Bio Essence BN Top
มาใหม่

พลาดแล้วจะเสียใจ! THE BRONZING คอลเลคชั่นลิมิเต็ดใหม่จาก Nars

1,912
8 มิ.ย. 2564
THE BRONZING COLLECTION
UNDER THE SUN
LIMITED EDITION

Nars Spring 2021 The Bronzing Collection

     เผยผิวดูสวยเจิดจรัสไร้ที่ติภายใต้แสงอาทิตย์ ที่กระทบผิวดูเปล่งประกายอย่างหรูหรามีระดับ กับ The Bronzing Collection ที่ NARS จะพาคุณก้าวข้ามประสบการณ์ใหม่อีกขั้นของ Bronzing ที่เปลี่ยนผิวให้ดูสวยโดดเด่นในทุกมิติของผิวที่ต้องกระทบแสง และจะทำให้ซัมเมอร์นี้ของคุณน่าจดจำกว่าที่เคย


"Bronzed skin should look dimensional, with soft contour and warm glow"
คำกล่าวของ ฟรองซัว นาร์ส ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์



Summer Solstice Eyeshadow Palette

Nars Spring 2021 The Bronzing Collection
ราคา 2,000 บาท

Nars Spring 2021 The Bronzing Collection

     โดดเด่นด้วย 9 เฉดสี ที่เต็มไปด้วยประกายอบอุ่น ในหนึ่งพาเลทเดียว จุดประกายดวงตาให้เปล่งประกายดูมีเสน่ห์งดงาม น่าค้นหาในทุกมิติ แต่งได้กับทุกลุค เผยความโดดเด่นรับซัมเมอร์ได้อย่างไร้ที่ติ มาพร้อมนวัตกรรมสุดล้ำ Liquid Binding System (กระบวนการกระจายเม็ดสีเพื่อมอบความเด่นชัด สมจริงในเนื้อลิควิดอย่างสม่ำเสมอทั่วถึงก่อนผ่านกระบวนการอัดแข็ง) เพื่อผลลัพธ์ของการแต่งเติมสีสันได้สดชัดสะดุดตาด้วยการปาดบนเปลือกตาเพียงแค่ครั้งเดียวด้วยประกายหรูหราดั่งทองคำ

Nars Spring 2021 The Bronzing Collection


Summer Solstice Cheek Duo

Nars Spring 2021 The Bronzing Collection
ราคา 1,900 บาท
Nars Spring 2021 The Bronzing Collection


     อีกขั้นของความงามในทุกมิติ ด้วย 2 เฉดสียอดนิยมตลอดกาลที่มาพร้อมส่วนผสมและเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของนาร์ส โดยจะประกอบไปด้วย Bronzing Powder (ด้านล่าง) คลีเอทลุคที่ดูสวยโดดเด่นเปล่งประกาย แต่ซ้อนความอบอุ่นนุ่มนวลได้อย่างไร้ที่ติ Highlighting Powder (ด้านบ้าน) ฉ้ำประกายด้วยเฉดสีทองหรูหรามีระดับด้วย Seamless Glow Technology ที่พัฒนาสูตรก้าวล้ำไปอีกขึ้นจากการหลอมรวมอณูมุกเข้ากับเม็ดแป้งโปร่งใส ที่ช่วยทอประกายผิวให้ดูเปล่งปลั่งเป็นเงางามเป็นธรรมชาติ จึงเป็นคู่บลัชที่ถูกสร้างสรรค์มาอย่างลงตัวเพื่อเนรมิตผิวให้ดูสวยโดดเด่นเสมือนได้ผิวใหม่อีกครั้ง

Nars Spring 2021 The Bronzing Collection


Sunkissed Bronzing Cream

Nars Spring 2021 The Bronzing Collection
ราคา 1,700 บาท
Nars Spring 2021 The Bronzing Collection


     NARS ขอแนะนำประสบการณ์สัมผัสบางเบารับซัมเมอร์ ครั้งแรกของแบรนด์นาร์สกับ Bronzing ในรูปแบบครีม เนื้อสัมผัสนุ่มละมุนที่เปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งละมุนดุจกำมะหยี่เมื่อสัมผัสผิว (Cream-to-Powder) มอบผลลัพธ์แบบซอฟ์ทแมตต์ ราวกับผิวบ่มแดด ดูสุขภาพดีเนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย เบลนด์เข้ากับผิวได้อย่างเรียบเนียน และยังช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมเบลอและอำพรางข้อบกพร่องของผิวและรูขุมขนได้อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกลิ่นหอมของ Monoï de Tahiti Oil (น้ำมันโมนอย เดอ ตาฮิติ) จาก French Polynesian อันเป็นกลิ่นที่มีเอกลักษณ์ของ NARS ที่ไม่มีใครเลียนแบบได้



Cream Bronzer Brush

Nars Spring 2021 The Bronzing Collection
ราคา 2,100 บาท

     อีกขั้นของแปรงที่ถูกรังสรรค์จากประสบการณ์อันยาวนานรวมเข้ากับศิลปะขั้นสุด ของคุณฟรองซัว นาร์ส จนได้เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถสร้างสรรค์การแต่งหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพในหนึ่งเดียว ไม่ว่าจะเป็นการ ปัด เบลนด์ และสร้างลุค (Brush. Blend. Build.) ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ใช้งานง่ายสามารถใช้คู่กับ Sunkissed Bronzing Cream ได้อย่างลงตัว ด้วยเส้นใยสังเคราะห์ที่แน่นแต่ให้สัมผัสที่นุ่มนวล ช่วยให้ลงผลิตภัณฑ์ประเภทครีมได้อย่างเรียบเนียน ไร้ร่องรอย พร้อมกับการออกแบบมาเพื่อมอบองศาในการแต่งหน้าได้อย่างดูเป็นธรรมชาติ พร้อมด้านจับสี Metallic Bronze สุดหรูหรา ที่จะกลายเป็น Must Have Item ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ พร้อมยกระดับการแต่งหน้าให้กับซัมเมอร์นี้ให้คุณโดดเด่นกว่าที่เคย



มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ NARS ทุกสาขา และทางออนไลน์

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
14 ก.ค. 2564 เวลา 23:18 น.
ความคิดเห็นที่ 7
thank you
14 ก.ค. 2564 เวลา 17:59 น.
ความคิดเห็นที่ 6
บรอนเซอร์ไฮไลท์น่าใช้มากค่า
26 มิ.ย. 2564 เวลา 11:24 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีงามค่า
22 มิ.ย. 2564 เวลา 14:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ปังทุกชิ้นเลยค้า
15 มิ.ย. 2564 เวลา 8:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Good
12 มิ.ย. 2564 เวลา 22:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
แปรงสวยย
9 มิ.ย. 2564 เวลา 11:20 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อายพาเลทคือสีสวยมาก ?
9 มิ.ย. 2564 เวลา 9:55 น.