Bio Essence BN Top
มาใหม่

พาส่องกล่องขวัญปีใหม่จากแบรนด์ ERB พร้อม UNBOX แกะกล่อง!

2,714
28 ธ.ค. 2564

Erb New Year Gift 2022

     อีกไม่กี่วันก็จะเข้าสู่ปีใหม่กันแล้ว มีใครยังหาซื้อของขวัญไปจับฉลาก หรือซื้อฝากผู้ใหญ่กันอยู่บ้างมั้ยเอ่ย?  วันนี้ *cosmenet เรามีเซ็ตของขวัญจากแบรนด์ ERB มาแนะนำ และก็จะพาไป UNBOX แกะกล่อง เผื่อเป็นไอเดียให้กับเพื่อน ๆ ที่กำลังจะออกไปซื้อของสำหรับปีใหม่นี้นะคะ

     มาค่ะ! สำหรับคอลเลคชั่นปีใหม่จาก ERB (เอิบ) นี้มีชื่อว่า "วิลล่า เดอ วีนัส" ซึ่งทางแบรนด์บอกมาว่าได้รับแรงบันดาลใจจาก "การกำเนิดวีนัส" ซึ่งเป็นเทพปกรณัมกรีก-โรมัน เชื่อกันว่าเป็นเรื่องราวมหัศจรรย์แห่งการจุติ และเปรียบดั่งการอวยพรให้โชคดีในการเริ่มต้นใหม่

     เรียกว่าถ้าได้ส่งต่อผลิตภัณฑ์ของเอิบในคอลเลคชั่นนี้ นอกจากจะได้ความสวยงามแล้ว ก็ยังเป็นการส่งต่อคำอวยพรดี ๆ ไปให้กับผู้รับอีกด้วย 

Erb New Year Gift 2022

     นอกจากกล่องที่ทางแบรนด์ Erb จัดเซ็ตมาให้แล้ว เพื่อน ๆ ก็ยังสามารถ custom เซ็ตของขวัญปีใหม่ในแบบของตัวเองได้เช่นกันนะคะ ก็ถ้าใครมีผลิตภัณฑ์ในใจอยู่แล้วก็เลือกจับใส่กล่องเองได้เลย แต่ถ้าเลือกไม่ถูกว่าจะจับตัวไหนคู่ตัวไหนดี แนะนำเป็นเซ็ตตามที่แบรนด์จัดมาให้ก็ได้ เพราะทุกชุดเป็นผลิตภัณฑ์ขายดีที่เอิบคัดมาให้แล้ว คนรับไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ

Erb New Year Gift 2022

กล่องสวย ๆ ที่เราเห็นกันอยู่นี้ ทางเอิบได้ร่วมงานกับ 3 ศิลปินรุ่นใหม่ สร้างสรรค์ผลงานผ่านลวดลายบนกล่องที่จะนำมาบรรจุภัณฑ์ ให้เราได้ส่งต่อไปยังคนพิเศษ..

  • ศิลปินคนแรก (กล่องแปดเหลี่ยม) JCCHR หรือคุณแนน จิดาภา จันทร์สิริสถาพร ศิลปินที่ผสมผสานงานวาดมือกับดิจิทัลเพนต์เพื่อสร้างลายเส้นและสีสันสุดเซอร์เรียล ได้รับแรงบันดาลใจจากการกำเนิดของคลื่น ซึ่งเกิดเป็นเทพีราชินีแห่งท้องทะเล เทพีวีนัส โดยมีไข่มุกเป็นสัญลักษณ์แทนแสงสว่างที่นำมาซึ่งความสุข ความมหัศจรรย์และความหวังครั้งใหม่
  • ศิลปินคนที่สอง (กล่องสี่เหลี่ยมกลาง) Beya ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิด "Transmuted" โดยมีการตีความผ่านไข่มุกและเปลือกหอยเป็นองค์ประกอบหลักของกล่อง การปรับตัวหรือการปรับเปลี่ยน ของเทพีวีนัสผ่านฟองคลื่น นี่คือสัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นใหม่ในอีกรูปแบบหนึ่ง ในการออกแบบได้แสดงการแปรเปลี่ยนของไข่มุกซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ "เทพีวีนัส" ร้อยเรียงด้วยคันธนูของคิวปิดซึ่งเปรียบเสมือนตัวแทนบุตรของเธอล้อมรอบด้วยตันทับทิมที่ปลูกด้วยความรักภายในสวนของวิหาร
  • ศิลปินคนที่สาม (กล่องเล็ก) LILITAE หรือคุณลี่ - ภิญญ์ฑิตา เตชะมงคลาภิวัฒน์ นักวาดเจ้าของผลงานสไตล์ญี่ปุ่นพร้อมสตอรี่แฟนตาซี กล่องสุดท้ายสื่อถึงการเกิดใหม่ของไข่มุกท่ามกลางแสงดวงจันทร์และดวงดาว เฉลิมฉลองการถือกำเนิดและพลังงานแสงจันทร์รวมถึงภาพดวงดาวสะท้อนฟองน้ำทะเล ส่องประกายเป็นเกลียวคลื่น

มา UNBOX กล่องกันสักหน่อยดีกว่า!

Erb New Year Gift 2022

 ห่อดีมาก กล่องสวยมากกกก >..<


Erb New Year Gift 2022


     ก็ถ้าใครกำลังมองหาซื้อของขวัญที่ทั้งสวยและคุณภาพดี ลองเข้าไปดูผลิตภัณฑ์ และ Holiday Set ของทาง ERB กันก่อนได้น้า รับรองว่าไม่ผิดหวังจริง ๆ มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน ERB ทุกสาขา หรือจะเป็นช่องทางออนไลน์ ก็ทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
สวยไม่ไหววว
18 ม.ค. 2565 เวลา 14:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
18 ม.ค. 2565 เวลา 14:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ
29 ธ.ค. 2564 เวลา 9:11 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่ารักมากกกก
28 ธ.ค. 2564 เวลา 12:06 น.