รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

พาส่อง !! อายแชโดว์ใหม่ล่าสุด & ผลิตภัณฑ์ Iconic Skincare จาก KANEBO

1,898
5 มิ.ย. 2566
พาส่อง !! อายแชโดว์ใหม่ล่าสุด & ผลิตภัณฑ์ Iconic Skincare จาก KANEBO

     *Cosmenet มาแล้วจ้าาา เปิดวีคมาก็แอบกรี้ดดดไปแบบรัว ๆ เพราะได้เปิดถุงผลิตภัณฑ์จาก KANEBO ที่มีทั้ง อายแชโดว์ตัวใหม่ล่าสุด และผลิตภัณฑ์ Iconic Skincare บอกเลยแต่ละตัวคือน่าใช้สุดเลยอยากเอามารีวิวให้เพื่อน ๆ ดูกัน ว่าแต่จะมีตัวไหนตำตามบ้าง ถ้าพร้อมโดนป้ายยากันแล้วไปดูกันเลยยยย ~

KANEBO Bright Future Box Limited Edition


พาส่อง !! อายแชโดว์ใหม่ล่าสุด & ผลิตภัณฑ์ Iconic Skincare จาก KANEBO

     มากันที่ตัวแรกอายแชโดว์ใหม่ล่าสุด ด้วยเทคโนโลยี Triplet Brilliant Formulation ประกอบด้วยพิกเม้นต์คล้ายผิวของเพิร์ลสีว่างที่คาเนโบคิดค้นขึ้นเองโดนเฉพาะ ผสานเข้ากับเจลทำให้อายแชโดว์กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียว และแนบสนิทไปกับผิว ตัวเนื้อสัมผัส เกลี่ยง่าย สีชัดมากก คือจึ้งสุด ตลับเดียวสามารถใช้งานได้หลากหลายทั้ง อายแชโดว์ บลัชออน และเมทัลอายไลเนอร์เสมือนเป็นไฮท์ไลท์

     มีให้เลือกถึง 5 สีด้วยกัน แต่ละเฉดจะสื่อความหมายถึง “อนาคตอันเจิดจ้า” และเมื่อนำอักษรตัวหน้าของทั้ง 5 สีมารวมกันจะได้คำว่า “I HOPE” ที่ให้ความหมาย "เต็มเปี่ยมไปด้วยความหวัง" สื่อเรื่องราวผ่านเฉดสีแต่ละเฉด บรรจุมาในบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่ทำจากเยื่อกระดาษและผ่านการออกแบบภายใต้แนวคิด “แสงอนาคตที่เปล่งประกายด้วยสัมผัสพิเศษ” เผยให้เห็นดีไซน์ในทุกครั้งที่เปิดมาใช้งานนนน เพิ่มความอยากหยิบมาใช้แบบสุด ๆ แอบกระซิบว่ารุ่นนี้เค้าเป็น Limited Edition น้าาารีบไปตำกันด่วนน


KANEBO Radiant Skin Refiner


พาส่อง !! อายแชโดว์ใหม่ล่าสุด & ผลิตภัณฑ์ Iconic Skincare จาก KANEBO

     ตัวต่อมาโลชั่นเช็คทำความสะอาดผิว มอบการดูแลผิวแบบ Double Care ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าและสิ่งสกปรกที่ต้นเหตุของความหยาบกร้าน เช่น ลำคอ หลัง หน้าอก ข้อศอก หัวเข่า รักแร้ ส้นเท้า และข้อเท้า ตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดได้อย่างหมดจด สามารถกำจัดน้ำมันส่วนเกินบนผิวได้อย่างดี มาพร้อมมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว เผยผิวโกลว์กระจ่างใส ~

KANEBO Veil Day SPF50/PA+++ 


พาส่อง !! อายแชโดว์ใหม่ล่าสุด & ผลิตภัณฑ์ Iconic Skincare จาก KANEBO

     เซรั่มที่อุดมไปด้วยความชุ่มชื้น ด้วยสูตร Lamellar UV protection ที่มีน้ำมันและน้ำถึง 75% ก่อตัวขึ้นเป็น Water Veil โดยมีสารป้องกันรังสี UV กระจายตัวอยู่อย่างสม่ำเสมอและหนาขึ้นบน Water Veil ส่งผลให้ช่วยตัดรังสี UV ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนั้นยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ตัวเนื้อสัมผัสมีความเบาบาง เกลี่ยง่าย กลมกลืนไปกับผิว พร้อมเนรมิตผิวให้ดูเงางามมีชีวิตชีวา แถมยังสามารถใช้เป็นเมคอัพเบส ป้องกันไม่ให้เมคอัพหลุดจากความแห้งกร้านได้อีกด้วย

KANEBO Comfort Stretchy Wash


พาส่อง !! อายแชโดว์ใหม่ล่าสุด & ผลิตภัณฑ์ Iconic Skincare จาก KANEBO

     ตัวสุดท้ายเซรั่มล้างหน้า ตัวนี้ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกได้อยากหมดจด มาพร้อมส่วนผสมให้ความชุ่มชื้น Moisture Veil ทำหน้าที่เคลือบผิวขณะล้างหน้า ทำให้ขั้นตอนการลงสกินแคร์เกลี่ยง่ายขึ้น เนื้อโฟมเข้มข้น นุ่มฟู ไม่บาดผิว และไม่ทำให้ผิวแห้งตึง กลิ่นของตัวนี้จะมีความหอมของเบสโน๊ตจากดอกชา Teatopia ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายดีค่ะ


สัมผัสผลิตภัณฑ์ได้ที่เคาน์เตอร์ KANEKO ทั้ง 37 สาขา
และอัพเดทข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ KANEBO Global 

คลิกด้านล่างได้เลยย
︾︾︾︾︾
  • OTHER
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้ตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนาน10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
อายแชโดว์น่าลองงค่ะ
9 มิ.ย. 2566 เวลา 6:35 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองมาก😇💫🌷🦋💗
8 มิ.ย. 2566 เวลา 8:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากค่ะ
8 มิ.ย. 2566 เวลา 8:54 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อยากลองกันแดดเลยค่ะ เนื้อดูดีมากก
6 มิ.ย. 2566 เวลา 17:46 น.