รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

[Cosme*Update] เซ็ตผิวให้เนียนระดับ 4K ใหม่! MAKE UP FOR EVER Ultra HD Setting Powder

3,950
13 ก.ค. 2564
รีวิว MAKE UP FOR EVER Ultra HD Setting Powder

"ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์คือสิ่งสำคัญ แต่การแต่งหน้านั้นเป็นเรื่องที่สนุกสนานเช่นกัน ฉันต้องการที่จะสร้างอิสระในการแต่งหน้าโดยการเลือกใช้สีสันต่าง ๆ อย่างไร้ขอบเขต ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงเพื่อผลิตภัณฑ์ที่พร้อมจะมอบผลลัพธ์อันยาวนานมากยิ่งขึ้น ฉันต้องการให้การแต่งหน้าสามารถมอบแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้"

- Dany Sanz ผู้ก่อตั้ง MAKE UP FOR EVER -


ขอแนะนำ ULTRA HD SETTING POWER

รีวิว MAKE UP FOR EVER Ultra HD Setting Powder

     แป้งฝุ่นตัวแรกของ MAKE UP FOR EVER ที่มีเนื้อบางเบาดุจอากาศและเซ็ตเมคอัพให้ติดทนยาวนานแบบจัดเต็มถึง 24 ชั่วโมง* ด้วยการคิดค้นร่วมกันของผู้เชี่ยวชาญทำให้ได้สูตรที่ยอดเยี่ยม เซ็ตเมคอัพบนใบหน้าได้อย่างเรียบเนียนและช่วยเบลอจุดบกพร่องบนผิวตลอดทั้งวัน*

     ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวสวยไร้ที่ติเสมือนผิวจริง แต่ยังสามารถกลบความบกพร่องและริ้วรอยต่าง ๆ ได้อย่างดีเยี่ยม โดยแป้งสูตรใหม่ของ MAKE UP FOR EVER นี้มาด้วยกันถึง 15 เฉดสี (6 สีใน Sephora TH) มีสีที่ครอบคลุมมากที่สุด*** ด้วยการนำเสนอเฉดสีที่หลากหลายตั้งแต่สีผิวอ่อนไปจนถึงสีผิวเข้ม ช่วยดึงโทนผิวที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะคน รวมถึงอันเดอร์โทนสีผิวให้เด่นชัดขึ้น สามารถกลืนเข้ากับผิวได้ทุกประเภทและทุกสีผิวอย่างเรียบเนียน  (คลิกเพื่อดูเฉดสีทั้งหมดที่นี่) 

รีวิว MAKE UP FOR EVER Ultra HD Setting Powder

     แป้งฝุ่น Ultra HD Setting Powder มีความละเอียดสูง จนไม่สามารถมองเห็นผ่านกล้อง 4K** หรือด้วยตาเปล่า มีความบางเบาบนผิวหน้าและทาง่าย รู้สึกสบายผิว ทำให้ผิวแมตต์ขึ้นในทันทีที่ทาเพื่อผิวสวยอันไร้ที่ติเสมือนภาพที่ผ่านการรีทัชมาแล้ว! เผยผิวที่เรียบเนียนและสีผิวที่สม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น พร้อมกับริ้วรอยที่แลดูลดลง

รีวิว MAKE UP FOR EVER Ultra HD Setting Powder

รีวิว MAKE UP FOR EVER Ultra HD Setting Powder

     MAKE UP FOR EVER Ultra HD Setting Powder มาในแพคเกจจิ้งที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ ให้เพื่อน ๆ สามารถใช้งานแป้งฝุ่นได้อย่างง่ายดายอย่างมืออาชีพ ตัวกระปุกเป็นฝาเกลียว มาพร้อมฝากั้นแบบบานพับด้าน ช่วยป้องกันการเลอะเวลาใช้งาน โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Saltshaker เพื่อที่เวลาใช้จะได้แป้งที่ออกมาในจำนวนที่เหมาะสมต่อการใช้ในแต่ละครั้งนั้นเอง

รีวิว MAKE UP FOR EVER Ultra HD Setting Powder

     พร้อมพัฟกำมะหยี่นุ่มเป็นพิเศษ รูปทรงโค้งมนแต่มีปลายแหลม ช่วยให้เราสามารถซอกซอนเข้าถึงในมุมและซอกต่าง ๆ บนใบหน้าได้อย่างเยี่ยมยอด และที่สำคัญยังมีถุงสำหรับใส่พัฟมาให้อีกด้วย


แล้ว Setting Powder ต่างกับ Finishing Powder ยังไง?

ถ้ายังลังเลว่าแป้งแบบไหนที่เหมาะกับเรา แล้วแป้งทั้ง 2 แบบ ของ MAKE UP FOR EVER ต่างกันยังไง ก็ต้องมาดูกันที่จุดประสงค์ในการใช้และสภาพผิวของแต่ละคนกันก่อน

รีวิว MAKE UP FOR EVER Ultra HD Setting Powder



ทาหลังการลงรองพื้นเพื่อเซ็ตและสร้างการควบคุมความมันที่ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง* เหมาะสำหรับผิวทุกประเภทรวมถึงผิวแห้งและผิวผสม


ทาหลังการลงรองพื้นเพื่อปรับสภาพผิว ปกปิดรูขุมขนรวมถึงริ้วรอยบาง ๆ และช่วยเบลอผิว ทำให้ผิวดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น ด้วยคุณสมบัติในการดูดซับซีบัมได้ดีทำให้เหมาะสำหรับผิวมันและผิวผสม

*ทดสอบในกลุ่มผู้หญิง 20 คน (Caucasians) อายุระหว่าง 28-59 ปี
**การทดสอบอยู่ภายในการดูแลของเจ้าหน้าที่
***ของ MAKE UP FOR EVER

รีวิว MAKE UP FOR EVER Ultra HD Setting Powder


PRO SETTING TECHNIQUE

เทคนิคการเซ็ต Mattifying และ Correcting


  1. ทา Ultra HD Setting Powder โดยปาดออกจากกลางใบหน้าเพื่อลุคที่บางเบาและผิวแมตต์แบบเป็นธรรมชาติ
  2. เซ็ตบริเวณใต้ตาถ้าต้องการ เช็ดคอนซีลเลอร์ส่วนเกินด้วยแปรงก่อนลงแป้ง
  3. เพื่อผิวเรียบเนียนแบบขั้นสุด ใช้แปรงปัดครั้งสุดท้ายให้ทั่วใบหน้าเพื่อกำจัดแป้งส่วนเกิน

PRO BAKING TECHNIQUE

เทคนิคสำหรับเซ็ตเบสเมคอัพโดยการเบคกิ้ง


  1. ใช้ Ultra HD Setting Powder ในจำนวนที่พอเหมาะด้วยพัฟหรือแปรงของคุณ
  2. ทาลงบริเวณใต้ตาในรูปทรงสามเหลี่ยมโดยการแตะเบา ๆ โดยไม่ต้องเกลี่ยแป้ง
  3. ทิ้งไว้เพื่อเบคกิ้ง 5-10 นาที ไอร้อนจากผิวคุณจะช่วยเซ็ตรองพื้นและคอนซีลเลอร์
  4. ปัดแป้งที่เป็นส่วนเกินออกด้วยแปรงของคุณ


มีขายแล้วที่ร้าน Sephora ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
31 ก.ค. 2564 เวลา 3:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่ารัก
19 ก.ค. 2564 เวลา 14:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2
thank you
14 ก.ค. 2564 เวลา 17:58 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มาก เป็นคนชอบใช้แป้งฝุ่น คือแพคเกจดีเลย
13 ก.ค. 2564 เวลา 9:04 น.