รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน
มาใหม่

CEZANNE มอบลุคสวยใสแบบฉบับสาวญี่ปุ่นด้วย 2 ไอเทม MUST HAVE ล่าสุด!

993
17 มิ.ย. 2567
CEZANNE มอบลุคสวยใสแบบฉบับสาวญี่ปุ่นด้วย 2 ไอเทม MUST HAVE ล่าสุด!

‘ชิฟฟอน ฟิต คุชชั่น ฟาวน์เดชัน’ รองพื้นคุชชั่นเนื้อกึ่งแมตต์บางเบา
ไม่หนาไม่หยา ปกปิด ติดทนนาน ให้ผิวเนียนกริบแม้ตบแค่นิดเดียว
มาพร้อม SPF50 PA++++ และส่วนผสมบำรุงผิวถึง 5 ชนิด!
และ ‘ลิปสติกซูเฟล่’ ลิปเนื้อกำมะหยี่บางเบาราวปุยนุ่น สีชัดติดทน แวววาวเป็นธรรมชาติ

CEZANNE มอบลุคสวยใสแบบฉบับสาวญี่ปุ่นด้วย 2 ไอเทม MUST HAVE ล่าสุด!

สาวๆ คนไหนที่อยากได้ลุคผิวสวยเนียนเป็นธรรมชาติ ผิวสวยใสแบบ ‘สาวญี่ปุ่น’ ต้องไม่พลาด! วันนี้เรามี 2 ไอเทมใหม่จาก CEZANNE (เซซานน์) แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นที่จะมาเนรมิตลุคสวยสไตล์สาวญี่ปุ่นให้เป๊ะปังสมบูรณ์แบบ! ช่วยเปลี่ยนผิวและริมฝีปากของคุณให้สวยเด้งจนใครๆ ต้องเหลียวมอง!

CEZANNE Chiffon Fit Cushion Foundation 11 g / 490.-


CEZANNE มอบลุคสวยใสแบบฉบับสาวญี่ปุ่นด้วย 2 ไอเทม MUST HAVE ล่าสุด!

เนรมิตผิวสวยดุจดาราญี่ปุ่น ด้วย ชิฟฟอน ฟิต คุชชั่น ฟาวน์เดชัน (Chiffon Fit Cushion Foundation) คุชชั่นฟิลเตอร์ บิวท์ผิวให้เนียนสวยเหมือนผิวดีจากภายใน รองพื้นคุชชั่นเนื้อกึ่งแมตต์ ปกปิดแต่บางเบาแบบผิวหายใจได้ แนบสนิทไปกับผิว ไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะ ให้การปกปิดจุดด่างดำ, รูขุมขน, รอยสิว และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วย SPF50 PA++++ ผสานส่วนผสมเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวถึง 5 ชนิด ได้แก่ สควาเลน, เซราไมด์ NP, สารสกัดจากผลไม้มะกรูด, โซเดียมไฮยาลูโรเนต และ สารสกัดจากใบอาติโชค มอบผลลัพธ์ผิวอิ่มน้ำดูสุขภาพดี ปราศจากน้ำหอม, แอลกอฮอลล์, น้ำมันแร่, เม็ดสีจากทาร์, สารดูดซับรังสียูวี และพาราเบน 

คุชชั่นเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งเกาะผิวได้ดี ไม่ต้องเติมแป้งทับอีกชั้น มาพร้อม ‘พัฟทรงหยดน้ำ’ ดีไซน์พิเศษ ทำให้การกดพัฟได้ปริมาณเนื้อคุชชั่นที่พอเหมาะ ช่วยให้การเกลี่ย เข้าถึงพื้นที่เล็กๆ ทุกมุมบนใบหน้าได้อย่างเรียบเนียนและสม่ำเสมอ วิธีใช้ให้ลากแล้วตบเพื่อให้อากาศเข้ามาช่วยกระจายเนื้อคุชชั่นได้ดียิ่งขึ้น มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ No.00 Light Beige เหมาะสำหรับผิวขาว No.10 Light Ocher เหมาะกับผิวขาวเหลือง No.20 Natural Ocher เหมาะสำหรับผิวสองสี-ผิวน้ำผึ้ง คุชชั่นที่ให้ฟินิชลุคผิวสวย เนียน อย่างเป็นธรรมชาติและเหมาะกับทุกสภาพผิว (ขนาด 11 g / 490.-)

CEZANNE Sufurea Lip 4.2 g / 320.-


CEZANNE มอบลุคสวยใสแบบฉบับสาวญี่ปุ่นด้วย 2 ไอเทม MUST HAVE ล่าสุด!

ตามด้วย ลิปสติกซูเฟล่ (Sufurea Lip) ลิปเนื้อกำมะหยี่ที่ให้สัมผัสนุ่มนวล ทาง่าย เรียบเนียนไปกับริมฝีปาก และมีความบางเบาดุจปุยเมฆ เนื้อโปร่งแสง ช่วยให้ปากละมุนและดูอ่อนเยาว์ เม็ดสีแน่น กะริมฝีปากได้ดี มีส่วนผสมเติมความชุ่มชื้นมากถึง 4 ชนิด ได้แก่ น้ำมันอาร์แกน, น้ำมันโจโจบา, น้ำมันแมคาเดเมีย และเซราไมด์สังเคราะห์ (ไฟโตสเตอริล/ออกทิลโดเดซิล ลอโรอิล กลูตาเมต) ช่วยบำรุงให้ปากไม่แห้งเป็นขุย ไม่ตกร่อง มีให้เลือก 2 เฉดสี ได้แก่ No.01 Cashmere Red สีส้มอมชมพู ที่ควรมีติดกระเป๋าเข้าได้กับทุกลุคการแต่งหน้า ให้ความเป็นธรรมชาติ ริมฝีปากดูสวยสุขภาพดี No.02 French Rose สีชมพูอมส้ม ดั่งกลีบกุหลาบสดโทนหวานละมุน ให้ลุคที่ดูอ่อนหวานแต่สุขุม เรียกว่าเป็นไอเทมสุดปังที่ต้องมีติดกระเป๋าของสาวๆ
 

สัมผัสความงามแบบสาวญี่ปุ่น ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่จาก CEZANNE ลิปสติกซูเฟล่ (Sufurea Lip) ขนาด 4.2 g ราคา 320.- และ ชิฟฟอน ฟิต คุชชั่น ฟาวน์เดชัน (Chiffon Fit Cushion Foundation) ขนาด 11 g ราคา 490 .- ได้แล้ววันนี้ที่ EVEANDBOY, BEAUTRIUM, WATSONS, TSURUHA, MATSUMOTO KIYOSHI, MULTY BEAUTY 

What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวันCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!แกะกล่อง! รองพื้น BSC ผิวโกลว์สวย เนื้อวาว เข้ากับผิวสาวไทยใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glow“ก้อนที่บ่า” อาการออฟฟิศซินโดรมที่ดูไม่อันตราย แต่ส่งผลกับสุขภาพระยะยาวอัปเดต 10 คุชชั่นแบรนด์ไทยยี่ห้อไหนดี สร้างงานผิว ปกปิดดี กันน้ำกันเหงื่อ5 อันดับมาสคาร่า ขนตาโค้งงอน เรียงเส้นสวย ติดทนนาน จากรีวิวผู้ใช้จริงดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 20 - 26 ต.ค. 67 (ทุกราศี) แชร์ทริคย้อมผมสีสว่างแบบไม่กัด ไม่ฟอก ทำง่ายไม่ต้องง้อร้านกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
เคยใช้รองพื้นแบรนด์นี้ ชอบมาก
19 ต.ค. 2567 เวลา 15:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3
คุชชั่นน่าใช้
27 ก.ย. 2567 เวลา 10:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อยากลอง
26 ก.ย. 2567 เวลา 15:15 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องลองแล้ว
19 ก.ย. 2567 เวลา 12:56 น.