด ๆ น่าใช้น่าลองกันบ้างไปดูกันเล้ยยย

รวมไอเทม Redeem เดือนสิงหาคม 2022


AquaPlus Purifying Cleansing Water



อีกหนึ่งแบรนด์ที่ตอบโจทย์คนที่มีปัญหาสิวและผิวมันต้อง AquaPlus เลยค่า สำหรับคลีนซิ่งสูตรน้ำตัวนี้เค้าสามารถใช้เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึก โดยเฉพาะความมันและสิ่งสกปรกที่ขจัดออกได้ยากอย่างหมดจด แบบไม่ทิ้งคราบไม่ก่อให้เกิดแบคทีเรียและการอุดตันที่จะนำไปสู่การเกิดสิว แต่ก็ไม่ทำให้ผิวหน้าของเราแห้งตึงจนเกินไปนะคะ ตัวนี้เหมาะมาก ๆ กับคนกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่องการลดสิว แถมคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้น้า

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 2,500 pt.



Mami Serum Box set



ขนกองทัพเซรั่มจากแบรนด์ Mami เซรั่มบำรุงผิวที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมทั้งเติมน้ำและกักเก็บความชุ่มชื้น มาให้สาว ๆ ได้แลกกันแบบยกเซ็ตไปเลยจ้าพี่จ๋าาา มีทั้งหมด 3 สูตร เลือกใช้ได้ตามความเหมาะสมของแต่ละสภาพผิวได้เลย หรือจะแลกแล้วเอาไปแบ่งกับเพื่อนก็ได้น้าาา

  • Mami Way to Youth Serum : เซรั่มกระชับผิวและลดริ้วรอย อุดมไปด้วยสารสกัดสาหร่ายสีแดง ช่วยทำให้ริ้วรอยแลดูลดเลือนลง
  • Mami Spot of Light Serum : เซรั่มบำรุงผิวให้แลดูขาวใส จากดอกไม้ที่มีแอนตี้ออกซิแดนท์และไวท์เทนนิ่งคอมเพล็กซ์ ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ปรับโทนผิวให้กระจ่างใสและสม่ำเสมอ
  • Mami Be Bright Babe Serum : เซรั่มบำรุงผิวกระจ่างใส อุดมไปด้วยวิตามินที่สำคัญต่อผิว ช่วยปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอและให้ผิวที่หมองคล้ำแลดูกระจ่างใส

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 8,000 pt.



MORIKA Scar Cream



เป็นครีมลดรอยอีกหนึ่งตัวที่เริ่ดมากก เนื้อครีมของเค้าคือบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันและระคายเคือง มีส่วนประกอบจากสารสกัดธรรมชาติ ที่มีคุณสมบัติช่วยเรื่องการลดรอยสิว รอยแดง รอยดำ และรอยตกสะเก็ด น้องเค้าจะเข้าไปช่วยผลัดผิวของเราอย่างอ่อนโยน ทำให้รอยต่าง ๆ แลดูจางลง ปราศจากสารระคายเคือง ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่า แนะนำมากก..เพราะตัวนี้ใช้พ้อยท์ไม่เยอะเลย ใครที่มีพ้อยท์ไม่ถึง 500 ก็แลกไปทดลองใช้ได้แล้ว

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 140 pt.



MORIKA HYA-C Aqua Serum



น้องไฮยายอดฮิตจิ๋วแต่แจ๋ว เพราะเค้าเป็นหัวเชื้อไฮยาลูรอน เข้มข้นถึง 100,000 ไมโครกรัม จุกมากก…ตัวนี้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ให้แก่ผิว ทำให้ผิวของเรานั้นเนียนนุ่ม กระจ่างใส ใช้แล้วรู้สึกผิวกระชับขึ้น รูขุมขนเล็กลง ใครที่มีปัญหารูขุมขนกว้างบอกเลยตอบโจทย์ค่า แถมยังช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอยอีกด้วยนะ แม้ว่าจะเป็นหัวเชื้อไฮยาลูรอนเข้มข้นแต่เนื้อสัมผัสของเค้าบางเบา และซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ที่สำคัญใช้พ้อยท์มาแลกน้อยมากทุกคน..ควรค่าแก่การแลกเป็นที่สุด~

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 230 pt.



MORIKA Collagen Aqua Serum



จัดเต็มไปเลยกับหัวเชื้อคอลลาเจนแบบเข้มข้น ที่ได้จากปลาทะเลน้ำลึก มาพร้อมกับสารสกัดธรรมชาติจากเกาะฮอกไกโด ที่ประเทศญี่ปุ่น ผสานด้วยส่วนผสมที่มี AHA ช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิว ฟื้นฟูให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ขาวอมชมพู ที่สำคัญเนื้อเซรั่มของเค้าซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวนุ่มจนน่าสัมผัส แลดูสุขภาพดีเหมือนดื่มน้ำมาครบ 8 แก้ว ใช้ได้กับทุกสภาพผิวไปเลยจ้า! แลกคะแนนเอาไปใช้ให้ผิวหน้าเรียบเนียนอิ่มฟูดูเป็นธรรมชาติกันเล้ยย

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 230 pt.



Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution



เซรั่มลดรอยสิวและช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ Clearly Corrective Dark Spot Solution ที่อาศัยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์ล่าสุดของการพัตนาโครงสร้างวิตามินซี สาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องรอยแผลเป็นจากสิวน้องคนนี้เค้าช่วยได้เลยค่า นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เช่น รอยสิว ฝ้า กระ ได้อย่างเห็นผลชัดเจน ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ ผิวกระจ่างใสขึ้น เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ เนื้อเซรั่มของเค้าเป็นแบบใส ๆ สัมผัสบางเบา ซึมลึกเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ บอกเลยว่าเป็นอะไรที่น่าลองมากก

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 8,000 pt.



Solure Be Mine Shower Oil



ออยล์อาบน้ำกลิ่นหอมละมุมติดผิวมากกก ใครที่อยากเป็นผู้หญิงตัวหอมน่ากอดบอกเลยแนะนำค่ะ นอกจากความหอมเค้ายังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำความสะอาดได้ล้ำลึก แถมยังช่วยบำรุงผิวให้ฉ่ำโกลว์ ล็อคความชุ่มชื้นให้ดูสุขภาพดีไม่แห้งตึงหลังอาบด้วยน้า ใครที่ไม่ชอบผิวเอี๊ยด ๆ ตัวนี้เหมาะมากกก น้องเค้ามีสารสกัดจากน้ำมันธรรมชาตินานาชนิด และอุดมไปด้วยวิตามินที่ดีต่อผิว ไม่ว่าจะเป็น น้ำมันแครนเบอร์รี่, น้ำมันอาร์แกน, น้ำมันโจโจ้บา, น้ำมันแมคคาเดเมีย และน้ำมันมะกอก เพื่อปกป้องผิวจากความแห้งกร้านหรือความคันอันเป็นสาเหตุจากปัญหาผิวที่จะตามมา

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 3,200 pt.




Cute Press Pure Origin Toner



โทนเนอร์ปรับสภาพผิวให้รูขุมขนกระชับ ผิวเรียบเนียน ไร้สิ่งอุดตัน โทนเนอร์คิวเพลสตัวนี้บอกเลยว่าดีงามม๊ากก ใช้พ้อยท์แลกก็น้อยใครที่คะแนนสะสมพันกว่า ๆ ก็แลกของไปใช้ได้แล้วน้า ที่สำคัญเป็นสูตรที่อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย อุดมด้วยน้ำสกัดที่มาจากธรรมชาติ 100% และปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง พาราเบน, ซิลิโคน, แอลกอฮอล์, มิเนรัล ออยล์, น้ำหอม และสีสังเคราะห์ เค้ามีมาให้เลือกถึง 3 สูตร สาว ๆ ก็เลือกใช้ได้ตามสภาพผิวกันได้เลยน้า มีสูตรอะไรบ้างมาดูกัน…
 
  • BLUE CHAMOMILE Hydrating : สำหรับผิวแห้ง - ผิวผสม ให้ความชุ่มชื้น พร้อมปลอบประโลมผิว ด้วยน้ำสกัดจากดอกบลูคาโมมายล์ที่มาจากธรรมชาติ 100% ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ต่อต้านอนุมูลอิสระ ปลอบประโลมผิวให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น
  • PINK ROSE Anti-Aging : ทุกสภาพผิว ให้ผิวนุ่ม แลดูเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ ด้วยน้ำสกัดจากดอกกุหลาบสีชมพูที่มาจากธรรมชาติ 100% ชะลอการเกิดริ้วรอย ลดการระคายเคืองผิว ฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรง
  • TEA TREE Anti-Acne : ผิวผสม - ผิวมัน ช่วยลดความมัน ต้นเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ด้วยน้ำสกัดจากใบทีทรีที่มาจากธรรมชาติ 100% ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว และรอยด่างดำ

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,000 pt.



Schwarzkopf Freshlight Milky Color



เดือนใหม่มาพร้อมกับสีผมใหม่สุดปังไปเลยจ้าาา เดือนนี้เรามีมาให้แลกทั้งครีมเปลี่ยนสีผมและครีมฟอกสีผมจากแบรนด์น้องบลายธ์ ที่จะให้เราได้ครีเอทลุคสุดแซ่บได้ด้วยตัวเองแบบไม่ต้องกลัวว่าผมจะเสียแต่อย่างใด เพราะเค้ามี น้ำมันเมล็ดองุ่น ช่วยคืนความนุ่มลื่นให้กับเส้นผม เติมเสน่ห์ให้ผมสวยด้วยประกายงาม กลิ่นหอมอ่อนโยน พร้อมฝาหวี ย้อมง่าย ได้สีที่สม่ำเสมอ อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่ให้ความชุ่มชื้นถึง 8 ชนิด โดยเรามีมาให้แลกกัน 3 สี คือ
  • Freshlight Milky Color (Super Bleach) ครีมฟอกสีผมสีผมโทนสว่างมาก
  • Freshlight Milky Color (Natural Bleach) ครีมฟอกสีผมสีผมโทนสว่าง
  • Freshlight Milky Color Mirror Ash ครีมย้อมสีผมสี Mirror Ash

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 850 pt.


อยากแลกของ Redeem แต่คะแนนไม่พอต้องทำยังไง?
กดที่ปฏิทินดูวันที่ได้รับคะแนนพิเศษ x5 แล้วตามไปเล่นเว็บเพื่อรับคะแนนแบบจุก ๆ กันเลยค่าา

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจหลายตัวเลยค่ะ
1 ต.ค. 2565 เวลา 13:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3
?
15 ก.ย. 2565 เวลา 10:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ว้าวๆ
19 ส.ค. 2565 เวลา 9:18 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เริศ
9 ส.ค. 2565 เวลา 8:36 น.