คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

[Cosme*Unbox] SK-II SKINPOWER เปลี่ยนผิวโทรม ให้กลับมาปัง ดูสุขภาพดี

2,621
14 ก.ย. 2564
unbox แกะกล่องของใหม่ SK-II SKINPOWER

แกะกล่องคอลเลคชั่นใหม่ SK-II SKINPOWER ประกอบไปด้วย..


     สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ *cosmenet กลับมากับการ UNBOX ของใหม่จากแบรนด์สกินแคร์อย่าง SK-II ซึ่งปีนี้ทางแบรนด์เขาได้ออกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ชื่อว่า "SKINPOWER" ชาร์จพลังให้ผิวดูอ่อนเยาว์และสุขภาพดีในแบบของคุณเอง และสูตรใหม่นี่เองก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการค้นพบครั้งแรก¹ในศาสตร์ของเซลล์ผิว จึงไม่แปลกที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์ในไลน์นี้น่าสนใจ

     SK-II SKINPOWER จะมาปฏิวัติวงการสกินแคร์ โดยออกแบบมาเพื่อเพิ่มพลังให้ผิว พร้อมทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์แลดูสุขภาพดี โดย SKINPOWER รุ่นใหม่นี้จะสร้างวัฎจักรพลังงาน²เพื่อเติมพลังให้กับผิวอย่างสม่ำเสมอ³จากภายใน*และทำให้ผิวนุ่มเด้ง เรียบเนียน และเปล่งประกายแม้ในวันที่ยุ่งที่สุด

unbox แกะกล่องของใหม่ SK-II SKINPOWER

¹Autophagy ซึ่งหมายถึงกลไลการกินตัวเองของเซลล์
²'วัฎจักรพลังงาน' หมายถึงการเพิ่มความชุ่มชื้นและความแข็งแรงอย่างสม่ำเสมอให้กับผิว
³เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
*ชั้นบนสุดของผิวหนังกำพร้า


ชาร์จพลังให้ผิวด้วยเทคโนโลยี InfinitPower

ส่วนผสมพิเศษ 3 ชนิด ที่ช่วยบำรุงชั้นผิวหนังหลายชั้น

  • สารสกัดจากดอกคาลล่า ลิลลี่ (Calla Lilly Extract) : สูตรเฉพาะของ SK-II ช่วยเติมเต็มผิวด้วยน้ำและคืนความยืดหยุ่นให้แก่ผิว
  • สารสกัดจากดอกโดกุดามิ (Dokudami Extract) : สมุนไพรญี่ปุ่น ถูกเก็บเกี่ยวด้วยมือจากฟาร์มในเมืองโทกูชิม่า ให้ผลลัพธ์ผิวที่ดูสุขภาพดี มีพลัง
  • สารสกัดจากดอกโบตั๋น (Peony Extract) : มีคุณสมบัติด้านความงาม ช่วยให้ผิวนุ่มเด้ง ยืดหยุ่นจากภายใน

unbox แกะกล่องของใหม่ SK-II SKINPOWER


= = = = = = = = = = = = = 

พร้อมที่จะเติมพลังให้ผิวกันแล้วหรือยัง?
3 ไอเทมที่เราจะมาแกะกล่องให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันในวันนี้ ประกอบไปด้วย..

= = = = = = = = = = = = = 


มอยส์เจอไรเซอร์ SK-II SKINPOWER Airy Milky Lotion

     ตัวนี้เนื้อบางเบาแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งการบำรุง! ประกอบไปด้วย PITERA™ และเทคโนโลยี InfinitPower หลังจากใช้ผิวจะรู้สึกนุ่มเด้ง เรียบเนียน และเปล่งประกาย โดยเนื้อโลชั่นที่บางเบานี้จะซึมซาบเข้าสู่ผิว เหมาะกับสภาพอากาศร้อนแบบบ้านเราสุด ๆ และยิ่งถ้าเป็นคนผิวมันด้วยแล้ว รับรองว่าไม่มันเยิ้ม สบายผิว สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

มอยส์เจอไรเซอร์ SK-II SKINPOWER Airy Milky Lotion

มอยส์เจอไรเซอร์ SK-II SKINPOWER Airy Milky Lotion


เอสเซ้นส์เซรั่ม SK-II SKINPOWER Essence

     ตัวนี้ก็เต็มเปี่ยมไปด้วย PITERA™ และเทคโนโลยี InfinitPower เช่นกัน และเมื่อใช้แล้วจะรู้สึกถึงผิวนุ่มเด้ง เรียบเนียน และเปล่งประกาย โดยเซรั่มหรือว่าเอสเซนส์ตัวนี้ให้สัมผัสที่บางเบาและโปร่งแสง ทำให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย และเติมพลังให้กับทุกชั้นผิวได้อย่างเต็มที่อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยหัวดรอปเปอร์อัตโนมัติ ช่วยให้ได้ปริมาณการใช้ที่เหมาะสม สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน เหมาะกับทุกสภาพผิว

เอสเซ้นส์ เซรั่ม SK-II SKINPOWER Essence

เอสเซ้นส์ เซรั่ม SK-II SKINPOWER Essence


อายครีม SK-II SKINPOWER Eye Cream

     อายครีมที่อัดแน่นไปด้วยพลังในการบำรุงแต่อ่อนโยนกับผิวรอบดวงตา ประกอบไปด้วย PITERA™ และเทคโนโลยี InfinitPower เนื้ออายครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวรอบดวงตาและชาร์จพลังให้ผิวรอบดวงตาได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ผิวดูสดชื่นและดูอ่อนเยาว์มากขึ้น หลังใช้ริ้วรอยดูจางลง ผิวดูกระชับ และนุ่มขึ้นทันที พร้อมกับการลงเมคอัพในขั้นตอนต่อไป

อายครีม SK-II SKINPOWER Eye Cream

อายครีม SK-II SKINPOWER Eye Cream


เนื้อครีม SK-II SKINPOWER

unbox แกะกล่องของใหม่ SK-II SKINPOWER

     และเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ในขั้นตอนแรกของการดูแลผลอย่างลืมใช้คู่กับน้ำตบ SK-II Facial Treatment Essence ด้วยนะคะ ซึ่งก็แน่นอนว่าในน้ำตบนี้มี PITERA™ มากกว่าร้อยละ 90 เลยด้วย! ใช้ครบทั้งเซ็ตรับรองผิวดูอ่อนเยาว์ นุ่มเด้ง เนียนเรียบ กระจ่างใสอย่างแน่นอน 

unbox แกะกล่องของใหม่ SK-II SKINPOWER

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
30 ก.ย. 2564 เวลา 15:30 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่า
24 ก.ย. 2564 เวลา 15:12 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ว้าวววว ดีงาม
21 ก.ย. 2564 เวลา 10:06 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองมากเลยค่า
19 ก.ย. 2564 เวลา 17:17 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ว้าวเลย
14 ก.ย. 2564 เวลา 13:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากค่ะ แพ็คเกจก็สวยย
14 ก.ย. 2564 เวลา 11:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองมากเลย
14 ก.ย. 2564 เวลา 8:38 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดีงามน่าใช้
14 ก.ย. 2564 เวลา 1:20 น.