Bio Essence BN Top
กิจกรรม

กิจกรรม :: ฮัลโหล สาว ๆ Beauty Tester ชวนมาทดลองใช้ เซนกะ ดีพ มอยส์ สกินแคร์ จำนวน 100 รางวัลกัน

29,378
24 มิ.ย. 2563

              ถึงแม้จะเข้าหน้าฝน แต่อากาศเมืองไทย ใคร ๆ ก็รู้ว่าร้อนทั้งปี ! แล้วยิ่งหน้าฝนแบบนี้ ร้อนอย่างเดียวไม่พอ ยังชื้นเข้าไปอีกจ้าาาา ~ ก็อากาศมันร้อนนี่เนอะ ไม่พ้นให้แอร์ช่วยทำความเย็น แต่หารู้ไม่ว่า ผิวหน้าเราปรับตัวไม่ทัน เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวชื้น ซักพักเจออากาศเย็น ๆ แห้ง ๆ จากแอร์เข้าไปอีกกกก... ผิวหน้าเสียสมดุลแน่นอนค่ะ กลายเป็นผิวแห้งขาดความชุ่มชื่นทำให้ผิวผลิตน้ำมันออกมามากขึ้น ส่งผลให้หน้ามันเยิ้มมมเชียว ดังนั้นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ผิวหน้าเรากลับมามีสมดุล คือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื่นยาวนานและบำรุงล้ำลึก ซึมซาบเร็ว เนื้อไม่หนักหน้า

ใหม่ ! SENKA DEEP MOIST SKINCARE

        SENKA แบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น เค้าออกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใหม่ ถึง 3 สินค้า ที่จะมาช่วยเรื่องเติมความชุ่มชื่น คืนสมดุลให้ผิวหน้า เก็บล็อกความชุ่มชื่นได้ยาวนานตลอดวัน** และล้ำลึก* ดุจการมาสก์หน้า เผยผิวสวยอิ่มน้ำยาวนาน 24 ชั่วโมง** 
ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ได้แก่ ไวท์ โคคูน, ไรซ์ บราน ออยล์, ฮันนี่ และมารีน คอลลาเจน ผนวกกับเทคโนโลยีบำรุงผิวเอกลักษณ์เฉพาะของสถาบันวิจัย SHISEIDO ช่วยให้ส่วนผสมการบำรุงซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ความชุ่มชื่นตลอดวัน** และบำรุงล้ำลึก* อ่อนโยนต่อผิวเพราะปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสารแต่งสี อีกทั้งยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังอีกด้วย 

เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว



STEP 1 : SENKA DEEP MOIST LOTION II

        เนื้อเอสเซ้นส์ สูตรเข้มข้นแต่เนื้อสัมผัสบางเบา และไม่เหนอะหนะ รู้สึกซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ในทันที^ มอบความชุ่มชื่นล้ำลึกให้ผิวนุ่มเนียน พร้อมฟื้นบำรุงและมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิวยาวนานตลอดทั้งวัน** 
ทุก ๆ ครั้งที่ใช้จะรู้สึกได้ถึงผิวที่ชุ่มชื่นอิ่มน้ำและเปล่งประกาย อ่อนโยนต่อผิวเพราะปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสารแต่งสี 
และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง


วิธีใช้ : ใช้เป็นประจำหลังทำความสะอาดผิว เทโลชั่นลงบนฝ่ามือหรือสำลีที่สะอาดในปริมาณพอเหมาะ ตบเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

*ผิวชั้นนอก
**จากผลการทดสอบทางคลินิก ในกลุ่มตัวอย่าง 22 คน โดย PT SPINCONTROL IDEA INDONESIA ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 31 ตุลาคม 2561 – 1 พฤศจิกายน 2561
^จากผลการทดสอบความพึงพอใจ ในกลุ่มตัวอย่าง 54 คน โดย I.E.C. SINGAPORE, PTE LTD., ประเทศสิงคโปร์ ในเดือนพฤศจิกายน 2561


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


STEP 2 : SENKA DEEP MOIST EMULSION

        อิมัลชั่น เนื้อน้ำนม สัมผัสบางเบา รู้สึกซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ในทันที  ช่วยล็อกความชุ่มชื่นสู่ผิว บำรุงผิวและให้ผิวชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกตลอดทั้งวัน** ทุก ๆ ครั้งที่ใช้ จะรู้สึกได้ถึงผิวที่ชุ่มชื่นอิ่มน้ำและเปล่งประกาย มอบความชุ่มชื่นยาวนานตลอดวัน** อ่อนโยนต่อผิวเพราะปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสารแต่งสี และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง


วิธีใช้ : ใช้เป็นประจำทุกครั้งหลังทำความสะอาดผิว เทผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือหรือสำลีในปริมาณพอเหมาะ ตบเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

*ผิวชั้นนอก
**จากผลการทดสอบทางคลินิก ในกลุ่มตัวอย่าง 22 คน โดย PT SPINCONTROL IDEA INDONESIA ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 31 ตุลาคม 2561 – 1 พฤศจิกายน 2561 

จากผลการทดสอบความพึงพอใจ ในกลุ่มตัวอย่าง 53 คน โดย I.E.C. SINGAPORE, PTE LTD., ประเทศสิงคโปร์ ในเดือนพฤศจิกายน 2561


STEP 3 : SENKA DEEP MOIST GEL CREAM

        เจลครีมสูตรที่คิดค้นมาเพื่อฟื้นบำรุงและให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวอย่างล้ำลึกด้วยเนื้อเจลที่บางเบา เมื่อเกลี่ยลงผิว เนื้อเจลจะกระจายตัวเป็นน้ำ รู้สึกซึมซาบเร็ว// เก็บล็อกความชุ่มชื่น เหมือนการมาสก์หน้า ให้ผิวสดชื่นอิ่มน้ำยาวนานตลอดวัน/อ่อนโยนต่อผิว ด้วยสูตร Non-Comedogenic และปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสารแต่งสี อีกทั้งผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง 


วิธีใช้ : ใช้เป็นประจำทุกครั้งหลังโลชั่นและอิมัลชั่น ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอที่สะอาดทุกเช้าและกลางคืน

*ผิวชั้นนอก
/จากผลการทดสอบทางคลินิก ในกลุ่มตัวอย่าง 22 คน โดย PT SPINCONTROL IDEA INDONESIA ประเทศอินโดนีเซีย ในเดือนมิถุนายน 2562 
//จากผลการทดสอบความพึงพอใจ ในกลุ่มตัวอย่าง 55 คน โดย I.E.C. SINGAPORE, PTE LTD., ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 17 มิถุนายน 2562 – 1 กรกฎาคม 2562 

Shop online 
SENKA Official Store @ Lazada  https://bit.ly/2yFtrmi
Watashi Plus by Shiseido Thailand @ Shopee  https://bit.ly/2M4HFAf

หรือหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำ ได้แก่ Watsons, EVEANDBOY, Tsuruha, Don Don Donki และ Beautrium




กติกา
  1. Log in เข้าสู่ระบบสมาชิก *cosmenet
  2. ลงชื่อเพื่อเป็น Beauty Tester กับเรา (ดูรายละเอียดวิธีการเป็น Beauty Tester เพิ่มเติมที่นี่ >> www.cosmenet.in.th/Cosmenet-BeautyTester)
  3. ทีม *cosmenet จะส่งข้อความหาผู้ที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ โดยจะส่งข้อความไปทางระบบ Message ของเว็บไซต์
  4. 100 ท่านแรก ที่ตอบกลับมาเร็วที่สุด, เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ และได้รับข้อความยืนยันจากแอดมิน รอรับผลิตภัณฑ์ท่านละ 1 ชิ้น (คละผลิตภัณฑ์) ไปทดลองใช้ที่บ้านได้เลยค่ะ


ผลิตภัณฑ์ที่ได้ทดลองใช้ :: SENKA DEEP MOIST SKINCARE รวม 100 รางวัล (ท่านละ 1 ชิ้น คละผลิตภัณฑ์) แบ่งเป็น
  • SENKA Deep Moist Lotion ll 200ml รวม 30 ชิ้น มูลค่าชิ้นละ 339 บาท
  • SENKA Deep Moist Emulsion 150ml รวม 20 ชิ้น มูลค่าชิ้นละ 339 บาท
  • SENKA Deep Moist Gel Cream 50g รวม 50 ชิ้น มูลค่าชิ้นละ 399 บาท

ระยะเวลากิจกรรม
  • เริ่มกิจกรรม :: 24 มิถุนายน 2563
  • เริ่มทยอยส่ง Message หา Beauty Tester :: 29 มิถุนายน 2563 (ทางทีมจะคัดเลือกผู้ที่มีสภาพผิวเหมาะกับผลิตภัณฑ์)
  • ผู้ที่ได้รับข้อความ ต้องแจ้งกลับภายในวันที่ 3 กรกฎาคม 2563 และต้องได้รับข้อความยืนยันจากทีม *cosmenet ก่อน ถึงจะได้รับผลิตภัณฑ์ไปทดลอง (ผู้ที่ตอบกลับก่อน และผ่านเกณฑ์การคัดเลือก จะมีสิทธิ์ได้รับผลิตภัณฑ์ทดลอง)
  • หากได้ผู้โชคดีครบทั้ง 100 คนแล้วจะเริ่มจัดส่งของรางวัล
  • ภายใน 2 อาทิตย์หลังจากได้รับผลิตภัณฑ์ ต้องกลับมารีวิวตามประเภทผลิตภัณฑ์ที่ได้รับ
เงื่อนไขหากถูกคัดเลือกได้รับทดลองผลิตภัณฑ์
  • ต้องกลับมารีวิวผลิตภัณฑ์ตามจริงพร้อมแนบรูปประกอบตามประเภทผลิตภัณฑ์ที่ได้รับ ในระยะเวลาที่ทาง *cosmenet กำหนดไว้
  • ผู้ที่ได้รับรางวัลแต่ไม่รีวิวในระยะเวลาที่กำหนด จะถูกตัดสิทธิ์ในการรับผลิตภัณฑ์เพื่อทดลองใช้ในครั้งถัดไป โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS