แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

รีวิว สำลีแผ่นรีดขอบ Evergreen Cotton Pad Silky Smooth อ่อนโยนต่อผิวหน้า ผิวแพ้ง่ายห้ามพลาด!

3,071
5 ต.ค. 2565
รีวิว Evergreen Cotton Pad Silky Smooth

          “สำลีเช็ดหน้า” ไอเทมติดโต๊ะเครื่องแป้งที่มีกันทุกบ้าน ใช้กันตั้งเด็กจนโต และด้วยความที่เป็นสำลีเช็ดหน้าก็ต้องมีความ อ่อนโยนต่อผิว นุ่มนวล ไม่ทำร้ายผิว ไม่อย่างนั้นเราคงใช้ทิชชู่ในการทำความสะอาดแทนไปแล้ว และในวันนี้เราเลยมีสำลีเช็ดหน้าที่อ่อนโยน นุ่มนวลขั้นสุด! ไม่ทำร้ายผิว คุณสมบัติสุดจึ้ง มาแนะนำเพื่อน ๆ ชาว *Cosmenet กัน

รีวิว Evergreen Cotton Pad Silky Smooth

ปริมาณ 120 แผ่น ราคา 60 บาท

รีวิว Evergreen Cotton Pad Silky Smooth

          นี่เลย “สำลีแผ่นรีดขอบ” ของ Evergreen ชื่อนี้เราก็คุ้นเคยกันมาอยู่แล้ว ในส่วนของสำลีแผ่นรีดขอบที่เราจะมารีวิวกันวันนี้เป็นรุ่นที่มี เส้นใยแน่นเป็นพิเศษ และขนาดใหญ่กว่าสำลีแผ่นเช็ดหน้าทั่วไป สัมผัสเนียนนุ่ม เนื้อสำลีแน่น ไม่บาดหน้า ไม่เป็นขุย เพราะใช้การทอด้วย เทคโนโลยี Water Jet ที่เป็นการผลิตโดย ใช้น้ำแรงดันสูงทอใยฝ้ายแทนการใช้สารเคมี คนไหนที่ผิวเซนสิทีฟมาก ๆ เหมาะที่สุด

รีวิว Evergreen Cotton Pad Silky Smooth

สำลีแผ่นรีดขอบที่ใช้ดีเป็นยังไง ?

  1. เส้นใยนุ่มนวล ไม่บาดหน้า
  2. อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง แพ้ง่าย
  3. แผ่นสำลีไม่ฉีกขาดง่ายขณะใช้งาน
  4. สำลีสามารถดูดซับน้ำได้ดี จะช่วยทำให้กระจายเนื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่ใช้ได้ทั่วถึง
  5. ฝ้ายที่ใช้ควรเป็นฝ้ายใยยาว เพราะจะทำให้สำลีเนื้อเนียนแน่น ไม่เป็นขุย

รีวิว Evergreen Cotton Pad Silky Smooth

สำลีแผ่นรีดขอบ Evergreen ใช้ทำอะไรได้บ้าง​ ?

  • โทนเนอร์แพด 
  • Sheet Mask 
  • เช็ดเครื่องสำอาง 
  • เช็ดล้างสีเล็บ 
          หลังจากที่ได้ลองใช้สำลีแผ่นรีดขอบ Evergreen ตัวนี้มาแล้ว ต้องบอกว่าชอบมากเพราะเช็ดเครื่องสำอางออกหมดในสำลีแผ่นเดียวเลยด้วยความที่แผ่นใหญ่ประหยัดสำลีไปเยอะเลย และไม่มีการยุ่ยติดหน้า เนื้อสำลีแน่น แม้ว่าเช็ดหมดหน้าแล้ว อีกอย่างที่อยากแนะนำมาก ๆ คือสามารถนำสำลี มาทำเป็นโทนเนอร์แพดแช่เก็บไว้ในกระปุกได้เลย เพราะสำลีอุ้มน้ำโทนเนอร์ได้เลิศมาก หยิบมาใช้วันละแผ่นได้เลย แบบพี่สาวเกาหลีที่เค้าฮิต ๆ กัน

รีวิว Evergreen Cotton Pad Silky Smooth 
          สำลีถูกและดีแบบนี้ เพื่อน ๆ จะพลาดจริง ๆ หรอ 120 แผ่น ราคา 60 เท่านั้น แถมยังแผ่นใหญ่มากไม่ต้องกลัวหมดไว ใครที่สำลีกำลังจะหมด และยังไม่เคยลองสำลีแผ่นรีดขอบ Evergreen ต้องหยิบใส่ตะกร้า จ่ายเงิน กลับบ้านไปลองแล้วว แต่ถ้าใครไม่ไหวอยากได้แล้วก็จิ้ม Shop Online ไปช้อปได้เลย

︾︾︾︾︾
  • Big C
  • Lazada
  • Lotus
  • Shopee
  • Tops Market
  • 7eleven
  • KONVY
  • OTHER
What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวันCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!แกะกล่อง! รองพื้น BSC ผิวโกลว์สวย เนื้อวาว เข้ากับผิวสาวไทยใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glow“ก้อนที่บ่า” อาการออฟฟิศซินโดรมที่ดูไม่อันตราย แต่ส่งผลกับสุขภาพระยะยาวอัปเดต 10 คุชชั่นแบรนด์ไทยยี่ห้อไหนดี สร้างงานผิว ปกปิดดี กันน้ำกันเหงื่อ5 อันดับมาสคาร่า ขนตาโค้งงอน เรียงเส้นสวย ติดทนนาน จากรีวิวผู้ใช้จริงดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 20 - 26 ต.ค. 67 (ทุกราศี) แชร์ทริคย้อมผมสีสว่างแบบไม่กัด ไม่ฟอก ทำง่ายไม่ต้องง้อร้านกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้ตัวนี้อยู่ค่าา ไม่บาดหน้า หนากำลังดี รีดขอบใช้ง่าย
5 ต.ค. 2565 เวลา 13:42 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ไว้จะไปลองซื้อมาใช้นะคะ ทางนี้ชอบสำลีรีดขอบมาก??✨??
5 ต.ค. 2565 เวลา 9:03 น.