รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

ล้างหน้าตัวดัง Cerave SA Smoothing Cleanser เข้าไทยแล้วนะ!

14,009
3 พ.ค. 2565

ล้างหน้าตัวดัง Cerave SA Smoothing Cleanser

     มาแล้วทุกคนกับเจลล้างหน้าสุดปัง! Cerave SA Smoothing Cleanser ตัวนี้ดังมากในต่างประเทศ และก็มีรีวิวเยอะมาก ๆ อีกด้วยนะ จนทำให้ร้านพรีออร์เดอร์หลาย ๆ ร้านต้องสั่งมาขายกันเลยทีเดียว

     แต่ตอนนี้เราไม่ต้อง pre-order กันอีกแล้วจ้า เพราะ Cerave Thailand เค้านำเข้ามาให้สาวกชาวไทยได้ช้อปกันถึงที่แล้ว แถมราคาก็ถูกกว่าอีกด้วยนะ พูดมาก็เยอะ.. ไปดูกันเลยดีกว่าว่าทำไมน้องเค้าถึงได้รับกระแสตอบรับที่ดีจนหลายคนต่างก็ยกให้เป็น favorite ประจำตัว ♥

ล้างหน้าตัวดัง Cerave SA Smoothing Cleanser
  
     สำหรับคนที่เหมาะกับการใช้ Cerave SA Smoothing Cleanser ตัวนี้ ก็จะเป็นกลุ่มคนที่มีเรื่องปัญหาเรื่อง ผิวหยาบกร้าน ผิวมัน เป็นสิว หรือแม้แต่ผิวที่ไม่เรียบเนียน ซึ่งปัญหาเหล่านี้นั้นอาจเกิดจากการชั้นปราการผิวถูกทำลาย และสร้างเซลล์ผิวมากกว่าปกติ จนทำให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วสะสมอยู่บนชั้นผิว และบวกกับความมันส่วนเกินร่วมด้วย เลยทำให้เกิดเป็นการอุดตัน เป็นสิวบนใบหน้า หรือตามลำตัวได้ง่ายนั่นเอง

ล้างหน้าตัวดัง Cerave SA Smoothing Cleanser

     และจุดเด่นของ cleanser ตัวนี้เลยก็คือมีส่วนผสมอย่าง Salicylic Acid PHA ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน และส่วนผสมเด่นของเซราวีอย่าง Ceramide ที่จำเป็นกับผิวอีก 3 ชนิด ทำหน้าที่เสริมปราการผิวและปกป้องผิวจากการแห้งกร้าน รวมถึง Niacinamide และ Hyaluronic Acid ลดการระคายเคือง ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว

ล้างหน้าตัวดัง Cerave SA Smoothing Cleanser

     บางคนอาจจะกลัวว่าใช้แล้วผิวจะระคายเคืองหรือเปล่า? แน่นอนว่า Cerave SA Smoothing Cleanser ตัวนี้ถูกพัฒนาขึ้นมาร่วมกับแพทย์ผิวหนัง ผ่านการทดสอบบนผิวที่บอบบางและมีแนวโน้มระคายเคืองง่าย ภายใต้การควบคุมดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้ว

     ดังนั้นเพื่อน ๆ หายห่วงได้เลยกับการซื้อคลีนเซอร์เซราวีตัวนี้ไปใช้ อ่อ ตัวนี้เค้าไม่มีน้ำหอมด้วยนะคะ ใครที่แพ้น้ำหอมก็หายห่วงได้เลย แถมยังสามารถใช้ได้ทั้งกับผิวหน้าและผิวกายอีกด้วยค่ะ

ล้างหน้าตัวดัง Cerave SA Smoothing Cleanser

  • เซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิว 3 ชนิด : ช่วยเสริมปราการผิวและปกป้องผิวจากการแห้งกร้าน
  • ซาลิไซลิก แอซิด (BHA) PHA : ช่วยผลัดเซลล์ผิว(ชั้นนอก)อย่างอ่อนโยน พร้อมลดความมันและการอุดตันในรูขุมขน
  • ไนอาซินาไมด์ : ลดการระคายเคือง
  • ไฮยาลูโรนิค แอซิด : ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น
  • ปราศจากไมโครบีดส์ที่อาจจะทำร้ายปราการผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เผยผิวดูนุ่ม สุขภาพดี เรียบเนียนขึ้น

ปล. สำหรับ Cerave SA Smoothing Cleanser สูตรที่นำเข้ามาจำหน่ายในไทย จะไม่มีส่วนผสมของ Vitamin D เหมือนกับสูตรของทางอเมริกานะคะ แต่ก็คือสูตรเดียวกับที่ขายในประเทศอื่น ๆ จ้า

= = = = = = = = = = = = =

     สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจ ก็อย่างที่บอกไปว่าไม่ต้อง pre-order กันแล้วนะคะ หาซื้อได้แล้ววันนี้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือจะช่องทาง online ก็ทางด้านล่างนี้เลยค่า ส่วนสัปดาห์หน้า *cosmenet จะมีอะไรมาอัปเดทให้ดูอีก ก็รอติดตามกันได้เล๊ย!

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
น้องเข้าไทยแล้ว ดีจังเลยค่า
17 พ.ค. 2565 เวลา 14:25 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ว้าวๆ
6 พ.ค. 2565 เวลา 10:05 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลอง
4 พ.ค. 2565 เวลา 15:15 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองงง
4 พ.ค. 2565 เวลา 11:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ต้องหามาลองบ้างแล้ว
4 พ.ค. 2565 เวลา 9:44 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองมากๆเลยค่ะ?????
3 พ.ค. 2565 เวลา 10:19 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เริศค่ะ
3 พ.ค. 2565 เวลา 9:34 น.