Bio Essence BN Top
มาใหม่

ชวนมาชุบชีวิตผิวใหม่ กับ Naturally Ageless Set บัวฉลองขวัญ

1,712
26 ก.ค. 2565
รีวิว Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle

          ใครที่อายุยังไม่ย่างเข้าเลข 3 หรือตอนนี้กำลังจะย่างเข้าสู่เลข 3 4 5 ฟังทางนี้ค่าาา เรื่องริ้วรอยเกิดขึ้นได้เสมอไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ หลายคนที่อายุยังน้อยอาจจะลืมมองข้ามตรงจุดนี้ไป มันยังไม่เกิดขึ้น แต่เราสามารถชะลอมันไว้ได้ เราสามารถพยุงความเต่งตึงของใบหน้าเรา ถ้าเราได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ตรงจุด เพื่อความแซ่บในวัย 40 ของเรา

          วันนี้มีเซ็ทสกินแคร์ตัวใหม่มาบอกต่อกันค่าา Naturally Ageless “บัวฉลองขวัญ” สุดยอดสารสกัดหายากของดินแดนตะวันออก ชุบชีวิตผิวใหม่ คืนความอ่อนเยาว์ ช่วยฟื้นฟูลดเลือนริ้วรอย ผิวกระชับขึ้นใน 3 วัน อายุจะเข้าเลข 4 เลข 5 ก็ไม่กลัว! ผลิตภัณฑ์เค้าได้รับรางวัลมาถึง 2 รางวัลสารสกัดระดับโลก! รับประกันความพึงพอใจ ไม่พอใจยินดีคืนเงินใน 14 วัน เคลมแรงขนาดนี้ ไปดูกันดีกว่าว่าของเค้าปังยังไง

พออายุเข้าสู่เลข 4 ถึงแม้ว่าเราไม่สามารถควบคุมความร่วงโรยตามกาลเวลาได้
แต่เรากำหนดผิวสวยของตัวเองได้

รีวิว Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle Essence

ปริมาณ 30 ml ราคา 1,515 บาท

รีวิว Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle

          น้ำตบเข้มข้น เนื้อบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยปลดล็อคทุกปัญหาผิว เติมเต็มความชุ่มชื่นและปรับสมดุลผิว เพื่อผิวดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี ด้วย *สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะ ตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำได้อย่างตรงจุดในขณะเดียวกันยังช่วยฟื้นบำรุงอิลาสตินและคอลลาเจนในชั้นผิว ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส เหมาะกับทุกสภาพผิว

รีวิว Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle Serum

ปริมาณ 30 ml ราคา 1,585 บาท

รีวิว Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle

          เซรั่มเนื้อละมุนดุจกำมะหยี่ ตัวเซรั่มเข้มข้นดูได้จากเนื้อที่บีบออกมา แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก หลังจากทาแล้วจะให้ความรู้สึกถึงผิวที่ชุ่มชื้นขึ้นมาเลย และช่วยเสริมความยืดหยุ่นและเติมเต็มออร่าให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

รีวิว Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle Cream

ปริมาณ 50 g ราคา 1,625 บาท

รีวิว Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle

          ครีมบำรุงผิวที่สามารถใช้ได้ทั้ง กลางวัน-กลางคืน ให้สัมผัสที่บางเบามาก ๆ ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวสดใส มีชีวิตชีวา พร้อมช่วยกระชับผิวที่หย่อนคล้อยให้กับมาตึงกระชับ


สารสกัดธรรมชาติลิขสิทธิ์เฉพาะของโอเรียนทอล พริ้นเซส Cell Revival Technology™ 
          Cell Revival Technology™ เป็นเทคโนโลยีการกักเก็บสเต็มเซลล์ (Stem Cell) ของบัวฉลองขวัญด้วยแคปซูลไมเซล่าร์แบบสองชั้นเพิ่มความเสถียรและความคงตัวให้กับสารสกัดอีกทั้งช่วยเพิ่มการซึมผ่านของสารสำคัญเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้นด้วย

รีวิว Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle

แนะนำเลย ว่าเป็นเซ็ทที่คุ้มมาก 3 ตัว ครบจบ บ๊ายบาย คลินิกยกกระชับอะไรไปได้เลย
ตอนนี้ทาง Oriental Princess เค้ามีโปรโมชันของเซ็ทนี้อยู่ด้วยน้า ลองจิ้มไปชม หรือไปช้อปกันได้เลย
  • Lazada
  • Shopee
  • KONVY
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ตกใจชื่อเซ็ต ทีแรกนึกว่าแอดตั้งเล่นๆนะคะเนี่ยย 5555 ?
27 ก.ค. 2565 เวลา 15:33 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มากกกกก
26 ก.ค. 2565 เวลา 23:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองไปหมดดด
26 ก.ค. 2565 เวลา 9:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ
26 ก.ค. 2565 เวลา 9:41 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากกก?????
26 ก.ค. 2565 เวลา 8:50 น.