ฟิตต์ คอสเมติกส์ แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำสัญชาติไทย ประกาศเปิดตัวดีไซน์ใหม่สำหรับบรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์ True Skin Cushion ซึ่งเป็นการปรับปรุงครั้งสำคัญที่มุ่งเน้นถึงเสียงตอบรับจากลูกค้า พร้อมให้สำคัญที่ความสวยงาม ทันสมัย และความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม
ดีไซน์ใหม่ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด
โทนสีและดีไซน์ : กล่องดีไซน์ใหม่มาในโทนสีมินิมอล BEIGE GRADIENT ที่ดูคลาสสิค พร้อมโลโก้และตัวอักษรสีดำที่เน้นความชัดเจนและอ่านง่าย รวมถึงการพับกล่องนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากกล่องสกินแคร์ เพื่อสื่อถึงสารบำรุงที่จัดเต็มในคุชชั่น ที่ทางแบรนด์รังสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดไม่ใช่แค่ใช้แล้วผิวสวย แต่ยังมอบการบำรุงผิวอีกด้วย โดยทั้ง 4 เฉดสีจะเป็นกล่องโทนสีเดียวกันทั้งหมด เพื่อลดการใช้ทรัพยากรในกระบวนการผลิตเพื่อความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม
รายละเอียดผลิตภัณฑ์ที่ชัดเจน : มีการเพิ่มสติกเกอร์เพื่อบอกเฉดสีพร้อมข้อความชื่อสีที่เด่นชัด อ่านง่าย เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเลือกเฉดได้อย่างชัดเจน และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้อย่างง่ายดาย
คุชชั่นแบรนด์ไทยในตำนาน กลับมาพร้อมลุคใหม่ มอบที่สุดแห่งผิวสวย...ครองใจทุกยุคสมัย
True Skin Cushion ในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่นี้ ยังคงคุณภาพดีเยี่ยมเช่นเคย มอบผิวสวยดุจผิวจริงที่ดีขึ้น พร้อมมอบความมั่นใจทุกครั้งที่ใช้ ให้ฟินิชชิ่ง Semi-matte เนื้อสัมผัสบางเบา ติดทน ไม่ตกร่อง มีสารบำรุงและสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ได้แก่ สารสกัดจาก Niacinamide(ไนอะซินาไมด์), Green Tea(ชาเขียว) และสารสกัดจาก PORTULACA OLERACEA (ผักเบี้ยใหญ่) รวมถึงช่วยป้องกันรังสี UVA/UVB ด้วย SPF 50+ PA+++ พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ ปราศจากส่วนผสมของสารเคมีที่ไม่เป็นมิตรต่อผิวอย่างแอลกอฮอล์ พาราเบน มิเนรัลออยและที่สำคัญเป็น Cruelty Free
มีทั้งหมด 4 เฉดสี ที่คัดสรรมาแล้วว่าเหมาะกับโทนสีผิวของชาวไทยและชาวเอเชีย 01 Milk Foam ( ผิวขาวอมชมพู ) 02 Iced Cappuccino ( ผิวขาวโทนเหลือง ) 03 Cool Caramel ( ผิวกลางโทนเหลือง ) 04 Almond milk ( ผิวสีน้ำผึ้ง )
เราให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราในทุกๆ ด้าน ไม่เพียงแต่คุณภาพของผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่รวมถึงรูปลักษณ์ภายนอกและประสบการณ์ที่ลูกค้าจะได้รับด้วยเช่นกัน
︾︾︾︾︾
ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ได้แล้ววันนี้