รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน
มาใหม่

[Cosme*Unbox] แกะกล่อง Beauty Gadget 2021 ใหม่! Foreo Bear ยกกระชับหน้าใน 3 นาที

7,109
20 ก.ค. 2564
รีวิว เครื่องนวดหน้า Foreo Bear

Beauty Gadget 2021 : FOREO BEAR™ ทำไมควรเสียเงิน?



ขอยกให้เป็น Beauty Gadget สุดอัจฉริยะแห่งปี 2021
น้องหมีสุดน่ารัก หรือ BEAR เครื่องนี้จะช่วยให้เราออกกำลังกายหน้าได้ง่าย ๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส!

รีวิว เครื่องนวดหน้า Foreo Bear

     FOREO เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่มาเขย่าวงการเทคโนโลยีเพื่อผิวพรรณ กับ BEAR และ BEAR mini เครื่องนวดหน้าอัจฉริยะด้วยเทคโนโลยี Microcurrent (กระแสจุลภาค) ซึ่งเรียกกว่าหลายเสียงจากเหล่าบรรดาบิวตี้เลิฟเวอร์ก็ต่างลงคะแนนกันแล้วว่าเวิร์คจริง!

รีวิว เครื่องนวดหน้า Foreo Bear

     BEAR (แบร์) คืออุปกรณ์สุดล้ำที่ยกระดับการลดเลือนริ้วรอยให้ก้าวหน้าไปอีกขั้น ด้วยคุณสมบัติการยกกระชับให้ผิวหน้ารู้สึกเต่งตึง สร้างกรอบหน้าที่ชัดเจน ให้ผิวกลับมาแลดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง น้องหมีสุดน่ารักตัวนี้มาพร้อม 5 โปรแกรมการนวดหน้า (เมื่อใช้ผ่านแอพพลิเคชั่น FOREO For You)

รีวิว เครื่องนวดหน้า Foreo Bear

     ด้วยการผสมผสานของเทคโนโลยี Microcurrent เข้ากับระบบการสั่นแบบ T-sonic™ เครื่องนวดหน้า BEAR เครื่องนี้จะช่วยให้ผิวหน้ากลับมาเต่งตึงและแลดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น โดยการกระตุ้นผิวแบบ Microcurrent นี้จะช่วยให้ผิวหน้าเรียวกระชับ ในขณะที่เทคโนโลยีระบบการสั่นแบบ T-sonic™ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ FOREO จะช่วยให้กล้ามเนื้อบนใบหน้ารู้สึกผ่อนคลายและช่วยให้ริ้วรอยต่าง ๆ ดูจางลง

รีวิว เครื่องนวดหน้า Foreo Bear

รีวิว เครื่องนวดหน้า Foreo Bear

     และนอกจากนี้ BEAR ยังมีระบบ Anti-Shock System™ ช่วยป้องกันอาการระคายเคืองจากไฟฟ้าสถิตบนผิวหนัง พร้อมปรับระดับ Microcurrent ให้เหมาะสมกับสภาพผิว เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน


เครื่องนวดหน้า FOREO BEAR™ ใช้ยังไง?

รีวิว เครื่องนวดหน้า Foreo Bear

  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น FOREO For You
  • เชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นผ่าน Bluetooth และกดปุ่ม เปิด/ปิด เพื่อปลดล็อค และลงทะเบียนเครื่องนวดหน้า BEAR™ (สำหรับการใช้งานครั้งแรก)
  • ชโลมเซรั่ม SERUM SERUM SERUM ลงบนผิวหน้าและนวดจนซึมลงสู่ผิว
  • เลือกโปรแกรมนวดหน้า และระดับความแรงของ Microcurrent ที่ต้องการผ่านแอพพลิเคชั่น หรือตั้งค่าด้วยตัวเองโดยกดปุ่ม เปิด/ปิด จากนั้นจึงเริ่มนวดหน้าด้วยเครื่อง BEAR™


ทริคการใช้ FOREO BEAR™

เคล็ดไม่ลับจากคุณ Chris Luckham, Head of Education at FOREO

รีวิว เครื่องนวดหน้า Foreo Bear

     ก่อนใช้ BEAR™ ควรคลีนผิวหน้าให้สะอาดทุกครั้ง และแนะนำว่าไม่ควรลงเมคอัพ หรือกันแดดบนผิว เพราะสารต่าง ๆ ที่เคลือบอยู่บนผิวจะสะท้อนไม่ให้ Microcurrent เข้าไปทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และถ้าหากต้องการใช้คู่กับสกินแคร์ แนะนำว่าควรเป็นพวก water base serum ไม่แนะนำ oil based serum เพราะออยล์จะไม่นำพาสื่อกระแสไฟฟ้าของเครื่อง BEAR™ ไปยังชั้นผิว

     แล้วเราสามารถใช้ FOREO BEAR™ โดยไม่ต่อกับแอพพลิเคชั่นได้มั้ย? คำตอบคือ ได้ค่ะ แต่ก็แนะนำว่าสำหรับการใช้งานในครั้งแรก ควรที่จะเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น FOREO For You ก่อน ทั้งนี้ก็เพื่อลงทะเบียนรับการการันตีให้กับเครื่องที่เราซื้อมา (การันตี 2 ปี) และก็เข้าไปเรียนรู้ทริคการใช้งานเครื่องนี้ในแอพฯได้เช่นกัน


FOREO BEAR กับ BEAR mini ต่างกันยังไง?

     ตัวของเครื่องนวดหน้า FOREO BEAR™ มาพร้อมโปรแกรมการนวดหน้าถึง 5 โปรแกรม (เมื่อใช้คู่กับแอพพลิเคชั่น) ส่วน FOREO BEAR™ mini จะมีแค่ 3 โปรแกรมเท่านั้น นอกนั้นทั้ง 2 ตัวก็คือเหมือนกันหมด ไม่ว่าจะเป็นระบบการสั่น หรือแม้แต่เทคโนโลยี Microcurrent ก็ทำงานได้เหมือนกันเลย แต่ที่ FOREO ต้องทำออกมา 2 ขนาดก็เพื่อตอบโจทย์การเข้าถึงในส่วนต่าง ๆ ของใบหน้า เช่น BEAR™ จะใช้กับพื้นที่ใหญ่ ๆ ของใบหน้าได้ดีกว่า BEAR™ mini ที่เอาไว้เน้นยกกระชับผิวเฉพาะจุด เช่น ผิวใต้ดวงตา รอยหว่างคิ้ว หรือแม้แต่รอยยิ้มมุมปาก เป็นต้น

รีวิว เครื่องนวดหน้า Foreo Bear

     เครื่องนวดหน้าอัจฉริยะ BEAR มีให้เลือก 2 สี คือ Fuchsia (สีชมพู) และ Mint (สีเขียวมิ้นท์) ส่วนน้อง BEAR mini ก็มีด้วยกัน 2 สี คือ Pearl Pink (สีชมพูเหลือบมุก) และ Lavender (สีม่วงลาเวนเดอร์) โดยแต่ละสีไม่ได้มีการแบ่งตามสภาพผิวเหมือนอย่างเครื่องล้างหน้า FOREO Luna นะคะ เพราะฉะนั้นก็เลือกช้อปสีได้ตามความต้องการเลย!


คุณสมบัติเด่นของ FOREO BEAR และ BEAR mini

รีวิว เครื่องนวดหน้า Foreo Bear


♦ บริหารกล้ามเนื้อใบหน้า 

Microcurrent กระตุ้นและกระชับใบหน้า ในขณะที่ T-sonic™ ช่วยนวดใบหน้า กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง และอ่อนเยาว์

♦ Anti-Shock System™ 

ระบบ Anti-Shock System™ ทำงานด้วยวิธีการสแกนและวัดค่าความต้านทานผิวหนังต่อกระแสไฟฟ้า และปรับความเข้มข้นของ Microcurrent อัตโนมัติ เพื่อรักษาคุณภาพการนวดหน้าอย่างคงที่และไม่ทำให้รู้สึกเจ็บ รวมทั้งเพื่อความปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิวระดับสูงสุด

♦ การเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น 

สามารถเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น FOREO For You ได้อัตโนมัติ และปรับระดับ Microcurrent รวมถึงโปรงแกรมการนวดหน้าที่แนะนำเพื่อให้คุณมีผิวหน้าแลดูกระชับอย่างเป็นธรรมชาติได้ยาวนาน

♦ ดีไซน์ล้ำสมัย 

ออกแบบมาให้มีรูปแบบตามหลักสรีระศาสตร์เพื่อเข้ากับส่วนโค้งของใบหน้าโดยไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์เสริมใด ๆ เนื่องจากเครื่องนี้มีน้ำหนักเบา กะทัดรัด เพียงชาร์จแบตเตอรี่ ก็สามารถพกพาอุปกรณ์นี้ติดกระเป๋า เพื่อนวดกระชับผิวหน้าและลำคอได้ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ


FOREO เป็นแบรนด์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์
ผลิตภัณฑ์ของ FOREO ทั้งหมดเป็น Vegan


เพื่อน ๆ คนไหนสนใจ FOREO BEAR™ และ BEAR™ mini ตัวนี้
ตอนนี้ก็มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Sephora ทุกสาขา หรือจะช้อป Online ก็ได้ที่ด้านล่างนี้เลย
What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวันรีวิวมาสคาร่าขนตาพลุ ตัวใหม่จาก Maybelline ขนตาพุ่งกระจาย มีวอลลุ่มแบบ 360 องศาCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!ใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glowอาการชาปลายนิ้ว บอกอะไรได้บ้าง? สัญญาณจากปลายนิ้วที่ต้องรู้!7 น้ำหอมเซเว่นยี่ห้อไหนดี ราคาถูกและดี กลิ่นหอมโดนใจอัปเดต 10 คุชชั่นแบรนด์ไทยยี่ห้อไหนดี สร้างงานผิว ปกปิดดี กันน้ำกันเหงื่อดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 20 - 26 ต.ค. 67 (ทุกราศี) แชร์ทริคย้อมผมสีสว่างแบบไม่กัด ไม่ฟอก ทำง่ายไม่ต้องง้อร้านกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
แบรนด์นี้เขาเริ่ดจริงๆค่า
26 ส.ค. 2564 เวลา 9:47 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ได้ดูรีวิวตามยูทูบมา น่าใช้มาก ราคาก็สูงจริงๆค่ะใครมีงบควรจัด
10 ส.ค. 2564 เวลา 12:05 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้
8 ส.ค. 2564 เวลา 9:16 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ราเท่าไหร่คะ อยากได้
27 ก.ค. 2564 เวลา 8:39 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สีม่วงน่ารักกก
22 ก.ค. 2564 เวลา 10:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้จัง
20 ก.ค. 2564 เวลา 19:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่ารัก น่าใช้จัง
20 ก.ค. 2564 เวลา 14:21 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ใจสั่นมากแม่ คือน่าใช้มาก เก็บตังแพร๊บบบบ
20 ก.ค. 2564 เวลา 8:58 น.