Bio Essence BN Top
มาใหม่

เรื่อง "สิว" ไว้ใจหมอ! Smith Acne ไอเทมใหม่ที่คนเป็นสิวต้องลอง

2,854
22 มี.ค. 2565
รีวิว Smith Acne เรื่องสิวไว้ใจหมอ

     กลับมาอีกแล้ววววว สัปดาห์นี้เราจัดไอเทมรักษาสิวจากคุณหมอมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกันค่ะ ขอบอกเลยว่าน่าใช้มากกกกก นั่นก็คือแบรนด์ สมิทธิ์ (Smith) ของหมอโอ๊คเองฮะ โดยครั้งนี้มากับไลน์ผลิตภัณฑ์รักษาสิว Smith Acne ที่ขอบอกว่าเอ็กซ์คลูซีฟ มีขายเฉพาะที่วัตสันที่เดียวเท่านั้นด้วย!

     ให้ทุกคนได้พบกับประสบการณ์ใหม่ในการดูแลปัญหาสิว และสร้างผิวที่แข็งแรงอย่างล้ำลึกด้วยพลังธรรมชาติ 3 ขั้น คือ "คลีน ตบ แต้ม" ด้วย SMITH COBIOBALANCE ส่วนผสมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ Smith เท่านั้น ซึ่งก็อุดมไปด้วยสารที่มีคุณค่าต่อผิว ปราศจากสารที่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง และก็ยังเหมาะกับทุกสภาพผิวอีกด้วย

ไอเทมรักษาสิวจาก Smith Acne


1. คลีน - Smith Soft Acne Wash

เจลล้างหน้า ลดสิว Smith Soft Acne Wash

เจลล้างหน้า ลดสิว Smith Soft Acne Wash

ราคา 390 บาท / ขนาด 100 มล.

     เริ่มกันที่เจลล้างหน้ารักษาสิว ทำความสะอาดผิวหน้าด้วยฟองละเอียดนุ่ม สูตรปราศจากกรด BHA ช่วยล้างสิ่งสกปรกและมลภาวะต่าง ๆ ได้ถึงระดับรูขุมขน ช่วยลดความมันและการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิวอย่างมีประสิทธิภาพ

     ซึ่งมีสูตรเอกสิทธิ์เฉพาะอย่าง SMITH 3X NATURAL CONTROL จากส่วนผสมของ Tea Tree Leaf Oil ช่วยในการยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย, Horse Chestnut ช่วยลดการอักเสบของผิวหน้า และ Mushroom Extract ที่ช่วยควบคุมความมัน อันเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เป็นสิว


2. ตบ - Smith Acne Essence

เอสเซนส์ น้ำตบ ลดสิว Smith Acne Essence

เอสเซนส์ น้ำตบ ลดสิว Smith Acne Essence

ราคา 980 บาท / ขนาด 100 มล.

     น้ำตบกู้สมดุลผิว เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและไม่เหนียวเหนอะหนะ อันเป็นสูตรเอกสิทธิ์เฉพาะจาก SMITH COBIOBALANCE ด้วยสารสกัดบัวหิมะเกรดพรีเมียมซึ่งเป็น Prebiotic อันช่วยปรับสมดุลผิวทันทีหลังใช้ ดูแลจุลินทรีย์ที่ดีต่อผิวและยับยั้งเชื้อ C.Acne อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว

     นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยสารที่มีคุณค่าต่อผิว 10 ประการ อย่าง Seboclear, Acne Busters, Acnacidol BG, Wellcap Garcine, Dermaveil, Willow Bark Extract, Zincidone, Jiou Liquid B, Portulaca Extract และ Ipomoea Extract


3. แต้ม - Smith Acne Soothing Gel

เจลแต้มสิว ลดรอย Smith Acne Soothing Gel

เจลแต้มสิว ลดรอย Smith Acne Soothing Gel

ราคา 340 บาท / ขนาด 10 กรัม

     เจลแต้มสิวสูตรปราศจากกรด BHA สูตรเอกสิทธิ์ SMITH TRIPLE ACNE TARGET ACTION ผสานสารสกัดจากพลังธรรมชาติ จากเปลือกมังคุดที่อยู่ในรูปแบบ Nano Encap สามารถซึมซาบเข้ายับยั้งแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวอักเสบได้อย่างมีประสิทธิภาพ

     และยังมีสารสกัดจากหัวหอมในการต่อต้านสิวอักเสบ รักษารอยแดงจากสิว และมี Tea Tree Oil ที่ช่วยลดปริมาณไขมัน ควบคุมความมันและการอุดตันรูขุมขนได้เป็นอย่างดี

= = = = = = = = = = = =

     สำหรับใครที่ยังลังเลว่าจะซื้อ Smith Acne มาลองใช้ดีมั้ย? ลองนี้ก่อนก็ได้ค่ะ.. แบบเป็น Set ในขนาดน่ารัก กล่องนึงก็มาครบทั้ง คลีน ตบ แต้ม ในราคา 600 บาท ซื้อไปลองใช้กันดูก่อนด้วยแล้วจะติดใจ หรือจะซื้อเอาไว้สำหรับพกพาไปต่างจังหวัด ต่างประเทศอะไรแบบนี้ก็ได้นะ

รีวิว Smith Acne เรื่องสิวไว้ใจหมอ

     ซึ่งผลิตภัณฑ์ไลน์ Smith Acne ทั้งหมดปราศจากสารอันตรายที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว และก็ไม่มีการทดลองกับสัตว์อีกด้วย เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจพุ่งตัวไปได้เลยที่ร้านวัตสันทุกสาขา

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้สุด ๆ
22 มี.ค. 2565 เวลา 12:47 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจมากเลยค่า????
22 มี.ค. 2565 เวลา 9:20 น.