มาใหม่

[Cosme*Unbox] Frudia สกินแคร์สุดปังจากเกาหลี ตัวไหนเด็ด ตัวไหนน่าลอง มาแกะกล่องไปพร้อม ๆ กันค่า

4,264
21 พ.ค. 2564
Frudia

          อันยองงงง~ วันนี้ขอมาทักทายแบบสาวเกาหลีค่าาา เพราะทาง *Cosmenet ได้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Frudia มาเยอะมาก ๆ เป็นแบรนด์จากประเทศเกาหลี เห็นแล้วน่ารักมาก ๆ เลยจะพามาแนะนำ และ Unbox ให้สาวไทยได้รู้จักกันค่าาา
 

ก่อนอื่นไปทำความรู้จักแบรนด์กันก่อน Frudia กันก่อนค่ะ 

          Frudia อ่านว่า Frudia เกิดจากการผสมผสานของคําว่า “Fruits ที่แปลว่า ผลไม้” และ “Dia ที่แปลว่าจาก” จึงเป็นที่มาที่ว่า “ความสวยงามทีมี แหล่งกําเนิดจากผลไม้” ซึ่งถูกค้นพบโดยนักวิจัยผลิตภัณฑ์ของบริษัทเวลคอสประเทศเกาหลีที่เดินทางไปร่วม Workshop ที่ประเทศฝรั่งเศส

นักวิจัยเค้าสังเกตเห็นว่าคนงานที่โรงงานทำแยมผลไม้มีมือที่เนียนนุ่มอ่อนเยาว์ เนื่องจากต้องใช้มือคลุกเคล้าผลไม้หมักอยู่ตลอดเวลา จึงได้คิดค้นภูมิปัญญาแห่งความงามด้วยกรรมวิธี R VITA W™ (การสกัดน้ำผลไม้ด้วยอุณหภูมิต่ำ) เพื่อคงคุณภาพของสารอาหารและวิตามินที่จำเป็นต่อผิวพรรณ เพื่อบำรุงผิวให้สวยเปล่งประกาย ~

- - - - - - - - - - - - - - -

FRUDIA เป็น สกินแคร์ Cruelty-Free & Vegan-Friendly อีกด้วยน้าาา

Frudia

และวันนี้ ผลิตภัณฑ์ที่เรานำมา Unbox จะเป็นตัวเด่น ๆ ของแบรนด์เค้าเลยล่ะ 
จะมีอะไรบ้างน้านนน ไปดูกันเล้ยยย 

- - - - - - - - - - - - - - -

ครีมบำรุงผิวหน้า 5 สูตร Frudia ผิวแบบเรา ครีมแบบไหน?

ใหม่! ครีมบำรุงผิวหน้า Frudia ส่งตรงจากเกาหลี มาแบบจัดเต็มถึง 5 สูตร เลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของเราเองได้เลย ไปดูกัน ว่าแต่ละสูตรมีอะไรบ้าง ~

Blueberry Hydrating Cream (สีม่วง) – เหมาะกับผิวแห้ง
สารสกัดจากบลูเบอร์รี่ ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวสวย อิ่มน้ำ เสริมเกราะป้องกันผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้นยาวนานถึง 48 ชั่วโมง เนื้อเจลลักษณะใส บางเบา ชุ่มชื้น เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ และมีกลิ่นอ่อน ๆ ของ Blueberry

Green Grape Pore Control Cream (สีเขียวอ่อน) - เหมาะกับผิวมัน ผิวผสม
อุดมด้วยสารสกัดจากองุ่นเขียว ช่วยลดความมัน และกระชับรูขุมขน ภายใน 2 สัปดาห์ ใครที่มีปัญหาเครื่องสำอางไม่ติดทน แนะนำให้ใช้สูตรนี้ก่อนแต่งหน้า จะทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้น ผิวเรียบเนียน และไม่อุดตัน สูตรนี้ลักษณะเนื้อครีมจะเป็นเนื้อเชอร์เบท ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น ทันทีที่ทาลงบนผิว เพราะเนื้อครีมเค้าจะเปลี่ยนเป็นน้ำ และเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วค่ะ

Avocado Relief Cream (สีเขียวเข้ม) - เหมาะกับผิวแพ้ง่าย
ตัวนี้จะเน้นไปที่ บรรเทารอยแดง รอยสิว รอยแผลเป็น ให้จางลงภายใน 2 สัปดาห์ ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา ยับยั้งการเกิดสิว และปลอบประโลมผิวบอบบางของคุณด้วยสารสกัดจากอะโวคาโด 62% เนื้อครีมเจลสีขาว แต่ยังคงบางเบา ให้ความรู้สึกอ่อนโยนต่อผิวหน้า

Citrus Brightening Cream (สีส้ม) – เหมาะกับผิวหมองคล้ำ
สำหรับใครที่ต้องการปรับสีผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ จะต้องถูกใจสูตรนี้ค่ะ เพราะมีส่วนช่วย ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินบนผิวด้วยสารสกัดจากส้ม ถึง61% ลักษณะเป็นเนื้อสมูทตี้ครีม ซึมง่าย กลิ่นหอมแบบ Citrus ชัดเจน

Pomegranate Nutri-Moisturizing Cream (สีชมพู) – เหมาะกับผิวหย่อนคล้อย
อุดมด้วยสารสกัดจากทับทิม ช่วยกระชับผิว ต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอยจางลงภายใน 4 สัปดาห์ เนื้อครีมเป็นแบบพุดดิ้ง เนื้อครีมให้ความรู้สึกเข้มข้นสุดในบรรดาทั้ง 5 ตัวของแบรนด์

ครีม Frudia

ครีม Frudia



Honey Lip Balm 2 กระปุก สูตรไหนใช้ยังไง

เค้ามากันแบบกระปุกเล็กน่ารัก ที่แนะนำว่าต้องสอยคู่ เพราะ สูตร Pomegranate ใช้กลางวัน ส่วน Blueberry ใช้กลางคืนค่ะ

Pomegranate Honey 3in1 Lip Balm
ลิปบาล์มทับทิมผสมน้ำผึ้ง แนะนำให้บำรุงริมฝีปากตอนเช้าหรือระหว่างวันด้วยสูตรนี้ เพราะจะช่วยยกกระชับริมฝีปากให้อวบอิ่ม อมชมพู ปากไม่ดำ ไม่คล้ำ ซึ่งตอนที่ทาจะให้ความรู้สึกเย็นสบายที่ริมฝีปากอีกด้วย เพราะกระปุกนี้เค้ามีสารสกัดจากเปปเปอร์มิ้นต์ ส่วนเนื้อลิปก็มีสีเล็กน้อยที่จะมาช่วยเพิ่มความสดใสให้กับริมฝีปาก

Blueberry Hydrating Honey
ลิปบาล์มบลูเบอร์รี่ผสมน้ำผึ้ง ตัวนี้เค้ามีรางวัลการันตีอีกด้วย เป็นลิปบาล์มที่ดีที่สุดแห่งปี 2019 จากประเทศเกาหลี เจ้าของรางวัล GLOWPICK CONSUMER BEAUTY AWARDS 2019 แนะนำให้ใช้บำรุงก่อนนอน มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้ง แตก ลอกเป็นขุย ให้กลับมาสุขภาพดี

ลิปบาล์ม Frudia

ลิปบาล์ม Frudia



แสง UV ส่งผลร้ายกว่าที่คิด มาเลือกกันแดดแบบที่ชอบกัน

Tone Up Base Sun Cream SPF 50 PA (ฝาสีส้ม)
เป็นกันแดดที่นอกจากจะปกป้องผิวเราจากแสงแดดแล้ว ยังช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส เบลอรูขุมขน ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน สามารถใช้แทนเมคอัพเบสได้ เนื้อครีมสีขาวข้น เกลี่ยค่อนข้างง่าย ตบ ๆ ลงบนผิวเบา ๆ ให้กันแดดเซ็ตตัว ก็ซึมลงบนผิว ไม่ทิ้งคราบขาวแล้วค่ะ

Ultra UV Shield Sun Essence SPF50 PA (ฝาสีฟ้า)
แต่ถ้าใครที่ชอบกันแดด ที่ให้สัมผัสเหมือนทาสกินแคร์ต้องสูตรนี้เลยค่ะ ได้รับการรับรอง EVE VEGAN จากประเทศฝรั่งเศส ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยสารไฮยารูโรนิค แอซิด สกัดจาก “เห็ดหูหนูขาว” ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นสุดยอดของเห็ดเพื่อสุขภาพและผิวพรรณ เนื้อบางเบามาก ๆ ให้ความรู้สึกว่าการทากันแดดเป็นเรื่องง่าย ที่สำคัญตอนทาเสร็จใหม่ ๆ ยังรู้สึกเย็นสบายผิวอีกด้วย

กันแดด Frudia

กันแดด Frudia



เลือกสูตร Mask ให้เหมาะกับความต้องการผิว

My Orchard Squeeze Mask Raspberry : ช่วยลดเลือนริ้วรอย
แอมพูลมาสก์ราสเบอร์รี่ สารสกัดจากราสเบอร์รี่ อุดมไปด้วยวิตามินซี ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอย บำรุงผิวพรรณ และช่วยสมานผิวหรือแผลต่าง ๆ ให้หายเร็วขึ้น เนื้อมาสก์ ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ 

รายละเอียดผลิตภัณฑ์...

My Orchard Squeeze Mask Cactus : คืนความมีชีวิตชีวาให้ผิว
แอมพูลมาสก์กระบองเพชร ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าด้วยสารสกัดจากกระบองเพชรและคอลลาเจนบริสุทธิ์ 98% ช่วยกระชับผิว เหมาะสำหรับผิวหมองคล้ำ ไม่มีชีวิตชีวา
รายละเอียดผลิตภัณฑ์...

My Orchard Squeeze Mask Acai Berry : ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น
แอมพูลมาสก์อาซาอิ เบอร์รี่ ช่วยฟื้นฟูผิว และให้ความชุ่มชื้นกับผิว เพื่อผิวเรียบเนียนแลดูสุขภาพดี สารสกัด Alteromonas Ferment ช่วยกระตุ้นการสร้าง Hyaluronic Acid และ Lipid สำคัญในผิว เพื่อให้ผิวชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้น
รายละเอียดผลิตภัณฑ์...

My Orchard Squeeze Mask Peach : ปรับผิวให้กระจ่างใส
แอมพูลมาสก์พีช เนื้อเจลใส ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าด้วยสารสกัดจากพีช ช่วยฟื้นฟูผิว พร้อมคงความชุ่มชื้นได้ยาวนาน หมดปัญหาผิวลอกเป็นขุย คืนความมีชีวิตชีวาพร้อมผ่อนคลายผิว เหมาะสำหรับผิวหมองคล้ำ และ ผิวอ่อนล้า
รายละเอียดผลิตภัณฑ์...

Mask Frudia

Mask Frudia

สำหรับใครที่สนใจอยากลองใช้แบรนด์ Frudia
สามารถหาซื้อได้ที่...


ครั้งหน้า *Cosmenet จะมา Unbox แกะกล่องแบรนด์อะไรอีก ติดตามกันด้วยนะค้าาา 

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
13 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 13
น่าใช้จัง
14 ก.ค. 2564 เวลา 23:18 น.
ความคิดเห็นที่ 12
thank you
14 ก.ค. 2564 เวลา 17:59 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าใช้จัง
28 มิ.ย. 2564 เวลา 21:58 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าลองไปหมดเยย
4 มิ.ย. 2564 เวลา 14:34 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าใช้ทุกตัวเลยค่า
2 มิ.ย. 2564 เวลา 16:24 น.
ความคิดเห็นที่ 8
แพคเกจน่ารักมากเลยค่ะ
1 มิ.ย. 2564 เวลา 8:51 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณคะ
30 พ.ค. 2564 เวลา 23:37 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ไลน์นี้ยิ่งน่าใช้ไปอีกค่าาา
26 พ.ค. 2564 เวลา 16:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
26 พ.ค. 2564 เวลา 15:06 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจมากกก
25 พ.ค. 2564 เวลา 7:44 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าร้ากกกก ตะมุตะมิน่าลองทุกตัวเลยค่า
24 พ.ค. 2564 เวลา 23:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่ารักปุ๊กปิ๊ก น่าใช้มากแกร
24 พ.ค. 2564 เวลา 21:39 น.
ความคิดเห็นที่ 1
มันน่ารักก
24 พ.ค. 2564 เวลา 12:13 น.