Bio Essence BN Top
มาใหม่

รองพื้นงานผิว SUQQU ตัวใหม่.. เกลี่ยง่ายเหมือนใช้สกินแคร์

5,504
19 เม.ย. 2565
รองพื้น SUQQU ตัวใหม่ The Liquid Foundation

     สวัสดีค่ะสาว ๆ *cosmenet ทุกคนนนน สัปดาห์นี้เรากลับมากับงานรองพื้น งานผิวกันอีกแล้ว! ครั้งนี้ขอแนะนำตัวโต ๆ กับรองพื้นใหม่ล่าสุดของ SUQQU กับ The Liquid Foundation คือนางเป็นรองพื้นชนิดน้ำ แบบ Fluid เกลี่ยง่ายมากกกกกกกก แถมยังมีความติดทนสูงด้วย

     โดย Ingredient หลักของรองพื้นตัวนี้จะเป็นแป้ง ทำให้มีความติดทน เรียบเนียน และปกปิด แต่! ฟิลเมื่อทาบนผิวมันไม่ได้แห้งเลย หรือจะว่าก็คือ ไม่รู้สึกถึงความเป็นแป้งเลยค่ะ อาจจะด้วยเทคนิคใหม่ของทางแบรนด์ที่ทำให้ผงพิกเมนต์เป็นของเหลว และผสมให้เป็นรองพื้นแบบอิมัลไฟเออร์ก็เป็นได้ ทำให้เวลาเราใช้รองพื้นนี้แล้วไม่ได้รู้สึกหนักผิว หรือเป็นเค้กกี้เลย

รองพื้น SUQQU ตัวใหม่ The Liquid Foundation

     รองพื้น SUQQU The Liquid Foundation ช่วยปรับผิวให้เรียบเนีนได้อย่างเป็นธรรมชาติ และดูกลมกลืนกับผิวเดิม ด้วยแผ่นฟิล์มที่ทำหน้าที่เป็นแสงสว่างแนบเนียนไปกับผิว แถมยังให้การปกปิดได้เป็นอย่างดี ทำให้เป็นรองพื้นเนียนไปกับผิว และมีความติดทน ไม่ไหลเยิ้ม

รองพื้น SUQQU ตัวใหม่ The Liquid Foundation

จุดเด่นของ SUQQU The Liquid Foundation

  • เนื้อสัมผัสใหม่ให้ความเรียบเนียนด้วย New Fluid Pigment
  • ติดทนนาน (Long wear) ไม่ไหลเยิ้ม
  • มอบผิวสวยกระจ่างใส และมอบความเงาวาวระดับสูง
  • เนื้อสัมผัสชุ่มฉ่ำ เบาสบายผิว ไร้ความรู้สึกของฟิล์ม
  • มีสารบำรุงผิวจากญี่ปุ่น 13 ชนิด



เฉดสีรองพื้น SUQQU The Liquid Foundation

รองพื้น SUQQU ตัวใหม่ The Liquid Foundation เฉดสี

     ใครที่กังวลว่าจะไม่มีเฉดสีที่ตรงกับตัวเอง.. รองพื้น SUQQU The Liquid Foundation ตัวใหม่นี้ มีเฉดสีให้เลือกจุก ๆ ไปเลยถึง 23 เฉดสีค่ะ โดยทริคในการเลือกเฉดให้ตรงตาม undertone ผิว ก็คือให้ดูที่ตัวเลขหน้าสุดของเฉดสี ซึ่งก็จะมีเลข 0, 1, 2

     คนที่มีอันเดอร์โทนเหลือง (Yellow Beige) จะเป็นเลข 0 ส่วนคนที่อันเดอร์โทนออกกลาง ๆ (Beige) จะเป็นเลข 1 และคนที่อันเดอร์โทนชมพู (Pink Beige) ก็จะเป็นเลข 2 ค่ะ

รองพื้น SUQQU ตัวใหม่ The Liquid Foundation เฉดสี


ฟินิชผิวฉ่ำวาว ติดทน กระจ่างใส

รีวิว รองพื้น SUQQU ตัวใหม่ The Liquid Foundation

รีวิว รองพื้น SUQQU ตัวใหม่ The Liquid Foundation

     ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจรองพื้นงานผิวตัวใหม่ของ SUQQU ตัวนี้ ตอนนี้เค้ามีวางขายแล้วนะคะ ไปลองเฉดสีกันดูก่อนได้ที่เคาน์เตอร์ SUQQU ทุกสาขาเลย หรือถ้ารู้เฉดสีผิวอยู่แล้วก็จิ้มซื้อ Online ที่ด้านล่างนี้ได้เหมือนกัน

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ของต้องมี งานผิวคือดีย์
20 เม.ย. 2565 เวลา 14:16 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ได้งานผิวสวยเลยค่า❤️??
19 เม.ย. 2565 เวลา 10:26 น.