รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

รีวิวเคล็ดลับดูแลผิว.. ด้วยผลิตภัณฑ์ Drunk Elephant

4,045
22 ก.พ. 2565

  ผิวที่มีความสุข = ผิวที่มีสุขภาพดี  

     ถ้ามีใครมาถามเราว่าเราเป็นคนที่มีสภาพผิวยังไง? คำตอบก็คงจะเป็นประมาณ หน้ามัน เป็นสิว ผิวแห้ง ผิวโทรม อะไรประมาณนี้ใช่มั้ยล่ะคะ แต่! สำหรับคุณ Tiffany Masterson ผู้ก่อตั้ง Drunk Elephant บอกไว้ว่า "ผิวก็คือผิว" อะพวกเธอ..

     หรือจะพูดให้เข้าใจอีกอย่างก็คือ ต่อให้เราจะมีสภาพผิวแบบไหน ก็ทำหน้าที่เหมือนกันถ้าเราเชื่ออย่างนั้น ต่อให้จะมีรอยแดง รอยแห้ง หรือว่าเป็นสิวต่าง ๆ ทั้งหมดก็เป็นเพียงสัญญาณที่กำลังจะบอกเราว่า ผิวไม่มีความสุขแล้วนะ มันกำลังสับสน และไม่สามารถจัดการกับสารอาหารผิวที่เราเติมเข้าไปได้


#หยุดและหันมาใช้ผลิตภัณฑ์ของดรังก์ (#DRUNKBREAK)

     เพราะต้นเหตุของปัญหาผิวเกือบทุกประเภท คือต้นตอของสภาพผิวที่เราเป็นกันอยู่ และนั้นก็อาจมาจาก 6 ส่วนผสมที่ทำร้ายผิว (Suspicious 6) หากจะหยุดปัญหาผิว เราก็ต้องหยุดใช้ 6 ส่วนผสมที่ทำร้ายผิวเหล่านี้ โดยตัดออกจากอาหารของผิวทั้งหมด หรือก็คือสกินแคร์นั้นเอง เพื่อให้ผิวกลับสู่สภาพปกติและมีความสุขได้เหมือนเดิม

  • Suspicious 6 :: น้ำมันหอมระเหย / ซิลิโคน / สารกันแดดแบบเคมี / โซเดียม ลอริล ซัลเฟต (SLS) / น้ำหอมและสีย้อม / แอลกอฮอล์


     "ฉันสนใจในเรื่องสุขภาพและความสุขสมบูรณ์ ฉันเปรียบส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเช่นเดียวกับส่วนผสมอาหารที่ฉันใช้ทำสมูทตี้ ดังนั้นฉันจึงได้ส่วนผสมมาจากหลาย ๆ แห่ง ฉันคิดว่านั่นทำให้สูตรมีความพิเศษ แตกต่างจากสูตรธรรมดาทั่วไป" - Tiffany Masterson


คุณ Tiffany Masterson
ผู้ก่อตั้ง Drunk Elephant



     ถ้าอยากตัด 6 ส่วนผสมที่ทำร้ายผิวออก แต่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไง Drunk Elephant มีวิธีง่าย ๆ ไม่ยุ่งยากมาฝาก ลองไปทำตามด้านล่างนี้ได้เลย!

  •  สเต็ป 1  : ค้นหาส่วนผสมที่ทำร้ายผิว!
    ลองดูว่าในสกินแคร์ที่ใช้อยู่ปัจจุบัน มีส่วนผสมในขั้นตอนไหนบ้างที่มี 6 ส่วนผสมที่ทำร้ายผิว (Suspicious 6)
  •  สเต็ป 2  : โยนทิ้งสิ่งที่ไม่ดีออกไป
    เมื่อเจอว่าผลิตภัณฑ์ที่ใช้อยู่มี 6 ส่วนผสมที่ทำร้ายผิว (Suspicious 6) แค่อย่างน้อย 1 อย่าง แนะนำว่าควรหยุด หรือโยนทิ้งไปสะ
  •  สเต็ป 3  : มาโชว์หน้าสดกับเรา #BareWithUs
    ก็รู้แหละว่าการไม่แต่งหน้าแล้วโชว์หน้าสดนั้นเป็นเรื่องน่ากลัวสำหรับใครหลาย ๆ คน แต่ผิวก็ไม่อาจฟื้นฟูได้หากยังไม่กำจัด 6 ส่วนผสมที่ทำร้ายผิวออก ข่าวดีก็คือ เมื่อผิวของเรากลับมาสวยใสตามปกติแล้ว คุณอาจไม่ต้องแต่งหน้าอีกเลยก็ได้!

รีวิวแนะนำผลิตภัณฑ์ Drunk Elephant ที่น่าสนใจ


     เริ่มกันที่ NIGHT LYTES* ผลิตภัณฑ์เพิ่มความชุ่มชื้นสู่ผิวอย่าง F-Balm™ เป็นมาสก์ผสมสารอิเล็กโทรไลต์สูตรเย็นเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นชั่วข้ามคืน

  • ให้ผิวอวบอิ่มและฟื้นฟูผิวด้วยการผสมสารอิเล็กโทรไลต์ 4 ชนิด
  • เสริมความแข็งแกร่งให้เกราะคุ้มกันผิว
  • ปรับสมดุลระดับความชุ่มชื่นและความชุ่มชื้น
*สารอิเล็กโทรไลต์สำหรับผิว

ความชุ่มชื้นกับความชุ่มชื่น ต่างกันอย่างไร?

ง่ายมาก! ผิวที่ขาดความชุ่มชื่นจะขาดน้ำ และผิวแห้งจะขาดน้ำมัน ผิวต้องการทั้งสองอย่างเพื่อทำงานอย่างเหมาะสม

  • ความชุ่มชื้น : สารทำให้ผิวชุ่มชื้นมาจากไขมัน เซราไมด์ และกรดอะมิโนที่ทำให้เกราะป้องกันผิวกักเก็บความชุ่มชื้นไว้
  • ความชุ่มชื่น : ความชุ่มชื่นมาจากน้ำในชั้นผิว ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการเสริมเกราะป้องกันผิว



สูตรการใช้ T.L.C ♥'s F-Balm™

เคล็ดลับการใช้ T.L.C Framboos™ เพื่อเร่งการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวพร้อมที่จะซึมซับผลิตภัณฑ์ F-Balm™ ได้อย่างเต็มที่..

ขั้นตอนที่ 1
T.L.C. Framboos™ 1 ปั๊ม เพื่อเร่งการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

ขั้นตอนที่ 2
ทาทับด้วย F-Balm™ 4-5 ปั๊ม เพื่อผิวที่เอิบอิ่มและฟื้นฟูผิว


ขั้นตอนที่ 3
ปิดไฟนอน


ชุดผลิตภัณฑ์ Drunk Elephant สูตรกลางคืนที่น่าสนใจ


เพื่อผิวที่เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นและกระจ่างใสยิ่งขึ้น


1 ปั๊ม
T.L.C Framboos™
เจลปรับสภาพรูขุมขน สภาพผิว

1 ปั๊ม
B-Hydra™
วิตามินบีให้ความชุ่มชื่น

1 ปั๊ม
Lala Retro™
ครีมบำรุงเนื้อนุ่ม



ผิวแข็งแรง Lala Retro™  เซราไมด์


     ครีมบำรุงผิวที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพสูตรนี้ ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวของชั้นผิวที่เรียกว่าเอซิดแมนเทิล และป้องกันผลกระทบจากสิ่งกระตุ้นที่ทำให้เกิดความเครียดในชีวิตประจำวัน

     Protini และ Lala เป็นคู่ที่สมบูรณ์แบบ Protini ซึมลึกสู่ผิวเพื่อให้ผิวได้รับปริมาณโปรตีนที่จำเป็น ส่วน Lala ช่วยรับษาสมดุลของระดับความชุ่มชื้นของผิว และป้องกันไม่ให้ผิวขาดน้ำ

เคล็ดลับ : เพิ่ม B-Hydra™ 1 ปั๊ม เพื่อเพิ่มวิตามินบี และความชุ่มชื้นแก่ผิวมากขึ้น



เรตินอล A-Passioni สูตรใหม่


     ครีมเรตินอล A-Passioni™ สูตรใหม่ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำด้วยส่วนผสมบริสุทธิ์ที่รวมเอาเรตินอลจากธรรมชาติ 1.0% กับส่วผสมที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหารและช่วยบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอย ร่องลึกและผิวเสียที่เกิดจากแสงแดดได้อย่างรวดเร็ว เผยผิวสวยใสดูอ่อนเยาว์



นอกจากนี้ Drunk Elephant ยังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่ดีงามอีกเพียบ!!
ใครสนใจหาซื้อได้แล้วที่ Sephora ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ง่าย ๆ จิ้มด้านล่างนี้ได้เลย 
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ
23 ก.พ. 2565 เวลา 10:47 น.
ความคิดเห็นที่ 1
แบรนด์นี้น่าสนใจมากๆเลยค่ะ???❤️
22 ก.พ. 2565 เวลา 8:05 น.