Bio Essence BN Top
กิจกรรม

กิจกรรม :: ชวน Beauty Tester ทดลองใช้ ครีมอาบน้ำเนื้อน้ำนม Parrot Oil in Bath จำนวน 200 รางวัล

28,412
9 มิ.ย. 2563

ครีมอาบน้ำ Parrot Oil in Bath

           ครีมอาบน้ำเนื้อน้ำนม ที่มีส่วมผสม ออร์แกนิค อาร์แกน ออยล์ เป็น สุดยอดน้ำมันบำรุงผิวล้ำลึกจากโมร็อคโค ให้กลิ่นหอมหรูสไตล์ฝรั่งเศส บำรุงล้ำลึกขณะอาบน้ำ ล้างออกง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และมอบสัมผัส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ 



         ให้เลือกทั้งหมด 3 สูตร โดยทุกสูตรมีสุดยอดน้ำมันบำรุงผิวล้ำลึกและมีส่วนผสมของ ออร์แกนิค อาร์แกน ออยล์จากโมร็อคโค มาในบรรจุภัณฑ์ที่เน้นความพรีเมี่ยม มอบลวดลายดอกไม้ที่ดูสวยสะพรั่ง สื่อเอกลักษณ์ความหอมของแต่ละกลิ่น สีสันดูโดดเด่น สวยสะดุดตา โดยแต่ละสูตรจะให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันดังนี้ 
 
  • SOFT ROMANCE : ผสานเชียบัตเตอร์ ให้ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัส
  • WHITE PERFECT : ผสานวิตามิน B3 ให้ผิวแลดูกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ
  • HYDRO FRESH : ผสานน้ำแร่ธรรมชาติ ให้ผิวสดชื่นอิ่มน้ำ


เนื้อครีมอาบน้ำเป็นสีขาวประกายมุก นุ่มลื่น มีกลิ่นหอมที่จะช่วยรีแล็กซ์ระหว่างอาบน้ำได้ดี 
ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ



- ออร์แกนิค อาร์แกนออยล์ บำรุงล้ำลึก กักเก็บความชุ่มชื่น -
ติดตามข่าวสาร Parrot ได้ที่ : www.facebook.com/ParrotNatural 







       พิเศษสำหรับ Beauty Tester สาว ๆ คนไหนอยากทดลองใช้ ครีมอาบน้ำเนื้อน้ำนม Parrot Oil in Bath ออร์แกนิค อาร์แกนออยล์ บำรุงล้ำลึก กักเก็บความชุ่มชื่น มีให้ทดลองถึง 200 รางวัล ขนาด 400 ml. ไปอ่านกติกาและวิธีร่วมสนุกเลยค่าาาา ~

กติกา
  1. Log in เข้าสู่ระบบสมาชิก *cosmenet
  2. ลงชื่อเพื่อเป็น Beauty Tester กับเรา (ดูรายละเอียดวิธีการเป็น Beauty Tester เพิ่มเติมที่นี่ >> www.cosmenet.in.th/Cosmenet-BeautyTester)
  3. ทีม *cosmenet จะส่งข้อความหาผู้ที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ โดยจะส่งข้อความไปทางระบบ Message ของเว็บไซต์
  4. 200 ท่านแรก ที่ตอบกลับมาเร็วที่สุด, เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ และได้รับข้อความยืนยันจากแอดมิน รอรับผลิตภัณฑ์ไปทดลองใช้ ที่บ้านได้เลยค่ะ

ผลิตภัณฑ์ที่ได้ทดลองใช้ :: Parrot Oil in Bath 400 ml. จำนวน 200 รางวัล

ระยะเวลากิจกรรม
  • เริ่มกิจกรรม :: 9 มิถุนายน 2563
  • เริ่มทยอยส่ง Message หา Beauty Tester :: 11 มิถุนายน 2563 (ทางทีมจะคัดเลือกผู้ที่มีสภาพผิวเหมาะกับผลิตภัณฑ์)
  • ผู้ที่ได้รับข้อความ ต้องแจ้งกลับภายในวันที่ 14 มิถุนายน 2563 และต้องได้รับข้อความยืนยันจากทีม *cosmenet ก่อน ถึงจะได้รับผลิตภัณฑ์ไปทดลอง (ผู้ที่ตอบกลับก่อน และผ่านเกณฑ์การคัดเลือก จะมีสิทธิ์ได้รับผลิตภัณฑ์ทดลอง)
  • หากได้ผู้โชคดีครบทั้ง 200 คนแล้วจะเริ่มจัดส่งของรางวัล
  • ภายใน 1 อาทิตย์หลังจากได้รับผลิตภัณฑ์ ต้องกลับมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่ได้รับ
เงื่อนไขหากถูกคัดเลือกได้รับทดลองผลิตภัณฑ์
  • ต้องกลับมารีวิวผลิตภัณฑ์ตามจริงพร้อมแนบรูปประกอบที่ Parrot Oil in Bath
  • ผู้ที่ได้รับรางวัลแต่ไม่รีวิวในระยะเวลาที่กำหนด จะถูกตัดสิทธิ์ในการรับผลิตภัณฑ์เพื่อทดลองใช้ในครั้งถัดไป โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS