รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

UNIQLO x Marimekko Limited Edition Collection

2,928
8 ธ.ค. 2563

     ออกมาให้ใจนวยกันอีกแล้วค่ะ สำหรับ UNIQLO x Marimekko Limited Edition Collection Fall/Winter 2020 และรอบนี้เค้ามาในธีม Joyful Together เพื่อเฉลิมฉลองการได้อยู่ร่วมกันในช่วงเวลาพิเศษของปีเช่นนี้ ที่ผสมผสานความเรียบง่ายของเสื้อผ้ายูนิโคล่กับลายพิมพ์อันอบอุ่นและมีชีวิตชีวาของมารีเมกโกะ เป็นไอเทมที่ดูเรียบง่าย แต่สามารถใส่ได้ตลอดเวลาในทุกวันเลยค่ะ

     และรอบนี้เค้าก็มีเสื้อผ้าหลากหลายแบบมาให้เราได้เลือกช้อปกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็เป็นเดรสที่ขายดิบขายดีตลอดกาลทุกครั้งที่ UNIQLO x Marimekko นั้นเองงง ง ซึ่งบอกเลยว่าทางเราก็แอบเล็งไว้ อิอิ และนอกจากนี้เค้ายังมีเสื้อเด็กด้วยนะคะ เรียกได้ว่าคุณแม่คุณลูกสามารถใส่เข้าคู่กันแบบน่ารัก ๆ เลย มาค่ะ ! เราไปดูกันว่ามีตัวไหนหน้าสนบ้างงง ง ><"



     Marimekko เสื้อยืด แขนสั้น ลาย "Keidas" ซึ่งเป็นภาษาฟินนิชที่แปลว่า "โอเอซิส"เสื้อสไตล์เรียบง่ายทรงคลาสสิกในดีไซน์สดใสมีชีวิตชีวาตามแบบฉบับของ Marimekko

Shop :: Uniqlo



     Marimekko ชุดกระโปรง แขนกุด ทรง A ที่ใส่แล้วช่วยพรางให้ดูผอมเพียว เนื้อผ้าไม่ต้องถูกถึงค่ะ ผ้าลื่นใส่สบาย ทรงสวย ใส่กับโอกาสแบบไหนก็ได้ค่ะ

Shop :: Uniqlo



     Marimekko ชุดกระโปรงผ้าแฟลนแนลแขนยาวลายจุดสีเขียว ใส่ง่าย ๆ สบาย ๆ จะใส่อยู่บ้านหรือออกไปเที่ยวก็ได้ค่ะ อีกตัวคือเสื้อเชิ้ตและกางเกงผ้าแฟลนแนล ใครที่คิดไม่ออกว่าจะใส่อะไร เค้าจัดเซตมาให้แล้วเรียบร้อย ใส่เท่ ๆ ไปคาเฟ่ได้สบายมาก !

Shop ชุดกระโปรง :: Uniqlo
Shop เสื้อเชิ้ต :: Uniqlo
Shop กางเกง :: Uniqlo



     Marimekko ชุดกระโปรง แขนกุด ทรง A สีขาวเรียบ ๆ ใส่ง่ายสบาย ๆ เหมาะกับสายมินิมอล หรือถ้าใครมีลูกก็สามารถให้น้องใส่ Marimekko ชุดกระโปรงทรง A เข้าคู่กันน่ารัก ๆ ได้เลยค่า

Shop ชุดกระโปรงสีขาว :: Uniqlo
Shop ชุดเดรสเด็ก :: Uniqlo



     นอกจากเดรสและเสื้อยืด เค้าก็มีเสื้อโค้ทอัลตร้าไลท์ดาวน์ทรงโคคูน และ เสื้อฮู้ดพาร์กาอัลตร้าไลท์ดาวน์ทรงโคคูน ลาย Marimekko อีกด้วยน๊า แม้หน้าหนาวปีนี้เราจะไม่ได้ไปต่างประเทศก็ไม่เป็นไร ! ซื้อไว้ก่อนของมันต้องมี

Shop Ultra Light Down Cocoon Parka :: Uniqlo
Shop Ultra Light Down Cocoon Coat :: Uniqlo

    
     จากเหนือจากที่ทางเราเอามาให้ดู เค้ายังมีอีกหลายแบบมาก ๆ เลยค่ะ ใครอยากดูเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ UNIQLO ส่วนใครที่ช้อปตัวไหนมาแล้ว อย่าลืมใส่มาอวดให้ทางเราได้ดูกันบ้างนะคะ  >0<''
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
สวนดีค่ะ
14 ก.พ. 2564 เวลา 7:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ลายเค้าเก๋จริงๆ
8 ก.พ. 2564 เวลา 8:36 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ลายน่ารัก ดูชิคมากๆเลย
1 ม.ค. 2564 เวลา 23:52 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ไปแล้วมาแล้วววว น่ารักกกกก
10 ธ.ค. 2563 เวลา 11:23 น.