มาใหม่

[Cosme*Update] ไฮไลท์ Fenty Diamond Bomb Triple Drip ตลับเดียวหน้าพุ่งยังดาวอังคาร!

3,100
11 ม.ค. 2565

รีวิว Fenty Diamond Bomb Triple Drip

     เป็นไงกันบ้างคะสาว ๆ กับช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ได้ไปเที่ยวไหนกันมาบ้างมั้ยเอ่ย? สำหรับ Cosme*Update สัปดาห์ต้นปีแบบนี้เราจะพาไปส่องไฮไลต์ตัวใหม่ล่าสุดของแม่รีฮานน่ากันค่ะ เอาไว้ปัดแบบหน้าพุ่ง ๆ รับปีขาล 2022 นี้กันอะเนอะ



     แน่นอนว่าถ้าใครที่เคยได้ใช้ Fenty Diamond Bomb All-Over Diamond Veil มาก่อนหรือว่าเคยเห็นมาบ้าง ก็จะพอรู้จักกับความจึ้งของน้องเค้าอยู่ ด้วยความที่เป็นไลไลต์ที่สามารถใช้ได้ทั้งกับผิวหน้าและผิวกาย ให้ผลลัพธ์แบบแวววาวประกายดุจเพชร และเนื้อผลิตภัณฑ์ก็เป็นแบบแป้งเจล ทำให้ติดทนบนผิวได้นานสุด ๆ จะเหงื่อออก หน้ามันแค่ไหน Fenty Diamond Bomb ก็เอาอยู่ เกาะบนผิวไม่มีหลุด!


พาส่อง Fenty Diamond Bomb Triple Drip

รีวิว Fenty Diamond Bomb Triple Drip

     ล่าสุดนี้กับ Fenty Diamond Bomb Triple Drip ตลับสุด limited มี 3 เฉดสีรวมไว้ในตลับเดียว ไม่ว่าจะเป็นสี FUSSY ที่ออกโทนอมชมพู, สี Fenty Glow แนวส้มโอรส และสี Hot Chocolit น้ำตาลทอง เรียกว่าตอบโจทย์ทุกเฉดสีผิวและอารมณ์ในการแต่งหน้ามาก ๆ

รีวิว Fenty Diamond Bomb Triple Drip

รีวิว Fenty Diamond Bomb Triple Drip

     อย่างที่บอกไปว่าเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นแบบ "แป้งเจล" ทำให้ง่ายต่อการใช้งาน ซึ่งจริง ๆ จะใช้ก่อนหรือหลังลงแป้งฝุ่นก็ได้ ไม่ได้ทำให้เครื่องสำอางเป็นคราบ ส่วนตัวไฮไลต์ก็มีความเล่นแสงสุด! จะเอามา Top บนอายแชโดว์ก็ได้ เพิ่มความเปล่งประกายให้กับดวงตาได้อีกระดับนึง

รีวิว Fenty Diamond Bomb Triple Drip

     อย่าปล่อยให้แมสมาบดบังความสวยของเรา! เพราะไฮไลต์ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ช่วยให้เมคอัพช่วงตาของเราโดดเด่นมากยิ่งขึ้น หรือจะเอามาปัดที่ตัวก็ทำให้ผิวดูมีออร่า ดูดึงดูดสายตาได้ เพราะฉะนั้นตลับนี้ควรค่าแก่การเสียเงินอย่างยิ่ง


เพื่อน ๆ คนไหนสนใจสามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้าน Sephora ทุกสาขา
หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่า

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
สวยทุกสีเลยค่ะ
18 ม.ค. 2565 เวลา 14:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2
good ka
14 ม.ค. 2565 เวลา 12:12 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สวยมาก????
12 ม.ค. 2565 เวลา 8:31 น.