Bio Essence BN Top
มาใหม่

[Cosme*Unbox] แกะกล่อง Beauty Gadget 2021 ใหม่! Foreo Bear ยกกระชับหน้าใน 3 นาที

6,995
20 ก.ค. 2564
รีวิว เครื่องนวดหน้า Foreo Bear

Beauty Gadget 2021 : FOREO BEAR™ ทำไมควรเสียเงิน?



ขอยกให้เป็น Beauty Gadget สุดอัจฉริยะแห่งปี 2021
น้องหมีสุดน่ารัก หรือ BEAR เครื่องนี้จะช่วยให้เราออกกำลังกายหน้าได้ง่าย ๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส!

รีวิว เครื่องนวดหน้า Foreo Bear

     FOREO เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่มาเขย่าวงการเทคโนโลยีเพื่อผิวพรรณ กับ BEAR และ BEAR mini เครื่องนวดหน้าอัจฉริยะด้วยเทคโนโลยี Microcurrent (กระแสจุลภาค) ซึ่งเรียกกว่าหลายเสียงจากเหล่าบรรดาบิวตี้เลิฟเวอร์ก็ต่างลงคะแนนกันแล้วว่าเวิร์คจริง!

รีวิว เครื่องนวดหน้า Foreo Bear

     BEAR (แบร์) คืออุปกรณ์สุดล้ำที่ยกระดับการลดเลือนริ้วรอยให้ก้าวหน้าไปอีกขั้น ด้วยคุณสมบัติการยกกระชับให้ผิวหน้ารู้สึกเต่งตึง สร้างกรอบหน้าที่ชัดเจน ให้ผิวกลับมาแลดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง น้องหมีสุดน่ารักตัวนี้มาพร้อม 5 โปรแกรมการนวดหน้า (เมื่อใช้ผ่านแอพพลิเคชั่น FOREO For You)

รีวิว เครื่องนวดหน้า Foreo Bear

     ด้วยการผสมผสานของเทคโนโลยี Microcurrent เข้ากับระบบการสั่นแบบ T-sonic™ เครื่องนวดหน้า BEAR เครื่องนี้จะช่วยให้ผิวหน้ากลับมาเต่งตึงและแลดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น โดยการกระตุ้นผิวแบบ Microcurrent นี้จะช่วยให้ผิวหน้าเรียวกระชับ ในขณะที่เทคโนโลยีระบบการสั่นแบบ T-sonic™ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ FOREO จะช่วยให้กล้ามเนื้อบนใบหน้ารู้สึกผ่อนคลายและช่วยให้ริ้วรอยต่าง ๆ ดูจางลง

รีวิว เครื่องนวดหน้า Foreo Bear

รีวิว เครื่องนวดหน้า Foreo Bear

     และนอกจากนี้ BEAR ยังมีระบบ Anti-Shock System™ ช่วยป้องกันอาการระคายเคืองจากไฟฟ้าสถิตบนผิวหนัง พร้อมปรับระดับ Microcurrent ให้เหมาะสมกับสภาพผิว เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน


เครื่องนวดหน้า FOREO BEAR™ ใช้ยังไง?

รีวิว เครื่องนวดหน้า Foreo Bear

  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น FOREO For You
  • เชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นผ่าน Bluetooth และกดปุ่ม เปิด/ปิด เพื่อปลดล็อค และลงทะเบียนเครื่องนวดหน้า BEAR™ (สำหรับการใช้งานครั้งแรก)
  • ชโลมเซรั่ม SERUM SERUM SERUM ลงบนผิวหน้าและนวดจนซึมลงสู่ผิว
  • เลือกโปรแกรมนวดหน้า และระดับความแรงของ Microcurrent ที่ต้องการผ่านแอพพลิเคชั่น หรือตั้งค่าด้วยตัวเองโดยกดปุ่ม เปิด/ปิด จากนั้นจึงเริ่มนวดหน้าด้วยเครื่อง BEAR™


ทริคการใช้ FOREO BEAR™

เคล็ดไม่ลับจากคุณ Chris Luckham, Head of Education at FOREO

รีวิว เครื่องนวดหน้า Foreo Bear

     ก่อนใช้ BEAR™ ควรคลีนผิวหน้าให้สะอาดทุกครั้ง และแนะนำว่าไม่ควรลงเมคอัพ หรือกันแดดบนผิว เพราะสารต่าง ๆ ที่เคลือบอยู่บนผิวจะสะท้อนไม่ให้ Microcurrent เข้าไปทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และถ้าหากต้องการใช้คู่กับสกินแคร์ แนะนำว่าควรเป็นพวก water base serum ไม่แนะนำ oil based serum เพราะออยล์จะไม่นำพาสื่อกระแสไฟฟ้าของเครื่อง BEAR™ ไปยังชั้นผิว

     แล้วเราสามารถใช้ FOREO BEAR™ โดยไม่ต่อกับแอพพลิเคชั่นได้มั้ย? คำตอบคือ ได้ค่ะ แต่ก็แนะนำว่าสำหรับการใช้งานในครั้งแรก ควรที่จะเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น FOREO For You ก่อน ทั้งนี้ก็เพื่อลงทะเบียนรับการการันตีให้กับเครื่องที่เราซื้อมา (การันตี 2 ปี) และก็เข้าไปเรียนรู้ทริคการใช้งานเครื่องนี้ในแอพฯได้เช่นกัน


FOREO BEAR กับ BEAR mini ต่างกันยังไง?

     ตัวของเครื่องนวดหน้า FOREO BEAR™ มาพร้อมโปรแกรมการนวดหน้าถึง 5 โปรแกรม (เมื่อใช้คู่กับแอพพลิเคชั่น) ส่วน FOREO BEAR™ mini จะมีแค่ 3 โปรแกรมเท่านั้น นอกนั้นทั้ง 2 ตัวก็คือเหมือนกันหมด ไม่ว่าจะเป็นระบบการสั่น หรือแม้แต่เทคโนโลยี Microcurrent ก็ทำงานได้เหมือนกันเลย แต่ที่ FOREO ต้องทำออกมา 2 ขนาดก็เพื่อตอบโจทย์การเข้าถึงในส่วนต่าง ๆ ของใบหน้า เช่น BEAR™ จะใช้กับพื้นที่ใหญ่ ๆ ของใบหน้าได้ดีกว่า BEAR™ mini ที่เอาไว้เน้นยกกระชับผิวเฉพาะจุด เช่น ผิวใต้ดวงตา รอยหว่างคิ้ว หรือแม้แต่รอยยิ้มมุมปาก เป็นต้น

รีวิว เครื่องนวดหน้า Foreo Bear

     เครื่องนวดหน้าอัจฉริยะ BEAR มีให้เลือก 2 สี คือ Fuchsia (สีชมพู) และ Mint (สีเขียวมิ้นท์) ส่วนน้อง BEAR mini ก็มีด้วยกัน 2 สี คือ Pearl Pink (สีชมพูเหลือบมุก) และ Lavender (สีม่วงลาเวนเดอร์) โดยแต่ละสีไม่ได้มีการแบ่งตามสภาพผิวเหมือนอย่างเครื่องล้างหน้า FOREO Luna นะคะ เพราะฉะนั้นก็เลือกช้อปสีได้ตามความต้องการเลย!


คุณสมบัติเด่นของ FOREO BEAR และ BEAR mini

รีวิว เครื่องนวดหน้า Foreo Bear


♦ บริหารกล้ามเนื้อใบหน้า 

Microcurrent กระตุ้นและกระชับใบหน้า ในขณะที่ T-sonic™ ช่วยนวดใบหน้า กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง และอ่อนเยาว์

♦ Anti-Shock System™ 

ระบบ Anti-Shock System™ ทำงานด้วยวิธีการสแกนและวัดค่าความต้านทานผิวหนังต่อกระแสไฟฟ้า และปรับความเข้มข้นของ Microcurrent อัตโนมัติ เพื่อรักษาคุณภาพการนวดหน้าอย่างคงที่และไม่ทำให้รู้สึกเจ็บ รวมทั้งเพื่อความปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิวระดับสูงสุด

♦ การเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น 

สามารถเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น FOREO For You ได้อัตโนมัติ และปรับระดับ Microcurrent รวมถึงโปรงแกรมการนวดหน้าที่แนะนำเพื่อให้คุณมีผิวหน้าแลดูกระชับอย่างเป็นธรรมชาติได้ยาวนาน

♦ ดีไซน์ล้ำสมัย 

ออกแบบมาให้มีรูปแบบตามหลักสรีระศาสตร์เพื่อเข้ากับส่วนโค้งของใบหน้าโดยไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์เสริมใด ๆ เนื่องจากเครื่องนี้มีน้ำหนักเบา กะทัดรัด เพียงชาร์จแบตเตอรี่ ก็สามารถพกพาอุปกรณ์นี้ติดกระเป๋า เพื่อนวดกระชับผิวหน้าและลำคอได้ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ


FOREO เป็นแบรนด์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์
ผลิตภัณฑ์ของ FOREO ทั้งหมดเป็น Vegan


เพื่อน ๆ คนไหนสนใจ FOREO BEAR™ และ BEAR™ mini ตัวนี้
ตอนนี้ก็มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Sephora ทุกสาขา หรือจะช้อป Online ก็ได้ที่ด้านล่างนี้เลย
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
แบรนด์นี้เขาเริ่ดจริงๆค่า
26 ส.ค. 2564 เวลา 9:47 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ได้ดูรีวิวตามยูทูบมา น่าใช้มาก ราคาก็สูงจริงๆค่ะใครมีงบควรจัด
10 ส.ค. 2564 เวลา 12:05 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้
8 ส.ค. 2564 เวลา 9:16 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ราเท่าไหร่คะ อยากได้
27 ก.ค. 2564 เวลา 8:39 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สีม่วงน่ารักกก
22 ก.ค. 2564 เวลา 10:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้จัง
20 ก.ค. 2564 เวลา 19:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่ารัก น่าใช้จัง
20 ก.ค. 2564 เวลา 14:21 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ใจสั่นมากแม่ คือน่าใช้มาก เก็บตังแพร๊บบบบ
20 ก.ค. 2564 เวลา 8:58 น.