มาใหม่

แกะกล่องรีวิว แป้งผสมรองพื้น Srichand Glamour Glow SPF50 PA++++

5,501
7 ก.ค. 2565
แกะกล่องรีวิว แป้งผสมรองพื้น Srichand Glamour Glow SPF50 PA

          งานผิวใสออร่ากลับมาแล้วว… สำหรับสายบิวตี้คนไหนที่รักงานผิวขาว ดิวอี้ ดูสุขภาพดีแบบสาวเกาหลี ใครยังไม่สะดวกไปเกาหลี ที่ไทยเราเองก็มีจ้าา แป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ แกะกล่องจาก ศรีจันทร์ ขาววับตั้งแต่เปิดกล่องกันเลย แป้งผสมรองพื้นตัวนี้ คุณสมบัติครอบจักรวาลมาก ทั้งช่วยทำให้ผิวขาวขึ้น เพิ่มออร่า ความผิวโกลว์ มีส่วนผสมการบำรุง และยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ด้วย SPF50 PA คุณภาพเกินราคาไปอีกแล้วทุกคน มาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าเนื้อสัมผัสและโทนสีของแป้งจะเป็นยังไงกันบ้าง

รีวิว Srichand Glamour Glow Foundation Powder SPF50 PA

ปริมาณ 9 g ราคา 350 บาท

แกะกล่องรีวิว แป้งผสมรองพื้น Srichand Glamour Glow SPF50 PA

          ขึ้นชื่อให้เป็น #แป้งพัฟผิวออร่า ไปเลย ความโกลว์ ความวาวให้ไปเลยเต็ม ๆ ผิวเปล่งประกาย ด้วยชิมเมอร์เล็กๆที่ช่วยให้ผิวดูมีมิติ เนื้อของแป้งเนียนละเอียด ปาดลงบนผิวแล้ว ให้ความรู้สึกที่บางเบา ให้การปกปิดผิวระดับปานกลาง และยังมีส่วนผสมยอดฮิตในยุคนี้อย่าง Hyaluronic Acid, Ceramide และ Peptide ที่จะช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วยเลย ออร่าพุ่ง! แบบสาวเกาหลีไปเลยสิค๊าาาา

‘แป้งผสมรองพื้นตัวนี้ก็ยังช่วยควบคุมความมันนานถึง 12 ชั่วโมง’

มีให้เลือก 3 เฉดสี
P110 Cool Ivory สำหรับผิวขาวอมชมพู
Y120 Warm Beige สำหรับผิวกลางโทนเหลือง (มีขนาดเล็ก 4.5 g. ราคา 79 บาท)
N120 Beige สำหรับผิวโทนเหลือง

แกะกล่องรีวิว แป้งผสมรองพื้น Srichand Glamour Glow SPF50 PA

เนื้อสัมผัสของ Srichand Glamour Glow Foundation Powder SPF50 PA


แกะกล่องรีวิว แป้งผสมรองพื้น Srichand Glamour Glow SPF50 PA

          ส่วนตัวเราเป็นคนผิวขาวเหลือง ใครที่มีสีผิวใกล้เคียงกันสามารถใช้เป็นสี Y120 ได้เลยไม่ลอยแน่นอน สวยกริบ หรือหากต้องการให้ผิวดูออร่าแบบบวก ๆ ก็จัดเบอร์แรก P110 จะช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใสขึ้นไปอีก หลังจากได้ลองแล้วแป้งจะไม่ทำให้ดูหน้าลอยนะคะ ด้วยความที่เป็นเนื้อบางเบา แป้งจะช่วยให้ดูผิวนัว ๆ เบลอ ๆ แบบว่าสวยสุขภาพดีมากกว่า

แกะกล่องรีวิว แป้งผสมรองพื้น Srichand Glamour Glow SPF50 PA     
 
ไปค่ะทุกคน ไปสัมผัสประสบการณ์ผิวออร่า สวยโกลว์ เปล่งประกายฉ่ำวาว ถูกและดีเหมือนเดิม 
ได้แล้ววันนี้ ที่ 7-Eleven, Watsons, EVEANDBOY, Beautrium หรือจิ้มช่องทางไปช้อปด้านล่างได้เลยจ้าาา
  • Beautrium
  • Eve and Boy
  • Watsons
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
งื้อ..น่าใช้มากกก?????
8 ก.ค. 2565 เวลา 14:15 น.
ความคิดเห็นที่ 1
รูปทรงน่ารักมากค่ะ
8 ก.ค. 2565 เวลา 12:41 น.