Bio Essence BN Top
มาใหม่

Dyson Airwrap Multi Styler 2022 ต่างจากรุ่นก่อนหน้ายังไง ?

5,053
2 ส.ค. 2565
Dyson Airwrap Multi Styler 2022 ต่างจากรุ่นก่อนหน้ายังไง

          พูดถึงเครื่องจัดแต่งทรงผม ทุกคนคงต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากได้ Dyson มากค่าาา ด้วยคุณภาพและนวัตกรรมที่แปลกใหม่ ทำให้ฮอตฮิตติดลมบนไปทุกวงการ ทั้งบล็อกเกอร์ แฮร์สไตล์ลิสต์ และซาลอนชื่อดังทั้งหลาย แต่ล่าสุดหลายคนคงยังไม่รู้ว่า Dyson เค้าได้อัพเกรดตัว Dyson Airwrap มาใหม่ล่าสุดแล้วนะในปีนี้ พร้อมวางขายไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่ช่วงกลางเดือน มิถุนายน 2022 นั่นก็คือ Dyson Airwrap Multi Styler

“ตั้งแต่ที่เปิดตัวครั้งแรก Dyson Airwrap กลายเป็นอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมที่เปลี่ยนวิถีการทำผม
ด้วยเทคโนโลยีไม่เหมือนใคร มั่นใจได้เลยว่าหัวต่อที่มาในกล่องจะสามารถทำผมในแบบที่คุณต้องการ
มีหัวต่อเฉพาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม กลายเป็นว่า อุปกรณ์ที่เราคิดว่าดีที่สุดแล้ว สามารถดีขึ้นไปได้มากกว่านั้นอีก” เจน แอทคิน แอมบาสเดอร์ด้านการสไตลลิ่งของ Dyson กล่าว

Dyson Airwrap Multi Style

1 เครื่อง 6 หัวเปลี่ยน ราคา 21,900 บาท

Dyson Airwrap Multi Styler 2022 ต่างจากรุ่นก่อนหน้ายังไง

Dyson Airwrap multi-styler สามารถตอบโจทย์การจัดทรงได้หลายสไตล์
รวมทั้งออกแบบมาเพื่อหลากหลายรูปแบบเส้นผมมากขึ้นกว่าเดิม

          เครื่องจัดแต่งทรงผมตัวใหม่ล่าสุด มาพร้อม 3 หัวเป่าใหม่ ที่ทำให้การจัดทรง ง่าย เร็ว ไม่ทำร้ายเส้นผม อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมที่ทวีความสามารถของเอฟเฟ็กต์ Coanda และเป็น Airwrap ที่ทรงพลังที่สุดของ Dyson ในตอนนี้ ท้าทายการออกแบบในเครื่องรุ่นเดิมทำให้ สามารถจัดแต่งทรงผมได้หลากสไตล์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเส้นผมรูปแบบไหนก็สามารถจัดทรงได้โดย ไม่ใช้ความร้อนที่มากเกินไป

แกนม้วนผมใน Dyson Airwrap Multi Style


Dyson Airwrap Multi Styler 2022 ต่างจากรุ่นก่อนหน้ายังไง

          
แกนม้วนผม ใน Airwrap รุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับปุ่มปรับทิศทางลมที่จะทำให้การสร้างลอน ผมง่ายและเร็วขึ้นกว่าเดิม ไม่ทำให้ผมเสียจากความร้อน ขนาด 30 & 40 มม. มีให้เลือกแกนม้วนปกติและแกนม้วนแบบยาว สามารถม้วนผมได้ทั้งสองทิศทาง ตามเข็มและทวนเข็มนาฬิกาในแกนม้วนอันเดียว ทำให้ไม่ต้องเปลี่ยนแกนม้วน ระหว่างการจัดทรงอีกต่อไป

          หัวเป่าเอฟเฟ็กต์ Coanda 2 in 1 ใหม่ล่าสุด ที่สามารถทำได้ถึง 2 ฟังก์ชันใน 1 หัว โดยเป็นได้ทั้งไดร์เป่าแห้งที่ทรงพลัง Pre-style สำหรับเป่าผมให้หมาดอย่างรวดเร็วก่อนเริ่มจัดแต่งทรงและแค่ปรับสวิตช์เพียง 1 คลิก ก็จะสามารถใช้เป็นหัวเป่าลดผมชี้ฟูได้ทันที โดยพัฒนามาจากหัวเป่าลดผมชี้ฟู หรือที่รู้จักกันในนาม Flyaway attachment ในเครื่องเป่าผม *Dyson Supersonic นั่นเอง

          หัวต่อแบบแปรง ที่ถูกพัฒนามาใหม่ แน่นและนุ่ม มาพร้อมประสิทธิภาพกระแสลม Coanda ที่เพิ่มมากขึ้นซึ่งจะปล่อยกระแสลมและยืดเส้นผมไปตามแรงหวีทำให้ผมดูเรียบตรงและนุ่มสลวยมากขึ้น มีให้เลือกทั้งหัวแปรงขนาดใหญ่และเล็ก

Dyson Airwrap Complete กับ Dyson Airwrap Multi Styler ต่างกันยังไง ?


Dyson Airwrap Multi Styler 2022 ต่างจากรุ่นก่อนหน้ายังไง

          สรุปได้ว่า Dyson Airwrap Multi Styler เป็นการอัพเกรดความสามารถของหัวเป่าทั้ง 6 ตัวให้มีความสามารถที่มากขึ้นจาก Dyson Airwrap Complete รุ่นแรกที่ออกมา เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานทุกคน ด้วยหัวเป่า Dryer รูปทรงใหม่นี้ เหมาะมากกับคนที่ผมชี้ฟู ไม่อยู่ทรง จะช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นมากจริง ๆ ถ้ามีตัวนี้ หรือว่าสายผมลอน ตัวใหม่นี้จะทำให้การลอนผมง่ายขึ้น อยากม้วนลอนเข้าลอนออกก็ไม่ต้องเปลี่ยนหัวเป่าให้เสียเวลา ไม่เหมือนตัวเก่า ส่วนตัวคิดว่าถ้าใครมีตัวเก่าอยู่แล้วคิดว่าไม่ต้องเปลี่ยน แต่ใครที่ยังไม่เคยได้ลองเป็นเจ้าของ ก็คงต้องซื้อตอนนี้เลย ปังสุด ๆ


          ยิ่งดู ก็ยิ่งอยากได้ ก่อนหน้านี้เราได้มีโอกาสเข้าร่วม Event ออนไลน์ที่ทาง Dyson จัดขึ้นโดยมีช่างผมจากซาลอนชื่อดัง ของประเทศเกาหลี ที่เค้าใช้งานจริงอยู่ที่ซาลอน มาโชว์การจัดแต่งทรงผมโดยใช้ Dyson Airwrap Multi Styler บอกเลยว่าใช้งานง่ายจริง ๆ และที่รู้สึกได้อีกอย่างคือ เจ้าเครื่องนี้สามารถเนรมิตผมสวย ๆ ของเราได้แบบเร็วมาก ลดเวลาในการทำผมในชีวิตประจำวันไปได้อีก แถมยังได้ผมเลิศ ๆ ออกจากบ้านทุกวัน สวยจนเพื่อนทักแน่นอน

เพื่อน ๆ คนไหนสนใจสามารถไปลองได้ที่ Dyson Demo Store ทุกสาขา
หรือถ้าอดใจไม่ไหวก็จิ้มช้อปออนไลน์ด้านล่างได้เลยจ้าาา
  • Central Online Shopping
  • Lazada
  • Shopee
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองใช้งานมากเลยครับผม

21 ส.ค. 2565 เวลา 21:05 น.
ความคิดเห็นที่ 3
*0*
2 ส.ค. 2565 เวลา 20:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
2 ส.ค. 2565 เวลา 10:02 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อยากลองใช้เลยฮะ????
2 ส.ค. 2565 เวลา 8:19 น.