Bio Essence BN Top
กิจกรรม

กิจกรรม :: Q&A ชวนแชร์สกินแคร์ ยอดเยี่ยมและยอดแย่ ที่เคยใช้ปี 2019 ลุ้นของรางวัลจาก *cosmenet

36,310
7 ม.ค. 2563

            ฮัลโหลวววววปี 2020 จ้าาาา... ปี 2019 ใครผ่านและลองสกินแคร์มาหลายตัวมั่ง บ้างก็ใช้ดี๊ดี จนต้องซื้อต่อ บ้างก็จัดการส่งต่อให้คนอื่น เพราะเอามาใช้แล้วไม่เหมาะกับผิวของเราจริงจริ๊งงง cosmenet ก็อยากรู้ และเชื่อว่าใครที่กำลังเล็งสกินแคร์ตัวไหนอยู่ ก็กำลังหารีวิวอ่าน cosmenet  เลยเปิดปี 2020 พร้อมกิจกรรมใหม่ Q&A ชวนแชร์ โจทย์กิจกรรมแรกง่ายมาก อย่างที่บอกไปข้างต้น อยากรู้ว่าในปี 2019 นั้นนน....

"สกินแคร์ตัวไหน ยกให้ยอดเยี่ยม ใช้ดีมากเวอร์ จนต้องซื้อใช้ต่อในปี 2020 
และ สกินแคร์ยอดแย่ บอกลาไม่ใช้ต่อ ทิ้งไว้ในปี 2019"

ขอคนละ 2 ชิ้นนะคะ ยอดเยี่ยม และ ยอดแย่ ^^ แอบลิสต์ไว้ในใจกันเลย... 
เพราะ cosmenet ไม่ได้ให้แชร์เฉย ๆ แต่มีของรางวัลตอบแทนด้วยนะจ๊ะ
 
ไปอ่านกติกากันเลยค่ะ... ♥

กติกา
  1. Log in เข้าสู่ระบบสมาชิก *cosmenet (หากยังไม่เป็นสมาชิกสมัครที่นี่ > www.cosmenet.in.th/register)
  2. แชร์กิจกรรมนี้ไปที่ Facebook ของคุณ
  3. แชร์สกินแคร์ยอดเยี่ยมและยอดแย่ อย่างละ 1 ชิ้น ที่ช่อง Member Comments ด้านล่าง

รางวัลที่ 1 : Banila Co White Wedding Dream Cream มูลค่า 1,290 บาท ขนาด 100g. จำนวน 1 รางวัล
รางวัลที่ 2 : L'OREAL PARIS Revitalift Crystal Micro-Essence 130 ml. มูลค่า 899 บาท จำนวน 1 รางวัล
รางวัลที่ 3 : VICHY Mineralizing Water ขนาด 150 g. มูลค่า 550 บาท จำนวน 1 รางวัล

 ทริค | ร่วมแชร์คำตอบอย่างไร ให้มีสิทธิ์ลุ้นรางวัล? 

"แชร์สกินแคร์ ยอดเยี่ยม และยอดแย่ แล้วบอกเหตุผล มีรีวิวสั้น ๆ 
พร้อมบอกสภาพผิว ช่วงอายุ และปัญหาผิวด้วย จะเริ่ดมากเลยจ้า "

จะได้เป็นอีก 1 แชร์ที่เพื่อนสาวคนอื่น ๆ มาอ่าน เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจซื้อนะจ๊ะ ^^

ระยะเวลาการร่วมสนุก : 7 ม.ค. - 28 ม.ค. 63
  ประกาศผลผู้โชคดี : 31 ม.ค. 63



ประกาศผู้โชคดี

รางวัลที่ 1 : Banila Co White Wedding Dream Cream มูลค่า 1,290 บาท ขนาด 100g. จำนวน 1 รางวัล
  • พัชชนก ศรีวิศร (83514)

รางวัลที่ 2 : L'OREAL PARIS Revitalift Crystal Micro-Essence 130 ml. มูลค่า 899 บาท จำนวน 1 รางวัล
  • Kamkate (41131)

รางวัลที่ 3 : VICHY Mineralizing Water ขนาด 150 g. มูลค่า 550 บาท จำนวน 1 รางวัล
  • Jannysday (87258)


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
48 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 48
ร่วมรีวิวสกินแคร์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 ค่ะ   [COLOR=#333333]อายุ 46 ปี ผิวผสม [/COLOR]        สกินแคร์ยอดเยี่ยม คือ  [URL=https://www.central.co.th/th/lamer]LA MER[/URL]  The Concentrate  ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ยอมรับว่ายอดเยี่ยมสำหรับเราที่สุดเลยค่ะ เป็นเซรั่มในดวงใจแต่ราคาแรงพอๆกับคุณสมบัติ  ชอบที่ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มฉ่ำม๊ากกก เหมือนให้ผิวได้ดื่มน้ำฟูฟ่องเต็มอิ่มตลอดทั้งวันเลย พอผิวฉ่ำแล้ว จะช่วยให้เรื่องริ้วรอยต่างๆจางลง ช่วยป้องกันริ้วรอยเหี่ยวย่นต่างๆที่จะเกิดขึ้นกับผิวหน้าได้ด้วย เรีัยกได้ว่าช่วยล๊อคผิวเลยค่ะ ตัวนี้ยังเป็นสกินแคร์หนึ่งในดวงใจ          สกินแคร์ยอดแย่ คือ สำหรับเรายังไม่เจอแบบที่แย่ๆสุดๆเลยนะ แต่ที่ไม่ชอบมากๆคือ ใช้แล้วหนักผิวหน้า ทำให้หน้ามันสิวอุดตัน ไม่สมราคา เรายังไม่เจอตัวไหนแย่สุดๆเลยค่ะ เพราก่อนใช้เราอ่านรีวิวใช้จริงๆต่างๆก่อนใน cosme 5555 เลยยังไม่โดนยอดแย่ที่ทำให้เสียความรู้ค่ะ ^^
12 มิ.ย. 2563 เวลา 8:43 น.
ความคิดเห็นที่ 47
ขอบคุณนะคะ เดี๋ยวลองแล้วมารีวิวให้นะคะ
12 ก.พ. 2563 เวลา 14:58 น.
ความคิดเห็นที่ 46
ร่วมรัวิว สกินยอดเยี่ยมแห่งปี2019 L'occitane Immortelle Reset Overnight Reset Oil In Serum  ได้ลองใช้ไซส์ทดลองขนาด5ml คือ ใช้ดีมากกกก หน้านุ่มฟู เนื้อเซรั่มเป็นคล้ายๆเนื้ออยล์แต่เวลาทามันไม้เยิ้ม เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวไว หลังใช้ 1 คืน ผิวดูสดใสขึ้น ชุุ่่มชื้นและเรียบเนียนขึ้นหลังใช้ต่อเนื่อง ผิวได้รับการฟื้นฟู เปล่งประการสดใส  รูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวนุ่มคือผลละพธ์ที้ได้ให้เต็ม10 สกินแคร์ที่ยอดแย่แห่งปี 2019 ตัวนี้เลยค่ะที่โบกมือลา hadalabo perfect gel กระปุกสีทอง เนื้อเจลนุ่ม น่าใช้มาก ซึมเข้าผิวไว ปกติใช้ผลิตภัณฑ์ของฮาดะลาโบะเกือบทุกชิ้น แต่พอมาลองใช้กระปุกสีทองงานเข้าเลย วันแรกที่ทาหน้าก็ชุ่มชื่นดี แต่วันที่สองสิวขึึ้นเห่อเต็มหน้าเลย ผิวเยิ้มเลย เลยต้องโบกมือลา มันคงไม่่่เข้ากับผิิวเรา
28 ม.ค. 2563 เวลา 21:53 น.
ความคิดเห็นที่ 45
อายุ 34 ปี ปัญาหาผิว แห้ง ขาดความชุ่มชื้น มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย ร่องแก้มและร่องน้ำปาก Skin care ยอดเยี่ยมแห่งปียกให้ "Sulwhasoo ginseng cream" ใช้แล้วรู้สึกผิวหน้าได้รับความชุ่มชื้นทันที ช่วยฟื้นฟูผิวที่ขาดการบำรุงให้ดีขึ้น และผิวหน้ารู้สึกกระชับขึ้นหลังจากใช้ได้ระยะหนึ่ง ถึงแม้ราคาจะสูงแต่เทียบกับผลลัพท์ที่ได้ ถือว่าคุ้มกับการลงทุน Skin care ยอดแย่แห่งปีไม่มีนะคะ แต่ถ้าถามว่าตัวไหนที่จะไม่ซื้อต่อคงเป็น "Kiehl's Vit C" เนื่องจากราคาสูงและรีวิวต่างๆว่าดีมาก แต่พอใช้จริงดันไม่ซึมเข้าผิวหน้า ทาแล้วเป็นก้อนๆ ทำให้ไม่เห็นผลลัพท์ใดๆเกิดขึ้นหลังจากใช้ไปหมดขวด
28 ม.ค. 2563 เวลา 16:28 น.
ความคิดเห็นที่ 44
สวัสดีค่า ชื่อ ปลานะคะ อายุ 27 ปี กำลังจะเข้า 28 แล้ววว  สภาพผิวคือเป็นคน ผิวผสม รูขุมขนกว้างนิดหน่อย มีรอยดำรอยแดงจากสิวเล็กน้อย   สำหรับ สกินแคร์ยอดเยี่ยม ใช้ดีมากเวอร์ จนต้องซื้อใช้ต่อในปี 2020 นั่นก็คือออ  “ น้ำตบโสม KOSE SEKKISEI LOTION”  ไวท์เทนนิ่งโลชั่นอันดับ 1 ของสาวเอเชีย มีต้นกำเนิดอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นนั่นเองค่า เราใช้มาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยมาจนถึงปัจจุบัน   ใช้มาตั้งแต่ขวดเล็กขนาดทดลอง จนมาถึงตอนนี้ต้องขวดใหญ่สุดเท่านั้น ล่าสุดก็เพิ่งซื้อตุนมาจากญี่ปุ่น ใช้กันไปยาวๆเลยค่า สำหรับเจ้าตัวนี้ ขอรีวิวสั้นๆว่า ขาว ซีด มีแอลกอฮอล์ ไม่เหมาะสำหรับสาวผิวแห้ง เพราะมันจะทำให้หน้ายิ่งแห้งมากกก แต่สำหรับคนผิวผสมแบบเรา ตบๆๆเจ้าตัวนี้เป็นอันดับแรก แล้วตามด้วยโบกมอยเจอไรเซอร์เยอะๆ  ได้ทั้งขาว รอยดำรอยแดงจางไว หน้าชุ่มชื้น  ครบสูตรค่ะ ถือว่าเป็นลูกรัก ขาดกันไม่ได้เลยทีเดียว สำหรับ  สกินแคร์ยอดแย่ บอกลาไม่ใช้ต่อ ต้องทิ้งไว้ในปี 2019 กันเลยทีเดียว นั่นคือออ “Skindom Angels Bifida 100% Ampoule” เซรั่มจากแบรนด์ skindom ที่ทำตัวมาส์คชีทออกมาได้ดีมากก แต่เราไม่ประทับใจตัวเซรั่มเอาซะเลย เพราะเราใช้แล้วคือ สิวขึ้นนน หน้าเป็นผดผื่นมาก นอกจากไม่บำรุงยังแอบทำร้าย ทิ้งรอยไว้อีกด้วย เราคิดว่าน่าจะแพ้ตัวสารสกัดจากการหมักบ่ม บิฟิดา ที่ใส่มาค่ะ เพราะปกติเราเป็นคนแพ้อะไรยากมาก หน้าหนาขั้นสุด แต่ต้องยอมให้เซรั่มตัวนี้เลยทีเดียว ปัจจุบันก็ตั้งทิ้งไว้ให้หมดอายุ เข็ดมากค่า
28 ม.ค. 2563 เวลา 15:52 น.
ความคิดเห็นที่ 43
สวัสดีค่ะทุกคน >< ชื่อฟ้านะคะ อายุ 21 ปี เป็นผิวผสมถึงผิวมันนะคะ ปัญหาผิวหน้าหลักๆของเราเลยก็คือ รูขุมขนกว้าง สิวผด และรอยดำค่ะ  - สกินแคร์ยอดเยี่ยมในใจเราเลยก็คือ “ Origins - mega mushroom” ค่ะ เราใช้ทั้งน้ำตบ เซรั่ม แล้วก็ครีมเลยค่ะ ใช้แล้วหน้าจะมันๆแอบหนักหน้านิดนึงค่ะ ใช้การแทปแป้งทับเอา ไม่อุดตัน ใช้ไปสักพักสิวผดหายเกลี้ยง สิวไม่ค่อยขึ้น ทำให้บำรุงหน้าได้ง่ายขึ้น รอยดำหายแล้วหายเลยไม่เป็นซ้ำอีก ถือว่าแก้ปัญหาของเราได้ตรงจุดมากๆค่ะ - สกินแคร์ยอดแย่ของเรา คือ “ ample n : 24K Gold” จริงๆน้องคนนี้เขาก็ไม่แย่ขนาดนั้นหรอกนะ แต่ด้วยราคาที่แพงทำให้ความคาดหวังสูง ใช้แล้วไม่ค่อยเห็นผลอะไร หนักหน้าด้วย เราว่าตัว ample n : peptide ดีกว่าเยอะเลย ;-;
28 ม.ค. 2563 เวลา 14:21 น.
ความคิดเห็นที่ 42
สวัสดีค่ะ ชื่อกวางค่ะ อายุ 35 ปี ลักษณะผิว ผิวมัน รูขุมขนกว้างผิวขาดความชุ่มชื่น มีริ้วรอย ผิวไม่เรียบ​เนียน​ และมีจุดด่างดำค่ะ      ก่อนอื่นขอชี้แจงว่า สกินแคร์ยอดเยี่ยมและยอดแย่ ที่กวางจะรีวิวนี้ เป็นความคิดเห็นส่วนตัวจากการทึ่กวางทดลองใช้เอง ไม่ได้แสดงว่าผลิตภัณฑ์​นั้นๆ จะแย่ หรือ เยี่ยม สำหรับ เพื่อนๆท่านอื่น เพราะสภาพผิวเราแต่ละคนไม่เหมือนกัน ดังนั้นคือ ไม่ได้มีเจตนา จะว่าทางแบรนด์ ที่รีวิว ในวันนี้ค่ะ     เริ่มที่ สกินแคร์ ยอดแย่ ก่อนค่ะ ตัวที่แย่สำหรับเราคือ สกินแคร์ Clinelle  ค่ะ ตัวนี้เขาบอกว่าเป็นสกินแคร์ที่เป็นกุญแจสู่ผิวสว่างกระจ่างใส ด้วย 10x คุณค่าวิตามินซี และ  3x เพิ่มผลลัพธ์เพื่อผิวสว่างกระจ่างใส  ตัวนี้กลิ่นออกแนว Vit C เนื้อเซรั่มบางเบา หลังทาไม่เหนอะหนะ แต่เรื่องความกระจ่างใส รู้สึกว่าไม่ค่อยเห็นผล และที่แย่สำหรับเราคือ สิวขึ้นค่ะ จากไม่เคยมีสิว ใช้ตัวนี้สิวขึ้นต้องมานั่งรักษาสิวอีกค่ะ สรุปคือไม่ผ่านสำหรับเรา   ต่อมาตัวที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราคือ GIFFARINE​ HYA​ PERFECT​ SKIN​ SERIES​ ค่ะ ซึ่งมี 3 ตัวคือ เซรั่ม, โลชั่น, สลิปมาส์ก  ซึ่งตอนแรกที่ได้ทดลองใช้ คิดว่าคงธรรมดาไม่ว้าวอะไร แต่พอลองใช้จริง กลับพบว่า ใช้ดีมาก โดยเฉพาะ​ตัวมาส์ก ใช้ก่อนนอนแบบไม่ต้องล้างออก Texture​ คล้ายๆ Sleeping​ Mask​ ของ LANEIGE​ ตื่นเช้า ผิวหน้า อิ่มฟู รู้สึกผิวหน้าสุขภาพดีมากๆ แบบเกินคาดจริงๆค่ะ เราใช้จนปาดกระปุก และรู้สึกผิวหน้าช่วงนี้ดูดีมากค่ะ และนี่ก็เป็นสรุป สกินแคร์​ ยอดเยี่ยมและยอดแย่ของกวางเองค่ะ
28 ม.ค. 2563 เวลา 9:59 น.
ความคิดเห็นที่ 41
สวัสดีค่ะ ชื่อปุ๊ก  อายุ 43  แม้อายุเป็นเพียงตัวเลข แต่ริ้วรอยความหย่อนคล้อย+ตกกระที่โหนกแก้มมันฟ้องความชรา สภาพผิว : หย่อนคล้อย มีร่องแก้ม ริ้วรอยใต้ตา ตกกระที่โหนกแก้ว รูขุมขนกว้าง ทำให้ต้องใส่ใจทำความสะอาดผิวเพราะสิ่งสกปรกจะอุดตันรูขุมขนจนเป็นสิวง่าย ผิวมัน => ผิวชั้นบนจะมีน้ำมันเยอะ แต่ใต้ผิวขาดน้ำ การกักเก็บน้ำใต้ผิวน้อยทำให้ผิวสากและเกิดริ้วรอย สกินแคร์ยอดแย่ของปี 2019 : Purecare Revital Super Moist Pack เพียวแคร์ รีไวทัล ซุปเปอร์ มอยซ์แพค 6 x 15 กรัม  ราคา 1,200 บาท ซื้อเคาเตอร์แบรนด์ ด้วนสรรพคุณที่แบรนด์เคลม => Goji Berry - กลับฟื้นคืนความแข็งแรง สดชื่น กระจ่างใส ได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยให้ผิวแลดูมีสุขภาพดี มีชีวิตชีวา ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ทำให้อยากลองใช้แม้ราคาจะน่าตกใจ คือ 1 กล่องมี 6 ซอง ราคา 1,200 บาท แพงอยู่นะสำหรับมาส์กที่มีส่วนผสมสารสกัดจากเกสรดอกบัวหลวง คือเป็นวัตถุดิบที่ไม่ได้ดูแพง หรือ หายาก [B][IMG WIDTH=357 HEIGHT=275]https://www.bloggang.com/data/k/koryabeautyroom/picture/1580104443.jpg[/IMG][/B] ลักษณะของมาส์ก => คือ เป็นผงละเอียดสีชมพูคล้ายแป้งอยู่ในซอง 1 ซอง 15g. วิธีใช้ => 1. พอกหลังทำความสะอาดผิวหน้า 2. เทน้ำสะอาดลงถ้วยเท่าเส้นขีดที่กำหนด 3. เทผงมาส์กและใช้พายคนให้เข้ากัน 4. พอกมาส์กทิ้งไว้ 15 นาทีแล้วลอกออก ยอดแย่ยังไงเหรอ มันเริ่มตรงนี้ ตรงที่เริ่มเทน้ำลงไปผสมกับมาส์ก ..เฮ้ย! อาการเหมือนผสมแป้งมันทำราดหน้า มันหนืดๆ กวนๆ แล้วก็เป็นก้อนๆ เหมือนแป้งเปียก ในใจนึกจะมาส์กหน้าได้จริงเหรอเนี๊ยะ ..เอาว่ะ ตั้ง 1,200 บาท ซื้อมาแล้วก็ต้องใช้ ทาบนผิวหน้าไปเลยจ้า อารมณ์ยิ่งเหมือนแป้งมันผสมแป้งเปียกทาหน้า T^T พอมาส์กแห้ง มันมีลักษณะเกาะผิวแบบหนืดมาก เหมือนแป้งเปียกที่แห้งแล้วแตกเป็นริ้วๆ ใช้นิ้วสะกิดก็ไม่ออกล้างน้ำก็แทบไม่ออก คือแบบต้องเอาหน้าลงไปแช่ในขันน้ำเพื่อให้มาส์กละลาย แล้วพอล้างออกก็ไม่เห็นรู้สึกอะไรเลย    แบรนด์บอกว่าจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น แต่นี่หน้าเกือบพังเพราะเอามาส์กออกจากหน้าไม่ได้ และไม่รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้น ใช้ไปซองเดียวไม่กล้าใช้ต่ออีกเลยจ้า แค่นึกถึงตอนทาตอนล้างก็ขยาดแล้ว บอกเลยเสียดายเงินมาก สกินแคร์ยอดเยี่ยมของปี 2019 : [B][I]“มาส์กหน้าเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิว”[/I][/B] [B]Real Nature  Mask Sheet [/B]ชีทมาส์กบำรุงผิวหน้าจากเกาหลี [B] [IMG WIDTH=400 HEIGHT=368]https://www.bloggang.com/data/k/koryabeautyroom/picture/1580104429.jpg[/IMG][/B] สั่งซื้อจากเว็ป Shopee: [B][url]http://bit.ly/2S5VaSm[/url][/B] [B]เคยซื้อมาจากเกาหลีแล้วใช้ดี พอใช้หมดก็เลยอยากใช้อีก ไปเจอร้านนี้จัดโปร 14 สูตรแถม 14 สูตร ราคา 599 บาท [/B] [B]ก็เลยสั่ง ใช้ครบ 14 สูตร คัดที่ชอบๆ ก็จะมีสูตร [B][B]Rose, Avocado, Shea Butter, ส้ม [/B][/B][/B]=>แผ่นชีทมาส์กหนานุ่ม อุ้มเซรั่มอย่างฉ่ำๆ ชีทมาส์กบางแบรนด์แค่ 10 นาที เนื้อเซรั่มก็จะเริ่มแห้ง ซึ่งเราต้องดึงมาส์กออกเพราะหากแผ่นชีทมาส์กแห้งแล้วเราไม่เอาออก แผ่นชีทมาส์กจะดึงความชุ่มชื้นออกจากผิวกลับไปที่แผ่นทำให้ผิวหน้าแห้งตึง แทนที่จะบำรุงผิว กลับกลายเป็นทำร้ายผิว แต่ของ [B]Real Nature  Mask Sheet นี้ แผ่นชีทมาส์กอุ้มเซรั่มได้ฉ่ำและมาส์กหน้าได้นานกว่า 20 นาที เซรั่มในซองที่เหลือ ปุ๊กเอามาทาแขน,ขา ชุ่มฉ่ำผิวได้อีก  หลังมาส์หน้าผิวหน้าอิ่มฟู ฉ่ำๆ ริ้วรอยตื้นเลย ผิวกระจ่างใสขึ้น สังเกตตอนทารองพื้นจะเกลี่ยง่ายมากเพราะผิวไม่แห้งสาก [/B] [B]หลังแต่งหน้าระหว่างวันหน้าก็ไม่หมองไม่ดร๊อฟ ผิวไม่มันเครื่องสำอางไม่เป็นคราบ  [/B] [B]ยิ่งอายุมากขึ้น การบำรุงต้องใส่ใจมากขึ้นเหมือนกัน เป็นคนชอบใช้สกินแคร์ประเภทเติ่มน้ำให้ผิว [/B]
27 ม.ค. 2563 เวลา 13:10 น.
ความคิดเห็นที่ 40
เราอายุ 34 สภาพผิว ผิวมันบริเวณ T-Zone, มีสิวบ้างนิดหน่อยโดยเฉพาะสิวอุดตันบริเวณหน้าผาก ผิวมีจุดด่างดำจากสิวบ้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ และมีริ้วร้อย ผิวหย่อนคล้อยแล้วด้วยค่ะ (มาเต็มมาก 555)   Skin care ยอดเยี่ยม ได้แก่ baby carrot cream ครีมซองที่ไม่มีขายในเซเว่น ซองละ 69 บาท  คือแพงกว่าครีมซองทั่วไปในเซเว่นมากๆ แต่ดีมากจริงๆ โดยเฉพาะเรื่องสิว เนื้อครีมค่อยข้างหนัก เนื้อครีมสีส้ม แต่ให้ความชุ่มชื่นดี เกลี่ยยากตอนแรกๆ แต่ทาไปสักพักพอเนื้อครีมซึมลงผิวก็จะไม่รู้สึกหนักหน้า มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สรรพคุณหลักๆเลยคือช่วยเรื่องสิวดีมากกก สิวอุดตันหลุดเอง ส่วนสิวอักเสบก็ยุบ สามารถใช้แทนยาแต้มสิวได้เลย ตอนหลังๆเวลาเรามีสิวอักเสบ เราใช้ตัวนี้แทนค่ะ สิวยุบอย่างไม่น่าเชื่อ พวกรอยดำจากสิวก็จางลง จางลงแบบเร็วมากๆ เรียกว่าเห็นการเปลี่ยนแปลงของหน้าภายใน 1 วัน เราใช้ต่อเนื่องมาเป็นสิบๆซองแล้ว หน้าเนียน ใสขึ้นเยอะผิวเนียนมาก รักมาก อยากให้เค้าทำไซส์แบบเป็นกระปุกมาขายเลย แต่เราไม่แน่ใจว่าคนที่มีผิวแพ้ง่ายหรือบอบบางจะใช้ได้รึเปล่านะคะ เพราะครีมตัวนี้มีน้ำหอม และเราว่ามันแรง(เนื่องจากเห็นผลชัดเจนในกระยะเวลาที่สั้นมา)  กลัวคนที่มีผิวบอบบางจะแพ้   Skin care ยอดแย่ได้แก่ Watsons Cleansing Water Gentle & Mild ที่ซื้อเพราะขวดใหญ่และราคาถูก ข้อดีคือปราศจากสบู่ น้ำมัน แอลกอฮอล์ สี น้ำหอม และสารกันเสียชนิดพาราเบนจึงอ่อนโยนต่อผิว แต่ข้อเสียคือเช็ดอะไรไม่ออกเลยโดยเฉพาะพวกที่กันน้ำทั้งหลาย ทั้งมาสคาร่ากันน้ำ อายชาโดว์ รองพื้นแบบ full coverage คือต้องเช็ดซ้ำๆๆๆ มากๆ เทจนสำลีแฉะก็เช็ดไม่หมดจด โดยเฉพาะเอามาเช็ดมาสคาร่ากันน้ำคือเช็ดจนตาระบบ ขอบายค่ะ ไม่ใช้อีกแน่นนอน จริงอยู่ว่าป็นสูตรอ่อนโยนและไม่ใส่สารเคมีที่ทำร้ายผิวต่างๆ แต่มีหลายยี่ห้อที่อ่อนโยนเหมือนกันแต่ทำความะอาดได้ดีกว่าเยอะ ยี่ห้อนี้ขอบาย ถูกก็จริงแต่ไม่เวิร์ค ปริมาณเยอะเปล่าๆ  
25 ม.ค. 2563 เวลา 14:50 น.
ความคิดเห็นที่ 39
อายุ: 28 ปีแล้วค่ะ ใกล้เลข 3 เข้ามาทุกที 5555 สภาพผิว: คิดว่าเป็นคนผิวผสมนะคะ ระหว่างวันมีผิวมันบ้างแห้งบ้างเป็นบางจุดค่ะ ปัญหาผิว: รูขุมขนเริ่มกว้างขึ้นตามอายุค่ะ มีสิวบ้างประปราย รอยกระเริ่มเห็นชัดเจนขึ้น สกินแคร์ยอดเยี่ยม: CeraVe Facial Moisturizing Lotion PM >>> ไอเท็มนี้รักมากกกกเลยค่ะ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน นุ่มขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ ส่วนตัวใช้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ ชอบที่เค้าไม่เหนียวหนึบ ไม่มีกลิ่นน้ำหอมใช้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้าก็ได้นะคะ หน้าไม่เป็นคราบเป็นขุยใดๆ ตอนนี้รู้สึกและเห็นได้ชัดว่า ผิวหน้าแข็งแรง ยืดหยุ่นและเนียนขึ้นมาก เรื่องความชุ่มชื้น อันนี้ก็ยืนหนึ่งมากจริงๆ ครีมนี้ไม่ทำให้สิวเพิ่มขึ้นนะคะ จริงๆเหมือนจะช่วยให้สิวยุบไว ยุบแล้วก็ไม่ทิ้งรอยแห้งๆสะเก็ดด้วยค่ะ ส่วนเรื่องรอยกระจุดด่างดำอาจจะต้องดูกันยาวๆไป สรุปคือไอเท็มนี้เลิฟมากใช้ต่อยาวๆไปค่ะ สกินแคร์ยอดแย่: Biotherm life plankton essence >>> เห็นรีวิวเยอะเลยค่ะว่าไอเท็มนี้เด็ด ช่วยเรื่องรูขุมขน ผิวเนียนฯลฯ สรรพคุณมากมายต่างๆนานา พอหามาใช้ปุ๊บ วันแรกๆหลังใช้ก็มีผื่นแดงๆบ้าง แต่ยังใจสู้ลองใช้ต่อไปสักพักหลังจากนั้นเหมือนผิวเริ่มชินค่ะ ผื่นไม่ขึ้นแล้วก็จริง แต่ใช้แล้วเฉยๆมากกกกเลยอะค่ะ แหะๆ ^^” ไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงใดๆเลยค่ะ แอบรู้สึกเสียดายเงินนิดนึงค่ะ เพราะซื้อมาไซส์ใหญ่เบิ้มเลย แงงงง ;..; 
24 ม.ค. 2563 เวลา 22:26 น.
ความคิดเห็นที่ 38
[SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4]อายุ 27 ค่ะ ผิวหน้ามีความมันและความแห้งลอกพร้อมกัน คาดว่าน่าจะขาดน้ำ  ปัญหาส่วนมากก็เรื่องสิว/รอยสิว ผิวกร้านๆแห้งๆหน่อยถ้าบำรุงไม่ถึง กลางวันคือมันย่อง [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE] [SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4] สกินแคร์ที่ใช้แล้วว้าวมากในปี 19 และยังคงได้ไปต่อในปี 20 (ตอนนี้คือมีแววจะได้ไปต่อเรื่อยๆแบบไม่หยุดพัก)  นั่นก็คือ Vichy Mineral 89 ค่ะ  หลงรักเซรั่มใสขวดนี้ตรงที่เป็นพรีเซรั่มที่เปิดผิวได้ดีมาก บางวันเราทาหลังโทนเนอร์ บางวันเราใช้เค้าในขั้นตอนแรกเลย ช่วยให้การเติมสกินแคร์ในขั้นตอนต่อไปยิ่งดีขึ้นไปอีก  เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ในเช้าที่เร่งรีบ เพราะซึมไวมากแต่ให้ความชุ่มชื้นมากเช่นกัน ลงปุ้บต่อกันแดดและเมกอัพได้เลย ไม่ต้องรอเซตรอซึมนาน  เป็นบูสเตอร์ให้ผิวในวันที่ผิวล้าๆ ด้วยความที่เค้าเป็นเจล มันจะมีความเย็นในตัวอยู่แล้ว หากใครต้องการความเย็น เอาไปแช่เย็น พอเอามาทาปุ้บคือผิวตื่นเลย    ~ ~ ~ ~ เป็นทุกอย่างให้เธอแล้วววว ~ ~ ~ ~ บอกตามตรงว่าใช้ตอนแรกคิดว่าเค้าเฉยๆ แต่พอวันนึงที่ไม่ได้พกเค้าไปต่างจังหวัดด้วย เพราะคิดว่าไม่จำเป็น ไม่ใช้ก็ได้ แต่พอไม่เขาคือรู้เลยว่าไม่ได้! เราจะขาดเค้าไม่ได้!  มีความใช้ต่อเนื่อง ความซื้อซ้ำและความตุน! [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE] [SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4][SIZE=4]   ส่วนสกินแคร์ที่เราเมินให้ก็คือ L'occitane reset oil in serum เสียใจด้วยค่ะ คุณไม่ได้ไปต่อ  จริงๆแล้วเนื้อเขาดีมากเลยนะ ทาง่าย ซึมดี สัมผัสดีมากกกก velvet อะไรแบบนั้นเลย   มีกิมมิคเบาๆตรงที่มีเม็ดอะไรสักอย่าง ก่อนทานวดให้แตกและผสมกับออลย์แล้วทา รู็สึกว่าหน้านุ่ม   แต่ที่พังคือสิวอุดตันขึ้นเพียบเลย มันมาแบบไม่หยุด มาเรื่อยๆ ไม่ได้เห่อ แต่คือค่อยๆไหลมาเทมา ไม่ให้กันหยุดพักมั่งเลย  เม็ดนี้หาย เอ้า เม็ดใหม่ก็มา  เสียดายอ่ะ ราคาก็ไม่ใช่เบาๆ ฮืออออ  [/SIZE][/SIZE] [/SIZE][/SIZE]
24 ม.ค. 2563 เวลา 14:36 น.
ความคิดเห็นที่ 37
สวัสดีค่ะ หนูชื่อ จา อายุ 25 ปี  สำหรับสกินแคร์ยอดเยี่ยม ปี 2019 ขอยกให้ - Mizuni Dry Rescue เป็นมอยเจอร์เข้มข้นสำหรับคนผิวแห้งขาดน้ำและแพ้ง่าย เพราะว่าก่อนหน้าที่จาไปเที่ยวที่ที่อากาศหนาวแล้วหน้าเราแห้งมากๆ ใช้สารพัดแล้วไม่ได้ผลเท่าตัวนี้ค่ะ และเราชอบตรงที่ไม่มีน้ำหอม เนื้อครีมนุ่มๆเย็นๆ ซึมเข้าผิวได้ดี ใช้จนจะหมดกระปุกแล้วค่ะ สำหรับสกินแคร์ยอดแย่สำหรับเราคือ น้ำตบพอนด์ อะค่ะ เพราะว่ากลิ่นน้ำหอมแรงม๊ากกกกกกกกก แล้วเราแพ้ค่ะ ส่วนเอสเซ้นส์ก็ไม่ได้เห็นผลอะไรเท่าไร ขอบอกลาค่ะ
22 ม.ค. 2563 เวลา 15:59 น.
ความคิดเห็นที่ 36
สวัสดีค่ะ มาแชร์สกินแคร์ยอดเยี่ยม ปี 2019 ค่ะ [LIST][*]ยกให้ Coreana Ample:n Peptide Shot ค่ะ เป็นเซรั่มเข้มข้น ที่ถูกและดี ใช้แล้วผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น ชอบมากค่ะ ถ้าใครใช้แล้วไม่แพ้คือควรใช้ต่อจริงๆ สบายผิวมากๆ [/LIST]ส่วนสกินแคร์ที่ขอบอกลา ในปี 2019 ก็คือ  [LIST][*]Eucerin Pro Acne Solution DAY MAT ตัวเนื้อครีมขวดปั๊มอันนี้เลย ใช้แล้วสิวเห่อหนักมาก 3 วันเลิกจริงๆ จากที่ไม่มีสิวเม็ดๆ กลายเป็นหนักขึ้น ~ แต่ตัว A.I. Clearing Treatment เค้าดีจริงนะ ใช้ในline เดียวกันแต่คนละผลลัพธ์เลย [/LIST]
21 ม.ค. 2563 เวลา 16:06 น.
ความคิดเห็นที่ 35
ผิวหน้าตอนนี้คือ​ เป็นช่วงวัยรุ่นตอนปลาย​ เเต่ว่าหน้าเเห้งมาก​ เเละรูขุมขน​กว้าง​ จนมองเห็นชัดเจน​เลยค่ะ​ อีกอย่างคือใครว่าเด็กไม่มีริ้วรอย​ มีค่ะมันเกิดจากอะไรทำไม? อีกอย่าคือหน้าหมองคล้ำไม่สว่าง​ กระจ่างใส​ สุดเลยคิดว่าคน20+ สกินเเคร์ยอดยอดเยี่ยมคือ!!!!! Sulwhasoo. ตัวนี้เลยยอดเวอร์​ เเพงค่ะสำหรับหนู​ เเต่ชอบมันช่วย​เรื่อง​รูขุมขน​ หน้าขาวจริง​ เเต่มันน้อยมาก​ เลยใช้หมดเร็วเเละไม่มีเงินซื้ออึก
20 ม.ค. 2563 เวลา 21:07 น.
ความคิดเห็นที่ 34
สภาพผิวในวัย 28 ปี คือ มีสิว ผดผื่นขึ้น ผิวขาดน้ำ มีรอยสิว กระ จุดด่างดำ  สกินแคร์ยอดเยี่ยมยกให้ Vichey Mineral 89 ใช้แล้วผิวดีขึ้น ผิวชุ่มชื้น สิว ผด ผื่น ลดลง ริ้วรอยตื้นขึ้น ผิวค่อยๆ แข็งแรง และเรียบเนียนขึ้น ส่วนสกินแคร์ยอดแย่ไม่ใช้ต่อ ก็คือ Graymelin  Galactomyces Ferment Filtrate รีวิวค่อนข้างแรง แต่โดยส่วนตัวใช้หมดไป 1 ขวด ไม่เห็นผลใดๆ ทั้งผิวอิ่มน้ำหรือเรียบเนียนใส
19 ม.ค. 2563 เวลา 11:51 น.
ความคิดเห็นที่ 33
สวัสดีค่ะแอดมิน เราอายุ 21 ปีค่ะ สกินแคร์ในปี 2019 ที่ผ่านมา เราลองมาหลายตัวมากๆค่ะ แต่เราต้องยกให้ skinrx lab madecera cream เป็น"สกินแคร์ที่ดีที่สุด" สำหรับเรา ด้วยความที่สภาพผิวหน้าเรา ค่อนข้างแห้ง ยิ่งเจอกับสภาพอากาศหนาวเย็นในช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา หน้าเราก็จะลอกเป็นขุยเลยค่ะ เราเลยชอบโบกเจ้าตัวนี้ก่อนนอน ทำให้หน้าเราชุ่มชื้น ผิวอิ่มน้ำมากก และเรารู้สึกว่าครีมตัวนี้ไม่ทำให้หนักหน้า แต่คนที่ผิวหน้ามันมากๆอาจจะต้องทาบางๆหน่อย ที่สำคัญเลยคือ ด้วยส่วนผสมของตัวครีม ไม่ว่าจะเป็น ceramide หรือจะเป็นใบบัวบก ทำใหัเรามั่นใจในระดับหนึ่งว่าจะไม่แพ้ และพอได้ใช้ ผิวหน้าก็ดีขึ้นจริงๆค่ะ รอยแดงรอยดำจางลงด้วย ใครที่กำลังมองหาครีมเพิ่มความชุ่มชื้น ลดรอยดำรอยแดง สกินแคร์ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเลยค่า ส่วนสกินแคร์ยอดแย่ สำหรับเราในปี 2019 คือ น้ำตบลูกเดือย  Hatomugi ค่ะ ที่เราเลือกตัวนี้เพราะว่าเราแพ้ค่ะ T T แต่คนอื่นใช้ดีมากก มีเราเนี่ยล่ะค่ะที่ใช้แล้วสิวขึ้น ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละคนด้วยนะคะ เราอาจจะใช้แล้วแพ้ แต่คนที่ใช้แล้วผิวหน้าดีขึ้นก็มีเยอะแยะไป แต่เราคงไม่ใช้อีกแล้วว
19 ม.ค. 2563 เวลา 10:13 น.
ความคิดเห็นที่ 32
สวัสดีค่ะ เราชื่อดาว อายุ 30 ปี 7 เดือนค่ะ ปัญหาผิวหน้าไม่ต้องพูดถึงเลย พออายุเข้า เลข 3. ปัญหาทุกๆอย่างก็เข้ามาทีเดียวรัวๆ เป็นคนผิวผสมค่ะ แพ้ง่ายด้วย นิดหน่อยก็แพ้ คัน มีฝ้าบางๆ มีริ้วรอยหน่อยๆ (มั่ง) 55555 มาจ้า จะมาบอก สกินแคร์ตัวที่จัดว่า "ยอดแย่" ที่สุดแห่งปี 2019  คือ rebirth end anti-wrinkle cream ค่ะ ใช้แล้วหน้ามันเยิ้ม เหนอะหนะ สิวขึ้น ขอบายค่ะ ไม่ขอใช้ต่อ ยกให้คนที่เค้าใช้ถูกดีกว่า จ้า ส่วนสกินแคร์ ที่ยอดเยี่ยมแห่งปี2019 ยกให้  CeraVe Facial moisturising lotion ค่ะ ได้ลองใช้ เพราะCosmenet เลยค่ะ ส่งมาให้ลอง หลังใช้ได้1อาทิตย์ รู้เลยว่า ผิวหน้าเรียบเนียน อิ่มน้ำ สิวไม่ขึ้น ไม่แพ้ ผิวแข็งแรงขึ้นจริงๆ ตัวนี้ ให้ที่สุดเลยค่ะ และจะ ใช้ต่อ ไปเรื่อยๆค่ะ เพราะหลงรักนางไปแล้ว
18 ม.ค. 2563 เวลา 22:59 น.
ความคิดเห็นที่ 31
สวัสดีค่ะ เราชื่อดาว อายุ 30 ปี 7 เดือนค่ะ ปัญหาผิวหน้าไม่ต้องพูดถึงเลย พออายุเข้า เลข 3. ปัญหาทุกๆอย่างก็เข้ามาทีเดียวรัวๆ เป็นคนผิวผสมค่ะ แพ้ง่ายด้วย นิดหน่อยก็แพ้ คัน มีฝ้าบางๆ มีริ้วรอยหน่อยๆ (มั่ง) 55555 มาจ้า จะมาบอก   
18 ม.ค. 2563 เวลา 22:48 น.
ความคิดเห็นที่ 30
สกินแคร์ยอดเยี่ยมในปีนี้ มีหลายตัวมาก แต่ขอเลือก ตัวที่ใช้แล้วเห็นผลชัดที่สุด มา 2 ตัว นะคะ    Some By Mi Snail Truecica  Serum หรือ เซรั่มหอยทากขวดแดง นั่นเอง  ตอนนี้ขึ้นขวดที่ 2 แล้ว  เห็นผลคือผิวหน้าเรียนเนียนขึ้น รอยสิวจุดด่างดำค่อยๆจางลง กลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อเซรั่มหนืดนิดๆ แต่ซึมไว ไม่ทิ้งคราบบนผิวหน้า เลิฟมากตัวนี้ Hada Labo Premium ขวดสีทอง ไม่นับขวดเพราะใช้หมดไปหลายขวดมาก  กู้ผิวหน้าช่วงที่ผิวแพ้ แห้งเป็นขุยได้ดีมากกกก ใช้ตบๆก่อนนอน ตื่นมาผิวอิ่มฟูสุดเดอะเบสเลย ขาดไม่ได้เลยตัวนี้ ส่วนสกินแคร์ยอดแย่แห่งปี ไม่มีนะคะ มีแต่ใช้แล้วไม่เกิดผลใดๆ เลยหยุดใช้ 
18 ม.ค. 2563 เวลา 22:40 น.
ความคิดเห็นที่ 29
Skin care ยอดเยี่ยมแห่งปี 2019  นี่ต้องบอกเลยว่าหนักใจมาก เพราะถูกใจหลายตัว แต่ที่ใช้แล้วมีคนถาม มีคนซื้อใช้ตาม ก็ยกให้ >> Melano CC step 2 << คือผลิตภัณฑ์วิตามินซีที่เข้มข้น บางทีก็จะทำให้แสบผิว ผิวแห้งเป็นส่วนๆ แต่ ตัวนี้เป็น essence ใช้แค่ 5-6 หยด คือทั้วหน้าและลำคอ หลังทารอให้ซึมก็ทากันแดดแต่งหน้าได้เลย ไม่มัน ฉ่ำๆ เล็กน้อย หลังใช้ติดต่อกันมา 3-4 เดือน ผิวหน้าใส พวกรอยแดง รอบดำ จากสิวจางลง ดูมีออร่า คือคนรู้จักคือขอไปซื้อตามแล้วค่าาาา ราคาก็ไม่แรง ขนาดก็กำลังดี พกไปได้ทุกที่เลย คือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ควรจะติดกระเป๋า แม้ยามฉุกเฉิน
15 ม.ค. 2563 เวลา 16:30 น.
ความคิดเห็นที่ 28
สวัสดีค่ะ เราอายุ 36 ปี เป็นคนผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง ริ้วรอย และสีผิวไม่สม่ำเสมอค่ะ [LEFT]สำหรับเราในปีที่ผ่านมา ถือว่าได้ลอง Skin care ค่อนข้างเยอะ และหลากหลาย แต่สำหรับตัวที่ใช้แล้วชอบ ยกให้เป็นสกินแคร์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 เรายกให้ Double Serum จากแบรนด์ Clarins ค่ะ ใช้หมดไปหลายขวดมากชอบในความที่เป็น Oil และ Serum ผสมกัน ช่วยทำให้ผิวหน้าเราชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอยจางๆ ได้นิดหน่อย ร่องน้ำหมากดูจางลง มีช่วงนึงที่คิดว่าใช้แล้วหน้านิ่งมาก ไม่ให้ความเปลี่ยนแปลงอะไรเลย จึงหยุดใช้ พอหยุดใช้ไปได้เดือนเดียว ริ้วรอยเห็นชัดขึ้น ต้องรีบไปหามาใช้เหมือนเดิมเลย ตัวนี้เรียกว่าขาดไม่ได้เลยจริงๆ ค่ะ [/LEFT][LEFT] [/LEFT][LEFT]ส่วนสกินแคร์ยอดแย่สำหรับปี 2019 เราขอยกให้ Hatomugi น้ำตบลูกเดือย เรียกว่ามาในขวดที่ใหญ่เบิ้ม ปริมาณเยอะเมื่อเทียบกับราคา ใช้ไปได้ครึ่งขวด แต่ใช้แล้วไม่เห็นความแตกต่างใดๆ ทั้งสิ้น รู้สึกเฉยๆ มาก ดีที่ไม่แพ้  เราเลยขอยกความยอดแย่ให้ไปเลยค่ะ[/LEFT]
14 ม.ค. 2563 เวลา 14:35 น.
ความคิดเห็นที่ 27
สวัสดีค่ะ เป็นคนผิวแห้ง มีปัญหาผิวแห้ง แต่ไม่ถึงกับแห้งเป็นขุย ขาดความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเกิดริ้วรอย ร่องลึกค่ะ [I]สกินแคร์ ยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 คือ[/I] Pond’s age miracle ultimate youth essence ค่ะ - แพคเกจ/ บรรจุภัณฑ์: บรรจุในขวดแดงสวยหรู ดูแพง น่าใช้ค่ะ  - เนื้อผลิตภัณฑ์: เป็นเซรั่ม เนื้อ essence โดยเนื้อ essence เป็นสีใสๆ ในลักษณะน้ำ essence เข้มข้นใสๆ เบาๆ ไม่เหนียวที่เนื้อชุ่มฉ่ำ แต่บางเบาค่ะ - กลิ่น: กลิ่น essence หอมอ่อนๆ ตามสไตล์ Pond’s ค่ะ ไม่ฉุน หอมดีค่ะ - สิ่งที่ชอบในตัว Pond’s Age Miracle Ultimate Youth Essence คือ ชอบตั้งแต่แพคเกจที่ดูสวยหรูดูแพง เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเซรั่มเนื้อบางเบา แต่ฟื้นบำรุงเต็มประสิทธิภาพ กลิ่นก้อหอม ผ่อนคลายค่ะ - ผลลัพธ์ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์: ผิวจะค่อนข้างแห้ง และมีริ้วรอยบริเวณหางตาและร่องแก้มค่ะ - ผลลัพธ์หลังใช้ผลิตภัณฑ์:  รู้สึกว่า ผิวได้รับการฟื้นบำรุงจริงจังอ่ะค่ะ ผิวนุ่มขึ้น อิ่มฟู ดูสุขภาพดี ผิวชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ อีกทั้งริ้วรอยโดยเฉพาะรอบดวงตาตื้นขึ้นค่ะ แนะนำๆนะคะ สกินแคร์ที่ไม่เหมาะกับผิวตัวเอง คงบอกลา ไม่ได้ใช้ต่อคือ คือ Boots cucumber moisturising cream ค่ะ เนื้อครีมดูเข้มข้น แต่รู้สึกว่า เนื้อครีมไม่ได้ซึมลงผิวชั้นใน ทำให้ผิวชั้นในแห้ง ไม่ได้รับการบำรุงเข้าถึงเซลล์ผิวชั้นในค่ะ
14 ม.ค. 2563 เวลา 11:49 น.
ความคิดเห็นที่ 26
แจน อายุ 24 กำลังจะ 25 ค่ะ สภาพผิวเป็นคนผิวผสมหน้ามันช่วงทีโซน และผิวแพ้ง่ายมากๆ มีปัญหาเรื่องสิว กับรอยสิวตลอดค่ะ ปีที่ผ่านมาได้ลองสกินแคร์เยอะพอสมควรเลยเพราะผันตัวมาทำรีวิวจริงจัง ก็มีแบรนด์ต่างๆส่งของมาให้ลองบ้าง ซื้อเองบ้างคละๆกันไป ตัวไหนที่ซื้อมาเเล้วแพ้ก็จะแอบเฟลหน่อยๆ  เเต่ตัวที่แบบยอดเเย่ ทำหน้าเเจนพังมากๆคือ BIOTHERM  - Skin Oxygen Depolluting Cleanser  ตอนได้มาก็อ่านแต่หน้าหลอด เนื้อผลิตภัณฑ์ก็ดูอ่อนโยนเลยไม่เอะใจว่าจะเเพ้แต่ใช้ไป 2 วีคสิวอุดตันเห่อทั้งหน้าเลย เเจนเลยต้องมาไล่ดูว่าแพ้อะไรจนมาเจอว่าโฟมตัวนี้มี SLS ค่ะ ซึ่งปกติคนผิวเเพ้ง่ายควรเลี่ยง กว่าจะรู้ก็สิวเต็มหน้าไปเเล้วแอบนอยด์เลย TT ส่วนตัวที่ใช้ดีและรักมากกก คือ origin mega mushroom lotion ไม่ว่าผิวจะเเพ้อะไรมา ใช้น้ำตบเห็ดตัวนี้แล้วแฮปปี้ทุกครั้ง เค้าช่วยปลอบประโลมผิวหน้าได้ดีมากๆ เป็นตัวที่คุ้มค่ากับการซื้อ คิดว่าคนผิวเเพ้ง่ายควรมีติดบ้านมากๆค่ะ 
13 ม.ค. 2563 เวลา 16:05 น.
ความคิดเห็นที่ 25
ปีนี้เป็นปีที่เราลองสกินแคร์เยอะมากทั้งถูกและแพง ตอนนี้เราอายุ 28 ผิวในช่วงนี้ จะเป็นผิวผสม มันในช่วงทีโซน และแห้งขุยช่วงแก้ม มีปัญหาเรื่องริ้วรอยร่องแก้ม และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอที่เกิดจากรอยสิวค่ะ   สกินแคร์ยอดแย่ คือ >> AMPLE:N VC Shot Ampoule เซรั่มวิตามินซี  แบรนด์นี้มีคนรีวิวอึกทึกครึกโครมมากตั้งแต่ช่วงต้นปี เราเลยต้องซื้อมาลองบ้างจ้าแต่สำหรับเราแอบผิดหวังในหลายๆตัวเพราะเราใช้แล้วไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ แต่รุ่นที่ยอดแย่สุดๆๆ เรายกให้ AMPLE:N VC Shot Ampoule เซรั่มวิตามินซี   ในเรื่องผลลัพธ์ เราเห็นผลนิดหน่อยในเรื่องสีผิวที่สว่างขึ้นเล็กน้อยค่ะ หลังจากใช้ขนาด 30 ml. หมดขวด แต่ตัวนี้ทำให้สิวเราขึนหน่ะสิ เป็นสิวอุดตันด้วย คือโดยปกติถ้าผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเซรั่ม ตามความเข้าใจของเราต้องซึมเข้าผิวง่าย แต่ตัวนี้คือเนื้อเซรั่ม ซึมเข้าผิวยากมาก และทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนหน้า คือกองอยู่บนหน้าเรานี่แหละ ขอบอกว่าตัวนี้ไม่สามารถทาตอนเช้าได้เลย ทาได้ตอนนอนเท่านั้น คือขนาดทาตอนนอนตื่นมาหน้ายังเหนียวอยู่เลยค่ะ เราว่ามันไม่ซึมเข้าไปที่หน้า เบื้องต้นเราก็นวดให้เซรั่มซึมเข้าผิว แต่ก็ยังรู้สึก เหนียวหนืด รำคาญหน้า ไม่สบายหน้าอยู่ดี หมอนที่หนุนนอนเหนียวไปหมด ToT  เอาโล่ยอดแย่ไปเลยค่ะ ผิดหวังจริงๆ   สกินแคร์ยอดเยี่ยม คือ >>  ADVANCED GÉNIFIQUE คือเป็นสกินแคร์ที่ใช้และว้าวมาก เนื้อสัมผัสก็ดี ส่วนผสมก็ดี คือดีแทบทุกอย่าง เรื่องของผลลัพธ์คือว้าวมาก วันแรกที่ใช้คือเห็นผลเลย เราใช้ก่อนนอนคืนเดียวตื่นมาหน้าเด้งหน้าดีเลยจ้า เหมือนได้ผิวใหม่ คือผิวอิ่มฟู เด้ง มีความชุ่มชื้นสุดๆ ตอนเช้ามาเราก็ทาตอนเช้า และแต่งหน้าตามปกติคือวันนั้นทั้งวันหน้าดีมากกก ขนาดอากาศร้อน ผิวก็ยังสวย คือปกติถ้าอากาศร้อน หน้าของเราจะเริ่มดรอปๆ หม่นๆ แต่วันนั้นหน้าดีเฉย ยิ่งเหงื่อออกผิวยิ่งสวย ดิวอี้  คือรู้สึกเลยว่าวันนั้นผิวดี หน้านี่ไม่ต้องซับ คือชอบผิวของตัวเองมากๆค่ะ เอาไปอันดับหนึ่งชนะเลิศ
13 ม.ค. 2563 เวลา 9:47 น.
ความคิดเห็นที่ 24
สวัสดีปีใหม่ค่ะแอดมิน  ในช่วงปี 2019 ที่ผ่านมา เราลองใช้สกินแคร์มาหลายตัวมากแต่มีสกินแคร์ที่ถูกใจ เพราะเหมาะกับผิวเรามากสุด อยู่ 1 แบรนด์ก็คือ  acseine Skincontrol Lotion AD ช่วยลดรอยแดงของผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้นพร้อมปรับสภาพผิวให้พร้อมกับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป และในขณะเดียวกันเราก็พบว่า สกินแคร์ จากแบรนด์ ฮาดะ ลาโบะ รุ่น แอนไท-เอจจิ้ง โลชั่น อาจไม่ได้แย่ขั้นสุด แต่ไม่เหมาะกับผิวเราเลย ใช้แล้วผิวแห้ง เป็นสิว กับผื่นแดง เหมือนผลัดผิวให้บางลง ก็เลยบอกผ่านจ้าา แต่รุ่นอื่นของฮาดะ ลาโบะก็ใช้ได้อยู่น๊า 
12 ม.ค. 2563 เวลา 21:19 น.
ความคิดเห็นที่ 23
อายุ 28 ผิวผสมค่อยไปทางมัน ผิวขาดน้ำ  • [B][U]สกินแคร์ที่ “ใช้ดีมากกกกกกก” [/U][/B]และสัญญาจะใช้ต่อไป ก็คือ       >>> [B]Clarins double serum[/B]  ผิวมัน ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ใช้ได้หมด ในขวดมี2เนื้อ คือ serum และ oil ฟินนิช ไม่มันเมือก ไม่ทำให้อุดตัน ซึมไว กักเก็บความชุ่มชื่นได้ดีมาก ยิ่งช่วงพักผ่อนไม่เพียงพอ จะเห็นได้ชัดมาก ติ่นมาคือผิวอิ่มฟู แต่งหน้าติด ผิวดูพักผ่อนมาเต็ม สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ เช้าอาจจะเป็นหัวเล็ก แต่กลางคืนนี่โบกได้เต็มที่ ราคาแรงนิดๆ แต่ผลลัพธ์คุ้มค่า แนะนำให้ซื้อที่ดิวตี้ฟรีคุ้มสุดค่ะ   **❤️[I][B]ใครมองหาสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องริ้วรอยแล้วความชุ่มชื่นแนะนำมากค่ะ[/B][/I] • [B][U]สกินแคร์ ยอดแย่ [/U][/B]ในปีนี้ คือไม่เชิงว่ามันไม่ดี แต่พอดีว่าเราแพ้
11 ม.ค. 2563 เวลา 23:42 น.
ความคิดเห็นที่ 22
ใสอายุ 30 ผิวแพ้ง่าย มีปัญหาสิว กับรูขุมขนกว้างบางจุด สกินแคร์ตัวที่จัดว่า "ยอดแย่" ที่สุดแห่งปี 2019 ของใสคือ กันแดด PhD ขวดขาวส้มที่เค้าแลกซื้อในวัตสัน เป็นผื่น สิวเม็ดใหญ่ ตุ่มแดง เยอะมาก ทุกข์ใจมากกว่าจะหาย  ส่วนสกินแคร์ที่ใสมองว่า "ยอดเยี่ยม" คือตัวที่ใสเจอปลายปี เป็น Boots Vitamin C moisturizing cream ฝาขาว ใช้แล้วจุดด่างดำจางลง ไม่แพ้ หน้าสว่างขึ้น แล้วก็ผิวดูอิ่มน้ำขึ้นค่ะ
11 ม.ค. 2563 เวลา 17:10 น.
ความคิดเห็นที่ 21
อายุ 26 ผิวผสม เป็นสิวง่าย มีรอยสิว รูขุมขนกว้าง สกินแคร์ยอมเยี่ยมที่สุดในปี 2019 ยกให้ Cerave Moisturizing​ Cream ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก ไม่เหนียวเหอะหนะ สบายผิวมากๆ หน้าไม่มันเพิ่ม ไม่อุดตัน ไม่มีสิวเพิ่ม ราคาไม่แรง แต่ส่วนผสมดี ชอบที่สุด ส่วนสกินแคร์ที่ต้องจบกันแค่นี้คือ Eucerin​ White​ Therapy​ Gentle​ Cleansing​ Foam​ ชอบเนื้อโฟม ชอบกลิ่น แต่ผลลัพธ์สำหรับเราคือไม่ผ่าน หลังล้างหน้าแล้วแห้ง ใช้แล้วมีสิวขึ้น เสียใจ มันไม่ดีต่อผิวหน้าเราในช่วงนั้น เศร้าจริง
11 ม.ค. 2563 เวลา 14:13 น.
ความคิดเห็นที่ 20
พลอยค่ะ อายุ 32 ปี สภาพผิวหน้า เป็นคนหน้ามัน มีสิวผด  ริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้า กระ รูขุมขนกว้าง   สกินแคร์ยอดเยี่ยม คือ  ST. Ives Smooth & Glowing pudding cream APRICOT ค่ะ ใช้ได้ผลดีมาก ทาก่อนนอน ตื่นมาผิวหน้านุ่มเด้งขึ้น ผิวละเอียดขึ้น ได้ความกระจ่างใสดีมากค่ะ ปลื้มมาก สุดใจจริงๆ พลิกฟื้นความชราภาพบนผิวหน้าให้กลับมา และดูเป็นผู้เป็นคน ของเราได้สุดยอดค่ะ  สกินแคร์ยอดแย่ ก็คงจะเป็น [B]Clean&Clear Essentials Oil Control Toner [/B]เพราะยังไม่ตอบโจทย์เราเท่าไรล้างคราบเครื่องสำอาง รึเราแต่งหน้าจัดเกินไป 55 แถมเราไม่ชอบกลิ่นด้วยจร้า ปัจจุบันก็เลิกใช้ไปค่ะ ตัวนี้ 
9 ม.ค. 2563 เวลา 16:24 น.
ความคิดเห็นที่ 19
สวัสดีค่า ชื่อพิมพ์ อายุ 23 ปี เป็นคนผิวผสมค่า มีรูปขุมขนกว้าง มีรอยสิวเล็กน้อย แต่จะสิวขึ้นช่วงที่ประจำเดือนจะมาค่า สกินแคร์ยอดเยี่ยม - ชอบ ORIGIN MEGA-MUSHROOM RELIEF & RESILIENCE TREATMENT LOTION ค่า น้องตัวนี้ช่วยให้ผิวหน้าของเราแข็งแรง เรียบเนียนขึ้นมาก ช่วยปลอบประโลมผิวที่แพ้ง่ายเป็นอย่างดี ยกให้เป็น The best ของปีนี้เลยค่า สกินแคร์ยอดแย่ -  Melano CC Vitamin C Brightening Essence ค่า เพราะใช้ตัวนี้แล้วหน้าแพ้ สิวขึ้น ไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ ก็เลยว่าไว้ที่ตรงเครื่องสำอางอย่างเดียวเลยค่า
9 ม.ค. 2563 เวลา 16:08 น.
ความคิดเห็นที่ 18
ส่วนสกินแคร์ยอดแย่ เห็นจะเป็น Vichy Thermal วิชี่ สเปรย์น้ำแร่ ค่ะเพราะใช้ระหว่างวันแล้ว หน้าเยิ้มมาก เครื่องสำอางหลุดออกหมดเลยค่ะ
9 ม.ค. 2563 เวลา 13:02 น.
ความคิดเห็นที่ 17
สกินแคร์สุดโปรดของดิฉันในปี 2019 คอ ลา โรช-โพเซย์ เอฟฟาคลาร์ ดูโอ [+] ค่ะ เพราะเป็นมอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิว ช่วยลดปัญหาการอุดตันรูขุมขน พร้อมลดปัญหาผิวและลดรอยที่เกิดจากการเป็นสิว แล้วดิฉันเป็นคนที่สิวขึ้นที่หน้าง่ายมากๆ ได้สกินแคร์ชิ้นนี้มาช่วย บอกเลยว่าหน้าดีขึ้นมาก และมั่นใจได้เลยว่าผลิตภัณฑ์นี้ดีจริง เพราะผ่านการทดสอบในทุกระดับความเข้มของสีผิว (fair to dark skin)สำหรับผิวมัน หรือผิวที่เป็นสิวง่าย (สูตร Non-Comedogenic และ Paraben-free) อีกด้วย เรียกได้ว่าชิ้นเดียวเอาอยู่ทุกปัญหาบนใบหน้าค่ะ
9 ม.ค. 2563 เวลา 13:00 น.
ความคิดเห็นที่ 16
[CENTER] [/CENTER]กวางค่ะ อายุ 30 ปี เป็นคนยิ้มง่าย หัวเราะเก่ง พออายุเริ่มเยอะ ร่องแก้มจะชัดเจนมาก แล้วผิวเริ่มหย่อนคล้อย  สุดยอดสกินแคร์แห่งปี/2019คือ >   Yves Rocher Wrinkles & Lifting V shaping Care. กระปุกในดวงใจ จริงๆเหมาะกับอายุเลขสี่ขึ้น แต่ตัวนี้มันดีมากๆ เนื้อเข้มข้น แต่ไม่เหนียวหนืด ใช้แล้วหน้าเรียวกระชับ ไม่หย่อนคล้อย ให้เพื่อนลอง หลายคนติดใจเลย แต่กลิ่นจะแปลกหน่อย ไม่หอมเลย ราคาก็ดีมาก แบรนด์นี้ช่วงทำโปรเด็ดๆ แนะนำเลยค่ะ สกินแคร์ยอดแย่แห่งปี 2019 คือ> Laneige Cica สีเขียว คือเนื้อมันหนืดมาก พอแล้วขาวๆ เกลี่ยแล้วเกลี่ยอีก คือแบบ จะข้นไปไหน สิวหายมั้ยไม่แน่ใจเลยค่ะ แต่ได้ฟีลกลิ่นที่สดชื่นดี 
8 ม.ค. 2563 เวลา 23:23 น.
ความคิดเห็นที่ 15
สวัสดีคะ ชื่อใหม่ อายุ 30 ปี สภาพผิวคือ ผิวแห้งขาดความชุ่มชื้นอย่างมาก และมีปัญหาผิวหมองคล้ำ และมีริ้วรอยก่อนวัยอันควรคะ พยายามตามหาสกินแคร์ที่ใช่ ที่ชอบ จนมาเจอตัวนี้เกือบปลายๆปีแล้วคะ  จากกิจกรรมของ cosmenet ที่ส่งมาให้ทดลองใช้ ชอบมากๆโดนใจสุดๆ ยืนหนึ่งคะบอกเลย ส่วนสกินแคร์ที่ยกให้ยอดเยี่ยม ใช้ดีมากเวอร์ จนต้องซื้อใช้ต่อในปี [URL=tel:2020]2020[/URL] คือ POND'S Age Miracle Ultimate Youth Essence ตัวนี้เลยคะ หน้าจะมีอิ่ม ฟู กระชับ ขึ้นมากๆ และให้ความชุ่มชื้นอย่างดี หน้าเนียน นุ่ม เด้ง และแต่งหน้าติดทนได้แบบดีมากๆคะ และยิ่งใช้คู่กับแผ่นมาส์กสูตรเดียวกันคือ POND'S Age Miracle Ultimate Youth Essence Mask ยิ่งดีมากมากๆคะ นำมาส์กไปแช่เย็นก่อนคะ แล้วค่อยแล้วนำมาใช้ มันทำให้รู้สึก ฟิน สดชื่น ผ่อนคลาย มากขึ้นคะ หลังจากใช้นั้น ผิวจะมีความสว่าง กระจ่างใส อิ่ม นุ่ม  ฟู ตึง กระชับ  และให้ความชุ่มชื้น ขึ้นเลยทันทีหลังจากใช้คะ ส่วนตัว มาส์กเสร็จแล้วไม่ได้ล้างออกคะ หลับไปได้เลย ตื่นเช้ามาผิวฟู ตึง อิ่ม กระชับสุดๆคะ ผิวมีความลื่นขึ้น แต่งหน้าติดทนขึ้นคะ ชอบมากๆคะ the best of skincare [URL=tel:2019]2019[/URL] ไปเลยจร้าาา และก็มาถึงสกินแคร์ยอดแย่ บอกลาไม่ใช้ต่อ ทิ้งไว้ในปี [URL=tel:2019]2019[/URL] คือตัวนี้ จริงๆไม่อยากเอ่ยชื่อแบรนด์ไหนเลยจริงๆ เพราะใช้แล้วชอบทุกตัว แต่มันมีตัวหนึ่งค่ะ  ซึ่งมันอาจจะใช้ดีสำหรับคนอื่น  แต่มันไม่เข้ากับสภาพผิวหน้าเราจริงๆ คือมันเฉยๆมากๆ และไม่เหมาะกับสภาพผิวเราเลย ตัวนี้คือ Pond's White Beauty Instabright tone up milk cream คือมันทาแล้วปรับสีผิวจริงๆคะ แต่มันวอก มันเทา สำหรับเรามากๆ แต่คนที่ผิวดีๆนั้นอาจจะใช้แล้วรอด แต่สำหรับเรานั้นก็ผ่านและหยุดแค่นี้ก่อนนะคะ
8 ม.ค. 2563 เวลา 20:12 น.
ความคิดเห็นที่ 14
สวัสดีปีใหม่ค่ะทุกคน สำหรับเราปีเก่าที่ผ่านมาได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหลากหลายแบรนด์มาก มีบางตัวที่ไม่คาดหวังใช้แล้วชอบมากและบางตัวที่คาดหวังไว้และผืดหวังอย่างแรง [CENTER] [COLOR=#ee105a]สกินแคร์ที่ยกให้เป็น The best ใช้ดีมากเวอร์ จนต้องซื้อใช้ต่อในปี 2020 นี้ คือ --> [/COLOR] kiehl's dark spot corrector เป็นเซรั่มใส ๆ บางเบา ซึมเร็ว เนื้อไม่มัน ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างชัดเจน ช่วยให้ผิวสว่างสดใสขึ้น ภายในขวดเดียวค่ะ  [COLOR=#ee105a]และ สกินแคร์ ที่เราจะบอกลาไม่ใช้ต่อ ทิ้งไว้ในปี 2019 รัว ๆ คือ --> [/COLOR]Aesop b& tea balancing toner ใช้แล้วไม่ใช่แย่จนทำให้หน้าพังนะคะ แต่ไม่เห็นผลใด ๆ บวกกับกลิ่นที่รุนแรงเกินจมูกจะรับไหวค่ะ [/CENTER][CENTER][I][COLOR=#f16522]● สภาพผิวหน้าของเรา ผิวมัน รูขุมขนกว้าง ผิวขาดน้ำ [/COLOR] [COLOR=#f16522]เริ่มมีริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย[/COLOR][/I][/CENTER][CENTER][I][COLOR=#f16522]● ปัญหาผิว มีสิวรักษาหายยากมักเกิดที่เดิมซ้ำ ๆ  ผิวระคายเคืองง่ายมีผดขึ้นบ้างบางครั้ง มีจุดด่างดำ จากรอยสิว ฝ้า กระ ผิวหมองคล้ำไม่กระจ่างใส [/COLOR][/I][/CENTER][CENTER][I][COLOR=#f16522]● อายุ 35 ย่าง 36 ปีค่ะ[/COLOR][/I][/CENTER] [CENTER] [/CENTER][CENTER] [/CENTER] ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วสกินแคร์ที่เราเลือกใช้จะเลือกตัวที่เหมาะกับสภาพผิวและอ่อนโยนต่อผิวที่สุดปีที่แล้วเลยไม่มีตัวไหนทำให้หน้าพังเยินเป็นสิวเห่อนะคะ ผลลัพท์ที่ได้แล้วแต่บุคคล ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ // ขอบคุณค่ะ
8 ม.ค. 2563 เวลา 9:53 น.
ความคิดเห็นที่ 13
อายุ31​ ค่ะ​ มีปัญหา​หน้ามันทีโซน​ ผิวผสม​ แต่ขาดน้ำ​ ค่อนไปทางแห้ง​ ไปเจอตัว​ เซ็ท​ vichy​ Mineral​ 89.​ แถมน้ำแร่มาด้วย​ คือจะบอกว่าใช้ดีค่ะ​ หน้าดูฟู​ ฉ่ำน้ำขึ้น​ ผิวมันน้อยลง​ ชอบมาก​ๆๆๆ​ ยกให้เป็น​ สกินแคร์ ยอดเยี่ยมไปเลยค่ะ​  ส่วนสกินแครยอดแย่นั้นยกให้​  AHC​ captur สีชมพู​ ทอง​ ฟ้า​ ลองมาทุกสีแล้ว​ ใช้ไป​ 1เดือนก็ไม่ได้ผล ที่เคลมว่าช่วยทำให้หน้าขาวใส​ ก็ไม่รู้สึกอะไร​ ส่วนตัวสีฟ้าที่บอกว่าช่วยเติมน้ำให้ผิว​ ก็ไม่ได้ช่วยเท่าไหร่เลย​ สำหรับเราไม่ได้ผล​ หลังใช้ไปแล้ว​ 1เดือน​ 
8 ม.ค. 2563 เวลา 8:35 น.
ความคิดเห็นที่ 12
อายุ31​ ค่ะ​ มีปัญหา​หน้ามันทีโซน​ ผิวผสม​ แต่ขาดน้ำ​ ค่อนไปทางแห้ง​ ไปเจอตัว​ เซ็ท​ vichy​ Mineral​ 89.​ แถมน้ำแร่มาด้วย​ คือจะบอกว่าใช้ดีค่ะ​ หน้าดูฟู​ ฉ่ำน้ำขึ้น​ ผิวมันน้อยลง​ ชอบมาก​ๆๆๆ​ ยกให้เป็น​ สกินแคร์ ยอดเยี่ยมไปเลยค่ะ​
8 ม.ค. 2563 เวลา 8:32 น.
ความคิดเห็นที่ 11
อายุ31​ ค่ะ​ มีปัญหา​หน้ามันทีโซน​ ผิวผสม​ แต่ขาดน้ำ​ ค่อนไปทางแห้ง​
8 ม.ค. 2563 เวลา 8:17 น.
ความคิดเห็นที่ 10
[CENTER][I][COLOR=#f16522]อายุ 30 ปี ค่ะ  [/COLOR] [COLOR=#f16522]สภาพผิวมีสารพัดปัญหาผิว ทั้งรูขุมขนกว้างแบบเห็นได้ชัด เป็นสิวง่าย ผิวมันแต่แพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย ผิวขาดน้ำ มีความมันบนใบหน้าแต่ดูใกล้ๆแล้วเห็นริ้วรอยเล็กๆ  พออายุขึ้น 30 แล้วยิ่งเห็นชัดขึ้น ร่องแก้มลึกขึ้น ตีนกาก็เริ่มมา แต่ว่าสิวเจ้าปัญหาก็ยังขึ้นมาเรื่อยๆ คิดว่าหมดช่วงฮอร์โมนวัยว้าวุ่นแล้วนะ ยังมีมาอีก  ขึ้นมาแล้วก็ทิ้งรอยแดงรอยดำให้เห็น หายช้าด้วย เซลล์ผิววัย 30 ไม่ได้เหมือนวัยรุ่นที่จะหายไวค่ะ หน้าดิฉันมีแต่รอยด่างดำ บางจุดก็ชัด บางจุดก็จางบ้างแล้ว เลยเน้นอัดประโคมสกินแคร์อย่างหนักในช่วงนี้ ปีนี้เป็นปีที่อัดสกินเเคร์ลงผิวมากที่สุด ขอโหวตให้ตัวที่เคยใช้ผ่านมาในปีนี้[/COLOR][/I][/CENTER][CENTER] [/CENTER][CENTER] [/CENTER][CENTER] [/CENTER][CENTER][LEFT][COLOR=#ed008c]สกินแคร์ยอดเยี่ยม [/COLOR]ยกให้ [B]ลา โรช-โพเซย์ ไฮยาลู บี 5 เซรั่ม [/B]ค่ะได้ตัวซองเทสเตอร์มาทดลองแต่ใช้ดีมากจริงๆ ถูกกับผิวหน้าเรามาก ปกติเป็นคนผิวมัน แต่ใช้ตัวนี้แล้วเหมือนช่วยฟื้นฟูผิวให้ดีขึ้น เนื้อเป็นแบบเซรั่มเข้มข้นมาก สีใส เหมือนจะเนื้อหนักแต่หน้าไม่มันนะถ้าใช้พอดีๆ ไม่เยอะเกินไป รู้สึกว่าเติมเต็มร่องลึกต่างๆ หน้าดูฟูขึ้น ผิวเรียบนเนียน ริ้วรอยต่างๆจางลง ใช้แล้วไม่แพ้ ลดการระคายเคืองผิว ปกติจะเป็นสิวง่าย แต่ใช้ตัวนี้แล้วผิวแข็งแรงขึ้นจริงๆ สิวไม่ค่อยขึ้น แถมรอยต่างๆ จางลงไวมาก หน้าใสดีจริงๆ ช่วงที่ใช้ จับผิวแล้วรู้สึกดีมากกกกกกก ปีนี้คงต้องเก็บตังซื้อเอง ขวดขนาดจริงราคาหลักพัน กลั้นใจซื้อลงทุนเพื่อผิวหน้าที่ดีค่ะ อายุ 30 แล้ว จะสวยแค่ไหนก็ได้ ถ้ามีตังซื้อ อิอิ [/LEFT][LEFT] [/LEFT][LEFT][COLOR=#ed008c]สกินเเคร์ยอดแย่[/COLOR] ขอยกให้ [B]Clean&Clear Essentials Oil Control Toner [/B]โทนเนอร์น้ำสีฟ้าตัวเช็ดหน้าในตำนาน ตัวนี้ที่ไม่ชอบคือใช้แล้วแสบหน้าค่ะ เราผิวระคายเคืองง่าย เช็ดแล้วรู้เรื่องเลย ตรงไหนเป็นแผลหรือสิวจะยิ่งแสบเยอะ ใช้แล้วไม่เห็นผล เรื่องสิวเรื่องรูขุมขนกว้าง คือเท่าเดิมไม่ช่วยเลยจริงๆ เรื่องคุมมันนางพอเอาอยู่ แต่เราไม่ชอบความรู้สึกแสบหน้าที่ต้องเจอตอนใช้ นางไม่ช่วยผิวหน้าเราจริงๆ ค่ะ ขอบายกับตัวนี้ตลอดกาล จะสูตรเก่าสูตรใหม่ ก็ไม่เอาแล้วจ้า[/LEFT][LEFT] [/LEFT][LEFT] [/LEFT][LEFT] [/LEFT][LEFT] [/LEFT][LEFT] [/LEFT][/CENTER]
8 ม.ค. 2563 เวลา 3:07 น.
ความคิดเห็นที่ 9
อ้อค่ะ อายุ 27 ปี สภาพผิวหน้า เป็นคนหน้ามันมาก มีสิวนิดหน่อยตามกรอบหน้า มีจุดด่างดำ รูขุมขนกว้าง และผิวหมองค่ะ        ***** สกินแคร์ยอดเยี่ยม เรายกมงให้ ST. Ives Smooth & Glowing pudding cream APRICOT กระปุกนี้เลยจ้า คือให้แล้วผิวหน้านุ่มเด้งขึ้นในข้ามคืนจนสัมผัสได้ ช่วยให้หน้ากระจ่างใสขึ้นจริงๆ และที่ชอบเป็นพิเศษคือเรารูขุมขนกว้างใช้อะไรก็ไม่เห็นผลเรื่องนี้ แต่ตัวนี้เอาอยู่จริงๆค่ะ ใช้ไปเกือบครึ่งกระปุกอ่ะแหละมาสังเกตุหน้าตัวเอง เอ้าาาา....รูขุมขนกระชับและเล็กลงจ้า ปลื้มสุดๆ เนื้อครีมนางก็เป็นเนื้อพุดดิ้งเด้งดึ๋งคืนรูป กลิ่นก็หอมมากค๊าาา รักเลยตอนนี้ซื้อซ้ำแต่สูตรนี้ค่ะ หมดไปหลายกระปุกแล้ว 10 เต็ม 10 ไปเลยจ้าาา ^__^      ***** สกินแคร์ยอดแย่ เอิ่ม....ขอยกให้ POND'S Age Miracle Wrinkle Corrector Day cream SPF 18 PA++ ค่ะ เนื้อครีมนางทาแล้วเหนียวหน้า ทาแป้งทับแล้วเป็นคราบหนักมากค่ะ คราบแบบขุยๆอ่ะ ตอนทาแสบหน้ายิบๆ เคยลองใช้ครีมแบรนด์นี้มาหลายตัวเพราะคิดว่าจะดีบ้างเลยลองเรื่อยๆ สุดท้ายไม่รอดจ้า สูตรนี้ใช้ของพี่สาวเราไม่ได้ซื้อเอง สิวเม็ดเล็กๆนี่ขึ้นเต็มเลย ขอบายจ้าไม่ลองอีกแล้ว ToT
7 ม.ค. 2563 เวลา 20:09 น.
ความคิดเห็นที่ 8
อายุ 42 ค่ะ / ผิวผสม มันทีโซน / ผิวมีริ้วรอยตามวัย มีรอยดำจากสิวบ้างค่ะ ยอดเยี่ยม ปี2019 คือ......SHISEIDO Ultimune Power Infusing Concentrate ขวดแดงแรงฤทธิ์ เพิ่งมาได้ใช้ โค้งสุดท้ายขอปี แต่เอามงกุฎ สายสะพาย ขันน้ำ พานรอง มีอะไรเอาไปเลยค่ะ มันดีมากจริงๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อผลิตภัณฑ์ใสๆ ลงผิวแล้วซึมซาบลงผิวได้ง่าย ไม่มีเหนอะหนะด้วย ให้ความรู้สึกผิวดี  ผิวเรียบลื่น ลูบแล้วรู้สึกได้เลย ใช้ต่อเนื่องผิวละเอียดขึ้น ผิวกระชับ กระจ่างใส  คือตอนใช้ตัวนี้ ยังใช้สกินแคร์ตัวเดิมๆควบคู่กันอยู่นะคะ แต่พอใช้ตัวนี้ด้วย มันดีมากค่ะ ควรค่า ควรคู่ กับเรามาก มีงบควรซื้อจริงๆนะ คอนเฟิร์ม!!!! ยอดแย่ ปี2019 เค้าจะโกรธเรามั้ย น้ำตบลูกเดือย Hatomugi  คือ ไม่ใช้มันไม่ดีนะ น้องใช้ดี แต่เราดันอุดตัน เฮ้อ... พอหยุดใช้ก็สิวหาย เลยคิดว่าเราไม่คู่ควรกับมัน
7 ม.ค. 2563 เวลา 17:24 น.
ความคิดเห็นที่ 7
[I][COLOR=#f16522]สกินแคร์ ยอดเยี่ยมของปี 2019 [/COLOR][/I]สำหรับเรา ขอมอบมงให้ "[url=https://www.kiehls.co.th/ultra-facial-cream.html]Ultra Facial Cream[/url]" จาก KIEHL'S ค่ะ เพิ่งลองใช้ครั้งแรกช่วงปลายปีที่อากาศหนาวๆ เนื้อครีมบางเบาช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นได้อย่างไม่น่าเชื่อ ลืมปัญหาผิวแห้งลอกไปได้เลย ที่สำคัญคือเหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้แล้วไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตันรูขุมขน ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นลูกรักไปแล้วค่ะ [I][COLOR=#f16522]และ[/COLOR] [COLOR=#f16522]สกินแคร์ [/COLOR] [COLOR=#f16522]ยอดแย่[/COLOR] [COLOR=#f16522]ของปี 2019 [/COLOR][/I]สำหรับเราคือ เซรั่มของ Ample:N ค่ะ กลิ่นน้ำหอมแรงมาก ใช้แล้วแทบไม่รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงของผิว ค่อนข้างผิดหวังกับตัวนี้อยู่พอสมควร
7 ม.ค. 2563 เวลา 14:20 น.
ความคิดเห็นที่ 6
 ชื่อใหม่ อายุ 30 ปี สภาผิวแห้ง สกินแคร์ที่ยกให้ยอดเยี่ยม ใช้ดีมากเวอร์  คือ POND'S Age Miracle Ultimate Youth Essence  ผิวหน้าจะมีอิ่ม ฟู กระชับ ขึ้น และให้ความชุ่มชื้นอย่างดี หน้าเนียน นุ่ม เด้ง  และก็มาถึงสกินแคร์ยอดแย่ คือ Pond's White Beauty Instabright tone up milk cream คือมันทาแล้วปรับสีผิวจริงๆคะ แต่มันวอก มันเทา สำหรับเรามากๆก็ขอผ่านและหยุดแค่นี้ก่อนคะ
7 ม.ค. 2563 เวลา 12:49 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สวัสดีคะ ชื่อใหม่ อายุ 30 ปี สภาพผิวคือ ผิวแห้งขาดความชุ่มชื้นอย่างมาก และมีปัญหาผิวหมองคล้ำ
7 ม.ค. 2563 เวลา 12:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สวัสดีคะ ชื่อใหม่ อายุ 30 ปี สภาพผิวคือ ผิวแห้งขาดความชุ่มชื้นอย่างมาก และมีปัญหาผิวหมองคล้ำ และมีริ้วรอยก่อนวัยอันควรคะ พยายามตามหาสกินแคร์ที่ใช่ ที่ชอบ จนมาเจอตัวนี้เกือบปลายๆปีแล้วคะ  จากกิจกรรมของ cosmenet ที่ส่งมาให้ทดลองใช้ ชอบมากๆโดนใจสุดๆ ยืนหนึ่งคะบอกเลย
7 ม.ค. 2563 เวลา 12:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3
[CENTER][COLOR=#ee105a]สกินแคร์ตัวไหน ยกให้ยอดเยี่ยม ใช้ดีมากเวอร์ จนต้องซื้อใช้ต่อในปี 2020 คือพอนด์ เอจ มิราเคิล อัลทิเมท ยูธ เอสเซนส์ ช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัยอันควร55 ซึมซับผิวแห้งเร็วแต่มีความชุ่มชื้นอยู่นะ หน้าดูสว่างขึ้นแต่หน้าก็จะเนียนๆหน่อย [/COLOR]และ สกินแคร์ยอดแย่ บอกลาไม่ใช้ต่อ ทิ้งไว้ในปี 2019 คือ OPskin boosting serum เมื่อก่อนก็ใช้ได้ดีนะแต่ปัจจุบันใช้แล้วหน้ามันเยิ้มเลยจะทาช่วงไหนของวันก็แล้วแต่คือเหนอะหนะมากไม่ค่อยชอบ[/CENTER]
7 ม.ค. 2563 เวลา 10:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อายุ 25 ปี สภาพผิวตอนนี้มีสิวอุดตัน รอยสิว ประปราย หน้ามันทีโซน อยากเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว พร้อมรักษาสิวไปด้วยเลยพยายามหาสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องสิวอุดตัน รอยสิว ผิวแข็งแรง สกินแคร์ที่ยอดเยี่ยมของปี 2019 ของเรา คือ Cerave lotion บางเบา ไม่ทิ้งความมัน ชุ่มชื่น ช่วงหน้าพังนี้คือดีที่สุด ส่วนที่ใช้แล้ว Fail มาก ยอดแย่ของปี คือ Ample:N เกือบทุกตัว คือผิวแพ้ง่ายไม่เหมาะเลย เพราะน้ำหอม แอลกอฮอล์รุนแรงมาก แถมทิ้งความมันไว้เกินไป สำหรับอาการบ้านเราไม่เหมาะอย่างยิ่ง 
7 ม.ค. 2563 เวลา 5:39 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อายุ 25 ปี สภาพผิวตอนนี้มีสิวอุดตัน รอยสิว ประปราย หน้ามันทีโซน เลยพยายามหาสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องสิวอุดตัน รอยสิว ผิวแข็งแรง สกินแคร์ที่ยอดเยี่ยมของปี 2019 ของเรา คือ Cerave lotion บางเบา ไม่ทิ้งความมัน ชุ่มชื่น ช่วงหน้าพังนี้คือดีที่สุด ส่วนที่ใช้แล้ว Fail มาก ยอดแย่ของปี คือ Ample:N คือผิวแพ้ง่ายไม่เหมาะเลย เพราะน้ำหอม แอลกอฮอล์รุนแรงมาก แถมทิ้งความมันไว้เกินไป สำหรับอาการบ้านเราไม่เหมาะอย่างยิ่ง
7 ม.ค. 2563 เวลา 5:35 น.