Bio Essence BN Top
มาใหม่

[Cosme*Update] Shu Uemura x Hello Kitty ปาร์ตี้นี้จะลุกเป็นไฟ!

3,288
2 พ.ย. 2564

เขย่าปาร์ตี้ให้ลุกเป็นไฟ!
SHU UEMURA x HELLO KITTY

Shu Uemura x Hello Kitty Collection 2021

     เปิดฉากงานปาร์ตี้ไปกับ Hello Kitty เดรสโค้ดสำหรับงานนี้คือเมคอัพลุคที่ทั้งหรูทั้งปัง สำหรับสาว ๆ ที่เกิดมาพร้อมพรสวรรค์ในการเป็นผู้ประเดิมความสนุกให้กับงานปาร์ตี้

     ตอบรับคำเชิญแล้วเพลิดเพลินไปกับการทดลองสีสัน และเนื้อสัมผัสแบบต่าง ๆ แต่งตาให้ดูวิบวับราวกับดิสโก้บอลด้วยกลิตเตอร์แนวแกล็มร็อก จับคู่กับลิปคัลเลอร์สีจัดชัดเร้าอารมณ์ เขย่างานปาร์ตี้ให้ลุกเป็นไฟในค่ำคืนอันยาวนานราวกับไม่มีที่สิ้นสุดของมหานครโตเกียว

Shu Uemura x Hello Kitty Collection 2021

®SANRIO CO., LTD. APPROVAL NO. L614428


rock the party! eye palette - อายแชโดว์

ราคา 3,900 บาท
Shu Uemura x Hello Kitty Collection 2021
     เขย่างานปาร์ตี้ให้ลุกเป็นไฟด้วยดวงตาเปี่ยมแรงดึงดูดบนฟลอร์เต้นรำ ยกระดับความแกล็มให้ลุคของคุณด้วยพาเล็ตต์อายแชโดว์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดิสโก้บอล แล้วจรัสแสงประหนึ่งซูเปอร์สตาร์ไปกับลุคเปรี้ยวและปังของเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ประจำปี 2021 เจิดจรัสด้วยประกายวิบวับและความแวววาวของกลิตเตอร์ระดับ XXL ใหม่ล่าสุด แล้วโดดเด่นบนฟลอร์เต้นรำ

     พาเล็ตต์อายแชโดว์ขนาดใหญ่นี้คือไอเท็มที่น่าสะสมที่สุดและสามารถดัดแปลงเป็นแฟชั่นแอคเซสเซอรี่ที่ใช้งานได้จริงในรูปของกระเป๋าถือแสนน่ารัก ซึ่งเมื่อคล้องสายโซ่สีทองเข้าไปก็สามารถสะพายติดตัวไปได้ทุกที่


disco glam eye palette - อายแชโดว์

ราคา 2,450 บาท
Shu Uemura x Hello Kitty Collection 2021
     สะกดใจด้วยการแต่งตาสไตล์ดิสโก้ พกพาเล็ตต์นี้ติดตัวไปทุกที่เพื่อเป็นเสมือนใบเบิกทางให้คุณเข้างานปาร์ตี้ได้ฟรี พาเล็ตต์อายแชโดว์ขนาดมินิที่ใช้แต่งแต้มในชีวิตประจำวันได้อย่างเย้ายวนเกินต้านทานตลับนี้ตกแต่งด้วยรูปโบว์และดวงตาสีแดงที่ช่วยเพิ่มกลิ่นอายของเทศกาลแห่งความสุข


hard formula - ดินสอเขียนคิ้ว

ราคา 950 บาท / สี seal brown 02
Shu Uemura x Hello Kitty Collection 2021
     ให้ ้hard formula ของเราร่ายรำบนเรียวคิ้วของคุณ ดินสอเขียนคิ้วอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ซึ่งโดดเด่นด้วยปลายไส้ที่เหลาให้มีรูปทรบดาบซามูไร นะงินะตะ (naginata) เป็นผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับต้น ๆ ของแบรนด์และเป็นที่ชื่นชอบของผู้ใช้

     ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยให้เขียนคิ้วได้เล็กบางและดูเป็นธรรมชาติดุจงานวาดเส้นของญี่ปุ่น ให้สีสดชัดสวยงาม ติดทนนานเหมาะสำหรับค่ำคืนแห่งการสังสรรค์ที่ยาวนานราวกับจะไม่มีวันเลิกรา ไม่เลอะเปื้อนและเหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของสาวปาร์ตี้ เพราะไม่มีปาร์ตี้ลุคใดจะสมบูรณ์แบบได้หากขาดซึ่งเรียวคิ้วที่เน้นให้คมชัด

rouge unlimited disco glitz - ลิปสติก

ราคา 1,150 บาท / มีให้เลือก 2 เฉดสี
Shu Uemura x Hello Kitty Collection 2021
     แวววาวราวคริสตัล เปล่งประกาย ระยิบระยับ คือคำที่ทุกคนกำลังพูดถึง ลิปสติกพิกเม้นต์แน่นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่มาพร้อมประกายวิบวับดุจไฟดิสโก้ ให้คุณเป็นราชินีแห่งเสน่ห์เย้ายวนในทุกปาร์ตี้ หุ้มด้วยปลอกดีไซน์ใหม่ตกแต่งด้วยลายโบว์และสายฟ้า HELLO KITTY อันเป็นสัญลักษณ์

     คุณสามารถเลือกระหว่างสี ruby sparkler (สีใหม่) เพื่อลุคแกล็มที่สวยปัง - เฉดสีที่ใช้แต่งริมฝีปากนางแบบในภาพโฆษณา หรือสี dazzling nude (สีใหม่) เพื่อลุคที่ดูสดใสเปล่งประกาย


rouge unlimited kinu satin - ลิปสติก

ราคา 1,150 บาท / มีให้เลือก 3 เฉดสี
Shu Uemura x Hello Kitty Collection 2021
     ดื่มด่ำความรู้สึกของผ้าไหมบนผิวเปลือยเปล่า ลิปสติกที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสัมผัสอันเย้ายวนและละเมียดละไมของผ้าคินุ (kinu) หรือผ้าไหมญี่ปุ่น สร้างสรรค์ขึ้นด้วยส่วนผสมของญีปุ่นหลายชนิดเพื่อให้ได้เนื้อลิปสติกที่ไม่เหมือนใคร* และปรนเปรอทุกประสาทสัมผัส ใช้เม็ดสีไฮเทคของญี่ปุ่นเพื่อให้มีสีที่มีความงดงามเป็นเลิศ และมีกลิ่นหอมโดดเด่นจากสนฮิโนกิ (hinoki)

  • KS RD188 red high heels
  • KS BR784 brick fever
  • VIP auburn (สีใหม่)
*ภายในแบรนด์ ชู อูเอมูระ


rouge unlimited lacquer shine - ลิปสติก

ราคา 1,200 บาท / มีให้เลือก 2 เฉดสี
Shu Uemura x Hello Kitty Collection 2021
     สร้างความร้อนแรงดุลพายุโซนร้อนด้วยสี peach martini และ apricot colada แต่งแต้มริมฝีปากของคุณให้ชวนเคลิบเคลิ้มด้วยเฉดสีสดใสดุจผลไม้ฉ่ำน้ำ ประหนึ่งจัดปาร์ตี้ค็อกเทลสุดตระการตา ใครเล่าจะไม่ชอบความรู้สึกหลังจิบค็อกเทลหวานสดชื่น

kinu cream ลิปสติกที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ มีให้เลือกใช้ใน 2 เฉดสีพิเศษ (limited edition)

  • peach martini (สีใหม่)
  • apricot colada (สีใหม่)


glitter ball highlighter - ไฮไลเตอร์

ราคา 1,850 บาท / มีให้เลือก 2 เฉดสี
Shu Uemura x Hello Kitty Collection 2021
     เตรียมอินสตาแกรมของคุณให้พร้อม ปัดไฮไลเตอร์เน้นโหนกแก้มแล้วเปล่งประกาย สีไฮไลต์ที่แพรวพราวเป็นพิเศษด้วยเอฟเฟ็คต์ของชิมเมอร์นี้สร้างความโกลวสวยบนใบหน้าของคุณราวกับภาพที่ตกแต่งฟิลเตอร์ในอินสตาแกรม ใช้ rosy glare (ใช้แต่งหน้านางแบบในภาพหลัก) เฉดอ่อนละมุนของสีกุหลาบที่เปล่งประกายระยิบระยับเพื่อขับเน้นใบหน้าให้โดดเด่นดึงดูดความสนใส หรือสร้างความโกลวที่ดูหรูหราด้วยแป้งฝุ่นสี crystal mirage ของเรา


ultime8∞ sublime beauty cleansing oil - คลีนซิ่งออยล์

Shu Uemura x Hello Kitty Collection 2021
ขนาด 450 ml / ราคา 4,500 บาท
ขนาด 150 ml / ราคา 1,700 บาท

petal 55 foundation brush - แปรงรองพื้น

Shu Uemura x Hello Kitty Collection 2021
ราคา 2,300 บาท

eyelash curler - ที่ดัดขนตา

Shu Uemura x Hello Kitty Collection 2021
ราคา 990 บาท


rock the party! premium makeup box

ราคา 19,900 บาท
Shu Uemura x Hello Kitty Collection 2021
     กระเป๋าเครื่องสำอางแห่งความฝันอันเย้ายวนได้รับการแปลงโฉมด้วยลาย HELLO KITTY งานแฮนด์เมดที่ทำด้วยฝีมือและจิตวิญญาณของช่างฝีมือชาวญี่ปุ่น กระเป๋าเครื่องสำอางขนามินิของชู อูเอมูระ เก็บเมคอัพไอเทมชิ้นเก่งทั้งหมดของคุณไว้ในกระเป๋าใบนี้ที่ออกแบบมาเพื่อค่ำคืนแห่งการสังสรรค์ที่ยาวนานไม่รู้


Shu Uemura x Hello Kitty Collection 2021

พบกับคอลเลชั่น HELLO KITTY ทั้งหมดนี้ได้แล้วที่เคาน์เตอร์ SHU UEMURA ทุกสาขา
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
เเพ็คเกจน่ารักมากเลย งื้อออออ
25 พ.ย. 2564 เวลา 11:16 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ทาสแพ็คเกจค่ะ ?
11 พ.ย. 2564 เวลา 10:53 น.
ความคิดเห็นที่ 5
พกย น่ารักมากๆเลยค่ะ
4 พ.ย. 2564 เวลา 14:55 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่ารักกกมากเลยค่า
2 พ.ย. 2564 เวลา 20:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3
คือน่ารักมาก
2 พ.ย. 2564 เวลา 10:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่ารักมาก แพคเกจคือใจละลายแน้วววว
2 พ.ย. 2564 เวลา 9:40 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้อะ น่ารัก
2 พ.ย. 2564 เวลา 9:36 น.