รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

อายแชโดว์สีชัดแบบตะโกน! Canmake Silky Souffle Eyes สวยขนาดนี้ต้องมีติดไว้สักตลับ

2,486
5 ก.ค. 2565
รีวิว Canmake Silky Souffle Eyes

          เคยเป็นกันมั้ยที่ซื้อสีอายแชโดว์สีสวย ๆ มาพอทาแล้วไม่ติด ทาแล้วเห็นสีไม่ชัด ต้องถูซ้ำหลาย ๆ รอบ ปัญหานั้นจะหมดไปจ้าาา ถ้าทุกคนได้ลองอายแชโดว์ตัวใหม่ของ Canmake แบรนด์ญี่ปุ่นสุดโด่งดัง ที่โปรดักส์ออกมาแต่ละตัวก็คือคุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคาตลอด 
          Canmake Silky Souffle Eyes ชื่อดูน่ารักน่ากินไปหมดเลย ตัวนี้จะเป็นอายแชโดว์ที่มีเนื้อกึ่งดินน้ำมัน ให้ความนุ่มละมุน ถ้าใครเคยใช้พวกแป้งดินน้ำมัน จะเป็นเนื้อประมาณนั้นเลยแต่จะมีสีที่ชัดและละมุนกว่า รุ่นนี้มี 2 แบบ เป็นพาเลตต์แบบดิวอี้ และพาเลตต์แบบแมตต์ โดยทั้ง 2 แบบ มีส่วนผสม Glow Oil จึงจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและทำให้เม็ดสีสดชัด เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เป็นคราบแม้ทาทับหลายเลเยอร์และเบลนด์สีบนเปลือกตาได้ง่ายขึ้น

ด้วยคุณสมบัติที่หลากหลายขนาดนี้ จึงเป็นอายแชโดว์ที่น่าสนใจมากทีเดียว
มาดูกันดีกว่าว่าทั้ง 2 แบบแตกต่างกันยังไง สีจะสวยแค่ไหน 

Canmake Silky Souffle Eyes

มีให้เลือก 6 โทนสี ราคา 390 บาท

รีวิว Canmake Silky Souffle Eyes

          แบบแรกจะเป็นอายแชโดว์เนื้อดิวอี้ซูเฟล่ (แบบกึ่งดินน้ำมัน) ให้สัมผัสนุ่มลื่นดุจกำมะหยี่ เนียนแนบสนิทไปกับเปลือกตา เนื้ออายแชโดว์ที่เห็นจะมีความดิวอี้และมีความละเอียดของเม็ดชิมเมอร์ผสมอยู่ในนั้นด้วย แนะนำให้ใช้นิ้วในการลงอายแชโดว์จะทำให้เบลนด์สีง่ายมากกก ปาดเดียวสีก็ขึ้นมาแบบชัดเว่ออออ ให้ฟินิชที่เงาสวย ประกายดิวอี้ฉ่ำวาว เม็ดสีละเอียด และที่สำคัญสามารถติดทนได้ตลอดทั้งวันไม่ต้องเติมเลย

ก่อนหน้านี้แบรนด์ออกมา 4 สี แต่ตัวนี้เป็นสีโทนใหม่ 2 สี 
07 Nectarine Orange
08 Strawberry Copper ​​

รีวิว Canmake Silky Souffle Eyes

Canmake Silky Souffle Eyes Matte

มีให้เลือก 4 โทนสี ราคา 390 บาท

รีวิว Canmake Silky Souffle Eyes Matte

              ในส่วนของตัวนี้จะเป็นเนื้อแบบกึ่งดินน้ำมันเช่นเดียวกัน แต่จะให้ฟินิชลุคที่แมตต์กว่า แบบเชียร์แมท เนื้อละเอียดและแน่น ไม่ต้องกลัวหลุดง่ายระหว่างวันเลย นุ่มละมุน เกลี่ยง่าย สีสวยติดทน ในตลับเค้ามิกซ์สีแบบลงตัวมากทั้ง 4 เฉดสี สีที่เป็นกลิตเตอร์ 1 สี มีความพิเศษที่ได้จากผงไข่มุกพร้อมครีเอทลุคให้เปลือกตาสวยมีประกาย

มีทั้งหมด 4 สี 
M01 Sienna Wood
M02 Chai Brick
M03 Rose Heat
M04 Cupid Petal

รีวิว Canmake Silky Souffle Eyes Matte


หลังจากได้ Swatch สีแล้ว รู้สึกเลิฟเลยยย สวยทุกตลับ ทาได้ทุกสถานการณ์ สีไหนก็สวย
หรือไม่ก็ต้องมีทุกสีแล้วและเพิ่มความพิเศษของอายแชโดว์ Canmake รุ่นนี้
*เค้ามาด้วยหัวแปรงฟองน้ำแบบใหม่ นุ่มเนียนแต่ยืดหยุ่น ช่วยให้จิกสีได้ดีกว่าเดิมอี๊กกกก
ไปตำกันได้เลย ทางไปช้อป จิ้มตรงนี้ค๊าาา SHOPEE , LAZADA

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS