รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

กลับมาแบบน่าจับตามอง Ultra Violette เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด !!

1,476
3 ต.ค. 2566

     เราขอแนะนำ Ultra Violette Preen ScreenTM SPF50 Reapplication Mist SKINSCREENTM. ผลิตภัณฑ์กันแดด แบบสเปรย์ที่ถูกออกแบบมาเติมประสิทธิภาพการกันแดดบนผิวของคุณ ทุกที่ทุกเวลา คุณสมบัติของมันอัดแน่นไม่ต่างจากเหล่า SKINSCREENTM ที่คุณรัก แต่มาในรูปแบบที่สะดวกต่อการเติมระหว่างวัน

     Preen ScreenTM SPF50 Reapplication Mist SKINSCREENTM มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่บางเบาในรูปแบบสเปรย์ ที่ประกอบไปด้วย SPF50 โดยจะไม่ท าให้เมกอัพของคุณเลอะเทอะ หรือท าให้ผิวหน้าของคุณดูมันเยิ้ม ผลิตภัณฑ์ ชิ้นนี้อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่ดีต่อผิว ทั้ง Niacinamide, Vitamin C และ Vitamin E ทำให้เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวแพ้ง่าย แค่เพียงสเปรย์Preen ScreenTM SPF50 Reapplication Mist SKINSCREENTM ลงบนผิวไม่กี่ครั้งผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้นอกจากจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการกันแดดแล้ว และปกป้องผิวจากมลภาวะแล้ว ยังช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับเมอัพของคุณ พร้อมกับความโกลวเบาๆ และนี่แหละ คือตัวช่วยในการกันแดดระหว่างวันชิ้นใหม่ของคุณ




     ลืมผลิตภัณฑ์กันแดดที่เหนียวเหนอะหนะ ไม่สบายผิวหน้าไปได้เลย เพราะ Ultra Violette กลับมาแล้ว พร้อมกับ SKINSCREENTM สูตรใหม่ที่รับรองได้ว่าจะกลายมาเป็นผลิตภัณฑ์กันแดดชิ้นโปรดของคุณได้อย่างแน่นอน กับ Fave FluidTM SPF 50+ Ultralight SKINSCREENTM ผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีเนื้อบางเบาที่สุดของแบรนด์ แต่มา
พร้อมกับประสิทธิภาพมากมาย สำหรับใครที่เลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์กันแดด โดยเฉพาะกับข้ออ้างเกี่ยวกับเนื้อสัมผัสนั้น เราได้บรรจุทางออกของปัญหาไว้ให้คุณในขวดสีน้ำเงินนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว Fave FluidTM มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่เบาสบายราวกับน้ำ พร้อมทั้งยังทิ้งฟินนิชชิ่งที่กลืนไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังปราศจากน ้าหอมอีกด้วย เพราะฉะนั้นลืมเรื่องผิวหน้าที่มันเยิ้มหรืออาการแพ้ไปได้เลย

     และที่สำคัญที่สุด Fave FluidTM มาพร้อมกับประสิทธิภาพในการกันแดดขั้นสูงสุด ทั้ง Tinosorb S & Uvinul T 150 และ SPF50+ รวมไปถึงส่วนผสมชั้นดีที่จะช่วยบำรุงผิวไปพร้อมกับการปกป้องผิวจากแสงแดด ไม่ว่าจะเป็น Niacinamide, Vitamin C, Vitamin E และ BEAUACTIVE® ที่จะช่วยป้องกันการก่อตัวของเม็ดสี กระชับรูขุมขนให้ผิวของคุณดูโกลวอย่างเป็นธรรมชาติตลอดทั้งวัน และนี่แหละคือผลิตภัณฑ์กันแดดชิ้นโปรดชิ้นใหม่ของคุณ ทุกปัญหาที่คุณเคยพบเจอในผลิตภัณฑ์กันแดดรุ่นเก่า ได้ถูกแก้ไข ปรับปรุงใหม่เป็นผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อสัมผัสบางเบารุ่นนี้ ที่จะช่วยปกป้องผิวของคุณจากแสงแดดได้อย่างดี พร้อมกับฟินนิชชิ่งที่เป็นธรรมชาติถึงที่สุด!
  • Sephora
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 2024ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
😍😍
27 ต.ค. 2566 เวลา 21:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4
👍⭐️🙂
9 ต.ค. 2566 เวลา 6:28 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
6 ต.ค. 2566 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่ารักมากแพคเกจ🧡💙💜❤️💛
5 ต.ค. 2566 เวลา 8:59 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
4 ต.ค. 2566 เวลา 9:55 น.