Bio Essence BN Top
มาใหม่

[Cosme*Mini Review] รีวิวหัวต่อ Flyaway ใหม่ล่าสุด จากไดร์เป่าผม Dyson Supersonic!

8,234
3 ก.ย. 2564
รีวิวไดร์เป่าผม Dyson Supersonic หัวต่อ Flyaway Attachment

หัวต่อ Flyaway ของไดร์เป่าผม Dyson Supersonic ดียังไง?

  • ตอบโจทย์ปัญหาผมชี้ฟู ไม่เป็นทรง โดยเฉพาะ 
  • ผมเรียบตรงเหมือน Professional ทำให้ด้วยตัวเอง
  • ใช้งานง่าย ต่อเข้ากับตัวเครื่องได้ไม่ยุ่งยาก
  • จัดแต่งทรงผมโดยไม่ต้องใช้ความร้อนสูง (ลดผมแห้งเสีย)

     นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักไดร์เป่าผม Dyson อย่างแน่นอน ด้วยรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ เป่าผมยังไงให้ผมไม่เสีย แถมเสียงยังเบาไม่รบกวนเพื่อนร่วมโลกอีกด้วย! ตอบโจทย์การทำผมเองที่บ้านแบบสุด ๆ

     ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic ที่ว่าดีอยู่แล้ว ในปี 2021 นี่มันจะดียิ่งขึ้นไปอีก! เพราะล่าสุดทาง Dyson ได้ปล่อย Flyaway Attachment หรือ "หัวต่อ Flyaway" มาเสริมทัพความปังอย่างต่อเนื่อง สาวคนไหนที่มีผมชี้ฟู ไม่เป็นทรง ต้องเข้าซาลอนเป็นประจำ เชิญมุงเจ้า Dyson Supersonic Flyaway Attachment ที่เอามารีวิวให้ดูในวันนี้ได้เลยค่ะ


สำหรับตัวเครื่อง Dyson Supersonic เราเคยทำรีวิวแบบละเอียดไปแล้ว
เพื่อน ๆ ลองเข้าไปอ่านกันได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ


แกะกล่อง รีวิว Dyson Supersonic

รีวิวไดร์เป่าผม Dyson Supersonic หัวต่อ Flyaway Attachment

ภายในกล่อง Dyson Supersonic ล่าสุดนี้ ก็ประกอบไปด้วยตัวเครื่อง หรือว่าตัวไดร์นั้นแหละ หลัก ๆ ก็เอาไว้ใช้เป่าผม (ก็ใช่สิ! มันคือไดร์เป่าผมอะแก งงอะไรรรรร #หมายถึงคนเขียนนะ) และก็มีหัวต่อเสริมแบบต่าง ๆ อีก 5 ชิ้น ซึ่งหัวแต่ละหัวก็ใช้ทำงานแตกต่างกันออกไป


รีวิวไดร์เป่าผม Dyson Supersonic หัวต่อ Flyaway Attachment
หัวเป่าลดผมชี้ฟู

อุปกรณ์จัดแต่งทรงขั้นสุดท้ายเพื่อลุคที่ดูตรงเรียบกริบ ซ่อนผมชี้ฟูเอาไว้ใต้เส้นผมที่ยาวกว่า เพื่อให้ผมของเพื่อน ๆ ดูเรียบลื่นเป็นเงางาม¹ โดยใช้เพียงแค่กระแสลม

รีวิวไดร์เป่าผม Dyson Supersonic หัวต่อ Flyaway Attachment
หัวสำหรับเป่าเรียบ

หัวสำหรับเป่าเรียบมอบกระแสแบบนุ่มนวลที่มีการควบคุมทิศทางเพื่อช่วยลดผมชี้ฟู และทำให้ผมเรียบลื่นดูเป็นธรรมชาติ

รีวิวไดร์เป่าผม Dyson Supersonic หัวต่อ Flyaway Attachment
หัวเป่าจัดแต่งทรงที่เน้นเฉพาะจุด

ดีไซน์ที่กว้างและบางของหัวเป่าจัดแต่งทรง ช่วยสร้างแผ่นลมความเร็วสูงที่เหมาะสำหรับการจัดแต่งทรง กระแสลมที่เน้นเฉพาะจุดช่วยให้คุณสามารถจัดแต่งทรงได้ทีละส่วน โดยไม่ทำให้ผมส่วนที่เหลือเสียทรง

รีวิวไดร์เป่าผม Dyson Supersonic หัวต่อ Flyaway Attachment
หัวเป่ากระจายลม 

หัวเป่ากระจายลมนี้จะเลียนแบบการแห้งตามธรรมชาติ ลดผมชี้ฟู สำหรับผมหยิกและหยักศก ให้ลอนผมเรียงตัวสวย ซี่หวีที่ยากแทรกเข้าไปในเส้นผมได้ทั่วถึงทุกเส้น ให้คุณจัดแต่งทรงผมได้มากขึ้นพร้อมควบคุมได้ดีกว่าที่เคย

รีวิวไดร์เป่าผม Dyson Supersonic หัวต่อ Flyaway Attachment
หัวเป่าลมอ่อนโยน

ออกแบบมาให้อ่อนโยนยิ่งขึ้นสำหรับผมเล็กและหนังศีรษะที่บอบบาง หัวเป่าลมแบบนุ่มนวลนี้ จะช่วยกระจายลมไปรอบ ๆ สร้างกระแสที่อ่อนโยนและเย็นยิ่งขึ้น ช่วยให้ผมแห้งเร็วไม่ต่างจากเดิม


รีวิว ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic หัวต่อ Flyaway

รีวิวไดร์เป่าผม Dyson Supersonic หัวต่อ Flyaway Attachment

     มาเข้าเรื่องกันที่น้องใหม่ Flyaway Attachment ตัวนี้กันดีกว่า หน้าตาอาจจะดูประหลาด ๆ หน่อย แต่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Coanda Effect ที่จะมาแก้ปัญหาผมชี้ฟู ผมไม่มีน้ำหนัก โดยเฉพาะเลยแหละค่ะ (เป็นเทคโนโลยีเดียวกับเครื่อง Dyson Airwrap)

     ซึ่งรูปทรงที่เห็นกันนี้ ไม่ใช่ได้มาเพราะมโนขึ้นมาเองนะคะ กว่าที่ทางนักวิศวกรของ Dyson จะ Final เคาะมันออกมาเนี่ย เขาได้รวบรวมข้อมูลการออกแบบทรงผมมืออาชีพมากกว่า 1.14 พันล้านชิ้น บันทึกจากการทดลองของช่างทำผมมืออาชีพกว่า 10,000 ชั่วโมง สังเกตเทคนิคจากช่างทำผมมากกว่า 420 คนใน 80 ร้านเสริมสวยทั่วโลก #โอ้มายก๊อช ข้อมูลแน่นมากกกกกก

รีวิวไดร์เป่าผม Dyson Supersonic หัวต่อ Flyaway Attachment

ทริคการใช้ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic ตัวต่อ Flyaway

     เริ่มแรกคือต่อหัว Flyaway ต่อเข้ากับเครื่องก่อน ซึ่งก็ง่ายมากเพราะเป็นแม่เหล็กดูดเข้าหากัน แต่เห็นแบบนี้ก็ไม่ได้หลุดง่ายนะ และสำหรับวิธีการเป่าผมด้วยหัวต่อตัวนี้ให้ใช้กับ "ผมแห้ง" นะคะ เพียงแค่นำหัวไดร์แนบกับเส้นผม ไม่ต้องกด ค่อย ๆ ไดร์ไปเรื่อย ๆ จนทั่วทั้งหัว ซึ่งเราขอแนะนำว่าให้ใช้ระดับลมเป่าที่สูงสุด ความร้อนสักนิด ส่วนจะเป็นความร้อนที่ต่ำหรือสูงก็ขึ้นอยู่กับสภาพเส้นผมของแต่ละคนเลย เพราะจะช่วยให้ผมเซ็ตตัวได้ดีขึ้น (สามารถดูวีดีโอด้านล่างประกอบได้)



รีวิว ความรู้สึกหลังใช้ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic Flyaway Attachment

     แรก ๆ ตอนใช้ก็จะยังไม่ค่อยคุ้นชินเท่าไหร่ แต่พอสักพักเริ่มจับจังหวะได้แล้วก็คือใช้งานง่ายมาก โดยเฉพาะใครที่ปัญหาเรื่องผมฟูแล้วขี้เกียดทำผมหลายขั้นตอนแบบเรา มันเวิร์คเลยแหละ ไม่ต้องมีอุปกรณ์ เช่น หวีม้วน ให้ยุ่งยาก แค่ไดร์เป่าผมตัวเดียวคือจบ แถมใช้เวลาน้อยอีกด้วย ส่วนถ้าถามเรื่องข้อเสีย สำหรับเราแน่นอนว่าเป็นเรื่องของราคา55555 แต่ถ้าถามว่าคุ้มมั้ยที่จะลงทุน เราว่าคุ้มนะ และอีกข้อเสีย (หรืออาจจะไม่ใช่ข้อเสีย) สำหรับหัวต่อ Flyaway ก็คือ ถ้าเป็นคนที่ผมหยักศกและฟูมาก ๆ แบบเรา การจะให้ไดร์แล้วออกมาตรงเหมือนที่ร้านซาลอนทำเลยแบบนั้นมันก็ดูจะเวอร์เกินไป แต่หัวต่อ Flyaway ก็ช่วยลดผมชี้ฟูได้จริง แล้วผมก็ดูตรงแบบธรรมชาติดีค่ะ

รีวิวไดร์เป่าผม Dyson Supersonic หัวต่อ Flyaway Attachment


     ตอนนี้หัวต่อ Flyaway มีวางจำหน่ายพร้อมเครื่อง Dyson Supersonic แล้วนะคะ สามารถไปช้อปกันได้ที่ร้าน Dyson Demo สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลลาดพร้าว, สยามพารากอน และไอคอนสยาม หรือช่องทางออนไลน์ที่ด้านล่างนี้ หวังว่ารีวิวนี้จะทำให้ใครหลาย ๆ คนใจสั่นได้ไม่มากก็น้อยน้าาาา ครั้งหน้าจะมีอะไรมาฝากอีกก็ฝากติดตาม *cosmenet ด้วยนะคะ


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
12 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 12
สีใหม่คือสวยมากกกกกกกก
5 ต.ค. 2564 เวลา 21:43 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ดีงาม
2 ต.ค. 2564 เวลา 22:53 น.
ความคิดเห็นที่ 10
รีวิวแต่ละครั้งคือดี อยากซื้อมาลองใช้บ้าง
22 ก.ย. 2564 เวลา 9:45 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
21 ก.ย. 2564 เวลา 10:13 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้จัง
14 ก.ย. 2564 เวลา 1:11 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าสนใจค่ะ
7 ก.ย. 2564 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้มากๆ
4 ก.ย. 2564 เวลา 22:23 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
4 ก.ย. 2564 เวลา 19:24 น.
ความคิดเห็นที่ 4
หรู น่าใช้มากค่ะ
4 ก.ย. 2564 เวลา 8:46 น.
ความคิดเห็นที่ 3
หรูหราน่าใช้ค่ะ
3 ก.ย. 2564 เวลา 17:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อยากใช้เลยค้า
3 ก.ย. 2564 เวลา 13:46 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากค่ะ
3 ก.ย. 2564 เวลา 12:00 น.