Bio Essence BN Top
มาใหม่

Laura Mercier Ballet á Paris Holiday Collection 2020

4,109
3 พ.ย. 2563

     ใกล้ถึงเทศกาลแห่งความสุขกันแล้ววว ว ~ หลาย ๆ แบรนด์เริ่มออก Holiday Collection กันออกมา ซึ่งหลายคนก็ตั้งแต่รออยู่ใช่มั้ยคะ เพราะแพคเกจของ Holiday Collection นั้นจะมีแพคเกจที่สวย หรู น่ารัก จนอดไม่ได้ที่ซื้อมอบเป็นของขวัญให้กับคนที่รัก เพราะปีนี้ Laura Mercier ก็เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ออก Holiday Collection ออกมาให้สวยกระชากใจสุด ๆ ค่ะ

      Laura Mercier Ballet á Paris Holiday 2020 ด้วยแรงบันดาลใจจากความสง่างามโดดเด่นจากบัลเล่ต์ และพื้นฐานของความเป็นแบรนด์เฟมินิน ลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้ยังได้ผสมผสานความโก้หรูของแพคเกจจิ้ง พร้อมสีสันอันโดดเด่นที่เปรียบเสมือน ท่วงท่าอันสง่างามและดูโดดเด่นเปล่งประกายกลางบนเวทีของนักบัลเล่ต์ ณ French Ballet Theatre แห่งกรุงปารีส มหานครที่เป็นแรงบันดาลใจของ Laura Mercier

      วันนี้ทางเราเลยคัดของเด็ด 5 ชิ้นนี้มาให้เพื่อน ๆ ได้เชยชมกันค่ะ ซึ่งนอกจากแพคเกจเค้าจะน่ารักแล้ว ราคาก็ยังน่ารัก คุ้มค่าแบบปล่อยผ่านไม่ได้อีกด้วย ~

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Pièce de Résistance Eye & Cheek Essentials (ราคา 3,950 บาท)



      พาเลทแบบสองด้านสุดหรูหราที่ผสมผสานการเลือกสรรสุดเพอร์เฟ็คท์ของทุกสีสันที่คุณต้องการสำหรับการแต่งแต้มบนใบหน้า เพื่อให้คุณได้สร้างสรรค์ลุคที่งดงามไร้ที่ติ Pièce de Résistance Eye & Cheek Essentials ประกอบไปด้วย อายแชโดว์ 15 เฉดสี ที่ครอบคลุมตั้งแต่เนื้อสีบางเบา และชิมเมอร์ ไปจนถึงเนื้อสีสุดเข้มข้นจัดจ้าน และอีกฝั่งที่มีบรอนเซอร์ บลัช และไฮไลท์เตอร์ที่คัดสรรค์มาเป็นอย่างดีจากสายตาอาร์ตีส ทำให้พวงแก้มเปล่งประกายด้วยเฉดสีที่เหมาะกับทุกสีผิว พร้อมด้วยกระจกแผ่นบางที่คั่นทั้งสองพาเล็ตต์ออกจากกัน แต่ก็สามารถหยิบออกได้อย่างง่ายดาย

Prima Ballerina Mini Eyeshadow Palette (ราคา 1,200 บาท)



      จับความดราม่าการละครทั้งปวงของบัลเล่ต์มาออกแบบท่วงท่า ในพาเลทงามสะพรั่ง รวบรวมอายแชโดว์ในเฉดสีใหม่ทั้งหมดถึงหกเฉดสี รังสรรค์ศิลปะไม่สิ้นสุดด้วยสามเฉดสีที่ให้ประกายชิมเมอร์นุ่มละมุน มีทั้งเนื้อแมตต์ที่ให้เม็ดสีเข้มข้น และเฉดสีชมพูเมทัลลิกโดดเด่น ทุกเฉดสีมาในสูตรที่ให้เท็กซ์เจอร์นุ่มเด้งที่ช่วยให้คุณสามารถเกลี่ยและระบายสีสันได้อย่างง่ายดาย

Grand Overture Mini Caviar Stick Quartet (ราคา 1,500 บาท)



     รังสรรค์งานศิลปะได้ไม่สิ้นสุดกับสี่เฉดสีนี้ของชิ้นสุดโดดเด่นของ ลอร่า เมอร์ซิเอ อย่าง คาเวียร์ สติ๊ก อาย คัลเลอร์ ได้แก่เฉดสี Magnetic Pink, Au Naturel, Intense Moonlight และ Rosegold

     คาเวียร์ สติ๊ก อาย คัลเลอร์ คืออายแชโดว์เนื้อครีมในรูปแบบสติ๊กที่ใช้งานได้อเนกประสงค์ขั้นสุด ที่มอบการใช้งานที่แสนง่ายดายและติดทนยาวนานกว่า 12 ชั่วโมง ผสมผสานทั้งความเข้มข้น, สีสันที่เพิ่มระดับให้ได้อย่างใจได้เรื่อยๆ มีทั้งเนื้อครีมที่ให้ผลลัพธ์แบบชิมเมอร์ และผลลัพธ์แบบแมตต์ ที่เกลี่ยได้อย่างงดงามไร้รอยต่อบนเปลือกตา ติดทนบนเปลือกตาและไม่ทำให้เลอะเลือน ด้วยส่วนผสมสุดหรูหราที่ให้คุณใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการระบาย, เกลี่ยให้กลมกลืน, วาดเส้น, แต่งเติม หรือสร้างโครง ดังนั้นคุณจึงสามารถสร้างสรรค์ลุคใดก็ได้ที่คุณต้องการได้อย่างง่ายดาย


Sweeping Beauty Essential Brush Collection (ราคา 2,900 บาท)



     เซตแปรงสุดหรูหรานี้ประกอบด้วยแปรงห้าด้ามที่มาในไซส์ที่พกพาง่ายเพื่อให้คุณได้สร้างสรรค์ลุคงดงามหลากหลายได้ทุกที่ทุกเวลา ในเซ็ทประกอบด้วย (จากซ้ายไปขวา) Laura Mercier Smoke Eye Liner Brush (สำหรับวาดอายไลเนอร์) Eye Crease Brush (สำหรับแต่งตา) All Over Eye Brush (สำหรับปัดทั่วเปลือกตา) Fan Powder Brush (สำหรับปัดแป้ง) Cheek Color Brush (สำหรับปัดแก้ม) และ ทั้งหมดมาในม้วนเก็บแปรงที่ทำจากหนังสีชมพูราวกับกระเป๋าคลัทช์ ที่มัดให้แน่นกระชับด้วยริบบิ้นอย่างสวยงาม

Kisses From The Balcony Lip Glace Collection (ราคา 1,650 บาท)



     แพ็กเกจจิ้งคาดด้วยริบบิ้นโดดเด่นบนกล่องบรรจุภัณฑ์ เซ็ทสุดคุ้มค่าที่ต้องร่ำร้องยินดีกับการรวบรวม Laura Mercier Lip Glace ถึงสี่เฉดสีแสนงดงาม ได้แก่ Bare Pink, Rose Gold Accent , Desert Rose และ Black Cherry มอบพิกเม้นต์สีสวยเพอร์เฟ็คท์ ด้วยลิปกลอสที่ให้ความแวววาวขั้นสุด ส่งมอบสีสันเข้มข้นและเปล่งประกายงดงามในขณะเดียวกันก็รังสรรค์เรียวปากที่อิ่มเอิบอวบเต็มสวย ด้วยการผสมคุณค่าการบำรุงที่ไม่เหมือนใคร ด้วยคุณสมบัติที่มอบมอยส์เจอร์ไรเซอร์, ต่อต้านริ้วรอย, สารต่อต้านอนุมูลอิสระ และส่วนผสมที่เพิ่มความอวบอิ่มให้เรียวปาก สูตรลิปกลอสไม่เหนียวหนึบ และสามารถเกลี่ยกระจายบนเรียวปากได้เรียบเนียนและแวววาวยาวนานโดยไม่ไหลเยิ้ม


     เป็นไงกันบ้างคะสาว ๆ ชอบกันมั้ยยย อิอิ เตรียมหัวใจให้พร้อมที่จะตกหลุมรักกับสีสันอันจัดจ้านพร้อมปลดปล่อยอิสระในการคลีเอทลุคต่าง ๆ ที่จะทำให้เทศกาลแห่งความสุขนี้ดูสวยโดดเด่นกว่าที่เคยกับสีที่เด่นชัดและเนื้อสัมผัสที่หรูหรากว่าที่เคย

Ballet á Paris Holiday 2020 วางจำหน่ายแล้ววันที่เคาน์เตอร์ Laura Mercier ทุกสาขา
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
มือสั่นเลยยย สีสวยยยย
9 พ.ย. 2563 เวลา 17:26 น.